Hãng bếp từ nhập khẩu nào giá rẻ dùng tốt

1. Các tiêu chí đánh giá bếp từ nhập khẩu giá rẻ dùng tốt

1.1 Bếp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Xuất xứ là một trong những yếu tố đầu tiên khách hàng quan tâm khi chọn mua bếp từ. Bếp từ chính hãng sẽ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ giấy tờ C/O chứng minh xuất xứ sản phẩm.

Hình ảnh minh họa CO chứng nhận nguồn gốc xuất xứ bếp từ

Bạn có thể kiểm tra xuất cứ một cách đơn giản bằng một trong nhưng cách sau:
– Kiểm tra CO xuất xứ bếp từ
– Kiểm tra xuất xứ trên bao bì sản phẩm
– Kiểm tra xuất xứ trực tiếp trên sản phẩm
– Kiểm tra xuất xứ trên trang chủ của hãng
– Kiểm tra xuất xứ bằng các phần mềm check code trên điện thoại

1.2 Linh kiện cao cấp đảm bảo độ bền và hoạt động ổn định

Một bếp từ tốt sẽ được cấu tạo từ những linh kiện cao cấp giúp bếp hoạt động ổn định, tuổi thọ dài lâu. Những linh kiện cần quan tâm nhất khi chọn mua bếp từ phải kể đến như mặt kính, mâm từ, hệ thống bảng mạch điện tử, …

+ Mặt kính bếp từ

Chất liệu mặt kính bếp từ quyết định rất lớn đến tuổi thọ của bếp từ, ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả truyền nhiệt trong quá trình nấu ăn. Mặt kính này cũng có tác dụng bảo vệ các phụ kiện bên trong từ tác động bên ngoài và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tính đến thời điểm hiện tại, mặt kính Schott Ceran được đánh giá là dòng mặt kính tốt nhất được sản xuất tại Maiz – Đức với những ưu điểm vượt trội về khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống chày xước, dễ dàng vệ sinh và độ bền cao… Mặt kính Schott Ceran là dòng mặt kính sử dụng cho bếp từ được đánh giá là tốt nhất thế giới hiện nay và được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất khi lựa chọn sản phẩm. Tuy nhiên, giá thành của những chiếc bếp từ sử dụng loại mặt kính này cũng khá cao.

Mặt kính Schott Ceran cao cấp nhất của bếp từ

Sau Schott Ceran, quý khách có thể tham khảo dòng mặt kính Eurokera (K+) nhập khẩu Pháp hay mặt kính Kanger, mặt kính Ceramic với giá thành rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo được các tính năng như: chống chầy xước tốt, tản nhiệt nhanh, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh.

Mặt kính Kanger phổ biến trên bếp từ giá rẻ dùng tốt

+ Mâm từ

Mâm từ đóng vai trò là bộ phận cấu tạo quan trọng trong bếp từ ảnh hưởng trực tiếp tới độ bền và chất lượng của sản phẩm. Hiện nay trên thị trường mâm từ EGO là thương hiệu ưa chuộng số 1 trên thế giới được nhiều hãng bếp cao cấp của Đức và các nước Châu Âu khác sử dụng.

Mâm từ EGO cao cấp nhất dành cho bếp từ

Cấu tạo mâm từ EGO gồm các vòng dây đồng đường kính to, dày, bền chặt, mật độ dày xếp khít nhau tạo ra từ thông đều và mạnh hơn, có khả năng tạo từ trường khi có kết nối với nguồn điện. Khi có nguồn điện chạy qua, cuộn dây lập tức sinh ra lượng từ trường, các tia từ đều đặn giúp lượng nhiệt sinh ra ở đáy nồi phân bố đều hơn, vùng nấu từ có khả năng tự nhận diện kích thước đáy nồi nấu để sinh nhiệt phù hợp, không làm hao phí năng lượng cho hiệu suất cao đến 90 % vì chỉ làm nóng những chất liệu có đáy nhiễm từ, cho phép bạn tiết kiệm thêm 17% điện năng so với các dòng bếp từ thông thường hiện có trên thị trường.

Mâm từ EGO có số lượng thanh chắn từ nhiều hơn các dòng mâm từ tầm trung, phần trên của mâm từ và phía dưới mặt kính được thiết kế tấm fit cao cấp cách nhiệt tác dụng ngăn nhiệt truyền ngược lại từ mặt kính vào các bo mạch điện tử, bảo vệ đĩa từ, thiết kế 2 vòng từ mang lại khả năng tự động nhận diện đáy nồi chính xác và linh hoạt hơn.

+ Mạch điện tử công suất

Mạch điện của bếp chính là cánh tay kết nối các bộ phận của bếp từ hoạt động biến đổi điện năng thành nhiệt năng để làm chín thức ăn. Mạch điện tử được lắp ráp bên trong bếp từ nên bạn không thể quan sát được. Thông thường những dòng sản phẩm nhập khẩu Châu âu của những thương hiệu uy tín sẽ là sự lựa chọn với mạch điện tử tốt. Một số thương hiệu bạn có thể tham khảo như: Munchen, Bosch, Lorca, Giovani,…

+ Bảng điều khiển

Các phím bấm trên bảng điều khiển bếp từ chính là các thiết lập cho việc nấu ăn hàng ngày, CPU có nhiệm vụ là điều khiển các phím này hoạt động. Một chiếc bếp từ tốt, bền sẽ có các chức năng được hiển thị rõ nét trên bảng điều khiển, dễ hiểu và dễ sử dụng.

Bảng điều khiển bếp từ nhập khẩu tốt

1.3 Tính năng tiện ích

Một chiếc bếp từ tốt dù giá rẻ hay cao cấp phải có tính năng Inverter tiết kiệm điện. Bên cạnh đó, bếp phải có một số tính năng sau:
– Tăng giảm công suất
– Hẹn giờ tắt bếp: sở hữu chức năng hẹn giờ với độ chính xác tuyệt đối về thời gian phù hợp với mọi công thức nấu ăn bao gồm xào, hầm, ninh, lẩu,… Đặc biệt được chị em phụ nữ ưa chuộng nhất là những người do quá bận rộn nên thường hay quên, thức ăn sẽ được đảm bảo luôn thơm ngon, chín vừa tới, giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng, không bị cháy khét do quá nhiệt.
– Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu: giúp người dùng có thể nhận biết mặt bếp còn nóng hay không để vệ sinh bếp và không chạm tay vào mặt kính gây bỏng
– Tự động tắt bếp khi không có nồi: Trong trường hợp quý khách có lỡ quên không tắt bếp cũng không hề nguy hiểm, vì bản thân bếp từ không thể sinh nhiệt ra nhiệt lượng trừ khi có vật tiếp xúc là đáy nồi nấu, sau một thời gian nhất định bếp sẽ tự động tắt
– Tự động tắt bếp khi nước tràn mặt kính: Khi nước tràn lên bề mặt kính xuống bảng điều khiển, bếp sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng
– Khóa an toàn trẻ em: khi khóa trẻ em được kích hoạt sẽ khóa toàn bộ bàn phím điều khiển, do đó trẻ nhỏ sẽ không thể nghịch và thay đổi được các chế độ nấu đang hoạt động.

1.4 Dịch vụ hậu mãi tốt nhất, bảo hành nhanh

Với góc nhìn của người tiêu dùng, dịch vụ hậu mãi là một trong những mặt tích cực khi lựa chọn sản phẩm vì nó ra đời từ sự cạnh tranh của các thương hiệu bếp từ mà cụ thể hơn là nhằm giữ chân khách hàng, chính vì vậy nó làm hài lòng người tiêu dùng ngay cả khi việc mua, bán đã hoàn tất. Bảo hành hàng hóa, linh kiện, phụ kiện (bảo hành sản phẩm) là một nội dung quan trọng của dịch vụ hậu mãi, được thực hiện theo thỏa thuận. Qúy khách nên lựa chọn những sản phẩm có bảo hành dài hạn, được đánh giá tốt như bảo hành nhanh, chất lượng sau bảo hành tốt.

2. Các hãng bếp từ nhập khẩu giá rẻ dùng tốt

2.1 Bếp từ Arber

Arber là thương hiệu bếp từ nổi tiếng tại Ý, được lắp ráp và sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại bậc nhất với các linh kiện chính hãng được nhập khẩu. Trước khi đến tay người tiêu dùng, sản phẩm đã được các chuyên gia kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu, vì thế bếp từ Arber hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu về tiêu chí chất lượng cũng như giá cả đối với tất cả các bà nội trợ. Hiện nay trên thị trường, Arber cho ra đời khá nhiều mẫu bếp với kiểu dáng khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng. Chính vì vậy khi bàn đến xuất xứ thì bếp từ Arber không bao giờ làm người tiêu dùng phải thất vọng.

Bếp từ Arber giá rẻ dùng tốt được ưa chuộng nhất trên thị trường

Có thể nói rằng, bếp từ Arber là một trong những dòng bếp có thiết kế đẹp mắt, được lòng người tiêu dùng nhất hiện nay trên thị trường nhà bếp tại Việt Nam. Một không gian bếp hiện đại với một chiếc bếp từ Arber là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho chị em nội trợ không chỉ trong khoản nấu nướng mà còn bởi thẩm mỹ tinh tế mà sản phẩm mang lại. Bếp từ Arber có thể dễ dàng được lắp đặt trong căn bếp gia đình, giúp nhà bếp của bạn trở nên gọn gàng, trang nhã và tiện lợi hơn khi nấu nướng rất nhiều.

Để có thể đưa ra nhận xét cuối cùng về bếp từ Arber có tốt không hay có nên dùng bếp từ Arber không thì bạn không thể không xem qua về tính năng của chiếc bếp này.

Cũng như các sản phẩm bếp từ của hãng sản xuất khác, bếp từ Arber được tích hợp đầy đủ các tính năng vừa giúp bếp đáp ứng được đầy đủ nhu cầu nấu nướng mà vừa an toàn cho người sử dụng.

Mặt bếp từ Arber sử dụng kính Schott Ceran công nghệ của Đức được thiết kế liền nguyên khối siêu bền có khả năng chống trầy xước tốt, chịu lực, chịu nhiệt khá cao, dễ dàng vệ sinh, giữ cho bếp luôn bền đẹp. Không chỉ vậy, bề mặt bếp còn chịu được sự thay đổi nóng lạnh đột ngột của nhiệt độ. Ở các model bếp từ Arber giá rẻ, hãng ứng dụng mặt kính Kanger vừa đảm bảo về giá thành, vừa đảm bảo về chất lượng và độ bền sản phẩm.

Thế mạnh của bếp từ Arber thu hút sức mua của khách hàng nằm ở hiệu suất nấu nướng mà bếp mang lại. Đây được cho là đặc điểm ưu việt của bếp đối với người sử dụng. Lý do đơn giản chính là khả năng tự động nhận diện vùng nấu với nguyên lý cảm ứng từ của bếp từ Arber giúp bếp có hiệu suất nấu lên đến 90% nghĩa là lượng nhiệt thất thoát ra môi trường bên ngoài sẽ được hạn chế ở mức mức thấp nhất. Tính năng này sẽ giúp bạn có thể giảm tối đa chi phí nấu nướng và thời gian cho việc chuẩn bị bữa ăn hằng ngày, giúp chị em có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho gia đình thân yêu của mình.

Không dừng lại ở đó, bếp từ Arber còn được trang bị bảng điều khiển thông minh với các nút cảm ứng khá nhạy bén. Khu vực hiển thị với đầy đủ thông tin chế độ đang sử dụng và các chức năng của bếp khiến việc sử dụng bếp trở nên dễ dàng, đơn giản hơn rất nhiều các dòng bếp từ hiện nay trên thị trường. Do sử dụng điện năng để nấu nướng, bếp từ không sản xuất ra những khí độc hại như CO2, hay CO ( nguyên nhân chính gây ra những vụ ngộ độc khí Cacbon oxit ) góp phần bảo vệ môi trường, thân thiện hơn với người dùng.

Bếp từ Arber còn được người tiêu dùng đánh giá cao ở chế độ bảo hành của sản phẩm. Không chỉ thuyết phục khách hàng ở chất lượng ổn định trong quá trình sử dụng mà chế độ bảo hành 2 năm cho linh kiện điện tử, 5 năm cho mặt kính hay 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng đã và đang là yếu tố làm nên thương hiệu cho mỗi sản phẩm mà Arber cung cấp đến tay người tiêu dùng.

Qúy khách có thể tham khảo một số model bếp từ Arber giá rẻ tốt bán chạy nhất trên thị trường như: Bếp từ Arber AB 279, Bếp từ Arber AB 2626, Bếp từ Arber Ab-688, Bếp từ Arber AB-390, Bếp từ Arber AB-EI600…

2.2 Bếp từ Canzy

Bếp từ Canzy là dòng sản phẩm chủ lực của Canzy. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, hãng đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm cao cấp về thiết bị nhà bếp nói chung và bếp từ Canzy nói riêng. Hãng không ngừng nghiên cứu và tối ưu để đưa đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất, dịch vụ tốt nhất.

Bếp từ Canzy nhập khẩu giá rẻ dùng tốt nhất trên thị trường

Các sản phẩm bếp từ Canzy được nhập khẩu từ nhiều quốc gia như: Ý, Tây Ban Nha, Malaysia, Trung Quốc để quý khách hàng lựa chọn. Ngoài ra bếp từ Canzy còn được trang bị các linh kiện hiện đại như:

– Mặt kính mà các sản phẩm bếp từ Canzy là dòng sản sử dụng chủ yếu là mặt kính thường Temper, Schott crean hay mặt kính ceramic và K+.
Mặt kính Schott crean hiện tại đang là loại mặt kính tốt nhất được sử dụng cho các sản phẩm bếp từ. Có nguồn gốc từ Đức, sản phẩm này luôn thể hiện được ưu thế số một của mình về khả năng chịu nhiệt, chịu lực. Được cấu tạo từ gốm sứ, đồng và sợi thủy tinh nên mặt kính Schott crean có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, chịu sốc nhiệt lên đến 800 độ C. Bên cạnh đó, loại mặt kính này có khả năng chống trầy xước cao nên rất tiện lợi cho việc vệ sinh mặt bếp của bạn…
Mặt kính Creamic cũng là chất liệu được sử dụng rất nhiều cho mặt kính của các sản phẩm bếp từ. Với khả năng chịu lực lên đến 35kg, đồng thời chịu nhiệt và chống trầy xước rất tốt nên các sản phẩm bếp từ sử dụng chất liệu này được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm.

– Linh kiện của bếp từ Canzy: Mâm nhiệt của các sản phẩm bếp từ Canzy đều sử dụng mâm từ EGO, nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Mâm có tuổi thọ lên đến 8000 giờ, cao hơn gấp 5 lần so với các mâm nhiệt thông thường.

– Bảng điều khiển bếp: Bếp từ Canzy đều sử dụng bảng điều khiển cảm ứng với chín mức điểu khiển công suất để bạn có thể sử dụng bếp một cách thuận tiện. Ngoài ra bếp còn có thêm chức năng khóa trẻ em, cảnh bảo dư nhiệt, hẹn giờ nấu nướng… rất an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.

So với các dòng bếp sử dụng khí đốt, bếp từ Canzy tiện lợi hơn hẳn, thuận lợi cho các mẹ nấu các món ăn ngon cho gia đình. Bếp từ Canzy có tích hợp tự động nhận diện đáy nồi, tự động ngắt khi không có nồi, sinh nhiệt trực tiếp từ đáy nồi, tiết kiệm điện… Chế độ phụ đun nấu như Booster, hẹn giờ nấu, tự động ngắt khi nước tràn, chức năng chiên, sào, rán ở các dòng bếp cao cấp…

Mọi sản phẩm bếp từ Canzy đều có thời gian bảo hành dài hạn từ 2-3 năm tùy từng model sản phẩm, dịch vụ bảo hành nhanh-tốt giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

2.3 Bếp từ Faster

Bếp từ Faster là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của hãng trong chiến lược phát triển thị trường quốc tế. Cũng giống như nhiều thương hiệu bếp từ khác, các sản phẩm của hãng được sản xuất theo hình thức hàng OEM. Có nghĩa là sản phẩm sẽ được đặt hàng gia công, sản xuất tại nước thứ 3 và đưa về Việt Nam phân phối. Do đó bếp từ Faster có nhiều xuất xứ khác nhau như: Đức, Ý, Tây Ban Nha, Malaysia, Trung Quốc.

Bếp từ Faster nhập khẩu giá rẻ dùng tốt trên thị trường

Để đáp ứng nhu cầu và điều kiện của người tiêu dùng, sản phẩm bếp từ Faster được chia làm 3 phân khúc giá khác nhau:
– Phân khúc phổ thông, giá rẻ (dưới 10 triệu đồng): các mẫu sản phẩm này có ưu điểm bàn phím được thiết kế độc lập cho từng vùng nấu, rất dễ dàng sử dụng, phù hợp với điều kiện của nhiều khách hàng. Dòng sản phẩm thuộc phân khúc này thường có xuất xứ Trung Quốc hoặc Việt Nam. Các Các sản phẩm nổi bật: bếp từ Faster FS 2C, FS 216I,..
– Phân khúc tầm trung (10-15 triệu đồng): các mẫu bếp phân khúc này có thiết kế không mấy khác biệt so với các mẫu phổ thông nhưng được tích hợp đầy đủ hơn cả về chức năng. Sản phẩm nổi bật: bếp từ Faster FS 2S, Faster FS 3SE,…
– Phân khúc cao cấp: Các sản phẩm thuộc dòng này thường là các mẫu bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu như: Ý, Tây Ban Nha,… Sản phẩm nổi bật: Faster FS 740T, Faster FS 740L (cả 2 được sản xuất tại Ý); bếp từ toàn vùng nấu Faster FS 960TS (đắt nhất hiện nay); Faster FS ID 266 (xuất xứ Tây Ban Nha).

Bếp từ của Faster được sử dụng ba loại mặt kính: Đầu tiên là Kính ceramic chịu nhiệt chịu lực cao, chống trầy và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Thứ hai là Mặt kính làm từ gốm sứ thủy tinh Schott Ceran nhập khẩu từ Đức đặc biệt, chất lượng cao. Loại mặt kính gốm này có khả năng kháng chống lại những cú sốc nhiệt độ đột ngột lên đến 750° C. SCHOTT CERAN là loại thân thiện với môi trường không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimo. Thứ ba là loại mặt kính EuroKera hay còn gọi là mặt kính K+ được nhập khẩu từ Pháp có thiết kế phù hợp đáp ứng nhu cầu của thị trường đối với một mặt kính bếp chịu được hiệu suất nhiệt cao lên đến 750 độ C ( 1300 độ F ) trong khoảng thời gian lâu nhất và chịu được bất kỳ cú sốc nhiệt nào khi đổ nước lạnh vào mặt bếp khi đang sử dụng.

Về phần mâm từ của bếp từ Faster: Dòng tầm trung bao gồm: Các vòng dây đồng (sinh từ) Thanh chắn từ (tạo từ trường hở)Điện trở nhiệt (ngắt nhiệt để bảo vệ mạch)Keo tản nhiệt (bảo vệ trở nhiệt), dòng cao cấp: Các vòng dây đồng to, dày, khít (tạo ra từ thông đều hơn), Thanh chắn từ (số lượng nhiều hơn), Có tấm fit cách nhiệt, có tác dụng ngăn nhiệt truyền ngược lại từ mặt kính vào mạch, bảo vệ đĩa từ. Keo tản nhiệt.

Các nút điều chỉnh nhiệt độ với nhiều chức năng: nấu cháo, lẩu, xúp, chiên, xào… được điều khiển qua màn hình LCD và một số chức năng tiện ích khác như hẹn giờ tự tắt.

Bếp từ Faster còn sử dụng nhiêu công nghệ hộ trợ hướng tới sự an toàn của người sử dụng như chức năng:
– Khóa trẻ em với chức năng này bạn có thể mặc định các thiết lập với bếp mà không lo vô tình chạm vào bàn phím làm thay đổi.
– Chế độ tự nhận dạng đáy nổi để sinh nhiệt giúp tiết kiệm điện năng tăng hiệu suất và thời gian đun nấu ( kích thước đáy nồi tới đâu thì cảm ứng từ sinh nhiệt tới đó)
– Chế độ hẹn giờ tăt giúp bạn thiết lập thời gian tắt bếp mà không lo quên không tắt bếp khi thức ăn chín và bạn cũng có thể rảnh tay làm việc khác trong khi bếp vẫn hoạt động
– Bếp tự động tắt khi bếp quá nóng hoặc gặp sự cố về nguồn giúp bảo vệ nguồn điện và các linh kiện điện trong gia đình bạn…

Bếp từ Faster được bảo hành chính hãng 2 năm và được đổi mới trong vòng 1 tuần đầu nếu do lỗi của nhà sản xuất .

Như vậy, Kinhnghiemhaynhabep.com đã chia sẻ các hãng bếp từ nhập khẩu giá rẻ dùng tốt được ưa chuộng trên thị trường. Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo một số hãng bếp từ từ cao cấp nhập khẩu châu Âu với chất lượng vượt trội, tính năng đa dạng và đảm bảo an toàn tuyệt đối như: bếp từ Munchen, bếp từ Bosch, bếp từ Lorca, bếp từ Giovani… cho không gian bếp hiện đại của gia đình mình. Để đả bảo quý khách có thể mua bếp từ nhập khẩu chính hãng với giá rẻ nhất, hãy đến ngay các showroom đại lý ủy quyền của hãng để tham khảo và lựa chọn sản phẩm nhé.

3. Địa chỉ bán bếp từ nhập khẩu giá rẻ chính hãng uy tín nhất trên thị trường

Để đảm bảo mua bếp từ chính hãng với giá tốt nhất, quý khách nên đến các đại lý cấp 1, đại lý ủy quyền phân phối sản phẩm bếp từ của hãng hội tụ đầy đủ các yếu tố sau:
– Địa chỉ bán bếp từ là đơn vị có giấy chứng nhận kinh doanh hợp pháp, có giấy phép đầy đủ
– Địa chỉ bán bếp từ là đại lý phân phối cấp 1 lớn nhất của các hãng bếp từ trên thị trường, có giấy chứng nhận của hãng
– Địa chỉ đó phải có nhiều năm kinh nghiệm về phân phối sản phẩm thiết bị nhà bếp
– Có đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng, nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và lành nghề
– Địa chỉ đó luôn đảm bảo giá cả tốt nhất
– Địa chỉ đó phải có độ phủ sóng toàn quốc thì mới có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng
– Mỗi sản phẩm bán ra phải có phiếu bảo hành đi kèm, có dấu đỏ của công ty
– Địa chỉ bán bếp từ đó phải nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng về mọi mặt từ giá cả, dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng

Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline: 0969.174.266 – 094.734.8008 – 0916.626.882 để được tư vấn và giải đáp.

adminKNHNB

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *