Kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi nhập khẩu giá rẻ tại địa chỉ uy tín

Máy hút khử mùi là một trong những thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Bởi khi sử dụng máy hút mùi không những làm tăng vẻ đẹp cho không gian phòng bếp của mỗi gia đình mà nó còn giúp loại bỏ và khử được tất cả các mùi khó chịu sau mỗi lần nấu ăn. Hiện nay trên thị trường có rất loại máy hút mùi nhà bếp vậy làm thế nào để tìm được sản phẩm tốt thì quý khách hãy cùng kênh kinhnghiemhaynhabep.com tìm hiểu qua bài tư vấn “ Kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi nhập khẩu giá rẻ tại địa chỉ uy tín

1. Tổng quan về máy hút mùi

1.1 Máy hút mùi

Máy hút mùi là chiếc máy hút không khí có chứa khí thải từ bếp nấu, hút các mùi, hơi ẩm mang dầu mỡ từ thức ăn bốc lên khi nấu. Máy hút mùi có cấu tạo giống như một chiếc máy thông gió nhưng nó được thiết kế đẹp hơn, và đặc biệt đó chính là những tấm lọc nhằm lọc không khí mang đến cho không gian sạch và khử mùi ẩm mốc tốt nhất.

Hầu hết các mẫu máy hút mùi đều có chung một đặc điểm cơ bản đó là thân máy được thiết kế như một mặt phễu để hút các khí vào máy, đường ống dẫn khí thải ra ngoài và các tấm lọc khí, cùng đèn chiếu sáng gắn trên thân bếp.

1.2 Nguyên lý hoạt động của máy hút mùi.

Máy hút mùi hoạt động theo nguyên lý rất đơn giản khi bật thiết bị lên hệ thống hút sẽ kéo mùi ga, dầu mỡ, khói, thức ăn ra khỏi vùng bếp nấu sau đó chúng bị thu lại vào hệ thống của máy. Sau khi bị thu vào trong hệ thống thì phần khí thải sẽ đi ra khỏi bếp thông qua đường ống gắn trên trần hoặc tường nhà, còn phần dầu mỡ sẽ được màng lọc giữ lại, bạn có thể mang màng lọc này đi vệ sinh, chùi rửa một cách dễ dàng.

Ngày nay, máy hút mùi còn được trang bị tính năng hút – khử trực tiếp bằng than hoạt tính dành cho những không gian bếp không để được đường thoát ra ngoài. Máy hoạt động theo cơ chế vòng tuần hoàn. Không khí và khói sẽ được hút vào trong khoang máy nhờ động cơ hút. Bụi bẩn và dầu mỡ có kích thước lớn hơn sẽ được giữ lại ở lớp lưới lọc bên ngoài. Không khí trong khoang máy sẽ được dẫn qua 2 lớp than hoạt tính bên trong. Những lớp than hoạt tính này sẽ làm nhiệm vụ giữ chặt chất bẩn và độc tố, vi khuẩn, dầu mỡ và mùi khó chịu. Sau khi được khử qua than hoạt tính sẽ trở nên trong lành và quay vòng trở lại.

2.Chọn máy hút mùi phù hợp với thiết kế tủ bếp.

Xác định vị trí lắp đặt, không gian bếp cũng như thiết kế tủ bếp để chọn loại máy hút mùi cho phù hợp. Hiện nay, máy hút mùi được chia thành 6 loại phổ biến phù hợp với thiết kế phòng bếp của mọi gia đình:

2.1) Máy hút mùi cổ điển.

Máy hút mùi cổ điển là dòng máy thường được thiết kế cho những mẫu tủ bếp theo kiểu cũ hoặc những thiết kế đơn giản, có sẵn mẫu thiết kế không cần làm lại. Máy sẽ được ra đời mục đích chủ yếu để thiết theo trường phái châu Âu của những năm 70. Máy chỉ cần dùng 2 vít gắn vào tưởng và treo máy lên rất dễ lắp đặt. Dòng sản phẩm này có thể không cần ống thoát nhờ hoạt động dựa trên 2 nguyên lý hút khử trực tiếp bằng than hoạt tính và hút đẩy ra ngoài theo đường ống thoát.

Máy hút mùi cổ điển có kích thước khá nhỏ gọn: 60 – 70 cm để quý khách có thể chọn lựa cho những căn bếp có kích thước nhỏ, không chiếm nhiều diện tích. Bên cạnh đó là thiết kế đơn giản, điều khiển dễ với các phím công suất và đèn, vô tư sử dụng, chứ không có nhiều chức năng hẹn giờ, cảm ứng…

2.2 Máy hút mùi âm tủ.

Là loại lắp âm đồng bộ vào tủ bếp, chỉ duy phần hút kéo di động là nhô ra bên ngoài nên máy hút mùi âm tủ rất tiết kiệm không gian bếp khá tốt. Có những loại máy được thiết kế tinh tế và sang trọng hơn với mức giá cao hơn thì mẫu mã sẽ đa dạng hơn với nhiều kiểu dáng khác nhau. Kích thước trung bình của loại sản phẩm này chỉ khoảng 60 – 70 cm, thiết kế siêu mỏng, phù hợp với những không gian bếp diện tích nhỏ.

Tuy nhỏ nhưng máy vẫn đạt được mức công suất hút cao (dao động từ 450 – 850 m3/h), hút bay được những loại mùi bám dai nhất như: Dầu mỡ, thuốc lá, nhiệt nóng,…

Chắc hẳn, đây sẽ là điều mà quý khách thích ở máy hút khói bếp dạng âm tủ khi mà máy hoạt động ở mức công suất hút cao nhưng mức độ ồn chấp nhận được. Độ ồn chúng chỉ dừng ở mức 50 – 70dB, không gây khó chịu và ảnh hưởng quá lớn cho người sử dụng.

2.3 Máy hút mùi kính cong.

Máy hút mùi kính cong là kiểu dáng máy hút mùi phổ biến nhất hiện nay sử dụng kính phía dưới để gom khói. Được đặt tên như vậy để phân biệt với dòng máy kính thẳng (kính phẳng). Các dòng kính cong thường ưu tiên động cơ công suất cao hơn các dòng máy cổ điển hoặc âm tủ với các công suất rất đa dạng thường trên 1000m3/h.

Máy hút mùi kính cong được đánh giá là dòng máy hút khỏe nhất trong tất cả các loại máy hút mùi và thường được trang bị thêm một số chức năng như cảm biến tự bật, khử mùi bằng than hoạt tính, hẹn giờ, điều khiển từ xa, điều chỉnh tốc độ hút.

2.4 Máy hút mùi kính thẳng.

Máy hút mùi này có khá nhiều điểm giống với máy hút kính cong, khác biệt lớn nhất là thay kính cong bằng kính phẳng, đồng thời tăng kích thước của ô hút mùi.

2.5 Máy hút mùi kính vát.

Với thiết kế như một chiếc tivi màn hình cong hoặc phẳng, máy hút mùi kính vát đang là sự lựa chọn của những gia đình sở hữu không gian bếp sang trọng, hiện đại. Đây được đánh giá là loại máy hút mùi có công suất hút khá lớn khoảng hơn 1000m3/giờ, độ ồn nhỏ hơn 55dB. Ngoài ra, loại máy hút mùi này cũng có chức năng cảm biến bật tắt, chức năng điều chỉnh lưu lượng hút.

2.6 Máy hút mùi đảo.

Máy hút mùi đảo là dòng máy thường lắp độc lập treo từ trần xuống rất thích hợp cho các không gian bếp rộng, thiết kế bếp dạng quầy Bar, thiết kế bếp theo phong cách châu Âu với bàn bếp độc lập.
Với thiết kế này máy hút mùi đảo sẽ hút mọi loại mùi khó chịu trong bếp và tự động lọc ngay trong máy, trả lại không khí bếp trong lành, dễ chịu. Đa phần các máy hút mùi đảo treo độc lập trên thị trường là hút khử trực tiếp qua than hoạt tính nhưng vẫn còn một số mẫu sử dụng đường ống thoát khí nếu có thể thiết kế được.

3.Kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi cho gia đình.

3.1) Lựa chọn thương hiệu uy tín.

Một chiếc máy hút mùi tốt phải thuộc thương hiệu uy tín trên thị trường, được người dùng biết đến và khẳng định được chất lượng qua nhiều năm:

Thương hiệu máy hút mùi đó phải được cấp giấy chứng nhận kinh doanh hợp pháp
Thương hiệu máy hút mùi đó phải có nhà phân phối đại diện tại thị trường Việt Nam
Thương hiệu máy hút mùi phân phối đa dạng các dòng sản phẩm, đầy đủ kích thước, kiểu dáng, công suất hút đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng
Các sản phẩm máy hút mùi của hãng phải có xuất xứ rõ ràng, có CO chứng minh xuất xứ sản phẩm, có đầy đủ bảo hành, thông số kỹ thuật rõ ràng
Các sản phẩm máy hút mùi của hãng phải được cấu tạo từ những chất liệu, linh kiện cao cấp nhất đảm bảo độ bền và an toàn sử dụng
Dịch vụ vận chuyển, lắp đặt, bảo hành nhanh chóng, chính xác
Thương hiệu máy hút mùi đó được đánh giá cao về chất lượng, nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng.

3.2) Xuất xứ rõ ràng.

Một chiếc máy hút mùi tốt phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tránh hàng trôi nổi, hàng giả, hàng nhái ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng và lòng tin của người tiêu dùng.
Theo thói quen và truyền thống nấu ăn thì những chiếc máy hút mùi được sản xuất tại Việt Nam, Trung Quốc ,Thái Lan hay Malaysia sẽ có hiệu quả hút khử mùi cao hơn những chiếc máy hút mùi nhập khẩu châu Âu.

3.3) Công suất máy hút mùi lớn.

Máy hút mùi có công suất hút – khử mùi lớn sẽ mang lại hiệu quả hút mùi triệt để. Tùy vào không gian bếp lớn hay nhỏ và thói quen nấu nướng đồ chiên xào hay đồ luộc mà quý khách lựa chọn máy hút mùi có công suất phù hợp.
Với những món nấu bình thường và không nhiều mùi thì bạn có thể để máy hoạt động ở công suất 750m3/h là ổn. Còn khi chế biến những món chiên, xào, rán có nhiều mùi thì bạn nên để ở mức công suất cao hơn (từ 900 đến 1500m3/h).

3.4) Chất liệu cấu tạo tốt.

Một chiếc máy hút khử mùi cơ bản gồm 8 bộ phận: Động cơ máy, lưới lọc mỡ, than hoạt tính, kính gom, phễu hút, thân máy và toa, bảng điều khiển, bóng đèn.

Động cơ: Máy hút mùi tốt thường sử dụng động cơ tuabin đôi với công suất hút lớn và độ ồn thấp, giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian.

Lưới lọc mỡ: Tấm lưới lọc tách dầu mỡ là loại tấm lưới lọc vật liệu làm bằng những lớp lưới nhôm, hoặc lưới inox, sản phẩm có tác dụng lọc bụi thô, và đặc biệt là dùng để lọc tách các loại chất nhờn như dầu mỡ, trong đó có dầu mỡ của máy móc, dầu mỡ của khói nhà bếp. Lưới lọc mỡ càng nhiều lớp hiệu quả khử mùi càng cao.

Kính gom: Kính cường lực cao cấp
Vỏ máy: Chất liệu vỏ máy là yếu tố quan trọng không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng mà còn góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp. Thép không gỉ và kim loại có phun sơn tĩnh điện là 2 chất liệu được xem là cao cấp, sang trọng và bền bỉ nhất cho máy hút mùi hiện nay.
Bảng điều khiển: bạn nên chú ý đến độ nhạy của bảng điều khiển cảm ứng và nút ấn trên bảng điều khiển phím cơ. Bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy, phím cơ mạnh mẽ thì mới giúp bạn dễ dàng thực hiện các thao tác tùy chỉnh chức năng.

3.5) Tính năng nổi trội.

Tiếp theo là yếu tố tính năng riêng, một tiêu chí cũng khá quan trọng góp phần vào việc đánh giá một chiếc máy hút mùi tốt. Ngoài các chức năng chính là hút mùi và hút khói, ở mỗi chiếc máy đều được nhà sản xuất tích hợp, nâng cấp hoặc bổ sung những tính năng với công nghệ hiện đại, đa dụng khác để người dùng có thể trải nghiệm tốt hơn và giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu hao.
Hiện nay, hầu hết các dòng hút khử mùi đều được trang bị những tính năng thông minh nhất như tình năng hút mùi kết hợp bộ lọc than hoạt tính giúp diệt khuẩn 100%, chế độ tiết kiệm điện năng, điều khiển cảm ứng hoặc phím cơ, chế độ hẹn giờ thông minh, các chế độ điều khiển đa dạng khác,..

3.6) Bảo hành tốt.

Quan trọng không kém để lựa chọn được chiếc máy hút mùi tốt nên mua nhất không chỉ quan tâm tới mức giá, xuất xứ – thương hiệu mà còn quan tâm đến chế độ, dịch vụ – bảo hành bảo trì. Tuy vấn đề bảo hành bảo trì là điều không mong muốn với bất kì khách hàng nào nhưng nếu trường hợp xảy ra sự cố kỹ thuật, hỏng hóc việc có mặt nhanh chóng, hỗ trợ sửa chữa bảo hành rất quan trọng. Chính vì vậy trước khi chọn mua sản phẩm, quý khách nên hỏi rõ ràng kĩ lưỡng về dịch vụ lắp đặt và bảo trì bảo hành. Thông thường cần đáp ứng được những yêu tố sau:

Hỗ trợ khảo sát, vận chuyển và lắp đặt
Dịch vụ bảo hành nhanh chóng, kiểm tra lịch sử tuổi đời của công ty, sản phẩm
Thay thế, khắc phục sự cố miễn phí trong thời gian bảo hành
Thời gian khắc phục sự cố trong vòng 24h khi báo sự cố.

Với những thương hiệu có chế độ chăm sóc khách hàng tốt, bảo hành uy tín như máy hút mùi Munchen, máy hút mùi Arber, máy hút mùi Lorca, máy hút mùi Bosch, máy hút mùi Pramie,… sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng khi chẳng may sản phẩm gặp vấn đề trục trặc.

4)Lựa chọn địa chỉ mua máy hút mùi nhập khẩu chính hãng giá rẻ nhất

Để đảm bảo quý khách có thể chọn cho không gian phòng bếp của gia đình mình một mẫu máy hút mùi nhà bếp phù hợp với nhu cầu sử dụng, kích thước lắp đặt cũng như khả năng tài chính thì một địa chỉ uy tín, tin cậy bán hãng chính hãng là một trong những yếu tố quan trọng không thể bỏ qua.

Địa chỉ bán máy hút mùi đó cần hội tụ đầy đủ các yếu tố sau:

– Địa chỉ kinh doanh máy hút mùi có giấy chứng nhận là đại lý cấp 1 hoặc đại lý ủy quyền của hãng
– Có trưng bày các sản phẩm máy hút mùi đa dạng kích thước kiểu dáng của các hãng
– Giá bán sản phẩm phải được niêm yết công khai, để người mua có thể tham khảo so sánh tránh tình trạng đại lý tự nâng giá bán cao hơn giá quy định của hãng
– Các sản phẩm xuất ra phải có đầy đủ phiếu bảo hành có dấu đỏ của hãng, có các tài liệu hướng dẫn sử dụng đi kèm theo sản phẩm
– Có đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật có tay nghề cao am hiểu về sản phẩm máy hút mùi để có thể tư vấn sản phẩm phù hợp với yêu cầu của quý khách
– Đại lý có hệ thống cửa hàng, showroom trưng bày sản phẩm có độ phủ sóng toàn quốc, để có thể cung cấp sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tốt nhất đến tay người dùng
– Địa chỉ bán máy hút mùi đó được khách hàng đánh giá khách quan tốt về sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Showroom Bếp Phương Đông với 20 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp cao cấp chúng tôi đã và đang phân phối trên thị trường hàng trăm hãng hút mùi của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau như : Munchen , Pramie, Chefs, Bosch, Teka, Lorca, Canzy, Batani, Giovani ….v.v. Quý khách muốn tham khảo thực tế thì có thể qua bất kỳ showroom Phương đông gần nhất để xem và mua hàng nhé. Ngoài ra với khách hàng ở xa thì có thể lựa chọn hình thức mua hàng online chúng tôi phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Với chuỗi hệ thống Showroom Phương Đông được mở rộng từ Bắc và Nam chắc chắn sẽ là địa chỉ uy tín để khách hàng tin tưởng và lựa chọn mua hàng.

5) Tham khảo model máy hút mùi bán chạy nhất năm 2020 

5.1) Máy hút mùi Canzy CZ 779CQ

Mang thương hiệu Tây Ban Nha nổi tiếng, Máy hút mùi Canzy CZ 779CQ được sản xuất và lắp ráp tại Malaysia, dưới kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường đảm bảo an toàn và chất lượng máy được đa phần gia đình Việt Nam tin dùng.

Máy hút mùi Canzy CZ 779CQ với kích thước 700mm phù hợp với mọi không gian bếp. Chất liệu chính của thân máy được làm hoàn toàn bằng thép không rỉ 430, máy được thiết kế kiểu dáng cong nhẹ sang 2 bên cực kỳ tinh tế, với sự kết hợp, bài trí của tổng thể máy hút khiến chiếc hút dễ dàng tạo điểm nhấn cho mọi không gian bếp từ không gian cổ điển cho đến hiện đại. Máy hút mùi này được trang bị 2 bóng đén chiếu sáng, với công suất mỗi bóng là 15W, vô cùng tiết kiệm điện nhưng cũng giúp đủ làm sang vùng đun nấu. Phần dưới của máy được thiết kế 2 tấm màng lọc chắn dầu mỡ vào động cơ của máy giúp tăng tuổi thọ máy. Lưới lọc của máy được thiết kế 5 lớp nhôm ngăn để lọc mỡ từ hơi đồ ăn bay lên, tránh cho mỡ đi vào bên trong máy, để bảo vệ động cơ bên trong 2 tấm lưới tọc có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng.

Đặc điểm nổi bật
Công suất hút của máy: công suất có thể lên tới 1000m3/h hoạt động bằng 2 turbin nên máy có thể hút được trọn tất cả khói mùi trong căn bếp nhà bạn. Máy được thiết kế màn hình điều khiển cơ với 3 tốc độ tùy thuộc vào lượng mùi và đồ ăn được nấu trên bếp để điều chỉnh phù hợp.

Công suất lớn nhưng máy chạy rất êm, chưa đến 40db, bởi máy được thiết kế thân vỏ hạn chế tiếng ồn do động cơ phát ra. Giúp quá trình nấu nướng của bạn trở nên hiệu quả mà không phải nhức đầu vì những âm thành rì rì khó chịu.

Ngoài hút đẩy bằng đường ống, máy hút mùi Canzy CZ 779CQ còn được thiết kế bộ lọc than thế hệ mới để giúp máy có thể hút khử tại chỗ, rất phù hợp với nhà khách không thể đưa đường ống ra ngoài.

5.2) Model Máy hút mùi lorca TA 2005M – kích thước 70cm

Máy hút mùi Lorca TA 2005M được sản xuất và lắp ráp tại Malaysia, kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường đảm bảo an toàn và chất lượng. Thiết kế sang trọng hiện đại và đầy chất thẩm mỹ với kiểu dáng cong sang 2 bên, kết hợp với kính dưới dễ lau chùi, máy hút mùi kính cong Lorca TA 2005M được đa phần gia đình Việt Nam tin dùng.

Máy hút mùi Lorca TA 2005M sử dụng động cơ turbin đôi nên có công suất hút cao, công suất hút cao nhất của máy là 1400 m3/h với 4 mức công suất hút khác nhau bạn có thể điều chỉnh dễ dàng bằng phím điện tử. Máy có độ ồn cao nhất là: 42Db, hoạt động êm ái không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Thậm chí, máy hút mùi Lorca TA 2005M được coi là loại máy có công suất hút khỏe và độ ồn thấp nhất. Máy được thiết kế thêm đèn chiếu sáng Led 2W thuận tiện cho việc nấu ăn khi trời tối, vì ánh điện ngoài không thể chiếu sáng trực tiếp vào thức ăn khi đang nấu.

Ngoài ra, máy hút mùi kính cong Lorca TA 2005M còn được trang bị chế độ hẹn giờ, giúp bạn chủ động được thời gian hút mùi ở bếp, tiết kiệm, rất tiện dụng cho bạn khi đang vận hành máy mà có việc bận hoặc phải đi ra ngoài. Máy được thiết kế với màu inox sáng bóng càng làm cho gian bếp thêm sạch sẽ. Lẫy cài inox chống cháy đảm bảo an toàn cho người sử dụng và không gian bếp nhà bạn. Máy hút mùi Lorca TA 2005M sử dụng hai chế độ khử mùi đó là chế độ khử mùi trực tiếp bằng ống thoát Ø150 mm đẩy ra bên ngoài, hiệu quả khử mùi của chế độ này sẽ đạt 100%, và hai là chế độ khử mùi tuần hoàn bằng than hoạt tính, nếu lựa chọn chế độ khử mùi bằng than thì bạn nên lưu ý thay than theo định kỳ 6- 8 tháng.

5.3) Model Máy hút mùi Munchen AM 335 

Được thiết kế với kiểu dáng hút mùi kính vát áp tường cực hiện đại và bắt mắt, mẫu máy hút mùi Munchen AM 335 sẽ làm cho bất kỳ một không gian bếp nào sở hữu nó luôn cuốn hút với một vẻ sang trọng và vô cùng hiện đại với phong cách Châu Âu thế hế mới.
Máy hút mùi Munchen AM 335 sở hữu một công suất hút không tưởng lên đến 2100m3/h với 4 tốc độ điều khiển và là máy hút mùi có khả năng hút lớn nhất hiện có trên thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại. Dù không gian nhà bếp của bạn rộng thế nào, dù bạn nấu món gì đi nữa thì với máy hút mùi Munchen AM 335 sẽ hút không còn “dấu hiệu” của mùi, khói, hơi dầu mỡ.

Do sử dụng động cơ thế hệ mới chính vì vậy máy hút mùi Munchen AM 335 luôn đạt được hiệu suất hút tối đa nhưng có độ ồn nhỏ, cực kỳ êm ái với mức độ tiếng ồn nhỏ hơn 48DB. Nó mang lại một không gian yên tình và thực sự trong lành cho không gian bếp.
Máy hút mùi Munchen AM 335 có kích thước:( W x D ) = 700 x 433 (mm).

5.4) MÁY HÚT MÙI PRAMIE TT32-700 

Máy hút mùi Pramie TT32-700 có kiểu dáng máy hút mùi kính thẳng với kích thước 70cm, một kích thước và kiểu dáng thông dụng nên sản phẩm sẽ dễ dàng kết hợp với nhiều không gian bếp. Là một sản phẩm ra đời trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Malaysia nên Máy hút mùi Pramie TT32-700 luôn được đánh giá cao về chất lượng như phần thân máy được làm bằng inox và kính cường lực có độ bền cao. Công suất của Máy hút mùi Pramie TT32-700 là 1200m3/h nhưng độ ồn chỉ dừng ở mức 48dB, hút cực êm không gây ảnh hưởng đến người dùng mà vân loại bỏ được mùi khó chịu trong gian bếp.

Máy hút mùi Pramie TT32-700 sử dụng chế độ hút đẩy trực tiếp giúp bạn cùng gia đình tiết kiệm được chi phí thay than, nâng cao tốc độ hút, hút khử triệt để hơn so với khi dùng than, áp dụng cho các gian bếp có lối thoát ra bên ngoài. Bảng điều khiển dạng phím nhấn cảm ứng 3 tốc độ, dễ dàng tùy chỉnh cho phù hợp với từng món nấu trong thực đơn gia đình bạn. Đèn chiếu sáng của Máy hút mùi Pramie TT32-700 là bóng halogen, đảm bảo cho vùng nấu luôn được duy trì độ sáng trong cả quá trình sử dụng. Máy thiết kế lưới lọc hợp kim 4 lớp cho khả năng lọc không khí cực tốt, ngăn bụi bẩn, dầu mỡ lọt vào bên trong động cơ giúp máy luôn sạch sẽ, bền đẹp. Với màng lọc làm bằng kim loại bạn có thể tháo rời vệ sinh thường xuyên để máy hút mùi phát huy tốt hiệu quả của nó. Đặc biệt, Máy hút mùi Pramie TT32-700 được trang bị thêm các chức năng hẹn thời gian mặc định theo cấp độ và đèn báo khi lưới lọc cần vệ sinh nhằm hỗ trợ bạn một cách tối đa khi sử dụng.

5.5) Máy hút mùi Bosch DHI923gsg

Máy hút mùi Bosch DHI923GSG là dòng sản phẩm máy hút mùi âm tủ được lập trình thông minh và được cài đặt tự động điều chỉnh giúp cho công suất của máy trong quá trình hoạt động hút sẽ tự động giảm công suất trong vòng 6 phút, khi máy hoạt động ở một chế độ đó là hút nhanh hơn nên hiệu suất của máy cao và tiết kiệm điện năng hơn.

Máy hút mùi Bosch DHI923GSG được nhập khẩu và sản xuất trên một dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất tại Ý, với một chất liệu bao bọc bên ngoài được làm bằng thép không gỉ, không bị oxy hóa. Và người sử dụng có thể lau chùi và làm sạch vết dầu mỡ bám bên trên máy sau khi máy đã chạy xong.

Đối với những tính năng vượt của trội của máy hút mùi Bosch DHI923GSG tạo cho khách hàng một sự thoải mái tốt nhất với một bầu không khí trong lành nhất, máy sẽ khử sạch bụi hoặc khói bếp chỉ trong vòng vài phút thông qua một bảng điều khiển với các mức tốc độ hút, mức độ công suất lớn nhất có thể lên đến 400 m3/h. Ngoài ra hãng bosch còn thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng giúp bạn nấu nướng nhanh hơn mà không phải lo lắng đến những vấn đề như thiếu ánh sáng, bộ lọc mỡ bằng hợp kim 3 lớp có thể dễ dàng vệ sinh máy trong quá trình vận hành.

 

 

adminKNHNB

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *