Bếp từ Đức nên dùng loại nào tốt giá hợp lý

1. Tổng quan về bếp từ Đức

Bếp từ Đức luôn được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã nhưng để tìm được một sản phẩm chính hãng tốt nhất với giá hợp lý thì không hề đơn giản

1.1 Bếp từ Đức

Đức là một quốc gia có nền công nghiệp hiện đại với các kỹ thuật tốt nhất hiện nay. Bếp từ của Đức nổi tiếng thế giới về độ bền tính năng hiện đại cùng thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu.

Hình ảnh minh họa bếp từ Đức cao cấp

1.2 Các loại bếp từ Đức

Dựa vào quá trình lắp ráp mà bếp từ Đức được chia làm 2 loại phổ biến là bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và bếp từ thương hiệu Đức lắp ráp tại nước thứ 3.

– Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức

Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức là sản phẩm bếp nhập khẩu nguyên chiếc, sản xuất và hoàn thiện trực tiếp tại nhà máy ở Đức, do công nhân, kỹ thuật viên của Đức kiểm duyệt. Các bộ phận không bị tháo rời, sản phẩm còn y nguyên và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Bếp đạt tiêu chuẩn về dây chuyền công nghệ sản xuất, kiểm định bởi các chuyên gia đầu ngành. Thiết kế bếp đa dạng các vùng nấu đẹp mắt, tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường và đảm bảo chất lượng tốt.

– Bếp từ thương hiệu Đức lắp ráp tại nước thứ 3

Là các sản phẩm bếp từ cao cấp của Đức, sử dụng các linh kiện đạt tiêu chuẩn chất lượng được nhập khẩu và mang nhãn hiệu made in Germany như mặt kính Schott Crean, EuroKera, mâm nhiệt EGO,… lắp ráp và hoàn thiện lại theo mô hình OEM tại các nước khác nhau. Quy trình lắp ráp chịu sự kiểm soát nghiên ngặt và kiểm định bởi các chuyên gia hàng đầu về bếp từ để đảm bảo chất lượng.

Giá thành rẻ hơn tuy nhiên, các sản phẩm này đều được lắp ráp các linh kiện cao cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Đảm bảo sản phẩm đầy đủ tính năng nấu ăn hiện đại, tiết kiệm, thân thiện với môi trường.

Bếp từ Đức nhập khẩu nguyên chiếc và bếp được lắp ráp, hoàn thiện lại tại Đức về cơ bản đều có chất lượng tương đương nhau, đẹp mắt, an toàn, tiết kiệm. Trong đó, các sản phẩm bếp từ của Đức nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức chiếm được sự quan tâm nhiều hơn.

2. Kinh nghiệm chọn mua bếp từ Đức cho gia đình

Bếp từ của Đức có rất nhiều thương hiệu và các sản phẩm khác nhau. Ngay chính các sản phẩm bếp của Đức sản xuất cũng có nhiều loại để người dùng lựa chọn. Chẳng hạn như sản phẩm được sản xuất tại các nhà máy, các linh kiện, nhân công,…100% từ CHLB Đức và loại bếp Đức được nhập khẩu các linh kiện bếp từ ở các nước khác và lắp ráp, hoàn thiện tại Đức. Chính vì vậy mà việc lựa chọn và xác định bếp từ Đức loại nào tốt không hề đơn giản. Theo như kinh nghiệm mua bếp từ nhập khẩu từ Đức mà Kinhnghiemhaynhabep.com đã tổng kết lại thì có các tiêu chí bạn nên xem xét đễ dễ dàng hơn trọng việc lựa chọn.

2.1 Xuất xứ bếp

Mọi model bếp từ chính hãng dù được sản xuất tại Đức hay bếp từ thương hiệu Đức đều phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tránh hàng trôi nổi, hàng giả, hàng nhái. Mỗi sản phẩm chính hãng đều được cấp C/O chứng nhận nguồn gốc xuất xứ. Bên cạnh đó, bạn có thể kiểm tra xuất xứ bếp đơn giản bằng những cách sau:
– Kiểm tra xuất xứ ngay trên bao bì sản phẩm, trên sản phẩm
– Kiểm tra bằng các phần mềm check code trên điện thoại
– Kiểm tra xuất xứ trên hệ thống trang chủ của hãng.

Bếp từ chính hãng sẽ có đầy đủ tem mác, có nhà máy sản xuất, địa chỉ sản xuất, nhà nhập khẩu, địa chỉ nhà nhập khẩu và có thông tin sản phẩm rõ ràng.

Kiểm tra xuất xứ bếp từ đơn giản nhất

2.2 Chất liệu bếp

Chất liệu bếp là yếu tố quan trọng quyết định lớn đến giá thành, chất lượng sản phẩm toàn bộ chiếc bếp. Bạn nên chú ý các tiêu chí sau đây:

– Mặt kính bếp

Mặt kính Schott Ceran là mặt kính bếp tiêu chuẩn của bếp từ Đức. Đây là sản phẩm gốm kính cao cấp của tập đoàn công nghệ quốc tế SCHOTT, sản xuất tại Mainz – Đức. Được làm là gốm sứ thủy tinh siêu bền, siêu cường. Nó có khả năng chịu nhiệt, chịu lực gấp 3 lần với các loại gốm kính ceramic thông thường. Đặc biệt là chống sốc nhiệt lên tới 750 độ C.

Mặt kính Schott Ceran và Euro Kera là những mặt kính chất lượng cao cho bếp từ nhập khẩu từ Đức và châu Âu. Nó có độ bóng, nhẵn và cách nhiệt tốt, không bị giãn nở ở nhiệt độ cao, khả năng chống xước tốt. Ngoài khả năng bảo vệ các linh kiện bên trong bếp, nó còn giúp bảo vệ an toàn khi người dùng tiếp xúc và khả năng vệ sinh sạch sẽ nhanh chóng sau khi nấu.

Bếp từ Đức xịn đều được trang bị mặt kính Schott Ceran hay Euro Kera. Bởi vậy, đây cũng là dấu hiệu để bạn chọn mua bếp Đức.

Mặt kính bếp từ Đức phổ biến nhất hiện nay

– Mâm từ bếp

Mọi sản phẩm bếp từ Đức tốt đều được sử dụng mâm từ EGO. Mâm từ E.G.O là sản phẩm cao cấp của tập đoàn công nghệ cao E.G.O chuyên sản xuất các linh kiện, thiết bị nhà bếp. Mâm từ E.G.O sử dụng công nghệ Induction Zoneless, có hiệu suất sinh nhiệt cao, làm nóng siêu nhanh và có độ bền rất tốt.

Mâm từ EGO bếp từ Đức phổ biến nhất hiện nay

Ngoài ra, bạn cũng nên test và kiểm tra thử bảng điều khiển bếp xem độ nhạy, kiểm tra mực in trên bề mặt kính có sắc nét, khớp với các tính năng thiết lập hay không,…

2.3 Tính năng và các chế độ nấu ăn

Bếp từ cao cấp của Đức hội tụ đầy đủ các tính năng nấu ăn hiện đại mà các dòng bếp từ nhập khẩu hiện có trên thị trường. Dưới đây là một số tính năng và các chế độ nấu mà một chiếc bếp từ nhập khẩu Đức thường có.
– Công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện năng tuyệt đối:
– Chức năng Booster: nấu ăn nhanh với việc sử dụng công nghệ hiện đại, sẽ được trang bị chức năng nấu nhanh với công suất cực lớn trên 1 vùng nấu, cho phép bà nội trợ rút ngắn đáng kể thời gian đun nấu so với các loại bếp thông thường.
– Chức năng hâm nóng warming: Ở chức năng này công suất của bếp hoạt động cố định ở mức công suất thấp không bị biến động như những dòng bếp khác. Chức năng này cho phép bà nội trợ duy trì mức nhiệt thấp ( 65°C, 75°C và 85°C ) cho các món hâm nóng, giã đông mà không sợ bị cháy.
– Chức năng tạm dừng Pause: Chức năng này cho phép bếp tạm dừng hoạt động trong vòng 10 phút để bạn có thể rảnh tay trả lời điện thoại hoặc ra mở cửa đón khách tới nhà, hết 10 phút bếp sẽ tự động tắt. Trong chế độ tạm dừng, toàn bộ hoạt động của bếp sẽ được lưu giữ vào bộ nhớ để khi xong việc bạn chỉ cần khôi phục hoạt động của bếp mà không cần khởi động lại.
– Chức năng hẹn giờ: Chức năng này cho phép bạn cài đặt thời gian đun nấu. Khi hết thời gian cài đặt bếp sẽ phát âm thanh cảnh báo và tự tắt bếp.
– Tính năng IC5 san nhiệt: Khi 2 bếp bật đến mức công suất lớn nhất, chúng sẽ tự động san nhiệt cho nhau tới một mức nhất định giúp cho mặt kính không quá nóng, tránh bị quá tải đường dây điện. Chức năng tự động san nhiệt để khắc phục hoàn toàn sự cố quá điện.
– Khóa trẻ em: Khi khóa trẻ em được kích hoạt sẽ khóa toàn bộ bàn phím điều khiển, do đó trẻ nhỏ sẽ không thể nghịch và thay đổi được các chế độ nấu đang hoạt động.
– Cảnh báo nhiệt dư: Là chức năng cảnh bảo mặt bếp vẫn còn nóng giúp cho người sử dụng tránh không nên trạm tay vào mặt bếp khi vừa kết thúc quá trình nấu ăn. Trên mặt bếp, đèn LED sẽ thể hiện bằng chữ “H”.
– Tự động tắt bếp khi không có nồi: Trong trường hợp bạn có nỡ quên không tắt bếp từ cũng không hề nguy hiểm, sau một thời gian nhất định bếp sẽ tự động tắt.

2.4 Công suất nấu ăn

Công suất nấu là tiêu chí cực kỳ quan trọng để chọn mua bếp từ Đức nhập hẩu. Các sản phẩm bếp từ Đức nhập khẩu nguyên chiếc thường có công suất nấu lớn, giúp nấu ăn nhanh tiết kiệm điện năng và thời gian đun nấu. Người tiêu dùng nên cân nhắc chọn hiệu suất điện năng của bếp phù hợp với nguồn điện cung cấp của gia đình. Bếp càng nhiều vùng nấu thì công suất sử dụng điện càng cao.

2.5 Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng

Bếp từ của Đức có rất nhiều sản phẩm với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Bạn nên xác định nhu cầu nấu ăn của mình để dễ dàng lựa chọn:

– Với các gia đình từ 2 – 6 người hoặc không gian bếp nhỏ: Nên chọn các sản phẩm bếp từ đôi của Đức vừa đảm bảo nấu ăn nhanh lại vừa tiết kiệm được không gian bếp nấu, tránh việc khoét đá, vá đá bàn bếp.

– Với gia đình đông người hoặc nhà hàng cần chế biến món ăn số lượng lớn, nấu ăn nhanh nên chọn dòng bếp có nhiều vùng nấu từ 3,4 hoặc 5 vùng nấu trở lên.

2.6 Lựa chọn bếp có bảo hành tốt

Bảo hành là một cam kết chính thức của hãng với người tiêu dùng bảo đảm rằng, trong một khoảng thời gian được đưa ra, chất lượng và hiệu quả của sản phẩm sẽ đáp ứng mong đợi của người tiêu dùng.

Một chiếc bếp từ nhập khẩu Đức tốt sẽ có thời gian bảo hành dài hạn và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ sau bán hàng.

3. Các model bếp từ Đức tốt nhất trong từng phân khúc giá

3.1 Bếp từ Romelsbacher CT 3410IN

Nằm trong phân khúc giá rẻ, bếp từ Rommelsbacher CT-3410IN là sản phẩm bếp từ thương hiệu Đức được sản xuất tại Trung Quốc. Bếp được thiết kế đặt dương vì vậy rất dễ dàng trong quá trình lắp đặt, bạn chỉ cần đặt bếp và cắm điện.

Bếp từ Rommelsbacher CT-3410IN

Với tông đen sang trọng, mặt kính Ceramic đen đặc biệt, bếp từ Rommelsbacher CT-3410IN rất cứng chịu lực đến 30kg, chịu nhiệt lên tới 600°C, chống xước. Bề mặt dễ sáng bóng, dễ vệ sinh lau chùi là ưu điểm của Ceramic. Bếp được trang bị 2 bo mạch điều khiển độc lập với 2 quạt tản nhiệt đồng trục cùng 1 vùng nấu công suất 2000W và 1 vùng nấu 1400W để sử dụng cho hộ gia đình 2-4 người. Các phím điều khiển được thiết kế rõ nét, bạn có thể cài đặt chương trình nấu ở công suất hoặc nhiệt độ vô cùng tiện lợi, bảng hiển thị đèn Led sắc nét hỗ trợ đắc lực cho người nội trợ trong quá trình nấu nướng.

Ngoài ưu điểm cho đun nấu nhanh, tiện lợi và tiết kiệm bếp còn tích hợp chức năng: hẹn thời gian nấu, khóa trẻ em an toàn và đèn hiển thị nhiệt dư.

Bếp được bảo hành 2 năm chính hãng tại nhà giúp khách hàng an tâm mua và sử dụng.

3.2 Bếp từ Bosch PID631BB1E

Nằm trong phân khúc giá tầm trung, bếp từ Bosch PID631BB1E là mẫu bếp từ khá nổi tiếng của Bosch – hãng sản xuất thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới đến từ Đức. Bếp từ Bosch PID631BB1E Bosch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đặt nhà máy tại Tây Ban Nha. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chất lượng sản phẩm đã được qua nhiều khâu kiểm định chất lượng vô cùng nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng.

Bếp từ Bosch PID631BB1E chính hãng

Bếp sở hữu nhiều tính năng cao cấp của Bosch mà chắc chắn sẽ khiến bạn rất hài lòng:
– Bảng điều khiển TouchSelect Control với 17 cấp độ nấu ăn được chia nhỏ phù hợp cho nhiều món ăn nấu khác nhau.
– Mặt bếp được vát cạnh ở mặt trước, làm bằng kính Schott Ceran chịu lực, chịu nhiệt cao.
– Chức năng Sprint của bếp giúp giảm thời gian làm nóng một lượng lớn nước và các chất lỏng khác lên đến 50%.
– Có chức năng lập trình thời gian nấu: tắt vùng nấu đã chọn khi thiết lập thời gian đã trôi qua.
– Bếp có 3 vùng nấu có kích thước khác nhau, trong đó vùng nấu lớn nhất lên đến 32cm, phù hợp với các mẫu nồi, chảo to nhỏ. Công suất vùng nấu lớn nhất đạt tới 2.2kW giúp bạn nhanh chóng nấu được nhiều món ăn hấp dẫn cho cả gia đình.
– Ngoài ra, bếp còn có các chức năng thông minh khác như chức năng khoá an toàn cho trẻ, hẹn giờ nấu ăn thuận tiện, cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, … đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình một cách tuyệt đối.
– Bếp có tuổi thọ cao, vận hành ổn định, không gây rò rỉ khí độc hại trong quá trình đun nấu.

So với các mẫu bếp từ Bosch 3 vùng nấu cao cấp khác thì mức giá của Bosch PID631BB1E được coi là tốt nhất trong phân khúc. Sản phẩm được bảo hành 2 năm chính hãng tại nhà.

3.3 Bếp từ Chefs EH DIH-366

Bếp từ Chefs EH DIH-366 nằm trong top bếp từ đôi nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức được nhiều người ưa chuộng trong những năm gần đây. Sản phẩm thiết kế sang trọng, dễ dàng sử dụng và có chất lượng ổn định.

Bếp từ Chefs EH-DIH366 sử dụng mặt kính Schott Ceran, mâm từ EGO tốt nhất cho bếp từ. Bếp từ Chefs EH-DIH366 sử dụng bảng điều khiển chung cho cả 2 vùng nấu. Bảng điều khiển dạng trượt slide tối giản tối đa tiện lợi sử dụng. Bảng điều khiển cảm ứng nhiệt nhạy, bạn có thể dùng được ngay cả khi tay ướt. Nấu ăn với 3 thao tác: quý khách chỉ cần khởi động bếp, chọn vùng nấu, vuốt tới mức công suất mình mong muốn là đã có thể bắt đầu nấu các món ăn ngon cho gia đình.

Bếp từ Chefs EH-DIH366 nhập khẩu Đức chính hãng

Bếp từ Chefs EH-DIH366 là mẫu bếp được đánh giá cao về chất lượng với những tính nằn thông minh tiện ích, đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện năng tuyệt đối như:
– Chefs EH-DIH366 có công suất cao nhưng bếp lại có chức năng san sẻ đều công suất ra 2 bên vùng bếp. Bếp có nhiều mức công suất nấu ăn theo chế độ tăng dần phù hợp cho từng món ăn. Từ các món như xào, chiên, hầm,… sự cảm nhận rõ ràng khi chọn mỗi mức công suất này.
– Chức năng khóa an toàn trẻ em
– Chức năng cảnh báo khi nhiệt dư
– Chức năng hẹn giờ
– Chức năng ủ ấm thức ăn giúp nấu ăn ngon mà tiết kiệm điện.
– Chức năng tạm dừng Pause
– Tính năng booster của bếp (nấu ăn nhanh)
– Chức năng chống tràn
– Chức năng nhận diện vùng nấu
– Tự ngắt khi nguồn điện không ổn định

Bếp từ Chefs EH-DIH366 được bảo hành chính hãng 3 năm tại nhà giúp khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm. Bếp được bảo hành với chế độ bảo hành điện tử tem cào tiện lợi, tránh những phiền hà do mất phiếu bảo hành gây nên, đảm bảo quyền lợi tốt nhất của khách hàng.

3.4 Bếp từ Munchen GM 6839

Thuộc phân khúc bếp cao cấp trên thị trường, bếp từ Munchen GM-6839 nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức là một trong những sản phẩm bếp từ đang được săn đón nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Bếp từ Munchen GM-6839 được sản xuất tại Đức – quốc gia đứng đầu thế giới về sản xuất bếp từ nên từ kiểu dáng cho đến chất lượng của bếp được khẳng định số 1 trong các dòng bếp từ nhập khẩu tốt nhất hiện nay.

Bếp từ Munchen GM-6839 nhập khẩu Đức cao cấp

Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp, mâm từ EGO, phần vỏ bếp từ Munchen GM 6839 được làm bằng chất liệu thép không truyền điện, truyền nhiệt, không lo bị oxi hóa hay hoen gỉ theo thời gian thích hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm của Việt Nam.

Bếp từ Mucnhen GM 6839 sử dụng bàn phím cảm ứng dạng trượt slider cho cả 2 bếp siêu nhạy giúp bạn dễ dàng điều chỉnh khi nấu nướng. Bảng điều khiển sử dụng công nghệ IQ sử dụng cả khi tay dính nước: giúp bạn không lo sử dụng bếp khi tay bị ướt. Bên cạnh điều khiển trượt, bạn có thể nhấn một cách thuận tiện. Bảng điều khiển hiển thị LED ĐỎ giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng. Các điểm chạm tại khu vực hiển thị, các điểm LED phát sáng chủ động nên không cần đến tấm nền phản quang, không bị giới hạn góc nhìn, chất lượng tốt hiển thị hình ảnh cao, tốc độ phản ứng nhanh và mức tiêu thụ điện năng thấp.

Các tính năng được tích hợp trong bếp từ Munchen GM-6839:
– Inverter tiết kiệm điện năng vượt trội với công nghệ biến tần Inverter thông minh giúp bếp tiết kiệm 40% điện năng.
– Tính năng Booster và IC5 san nhiệt: Tính năng booster của bếp (nấu ăn nhanh) đạt mức công suất mỗi vùng nấu là 3000W, giúp tiết kiệm thời gian. Bếp sử dụng công nghệ IC5 san nhiệt (Khi dùng đồng thời tăng cả hai vùng nấu, bếp sẽ tự động chia lại công suất sao cho tổng công suất đạt 4.000W để dòng điện không bị quá tải).
– Chức năng mặc định ” giã đông, ủ ấm, rán “
– Chức năng tạm dừng Pause
– Chức năng cảnh báo nhiệt dư: Chức năng hiển thị nhiệt dư, hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt, hệ thống thiết bị ngắt điện tự động. Munchen còn có chức năng 12 bộ vi xử lý đảm bảo bếp tự bảo vệ một cách an toàn do những cú sốc điện, tự động tắt bếp khi không có vật dụng nấu… đảm bảo linh hoạt trong nấu nướng và an toàn cho người sử dụng.
– Khóa an toàn trẻ em
– Tự động tắt bếp khi không có nồi.
– Hiệu quả nấu nướng cao
– Hệ thống bảo vệ bếp

Bếp từ Munchen GM-6839 được bảo hành 3 năm chính hãng tại nhà, hỗ trợ 50% chi phí thay thế linh kiện sau bảo hành.

3.5 Bếp từ Giovani GC-73022TSC

Bếp từ Giovani GC-73022 TSC là mẫu bếp từ cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc tại Cộng hòa liên bang Đức được người tiêu dùng Việt yêu thích và lựa chọn nhiều nhất trong thời gian vừa qua với thiết kế mang hơi hướng phương Tây đem đến sự sang trọng, hiện đại cho không gian bếp nhà bạn.

Bếp từ Giovani GC-73022 TSC tiếp tục sử dụng mặt kính Schott ceran cao cấp chuyên dụng cho dòng bếp từ đảm bảo độ bền và an toàn cao.

Bếp từ Giovani GC-73022 TSC nhập khẩu Đức

Bếp gồm 2 vùng nấu bằng từ có tổng công suất lên tới 4800W giúp nấu ăn nhanh, tiết kiệm thời gian cho bạn và gia đình.

Hệ thống bảng điều khiển cảm ứng trượt của bếp cũng được thiết kế tinh tế và dễ sử dụng với 9 mức điều khiển nhiệt độ giúp bạn nấu ăn ngon và dễ dàng hơn. Tính năng chống trào giúp bếp tự động ngắt khi nước bị trào ra ngoài cùng với chức năng cảnh báo dư nhiệt vùng nấu nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng tránh bỏng khi còn lượng nhiệt dư trên mặt bếp. Bên cạnh đó, bếp được trang bị thêm một số tính năng thông minh như tự động tắt theo công suất nấu, hẹn giờ từng vùng nấu dành cho những gia đình bận rộn, khóa trẻ em giúp bếp vẫn hoạt động bình thường, chỉ có các phím trên bảng điều khiển không hoạt động, điều này tránh tình trạng trẻ sờ tay vào làm thay đổi nhiệt độ, công suất giúp bạn an tâm khi sử dụng bếp.

Được bảo hành lên tới 36 tháng, bếp từ Giovani GC-73022 TSC chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

4. Địa chỉ bán bếp từ Đức chuẩn hãng uy tín giá cạnh tranh

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán bếp từ Đức dành cho hộ gia đình, chung cư, nhà hàng, khách sạn… do vậy việc lựa chọn được địa chỉ uy tín chính hãng là điều khó khăn đối với khách hàng. Tuy nhiên để lựa chọn địa chỉ phân phối sản phẩm chính hãng uy tín quý khách cần đến các đại lý chính hãng, đại lý ủy quyền phân phối sản phẩm hội tục đầy đủ các yếu tố sau:
– Địa chỉ bán bếp từ là đơn vị kinh doanh hợp pháp, có đầy đủ giấy phép kinh doanh
– Địa chỉ bán bếp từ cần có giấy chứng nhận là đại lý cấp 1 hoặc đại lý ủy quyền của hãng, có ghi đầy đủ các thông tin của hãng, địa chỉ của đại lý, thời gian được ủy quyền làm đại lý và có dấu chứng nhận của công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm.
– Có trưng bày đa dạng các dòng sản phẩm như: bếp từ đơn, bếp từ đôi, bếp từ ba vùng nấu, bếp từ đa điểm từ các thương hiệu để người dùng có thể xem và dễ dàng lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp.
– Giá bán sản phẩm phải được niêm yết công khai trên website và tại showroom ( nếu có trưng bày mẫu sản phẩm đó ), để người mua có thể tham khảo và dễ dàng lựa chọn, và so sánh với các đại lý khác.
– Các sản phẩm bếp từ xuất ra phải có đầy đủ phiếu bảo hành có dấu đỏ của hãng, có ghi rõ mã sản phẩm, tên sản phẩm, thời gian bảo hành, địa chỉ, ngày khách mua hàng, có các tài liệu hướng dẫn sử dụng đi kèm theo sản phẩm.
– Có đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật có tay nghề cao am hiểu về sản phẩm bếp để có thể tư vấn, lắp đặt, chăm sóc sản phẩm và khách hàng tốt nhất.
– Đại lý có hệ thống cửa hàng, showroom trưng bày sản phẩm có độ phủ sóng toàn quốc, để có thể cung cấp sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tốt nhất đến tay người dùng.
– Đây phải là địa chỉ bán hàng uy tín chuyên phân phối bếp từ và thiết bị bếp nhiều năm trên thị trường, có mức giá, dịch vụ hậu mãi, ưu đãi tốt khi mua hàng và sau khi mua hàng.
– Địa chỉ bán bếp từ đó là đơn vị được khách hàng đánh giá khách quan tốt cả về sản phẩm và dịch vụ bán hàng.

Để được tư vấn thêm quý khách liên hệ đến hotline Kinhnghiemhaynhabep.com 0961.534.186 – 0975.742.889 -0969.174.266 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

adminKNHNB

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *