Cách chọn mua bếp từ nhập khẩu Đức giá tốt

1. Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua bếp từ nhập khẩu Đức

1.1 Chọn bếp từ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Hiện nay hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu đang tràn lan trên thị trường và dòng sản phẩm bếp từ cũng vậy. Để đảm bảo mua được sản phẩm bếp từ nhập khẩu Đức chính hãng, bạn nên kiểm tra rõ ràng nguồn gốc xuất xứ trước khi mua. Mọi sản phẩm bếp từ nhập khẩu Đức chính hãng trên thị trường đều có C/O chứng minh xuất xứ sản phẩm. Bên cạnh đó, một sản phẩm chính hãng còn có thể kiểm tra xuất xứ rõ ràng ngay trên bao bì sản phẩm, trên sản phẩm, các phần mềm check code trên điện thoại và trên hệ thống trang chủ của hãng.

CO chứng minh nguồn gốc xuất xứ bếp từ

1.2 Cách nhận biết bếp từ chuẩn Đức chính hãng

* Mặt kính Schott Ceran®

Các mẫu bếp từ nhập khẩu Đức chính hãng được ưa chuộng hiện nay như Bosch, Munchen, Chefs, Lorca, Hafele,… hầu hết đều sử dụng mặt kính Schott Ceran liền nguyên khối sản xuất tại Đức bởi Tập đoàn Schott Ceran. Đây là tập đoàn lớn nhất châu Âu trong lĩnh vực sản xuất kính và vật liệu công nghệ cao với gần 130 năm kinh nghiệm. Ngoài khả năng chịu lực và chịu nhiệt dẫn đầu, do được làm bằng chất liệu gốm sứ thủy tinh đặc biệt, kính Schott Ceran có bề mặt láng bóng, chống trơn trượt, chống bám bẩn và chống trầy xước, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho phòng bếp nhà bạn. Đây là điểm nổi bật của chiếc bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức chính hãng.

Mặt kính bếp từ nhập khẩu Đức

Hơn nữa, đối với bếp từ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức phần mặt kính thường được thiết kế dạng vát cạnh, bo tròn 4 góc vừa tạo nên đường nét tinh tế vừa gia tăng khả năng chịu lực cho thiết bị. Đây là thiết kế chỉ có ở dòng bếp từ nhập khẩu châu Âu.

Cách phân biệt mặt kính liên doanh và mặt kính Schott Ceran®:

Trên thị trường hiện nay ngoài mặt kính “xịn” nhập khẩu từ Đức, Mỹ… để hạ giá thành sản phẩm các hãng sản xuất còn sử dụng mặt kính ceramic liên doanh – hàng Trung Quốc hoặc Malaysia công nghệ của Đức.
– Mặt kính Schott Ceran bao giờ cũng có tên hãng đóng ở góc trên cùng của bếp.
– Mặt kính Schott Ceran khi nhìn dưới ánh sáng bóng đèn tuup hoặc ánh sáng thường nhìn nghiêng sẽ thấy có những đường vân lăn tăn, còn kính liên doanh sáng bóng không có độ vân.
– Mặt kính Schott Ceran có thể mài vát cạnh sâu, đạt độ thẩm mĩ cao, còn kính Schott thường chỉ có thể mài viền.

* Mâm từ EGO

Mâm từ đóng vai trò là bộ phận cấu tạo quan trọng trong bếp từ, nó có ảnh hưởng trực tiếp tới độ bền và chất lượng của sản phẩm. Hiện nay, hầu hết các dòng bếp từ nhập khẩu Đức đều sử dụng mâm từ EGO với cấu tạo gồm các vòng dây đồng đường kính to, dày, bền chặt, mật độ dày xếp khít nhau tạo ra từ thông đều và mạnh hơn. Mâm từ EGO có khả năng tạo từ trường khi có kết nối với nguồn điện. Khi có nguồn điện chạy qua, cuộn dây lập tức sinh ra lượng từ trường, các tia từ đều đặn giúp lượng nhiệt sinh ra ở đáy nồi phân bố đều hơn, vùng nấu từ có khả năng tự nhận diện kích thước đáy nồi nấu để sinh nhiệt phù hợp, không làm hao phí năng lượng cho hiệu suất cao đến 90% vì chỉ làm nóng những chất liệu có đáy nhiễm từ, cho phép bạn tiết kiệm thêm 17% điện năng so với các dòng bếp từ sử dụng mâm từ thông thường hiện có trên thị trường.

Hình ảnh minh họa mâm từ EGO

Mâm từ EGO có số lượng thanh chắn từ nhiều hơn các dòng mâm từ tầm trung, phần trên của mâm từ và phía dưới mặt kính được thiết kế tấm cách nhiệt cao cấp có tác dụng ngăn nhiệt truyền ngược lại từ mặt kính vào các bo mạch điện tử, bảo vệ đĩa từ, thiết kế 2 vòng từ mang lại khả năng tự động nhận diện đáy nồi chính xác và linh hoạt hơn.

Ưu điểm của mâm từ EGO:
+ An toàn: Tự động nhận diên đáy nồi, nhiệt chỉ làm nóng bề mặt gốm thủy tinh của bếp nơi có đáy nồi, những vùng còn lại không nóng, bạn không lo bị bỏng khi chạm vào bề mặt ngoài vùng nấu.
+ Tiết kiệm: Hiệu suất đốt nóng đạt tối đa 90%, tiết kiệm chi chí do không thất thoát nhiệt ngoài vùng nấu, đặc biệt mâm nhiệt cảm ứng từ còn có thể nhận diện kích cỡ dụng cụ, để ngay cả những chiếc nồi nhỏ cũng được tự động điều chỉnh nhiệt vừa khít.
+ Tiện lợi: Chính xác và dễ dàng điều khiển, thời gian gia nhiệt nhanh. Nhiệt độ xung quanh vùng nấu của mâm từ khi chế biến không cản trở bạn vệ sinh bếp mọi lúc. Bầu không khí luôn dễ chịu trong khu vực nấu nướng, không gây cảm giác nóng bức.
+ Kích thước vòng nhiệt đa dạng: Mâm 1 vòng nhiệt đường kính 14 – 27cm, 2 vòng đường kính 18 – 32cm, 3 vòng đường kính 19,5 – 32cm.
+ Tuổi thọ của bếp cao

Khi sử dụng bếp từ có mâm từ EGO, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm có độ bền cao và sử dụng tiết kiệm điện năng. Nhưng trên thị trường hiện nay các bạn khó có thể phân biệt được đâu là mâm nhiệt nào của EGO sản xuất, và mâm từ nào là hàng nhái. Vì vậy các bạn hãy đến với các địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để có thể chọn được sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.

* Hệ thống tản nhiệt

Các dòng bếp từ nhập khẩu Đức thường bố trí quạt tản nhiệt ngay dưới mâm từ, các khe tản nhiệt được bố trí hợp lý giúp làm mát hệ thống mạch điện tử bên trong bếp, giúp bếp hoạt động ổn định, bảo vệ tuổi thọ của bộ vi mạch trong bếp.

1.3 Chọn bếp từ nhập khẩu Đức có công nghệ hiện đại, tiết kiệm tối ưu

Một chiếc bếp từ được đánh giá cao trên thị trường khi được ứng dụng công nghệ Inverter trong sản phẩm. (Công nghệ Inverter hiểu một cách đơn giản là là công nghệ giúp biến đổi nguồn điện có tần số và điện áp cố định trước kia thành nguồn điện có điện áp và tần số có thể điều chỉnh được, theo nhu cầu sử dụng, khiến cho người dùng dễ dàng kiểm soát công suất của bếp từ trong khi hoạt động. Nói tới Inverter là nói tới khả năng tiết kiệm điện vô cùng đỉnh cao của công nghệ này).

Nhiều ưu điểm không thể chối cãi của công nghệ Inventer khi ứng dụng vào bếp từ đó là:
– Sử dụng nguồn năng lượng điện thay vì nhiên liệu hóa thạch như dầu mỏ, khí than, than… nên thân thiện với môi trường và không sản sinh ra các khí độc gây hại đến sức khỏe người sử dụng.
– Tiết kiệm điện năng nên tính kinh tế rất cao, giúp chị em nội trợ không còn phải đau đầu vì hóa đơn tiền điện mỗi tháng.
– So với các dòng bếp khác, bếp từ inventer được đánh giá rất cao bởi tính an toàn của các tính năng đặc biệt như ổn định điện áp, tự ngắt khi quá tải khóa trẻ em…
– Các dòng bếp từ inventer cao cấp thường có thiết kế sang trọng, đẹp mắt và dễ dàng lau chùi.

1.4 Chọn bếp từ nhập khẩu Đức có tính năng đa dạng, hỗ trợ nấu nướng

Một chiếc bếp từ tốt sẽ được tích hợp đa dạng các tính năng giúp nấu nướng hiệu quả:
– Chức năng Booster – nấu ăn nhanh bên vùng nấu từ: Với việc sử dụng công nghệ hiện đại, bếp từ xịn sẽ được trang bị chức năng nấu nhanh với công suất cực lớn trên 1 vùng nấu, cho phép bà nội trợ rút ngắn đáng kể thời gian đun nấu so với các loại bếp thông thường.
– Chức năng hâm nóng warming: Ở chức năng này công suất của bếp hoạt động cố định ở mức công suất thấp không bị biến động như những dòng bếp khác. Chức năng này cho phép bà nội trợ duy trì mức nhiệt thấp ( 65°C, 75°C và 85°C ) cho các món hâm nóng, giã đông mà không sợ bị cháy.
– Chức năng tạm dừng Pause: Chức năng này cho phép bếp tạm dừng hoạt động trong vòng 10 phút để bạn có thể rảnh tay trả lời điện thoại hoặc ra mở cửa đón khách tới nhà, hết 10 phút bếp sẽ tự động tắt. Trong chế độ tạm dừng, toàn bộ hoạt động của bếp sẽ được lưu giữ vào bộ nhớ để khi xong việc bạn chỉ cần khôi phục hoạt động của bếp mà không cần khởi động lại.
– Chức năng hẹn giờ: Chức năng này cho phép bạn cài đặt thời gian đun nấu. Khi hết thời gian cài đặt bếp sẽ phát âm thanh cảnh báo và tự tắt bếp.

1.5 Chọn bếp từ nhập khẩu Đức có các tính năng đảm bảo an toàn

Một chiếc bếp từ tốt sẽ sở hữu các chức năng an toàn để đảm bảo an toàn trong quá trình trước – trong và sau khi sử dụng:

– Tính năng IC5 san nhiệt: Khi 2 bếp bật đến mức công suất lớn nhất, chúng sẽ tự động san nhiệt cho nhau tới một mức nhất định giúp cho mặt kính không quá nóng, tránh bị quá tải đường dây điện. Chức năng tự động san nhiệt để khắc phục hoàn toàn sự cố quá điện.
– Khóa trẻ em: Khi khóa trẻ em được kích hoạt sẽ khóa toàn bộ bàn phím điều khiển, do đó trẻ nhỏ sẽ không thể nghịch và thay đổi được các chế độ nấu đang hoạt động.
– Cảnh báo nhiệt dư: Là chức năng cảnh bảo mặt bếp vẫn còn nóng giúp cho người sử dụng tránh không nên trạm tay vào mặt bếp khi vừa kết thúc quá trình nấu ăn. Trên mặt bếp, đèn LED sẽ thể hiện bằng chữ “H”.
– Tự động tắt bếp khi không có nồi: Trong trường hợp bạn có nỡ quên không tắt bếp từ cũng không hề nguy hiểm, sau một thời gian nhất định bếp sẽ tự động tắt.

1.6 Chọn bếp từ nhập khẩu Đức có chế độ bảo hành tốt, thời gian bảo hành lâu

Bảo hành là một cam kết chính thức của hãng với người tiêu dùng bảo đảm rằng, trong một khoảng thời gian được đưa ra, chất lượng và hiệu quả của sản phẩm sẽ đáp ứng mong đợi của người tiêu dùng.

Một chiếc bếp từ nhập khẩu Đức tốt sẽ có thời gian bảo hành dài hạn và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ sau bán hàng.

2. Các model bếp từ nhập khẩu Đức giá tốt bán chạy nhất trên thị trường

2.1 Bếp từ Bosch PPI82560MS

Bếp từ Bosch PPI82560MS thương hiệu Đức là model bếp từ đôi duy nhất của Bosch sử dụng hoàn toàn linh kiên điện tử của Đức, được lắp đặt tại Trung Quốc nên bếp không những đảm bảo về chất lượng mà còn giúp giảm giá thành của sản phẩm, giúp bếp lọt vào top các model bếp từ nhập khẩu Đức giá tốt bán chạy nhất trên thị trường.

Hình ảnh minh họa bếp từ Bosch PPI82560MS

Bếp từ Bosch PPI82560MS sử dụng mặt kính Schott Ceran, mâm từ EGO cùng bảng điều khiển Direct Select touch control với 9 mốc điều chỉnh nhiệt độ giúp điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng và hiệu quả gấp 20% so với bếp gas thông thường, giúp các bà nội trợ có thể nấu được những món ăn ngon cho gia đình mà vẫn tiết kiệm được thời gian nấu nướng.

Bếp từ Bosch PPI82560MS được tích hợp các tính năng:
– Chức năng PowerBoost (Boost) giúp tối ưu hóa công suất hoạt động của bếp, tăng năng suất hoạt động lên 50% và nhanh hơn 35% so với mức độ thông thường
– Chức năng hẹn giờ giúp căn giờ chuẩn xác khi cần hâm nóng hoặc đun lại thức ăn và tự động tắt nguồn sau khi thời gian kết thúc
– Chức năng tự động nhận diện nồi/chảo bếp từ
– Chức năng khóa trẻ em giúp đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ
– Chức năng cảnh báo nhiệt dư (H/h) để báo hiệt khi bếp vẫn còn nóng, nhằm tránh xảy ra tai nạn khi bếp vẫn còn quá nóng để chạm tay vào

Bếp từ Bosch PPI82560MS được bảo hành 24 tháng với trung tâm bảo hành đặt tại Hà Nội và Sài Gòn giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm này

2.2 Bếp từ Munchen M568I

Bếp từ đôi Munchen M568I – dòng bếp từ cao cấp, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, mang đến cho người dùng sự đa dạng và tiện ích tối ưu trong không gian nhà bếp của bạn, tăng thêm sự sang trọng và khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu.

Hình ảnh bếp từ Munchen M568I nhập khẩu Đức

Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran, mâm từ EGO có độ chịu nhiệt cao, độ bền lớn, giúp bạn tránh được các trường hợp bếp bị chập cháy do quá nhiệt, nâng cao hơn tuổi thọ của sản phẩm lên tới hơn 8000 giờ, giúp bạn thoải mái trong quá trình sử dụng.

Bếp có tổng công suất 4000W khi bật đồng thời cả 2 bếp ở chế độ Booster, giúp việc đun nấu được hoàn thành một cách nhanh chóng hơn mà không lo bị quá tải hay chập cháy các thiết bị điện của gia đình bạn phù hợp với các hộ gia đình vừa và nhỏ.

Bảng điều khiển cảm ứng dạng phím vuốt siêu nhạy dễ dàng tùy chỉnh các cấp độ nấu cho phù hợp với từng món nấu của gia đình. Hiển thị đèn Led đỏ giúp bạn dễ dàng nhận biết mức nấu, chế độ nấu để điều chỉnh nhanh chóng và đơn giản hơn.

Đáy bếp được tạo bởi chất liệu inox toàn phần, khiến khung vỏ của bếp trở nên chắc chắn hơn, hạn chế các tình trạng oxy hóa, han rỉ hay móp méo bếp. Ngay bên dưới mỗi vùng nấu đều được trang bị hệ thống quạt tản nhiệt giúp bạn làm mát bếp một cách nhanh chóng góp phần giúp hạn chế các tình trạng quá tải nhiệt dẫn đến chập cháy linh kiện, bo mạch, hay giảm tuổi thọ mặt kính.

Bếp còn được trang bị các chức năng thông minh mang đến cho người dùng nhiều tiện ích như:
– Tính năng Inverter giúp bạn đun nấu tiết kiệm điện năng một cách tối đa
– Chức năng Booster đun nấu siêu tốc
– Công nghệ IQ sử dụng khi tay dính nước
– Cảnh báo nhiệt dư giúp bạn nhận biết được vùng nấu vẫn còn nóng chưa nên chạm tay hay vệ sinh vùng nấu ngay để đảm bảo an toàn.
– Hệ thống tự động ngắt khi không có nồi, khi sai nồi hay quên tắt bếp bếp sẽ phát cảnh báo bằng âm thanh, sau 2-3 phút bếp sẽ tự động tắt.
– Chức năng khóa an toàn trẻ nhỏ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng, không lo các chức năng nấu bị thay đổi, hoặc giúp bạn vệ sinh bếp dễ dàng hơn kể cả khi bếp đang đun nấu.
– Hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt
– Hẹn giờ tắt thông minh.

Bếp từ Munchen M568I được bảo hành 3 năm chính hãng trên toàn quốc, hết thời hạn bảo hành quý khách được hỗ trợ 50% chi phí thay thế linh kiện giúp quý khách hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này.

2.3 Bếp từ Munchen GM-6839

Bếp từ Munchen GM-6839 nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức là một trong những sản phẩm bếp từ đang được săn đón nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Bếp từ Munchen GM-6839 được sản xuất tại Đức – quốc gia đứng đầu thế giới về sản xuất bếp từ nên từ kiểu dáng cho đến chất lượng của bếp được khẳng định số 1 trong các dòng bếp từ nhập khẩu tốt nhất hiện nay.

Hình ảnh minh họa bếp từ Munchen GM-6839 nhập khẩu Đức

Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp, mâm từ EGO, phần vỏ bếp từ Munchen GM 6839 được làm bằng chất liệu thép không truyền điện, truyền nhiệt, không lo bị oxi hóa hay hoen gỉ theo thời gian thích hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm của Việt Nam.

Bếp từ Mucnhen GM 6839 sử dụng bàn phím cảm ứng dạng trượt slider cho cả 2 bếp siêu nhạy giúp bạn dễ dàng điều chỉnh khi nấu nướng. Bảng điều khiển sử dụng công nghệ IQ sử dụng cả khi tay dính nước: giúp bạn không lo sử dụng bếp khi tay bị ướt. Bên cạnh điều khiển trượt, bạn có thể nhấn một cách thuận tiện.

Các tính năng được tích hợp trong bếp từ Munchen GM-6839:
– Inverter tiết kiệm điện năng vượt trội với công nghệ biến tần Inverter thông minh giúp bếp tiết kiệm 40% điện năng.
– Tính năng Booster và IC5 san nhiệt: Tính năng booster của bếp (nấu ăn nhanh) đạt mức công suất mỗi vùng nấu là 3000W, giúp tiết kiệm thời gian. Bếp sử dụng công nghệ IC5 san nhiệt (Khi dùng đồng thời tăng cả hai vùng nấu, bếp sẽ tự động chia lại công suất sao cho tổng công suất đạt 4.000W để dòng điện không bị quá tải).
– Chức năng mặc định ” giã đông, ủ ấm, rán “
– Chức năng tạm dừng Pause
– Chức năng cảnh báo nhiệt dư: Chức năng hiển thị nhiệt dư, hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt, hệ thống thiết bị ngắt điện tự động. Munchen còn có chức năng 12 bộ vi xử lý đảm bảo bếp tự bảo vệ một cách an toàn do những cú sốc điện, tự động tắt bếp khi không có vật dụng nấu… đảm bảo linh hoạt trong nấu nướng và an toàn cho người sử dụng.
– Khóa an toàn trẻ em
– Tự động tắt bếp khi không có nồi.
– Hiệu quả nấu nướng cao
– Hệ thống bảo vệ bếp

Cũng giống như model bếp từ Munchen M568I, bếp từ Munchen GM-6839 được bảo hành 3 năm chính hãng tại nhà, hỗ trợ 50% chi phí thay thế linh kiện sau bảo hành.

2.4 Bếp từ Chefs EH-DIH888

Bếp từ Chefs EH-DIH888 là mẫu bếp từ thuộc thương hiệu Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức đáp ứng được thị hiếu và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bếp từ Chefs EH-DIH888 có đầy đủ chứng nhận xuất xứ, chất lượng vượt trội cùng với những tính năng thông minh tiện ích, kiểu dáng hiện đại đã thực sự thuyết phục được mọi khách hàng.

Bếp từ Chefs EH-DIH888 cũng sử dụng những linh phụ kiện cao cấp của Đức như: mặt kính cường lực Schott Ceran, mâm từ E.G.O. Hệ thống thân bếp cùng hệ thống quạt tản nhiệt của bếp từ Chefs Đức đều được làm bằng thép không gỉ.

Hình ảnh bếp từ Chefs EH-DIH888 nhập khẩu Đức

Bếp được trang bị bàn phím cảm ứng slide dạng trượt được thiết kế riêng cho từng vùng nấu giúp bạn điều khiển dễ dàng, cùng phím chức năng tiện dụng như:
• Tính năng nấu thông minh
• Chức năng hâm nóng
• Chức năng nấu siêu tốc (Booster) nâng công suất vùng bếp bạn chọn lên đến 3700W
• Chức năng hẹn giờ
• Hệ thống khóa trẻ em an toàn (Child lock)
• Chức năng tạm dừng bếp (Pause)

Sản phẩm được bảo hành 36 tháng chính hãng tại nhà.

2.5 Bếp từ Eurosun EU-T888G

Bếp từ EU-T888G được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, dòng sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn cao. Bếp được trang bị những tính năng thông minh vượt trội, không những thế bếp còn được cấu thành bởi các vật liệu tốt nhất cho 1 sản phẩm bếp từ.

Bếp được trang bị mặt kính chịu Schott-ceran, bo mạch điều khiển EGO và bộ làm mát lồng sóc. Đây đều là những linh kiện chuyên dùng cho bếp từ. Ngoài ra bụng bếp được làm bằng tôn mạ kẽm cứng và bền, không lo bị gỉ theo thời gian.

Hình ảnh minh họa bếp từ Eurosun T888G nhập khẩu Đức

Bếp sử dụng bàn phím dạng slide trượt cảm quang, giúp việc nấu ăn dễ dàng tiện lợi, hẹn giờ độc lập cho từng bếp, mọi tính năng của bếp đều thao tác dễ dàng, ngoài tính năng Booster thông minh giúp việc nấu ăn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn cho các món luộc và xào nhờ vào việc tăng công suất lên 3700W. Ngoài ra bếp còn có tính năng hâm nóng thức ăn, Vào mù đông khi nấu ăn mà chung ta chưa ăn ngay thì có thể để trên bếp và hâm nóng ở nhiệt độ từ 75-85 độ C. Chiếc bếp này sẽ giúp bạn tiết kiệm 20% điện năng so với những mẫu bếp từ không có chức năng inverter.

Bếp từ Eurosun EU-T888G sử dụng những linh kiện hiện đại nhất của dòng bếp từ nhập khẩu Đức như mặt kính Schott Ceran, mâm từ E.G.O chuyên sử dụng trên các dòng bếp từ cao cấp của các thương hiệu lớn khác, linh kiện sản xuất đạt chuẩn châu Âu đảm bảo một sản phẩm bền, chắc, hiện đại, tiện lợi sử dụng.

Để đơn giản cho quá trình chọn lựa mức nhiệt nấu ăn cho từng vùng nấu, bếp từ Eurosun EU-T888G sử dụng 2 bảng điều khiển riêng biệt cho từng vùng nấu. Dạng cảm ứng slide rất nhạy, nhận cả khi tay ướt, hiển thị LCD trực quan, rõ ràng với màu xanh huyền ảo, tạo nên điểm nhấn trong không gian bếp hiện đại và sang trọng nhà bạn.

Với các chức năng hỗ trợ đun nấu hiệu quả, giúp các mẹ nấu các món ăn ngon nhất cho gia đình như: Tính năng hâm nóng ở nhiều mức nhiệt độ, tạm dừng khi đang nấu, Chức năng nấu kết hợp, Tính năng nấu thông minh, Chức năng kích hoạt công suất “Super Booster”, chức năng kết nối wifi, hẹn giờ nấu linh hoạt tách biệt cho từng vùng nấu.

Nếu bạn phân vân về hàng nhập ngoại thường có mức điện thế khác nhau, cần chọn mua ổn áp thì bếp từ Eurosun EU-T888G sẽ xua tan nỗi lo đó, bếp sử dụng chuẩn điện nguôn 220/50Hz, quý khách nên chọn dây riêng cho bếp có kích thước từ 2,5 đổ lên để đảm bảo đủ tải điện, 1 attomat 20A trở lên cho bếp hoạt động trơn tru và an toàn. Tổng công suất của bếp đạt max 4000W và tự động chia sẻ công suất khi bật booster, tránh bếp quá tải điện khi sử dụng trong giờ cao điểm.

Bếp từ Eurosun EU-T888G được bảo hành chính hãng 36 tháng tại nhà khách. Hãng luôn có sẵn linh kiện thay thế và tốc độ bảo hành nhanh chóng hơn hẳn nhiều hãng khác.

3. Địa chỉ bán bếp từ nhập khẩu Đức chính hãng uy tín

Để lựa chọn được địa chỉ mua bếp từ tốt, nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng quý khách hay qua trực tiếp các địa chỉ, đại lý chính hãng. Tại đây quý khách sẽ được đảm bảo về hàng hóa và giá cả. Các địa chỉ bán này phải có đầy đủ các giấy tờ sau:
– Giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh
– Giấy chứng nhận đại lý ủy quyền phân phối phải ghi đầy đủ các thông tin của hãng, địa chỉ của đại lý bạn đang xem, thời gian được ủy quyền làm đại lý và có dấu đỏ của công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm.
– Giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ sản phẩm: ghi rõ tên sản phẩm, địa chỉ lắp ráp và tên công ty nhập khẩu sản phẩm
– Phiếu bảo hành sản phẩm: phải ghi đầy đủ các điều kiện được bảo hành, thời gian bảo hành cụ thể và có giấy đỏ của công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm. Phiếu bảo hành này sẽ được chia thành 2 liên, 1 lên khách khách hàng giữ và 1 liên được gửi về công ty.

Bên cạnh đó, địa chỉ bán bếp từ Đức nhập khẩu đó còn phải có showroom trưng bày sản phẩm bếp từ để quý khách có thể trực tiếp tham khảo và lựa chọn. Gía bán sản phẩm và thông tin sản phẩm phải được công khai, rõ ràng, minh bạch để khách hàng có thể so sánh và đánh giá khách quan nhất.

Và điều quan trọng nhất để đánh giá 1 địa chỉ bán bếp từ chính hãng đáng tin cậy là nhận được nhiều phản hồi khách quan tốt từ phía người tiêu dùng cả về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây.

Chúc quý khách lựa chọn được mẫu bếp từ Đức tốt nhất cho gia đình mình.

adminKNHNB

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *