Kinh nghiệm chọn mua bếp từ nhập khẩu giá rẻ bán chạy

Bếp từ nhập khẩu giá rẻ loại nào dùng tốt, loại nào bán chất lượng và bán chạy nhất hiện nay là một trong những câu hỏi mà kinhnghiemhaynhabep.com nhận được rất nhiều từ phía khách hàng, những ai đang có ý định muốn tìm hiểu và mua cho gia đình mình một chiếc bếp từ nhập khẩu nhưng lại có mức giá thành hợp lý .

Chuyên mục bài tư vấn này sẽ giúp quý khách có thể tìm hiểu và chọn mua cho gia đình mình một chiếc bếp từ nhập khẩu tốt nhất về cả chất lượng lẫn giá thành của sản phẩm nhé.

I) Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua bếp từ nhập khẩu tốt .

1.1)Chọn bếp từ nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Hiện nay hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu đang tràn lan trên thị trường và dòng sản phẩm bếp từ cũng vậy. Để đảm bảo mua được sản phẩm bếp từ nhập khẩu Đức chính hãng, bạn nên kiểm tra rõ ràng nguồn gốc xuất xứ trước khi mua. Mọi sản phẩm bếp từ nhập khẩu Đức chính hãng trên thị trường đều có C/O chứng minh xuất xứ sản phẩm. Bên cạnh đó, một sản phẩm chính hãng còn có thể kiểm tra xuất xứ rõ ràng ngay trên bao bì sản phẩm, trên sản phẩm, các phần mềm check code trên điện thoại và trên hệ thống trang chủ của hãng.

1.2) Cách nhận biết bếp từ nhập khẩu chuẩn chính hãng.

* Mặt kính Schott Ceran®
Các mẫu bếp từ nhập khẩu Đức chính hãng được ưa chuộng hiện nay như Bosch, Munchen, Chefs, Lorca, Hafele,… hầu hết đều sử dụng mặt kính Schott Ceran liền nguyên khối sản xuất tại Đức bởi Tập đoàn Schott Ceran. Đây là tập đoàn lớn nhất châu Âu trong lĩnh vực sản xuất kính và vật liệu công nghệ cao với gần 130 năm kinh nghiệm. Ngoài khả năng chịu lực và chịu nhiệt dẫn đầu, do được làm bằng chất liệu gốm sứ thủy tinh đặc biệt, kính Schott Ceran có bề mặt láng bóng, chống trơn trượt, chống bám bẩn và chống trầy xước, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho phòng bếp nhà bạn. Đây là điểm nổi bật của chiếc bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức chính hãng.

* Mâm từ EGO
Mâm từ đóng vai trò là bộ phận cấu tạo quan trọng trong bếp từ, nó có ảnh hưởng trực tiếp tới độ bền và chất lượng của sản phẩm. Hiện nay, hầu hết các dòng bếp từ nhập khẩu Đức đều sử dụng mâm từ EGO với cấu tạo gồm các vòng dây đồng đường kính to, dày, bền chặt, mật độ dày xếp khít nhau tạo ra từ thông đều và mạnh hơn. Mâm từ EGO có khả năng tạo từ trường khi có kết nối với nguồn điện. Khi có nguồn điện chạy qua, cuộn dây lập tức sinh ra lượng từ trường, các tia từ đều đặn giúp lượng nhiệt sinh ra ở đáy nồi phân bố đều hơn, vùng nấu từ có khả năng tự nhận diện kích thước đáy nồi nấu để sinh nhiệt phù hợp, không làm hao phí năng lượng cho hiệu suất cao đến 90% vì chỉ làm nóng những chất liệu có đáy nhiễm từ, cho phép bạn tiết kiệm thêm 17% điện năng so với các dòng bếp từ sử dụng mâm từ thông thường hiện có trên thị trường.

Mâm từ EGO có số lượng thanh chắn từ nhiều hơn các dòng mâm từ tầm trung, phần trên của mâm từ và phía dưới mặt kính được thiết kế tấm cách nhiệt cao cấp có tác dụng ngăn nhiệt truyền ngược lại từ mặt kính vào các bo mạch điện tử, bảo vệ đĩa từ, thiết kế 2 vòng từ mang lại khả năng tự động nhận diện đáy nồi chính xác và linh hoạt hơn.

Ưu điểm của mâm từ EGO:
+ An toàn: Tự động nhận diên đáy nồi, nhiệt chỉ làm nóng bề mặt gốm thủy tinh của bếp nơi có đáy nồi, những vùng còn lại không nóng, bạn không lo bị bỏng khi chạm vào bề mặt ngoài vùng nấu.
+ Tiết kiệm: Hiệu suất đốt nóng đạt tối đa 90%, tiết kiệm chi chí do không thất thoát nhiệt ngoài vùng nấu, đặc biệt mâm nhiệt cảm ứng từ còn có thể nhận diện kích cỡ dụng cụ, để ngay cả những chiếc nồi nhỏ cũng được tự động điều chỉnh nhiệt vừa khít.
+ Tiện lợi: Chính xác và dễ dàng điều khiển, thời gian gia nhiệt nhanh. Nhiệt độ xung quanh vùng nấu của mâm từ khi chế biến không cản trở bạn vệ sinh bếp mọi lúc. Bầu không khí luôn dễ chịu trong khu vực nấu nướng, không gây cảm giác nóng bức.
+ Kích thước vòng nhiệt đa dạng: Mâm 1 vòng nhiệt đường kính 14 – 27cm, 2 vòng đường kính 18 – 32cm, 3 vòng đường kính 19,5 – 32cm.
+ Tuổi thọ của bếp cao

Khi sử dụng bếp từ có mâm từ EGO, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm có độ bền cao và sử dụng tiết kiệm điện năng. Nhưng trên thị trường hiện nay các bạn khó có thể phân biệt được đâu là mâm nhiệt nào của EGO sản xuất, và mâm từ nào là hàng nhái. Vì vậy các bạn hãy đến với các địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để có thể chọn được sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.

* Hệ thống quạt gió tản nhiệt

Các dòng bếp từ nhập khẩu cao cấp thường bố trí quạt tản nhiệt ngay dưới mâm từ, các khe tản nhiệt được bố trí hợp lý ben cạnh mặt ngang của bếp từ giúp làm mát hệ thống mạch điện tử bên trong bếp, giúp bếp hoạt động ổn định, bảo vệ tuổi thọ của bộ vi mạch trong bếp.

1.3) Chọn bếp từ nhập khẩu có tính năng hiện đại + tiết kiệm điện năng.

* Các tính năng hiện đại của dòng bếp từ cao cấp hiện nay bắt buộc phải có như :

– Tính năng Inverter ( siêu tiết kiệm điện năng )
Một chiếc bếp từ được đánh giá cao trên thị trường khi được ứng dụng công nghệ Inverter trong sản phẩm. (Công nghệ Inverter hiểu một cách đơn giản là là công nghệ giúp biến đổi nguồn điện có tần số và điện áp cố định trước kia thành nguồn điện có điện áp và tần số có thể điều chỉnh được, theo nhu cầu sử dụng, khiến cho người dùng dễ dàng kiểm soát công suất của bếp từ trong khi hoạt động. Nói tới Inverter là nói tới khả năng tiết kiệm điện vô cùng đỉnh cao của công nghệ này).

– Chức năng Booster – nấu ăn nhanh bên vùng nấu từ: Với việc sử dụng công nghệ hiện đại, bếp từ xịn sẽ được trang bị chức năng nấu nhanh với công suất cực lớn trên 1 vùng nấu, cho phép bà nội trợ rút ngắn đáng kể thời gian đun nấu so với các loại bếp thông thường.
– Chức năng hâm nóng warming: Ở chức năng này công suất của bếp hoạt động cố định ở mức công suất thấp không bị biến động như những dòng bếp khác. Chức năng này cho phép bà nội trợ duy trì mức nhiệt thấp ( 65°C, 75°C và 85°C ) cho các món hâm nóng, giã đông mà không sợ bị cháy.
– Chức năng tạm dừng Pause: Chức năng này cho phép bếp tạm dừng hoạt động trong vòng 10 phút để bạn có thể rảnh tay trả lời điện thoại hoặc ra mở cửa đón khách tới nhà, hết 10 phút bếp sẽ tự động tắt. Trong chế độ tạm dừng, toàn bộ hoạt động của bếp sẽ được lưu giữ vào bộ nhớ để khi xong việc bạn chỉ cần khôi phục hoạt động của bếp mà không cần khởi động lại.
– Chức năng hẹn giờ: Chức năng này cho phép bạn cài đặt thời gian đun nấu. Khi hết thời gian cài đặt bếp sẽ phát âm thanh cảnh báo và tự tắt bếp.

1.4) Chọn bếp từ nhập khẩu bắt buộc phải có yếu tố an toàn cho người dùng như :

Một chiếc bếp từ tốt sẽ sở hữu các chức năng an toàn để đảm bảo an toàn trong quá trình trước – trong và sau khi sử dụng:

– Tính năng IC5 san nhiệt: Khi 2 bếp bật đến mức công suất lớn nhất, chúng sẽ tự động san nhiệt cho nhau tới một mức nhất định giúp cho mặt kính không quá nóng, tránh bị quá tải đường dây điện. Chức năng tự động san nhiệt để khắc phục hoàn toàn sự cố quá điện.
– Khóa trẻ em: Khi khóa trẻ em được kích hoạt sẽ khóa toàn bộ bàn phím điều khiển, do đó trẻ nhỏ sẽ không thể nghịch và thay đổi được các chế độ nấu đang hoạt động.
– Cảnh báo nhiệt dư: Là chức năng cảnh bảo mặt bếp vẫn còn nóng giúp cho người sử dụng tránh không nên trạm tay vào mặt bếp khi vừa kết thúc quá trình nấu ăn. Trên mặt bếp, đèn LED sẽ thể hiện bằng chữ “H”.
– Tự động tắt bếp khi không có nồi: Trong trường hợp bạn có nỡ quên không tắt bếp từ cũng không hề nguy hiểm, sau một thời gian nhất định bếp sẽ tự động tắt.

1.5) Chọn bếp từ nhập khẩu thiên về chế độ bảo hành uy tín

Quý khách nên chọn mua bếp từ của các hãng bếp chú trọng về khâu bảo hành , bảo trì sản phẩm một cách nhanh nhất , tốt nhất . Và hiện nay các dòng bếp từ nhập khẩu thường được bảo hành 3 năm đến 5 năm cho 1 sản phẩm . Một số hãng , được công ty hỗ trợ bảo hành thay thế linh kiện lên tới 50 % cho khách hàng ví dụ hãng bếp từ cao cấp Munchen .

II) Quý khách tham khảo một số model Bếp từ nhập khẩu giá rẻ bán chạy nhất hiện nay .

2.1) Model Bếp từ Đức munchen GM6839 – Xuất xứ: Made in Germany

Từ đầu tháng 3/ 2019 model bếp từ Munchen GM6839 là model mới nhất ưu việt nhất được hãng MUNCHEN tung vào thị trường Việt với Tiêu chuẩn: EMC Directive 108/EC của Châu Âu. Đây đang được xem là dòng sản phẩm HOT – và ĂN KHÁCH nhất thị trường hiện nay BỞI các yếu tố sau :

1.1THỨ NHẤT : Mặt kính của BẾP TỪ MUNCHEN GM 6839 được làm với chất liệu gốm kính đặc biệt Schott Ceran: mặt bếp làm bằng kính Schott Ceran – loại gốm sứ thủy tinh đặc biệt, sản xuất tại Mainz – Đức, có khả năng kháng chống lại những cú sốc nhiệt độ đột ngột lên đến 750°C – 1000 °C , khả năng chịu lực, chống trầy, chống xước tốt nhất hiện nay, thời gian đun nấu sẽ nhanh hơn, tiết kiệm điện năng tối đa. Loại kính duy nhất không sử dụng Asen và Antimon, giúp bạn bảo vệ môi trường sống.
>>> Chính vì vậy giúp bếp có tuổi thọ cao . Mặt bếp vì được sử dụng loại mặt kính cao cấp và hiện đại nhất nên giúp cho việc tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân. Quý khách có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị bỏng hay điện giật. Ngoài ra khả năng cách điện và tản nhiệt của mặt bếp rất nhanh giúp an toàn cho người sử dụng.

Thân bếp được làm bằng thép không gỉ cao cấp giúp bảo vệ linh kiện bên trong của bếp và giữ cho tuổi thọ của bếp được lâu hơn.

1.2 THỨ HAI : Về phần linh kiện – Và tính năng của sản phẩm :

+ Vùng nấu từ của bếp Munchen GM6839 sử dụng công nghệ cao cấp của Đức tự động nhận diện kích thước nồi nấu, từ trường chỉ sinh ra đúng bằng kích thước xoong nồi bạn đặt trong vùng nấu bếp.
+ Cùng đó là hệ thống bảng điều khiển dạng vuốt với 9 mức công suất nhiệt độ. Chia ra làm 3 cấp độ chính với điều khiển thế hệ mới 3 – 6 – 9, quý khách chỉ cần giữ tay trong 2 giây khi chọn mức công suất bất kỳ nào của bếp. Ngoài ra bảng điều khiển của bếp còn cho phép người dùng lựa chọn tăng giảm mức công suất bằng các phím cảm ứng “+” và “-“. bảng điều khiển công nghệ IQ sử dụng được ngay cả khi tay dính nước.

Lưu ý : Bếp sử dụng 2 bàn phím điều khiển riêng biệt rất dễ sử dụng

TÍNH NĂNG NẤU ĂN THÔNG MINH CỦA BẾP TỪ MUNCHEN GM6839 :

+ Công suất của bếp từ Munchen này là :

Công suất : Bên vùng nấu từ Trái 2300 W – Phải 2300 W, Booster max 3000W
Tổng công suất : 3700 W ( Tự động san nhiệt IC5 Digi Turbo )

Tính năng bosster của bếp (nấu ăn nhanh), đạt mức công suất mỗi vùng nấu là 3000W, giúp tiết kiệm thời gian. Với công suất này, thực phẩm xào, nấu giữ được vị giòn, ngon. Để tiết kiệm điện năng và giữ ổn định nguồn điện gia đình, bếp sử dụng công nghệ IC5 san nhiệt khi sử dụng tối đa một vùng nấu công suất là 3.700W. Khi dùng đồng thời cả hai vùng nấu, bếp sẽ tự động chia lại công suất sao cho tổng công suất đạt 4.000W để dòng điện không bị quá tải.

+ Đặc biệt bếp có sử dụng Chức năng mặc định ” giã đông, ủ ấm, xào rán ở các mức nhiệt độ nhất định ” Chức năng: GIÃ ĐÔNG – D tương đương với mức nhiệt 50-70 độ C, Ủ ẤM – U tương đương với mức nhiệt 70-80 độ C , RÁN- F tương đương với mức nhiệt 170-190 độ C”, mặc định riêng công suất riêng cho các món bạn nấu, giúp tiết kiệm điện mà món ăn lại ngon hơn, rất khó kiếm tìm được chức năng này ở các bếp nhập khẩu thông thường.
+ Chức năng PAUSE tạm dừng bạn đang nấu ăn nhưng đột xuất phải làm việc khác thì chức năng này vô cùng hữu ích, bạn khởi động chức năng này để dừng bếp, sau khi xong việc thì bạn quay lại bấm lại phím tạm dừng là quá trình nấu lại tiếp tục mà bạn ko phải khởi động lại bếp từ đầu.

+ Chức năng hiển thị nhiệt dư, hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt, hệ thống thiết bị ngắt điện tự động. Munchen còn có chức năng 12 bộ vi xử lý đảm bảo bếp tự bảo vệ một cách an toàn do những cú sốc điện, tự động tắt bếp khi không có vật dụng nấu… đảm bảo linh hoạt trong nấu nướng và an toàn cho người sử dụng.

+ Khác biệt tiếp theo của dòng BẾP CAO CẤP MUNCHEN GM6839 này so với các mẫu bếp inverter khác đó chính là hãng Munchen đã tối ưu hóa công nghệ ở mức cao hơn làm cho mẫu bếp này có khả năng tiết kiệm điện năng quá ấn tượng lên, mức độ chênh lệch lên đến 37% – 40 %.

+ Khóa an toàn : Với tính năng khóa an toàn, nhà nội trợ có thể hoàn toàn yên tâm trong việc bảo vệ con trẻ trong suốt thời gian nấu nướng. Bởi khi được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình mà bếp đang hoạt động.
+ Hiệu quả nấu nướng cao: Do chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ nấu được đun nóng nên khi sử dụng bếp từ, hiệu quả nấu nướng có thể lên tới 90%, tiết kiệm 50% thời gian và năng lượng so với các phương pháp khác.
+ Tiết kiệm nhất: Thời gian và năng lượng được sử dụng khi nấu bằng bếp cảm ứng từ của Munchen luôn đạt mức tiết kiệm nhất. Vì bề mặt gốm kính cách nhiệt hoàn toàn khiến cho nhiệt lượng không bị thất thoát ra bên ngoài trong suốt quá trình nấu nướng, đồng thời với công nghệ tân tiến của bếp từ Munchen thức ăn sẽ được làm nóng nhanh hơn so với bếp từ thông thường.

2.2) Bếp từ Chefs EH DIH 366 xuất xứ Đức

ếp từ Chefs EH-DIH 366 cải tiến từ bếp từ Chefs EH-DIH 366 với giao diện khác biệt, hỗ trợ thêm một số tính năng thông minh hoàn toàn chinh phục được mọi khách hàng.

Mặt kính của bếp từ Chefs EH-DIH 366 sử dụng mặt kính Schott Ceran nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, đây là loại mặt kính thường được sử dụng nhiều trong các mẫu bếp nhập khẩu châu Âu hiện nay, ưu điểm của loại mặt kính này là không sử dụng kim loại nặng Asen và Antimon, gây ảnh hưởng cho cho sức khỏe người sử dụng. Mặt kính được làm chất liệu gốm thủy tinh Schott Ceran, có khả năng chịu lực va đập và sốc nhiệt tới 1000 độ C, chống xước tốt nên tuổi thọ cao. Mặt bếp tản nhiệt nhanh và được cách điện an toàn với các linh kiện điện tử bên trong thân. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị bỏng hay điện giật.

Thân bếp sử dụng chất liệu thép sơn tĩnh điện cao cấp, chống hoen gỉ và chống oxy hóa tốt, giúp bảo vệ các linh kiện bên trong thân vỏ của bếp. Giúp bếp có tuổi thọ cao hơn. Thân vỏ của bếp được thiết kế hệ thống quạt tản nhiệt cùng khe tản nhiệt giúp làm mát các linh kiện bên trong của bếp.

Vùng nấu từ của bếp sử dụng mâm từ EGO cao cấp, tự động nhận diện kích thước vật dụng nấu, giúp tiết kiệm từ 17-20% điện năng tiêu thụ của bếp so với những chiếc bếp từ không sử dụng loại mâm từ này. Kích thước của mỗi vùng nấu là bằng nhau, và đều thể hiện dòng chữ IH Induction giúp người dùng dễ dàng nhận biết đây là bếp từ.
Hiệu suất đun nấu của bếp rất cao có thể đạt đến 90%, giúp nấu ăn siêu tốc, giúp thời gian nấu ăn của bạn được rút ngắn đi đáng kể.

Điều khiển dạng Slide Touch: chỉ cần chạm nhẹ và vuốt là đã có thể điều khiển bếp. Bảng điều khiển cảm ứng nhiệt nhạy, bạn có thể dùng được ngay cả khi tay ướt hay dính dầu. Bếp từ Chefs EH-DIH 366 được trang bị đầy đủ các tính năng thông minh, tiện ích đảm bảo an toàn cho người sử dụng như:
– Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu
Khi bạn nấu xong mặt bếp sẽ vẫn còn hơi nóng chức năng cảnh báo nhiệt giúp bạn biết rằng mặt bếp vẫn còn nóng và không nên chạm tay vào tránh bị bỏng. Trên bảng điều khiển sẽ hiện chữ H khi đó quạt sẽ vẫn đang chạy, bạn không nên rút nguồn của bếp ra. Khi nào mặt bếp nguội thì chữ H sẽ tự động tắt lúc đó quạt gió cũng tự động tắt.
– Nấu nướng nhanh – Booster
Khi bạn chọn chức năng này ngay lập tức bếp sẽ chuyển lên chế độ nấu nhanh nhất giúp bạn giảm thiểu thời gian đứng nấu. Bạn sẽ thấy rằng chỉ cần 2 phút là bạn đã có ngay 1 lít nước được đun sôi, mang lại cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo khi cần đun nhanh trong thời gian ngắn.
– Tự động tắt bếp khi để quên hoặc khi không có nồi nấu:
Nếu bạn có lỡ nhấc nồi ra và quên không tắt bếp mà không ở nhà. Thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng bếp sẽ tự động tắt sau khoảng thời gian tại bảng sau.
– Tự động chia sẻ công suất nấu
Đây là chức năng có tác dụng hạn chế công suất nấu giữa 2 vùng nấu giúp bếp hoạt động ổn định trong trường hợp nhiều thiết bị điện hoạt động cùng lúc . Tổng công suất tối đa khi bếp hoạt động cả 2 vùng đạt được là 4800W.
– Hẹn giờ nấu nướng
Bếp có thể hẹn giờ kéo dài nên đến 9 giờ 30 phút cho bạn dễ dàng cài đặt thời gian nấu ăn, bạn sẽ chọn bếp và hẹn giờ, cài mức nhiệt. Sau đó bạn có thể đi làm việc khác, thức ăn sẽ được nấu chín và bếp sẽ tự động tắt sau khi hết thời gian. Mọi việc thật đơn giản khi bạn không phải ngồi trông bếp nấu ăn, và bạn có thể dành thời gian làm việc khác
– Khóa an toàn trẻ nhỏ.

2.3) Bếp từ Lorca LCI 816 xuất xứ Malaysia

Bếp từ Lorca LCI 816 là sản phẩm bếp từ chính hãng được nhập khẩu từ Malaysia, bếp được thiết kế kiểu dáng bếp đôi, là một trong những mẫu bếp ” hot” nhất trên thị trường Việt hiện nay.

+ ếp từ Lorca LCI 816 sử dụng mặt kính Kanger siêu đẹp có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt nhất hiện nay, giúp bếp tản nhiệt nhanh và có khả năng chống giật tốt nhất hiện nay.

+ Hệ thống bảng điều khiển của bếp sử dụng hệ thống dạng vuốt Slider siêu nhạy, giúp người dùng nấu ăn một cách dễ dàng. Bếp từ Lorca LCI 816 có 9 mức công suất để bạn có thể lựa chọn, phù hợp với từng món ăn trong gia đình. Nếu quan sát bạn sẽ nhận thấy rằng trên bảng điều khiển của bếp có nút ” staywarm”, “pause”, khóa trẻ em an toàn vào cảnh báo nhiệt dư.

Bếp từ Lora LCI 816 sử dụng mâm từ cao cấp của hãng EGO, đây là dòng mâm từ cao cấp nhất hiện nay.
+ Mâm từ hãng EGO được làm bằng các vòng dây đồng của mâm từ đường kính to, mật độ dày xếp khít nhau tạo ra từ thông đều và mạnh hơn, số lượng thanh chắn từ nhiều hơn, thiết kế nhiều vòng từ mang lại khả năng tự động nhận diện đáy nồi chính xác và linh hoạt hơn. Mâm từ của hãng EGO được thiết kế gồm phần trên của mâm từ và phía dưới mặt kính được thiết kế tấm fit cao cấp cách nhiệt, cách điện hiệu quả có tác dụng chắn nhiệt hạn chế nhiệt lượng truyền ngược từ mặt kính xuống và làm nóng các bo mạch điện tử, bảo vệ đĩa từ chính vì vậy mà tuổi thọ của mâm từ của hãng EGO có độ bền rất cao, nghiên cứu cho thấy mâm từ EGO có tuổi thọ lên tới 30 năm kể cả khi sử dụng ở nhiệt độ cao và khí hậu nóng ẩm nhiều.

+ Bụng bếp được thiết chế chất liệu thép chống rỉ giúp bếp thích hợp với khí hậu của Việt Nam. Bếp từ Lorca LCI 816 còn được thiết kế chân để có thể đặt âm và dương thích hợp cho mọi không gian bếp. Ngoài ra dòng bếp từ Lorca LCI 816 còn được thiết kế với hệ thống quạt tản nhiệt giúp bếp luôn được làm mát.

Bếp từ Lorca LCI-816 tích hợp nhiều tính năng thông minh tiết kiệm điện:
– Bếp có chế độ hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu thời gian hẹn giờ của bếp lên đến 99 phút
– Tính năng Staywarm hâm nóng ở mức độ 70 độ C, 80 độ C, 90 độ C. Đây chính là dòng sản phẩm với giá rẻ được tích hợp tính năng siêu tiết kiệm điện ( Inverter ) giúp bạn có thể hầm ở các nhiệt độ nhất định mà không lo bị hao phí điện.
– Tính năng Stop and Go: Tạm dừng và hoạt động tiếp ( Pause ) giúp lưu giữ chương trình nấu hoặc khi người dùng bận ra ngoài.
– Tự động tắt bếp sau 10 giây khi bị nước tràn vào mặt kính ( phím on/off )
– Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu giúp người dùng có thể nhận biết mặt bếp còn nóng hay không để vệ sinh bếp và không chạm tay vào mặt kính gây bỏng.
– Khóa an toàn cho trẻ em. Đối với gia đình có trẻ nhỏ thì đây là một tính năng cực kỳ cần thiết. Trẻ hiếu động sẽ hay chạm tay vào bàn phím điều khiển làm tắt bếp hoặc làm thay đổi chương trình nấu.

2.4) Bếp từ Arber AB279 xuất xứ chính hãng giá rẻ

Bếp từ Arber AB 279 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, bếp sử dụng toàn bộ linh kiện cao cấp của Đức nên có tuổi thọ cao giá thành lại hợp lý.

Bếp từ Arber AB 279 sử dụng mặt kính liền khối Kanger, đây là loại mặt kính cao cấp có độ bền cao, mặt kính này có khả năng chịu sốc nhiệt và chịu lựa tốt nhất so với các mặt kính khác trên thị trường, dòng mặt kính này có khả năng chịu được nhiệt độ cao lên đến 1000 độ C, chống sốc nhiệt ở nhiệt độ 800 độ C nên rất an toàn cho người sử dụng. Mặt kính K còn có khả năng chịu lực lên đến 15kg nên bạn không lo mặt kính sứt vỡ.

Bếp từ Arber AB 279 sử dụng mâm từ siemens Đức có độ bền cao và có khả năng tự nhận biết nồi nấu tương thích và chỉ sinh nhiệt tại vị trí đặt nồi nên rất tiết kiệm điện năng. Bếp từ Arber AB 279 sử dụng bàn phím điều khiển cảm ứng nhạy bén riêng biệt cho từng vùng nấu, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh được mức công suất phù hợp. Ngoài ra dòng bếp từ Arber AB 279 còn được thiết kế với hệ thống quạt tản nhiệt giúp bếp luôn được làm mát.

Bếp từ Arber AB 279 được trang bị các tính năng hiện đại, sang trong tiết kiệm điện năng như : Tính năng nấu ăn nhanh giúp bạn có thể chọn chế độ nấu cao nhất của bếp chỉ trong một lần nhấn.

Các tính năng hiện đại của bếp từ arber ab 279:
– Tính năng inverter: giúp tiết kiệm thêm 27% điện năng
– Tính năng hầm nấu: mặc định ở 3 mức nhiêt cơ bản
-Tính năng Boster: giúp tăng công suất lên mức cực đại chỉ trong một nút nhấn giúp rút ngắn thời gian nấu nướng.
-Tính năng tạm dừng: khôi phục chương trình nấu gần nhất.
– Hệ thống tự động ngắt khi không có nồi, khi sai nồi hay quên tắt bếp bếp sẽ phát cảnh báo bằng âm thanh, sau 2-3 phút bếp sẽ tự động tắt.
– Đèn cảnh báo nhiệt độ bằng âm thanh, giúp bạn nhận biết hiện vùng nấu vẫn còn nóng chưa lên vệ sinh hay chạm tay vào vùng nấu tránh bỏng.
– Hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt
– Hệ thống thiết bị ngắt điện tự động khi có sự cố rất an toàn

Bếp từ Arber có chức năng cảnh báo an toàn như : Tính năng tự ngắt khi nhiệt độ quá tải, tính năng cánh báo nhiệt dư khi vùng nấu còn nóng…Ngoài ra bếp từ Arber còn được trang bị thêm các tính năng tiện dụng khác như :

Khóa an toàn trẻ em : Tính năng này giúp bạn có thể hoàn toàn yên khi sử dụng bếp trong trường hợp có trẻ nhỏ. Bạn chỉ cần giữ phàn phím điều khiển hiển thị tính năng khóa trong vòng 3 giây khi màn hình báo tính năng khóa được kích hoạt thì toàn bộ phím điều khiển của bếp bị vô hiệu hóa.
Tính năng hẹn giờ tắt : Nếu bạn không có thời gian đứng canh bếp nhưng sợ thức ăn sẽ quá lửa dẫn đến không ngon hoặc thức ăn dễ bị cháy. Tính năng hẹn giờ sẽ giúp bạn căn chỉnh thời gian hoạt động của bếp một cách dễ dàng. Bếp sẽ tự động ngắt khi đã hoạt động hết thời gian được cài đặt.

2.5) Bếp từ Canzy CZ-228 nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia

Bếp từ Cany CZ-228 là dòng bếp từ cao cấp được sản xuất và lắp ráp trên dây truyền công nghệ hiện đại của Malaysia, kiểm định nghiêm ngặt trước khi cho phép sản phẩm được lưu thông trên thị trường, đảm bảo các yếu tố bảo vệ môi trường, yếu tố an toàn và sức khỏe của người tiêu dùng.

Sở hữu mặt kính Schott Ceran vát 4 cạnh đạt được độ sáng bóng cao hơn các dòng mặt kính khác, cách điện cách nhiệt tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bếp từ Canzy CZ-228 thiết kế dạng dài hình chữ nhật với 2 vùng nấu từ hoạt động nhờ vào nguồn năng lượng điện dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ dòng điện Fu-cô. Khi bếp bắt đầu hoạt động, dòng điện chạy qua cuộn dây đồng đặt dưới mặt kính và sinh ra dòng từ trường, khi tiếp xúc với vật thể nhiễm từ sẽ tạo ra dòng điện FUCO chiếu vuông góc với mặt kính giúp bếp tự động nhận biết kích cỡ vật dụng nấu, từ đó sinh ra nhiệt làm nóng nồi. Nhiệt lượng này chỉ có tác dụng với đáy nồi không tác động vào mặt kính và hoàn toàn không thất thoát ra môi trường đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện năng tuyệt đối. Bếp được tích hợp chức năng booster 2400W giúp nấu ăn nhanh phù hợp với vòng quay của cuộc sống hiện đại.

Bếp từ Canzy CZ-228 được thiết kế với hai bàn phím riêng biệt giúp bạn sử dụng một cách dễ dàng, ngay cả đối với người già và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, bếp được tích hợp các tính năng thông minh đảm bảo an toàn cho người sử dụng:

– Được trang bị hệ thống khóa an toàn: Khi khóa an toàn được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và sẽ không có bất kỳ sự can thiệp nào xảy ra khi chương trình nấu đang hoạt động. Chức năng này kiểm soát được những bất cẩn có thể xảy ra với con trẻ.
– Chức năng hẹn giờ: giúp bạn chủ động hơn về mặt thời gian nấu nướng. Thay vì phải đứng hàng giờ bên bếp trông chừng món ăn, bạn chỉ cần hẹn giờ nấu thích hợp, bếp sẽ nấu chín thực phẩm và tự tắt khi hết giờ hẹn, vừa tiết kiệm điện vừa tiết kiệm thời gian cho người nội trợ.
– Chức năng boster giúp bạn có thể tăng công suất cực đại lên đến 2400W, nấu nhanh hơn.
– Chức năng inverter tiết kiệm thêm 30% điện năng so với các mẫu bếp từ khác.
– Chức năng chuyển đổi từ công suất sang nhiệt độ giúp người sử dụng nấu nướng dễ dàng nắm bắt được mức nhiệt trong dải công suất .
– Chức năng tạm dừng Pause: Chức năng tạm dừng “PAUSE” sẽ cho phép bạn tạm dừng các chức năng mà không cần phải tắt nguồn bếp trong khi nấu nướng mà phải nghe điện thoại, nhắn tin hay giải quyết công việc cá nhân….và sau khi xong việc bạn chỉ cần ấn nút “pause” 1 lần nữa để khôi phục lại các chức năng lúc bạn mà bạn đang dùng trên bếp.
Đáy bếp được tạo bởi chất liệu inox cao cấp khiến khung vỏ của bếp trở nên chắc chắn hơn, hạn chế các tình trạng oxy hóa, han rỉ hay móp méo bếp.
Hệ thống quạt tản nhiệt được trang bị ngay bên dưới các vùng nấu kết hợp với các khe rãnh tản nhiệt giúp bạn làm mát bếp một cách nhanh chóng, hạn chế các tình trạng quá tải dẫn đến chập cháy gây nguy hiểm cho người dùng.

Bếp sử dụng hệ thống dây điện đấu trực tiếp vào aptomat, bạn nên sử dụng một aptomat riêng cho bếp để bảo vệ linh kiện bên trong thân vỏ của bếp.

III) Bếp từ nhập khẩu giá rẻ chính hãng mua ở đâu ?

Sau khi chia sẻ một số kinh nghiệm hay đi chọn mua bếp từ giá rẻ thì yếu tố quan trọng cuối cùng quý khách nên tìm đến những địa chỉ uy tín, hay những đại lý cấp 1 ,Showroom , cửa hàng chuyên bán và phân phối thiết bị nhà bếp lâu năm để xem và để chọn mua được dòng bếp tốt chất lượng nhất nhé.

Showroom Nội Thất Phương Đông với kinh nghiệm bán và phân phối thiết bị nhà bếp từ những năm 1998 tới nay chúng tôi đã luôn xây dựng được niềm tin đối với khách hàng trên cả nước, với tiêu chí Showroom bán thật , chất lượng thật , và sản phẩm thật .Nên quý khách hoàn toàn có thể tới các địa chỉ , Showroom của Phương Đông trên toàn quốc để xem và mua hàng nhé.

adminKNHNB

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *