[Review] 3 thương hiệu bếp từ nhập khẩu số 1 đáng đồng tiền bát gạo bạn nên mua nhất – Kinhnghiemhaynhabep.com

1. Tổng quan về bếp từ nhập khẩu

1.1 Bếp từ

Bếp từ là thiết bị đun nấu thông minh sử dụng điện năng để hoạt động. Bếp từ có khả năng làm giảm thất thoát nhiệt hiệu quả, thời gian nấu rất nhanh. Khi hoạt động dòng điện sẽ chạy qua mâm từ đặt dưới mặt kính bếp và sinh ra dòng từ trường trên mặt bếp, từ đó đun nóng nồi có đế nhiễm từ làm chín thức ăn.

Hình ảnh minh họa bếp từ

 

1.2 Bếp từ nhập khẩu

Bếp từ nhập khẩu là dòng sản phẩm bếp từ được sản xuất và lắp ráp tại nước ngoài và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức tại Việt Nam. Các nhà phân phối này được Hãng sản xuất ủy quyền và cho phép bán các loại thiết bị đó tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm bếp từ được bán bởi các đại lý chính thức thông qua nhà phân phối chính thức của Hãng sản xuất luôn luôn trong tình trạng mới 100%, có nguồn gốc xuất xứ từ chính nhà máy sản xuất của Hãng và được Hãng sản xuất và nhà phân phối chính thức đảm bảo về chất lượng và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng. Các thiết bị và phụ kiện đi kèm được cả Nhà Sản xuất và Nhà phân phối chính thức kiểm tra chất lượng sản phẩm theo quy trình nghiêm ngặt trước khi được xuất bán tới người dùng thông qua các đại lý chính thức.

Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, nhiều khách hàng vẫn nhầm lần giữa bếp từ xách tay và bếp từ nhập khẩu chính hãng. Bếp từ xách tay được các thương gia vận chuyển về Việt Nam và bán cho người dùng trong nước nhằm hưởng phần chênh lệch về giá bán giữa hai nước. vì thế mà bếp từ xách tay thường có giá rẻ hơn bếp từ nhập khẩu chính hãng do không phải chịu các khoản thuế phí nhập khẩu. Tuy nhiên, hệ quả của việc sử dụng bếp từ xách tay không phải ai cũng biết như:
– Điện thế Việt Nam không phù hợp
Một số bếp từ châu Âu sử dụng nguồn điện 230V, 240V, còn bếp từ xách tay của Nhật có mẫu chỉ dùng điện thế nguồn 110V, trong khi đó điện thế Việt Nam là 220V. Muốn sử dụng các mẫu bếp này phải dùng máy ổn áp. Tuy nhiên, tuổi thọ của bếp sẽ giải xuống đáng kể, thậm chí gây cháy nổ, không an toàn.
– Không được bảo hành chính hãng
Khi chọn mua hàng xách tay bạn phải chấp nhận việc không bảo hành hoặc bảo hành cho có. Nếu bạn trực tiếp xách về thì khi cần sữa chữa, bảo hành bếp từ, bạn phải gửi hàng ngược trở lại cho nhà cung cấp. Vừa mất chi phí vận chuyển vừa mất thời gian chờ đợi.
– Linh kiện thay thế không có sẵn
Rất nhiều khách hàng hỏi về các linh kiện bếp từ nhập khẩu của họ. Tuy nhiên, một số thương hiệu không phổ biển trên thị trường Việt, các đại lý lẫn bên sữa chữa không có sẵn hoặc không nhập mẫu đó về, muốn sữa chữa hay thay thế gì bạn chỉ còn cách liên hệ với hãng ở nước ngoài hay người thân ở đó mang về.
– Nguy cơ vỡ mặt kính
Mặt kính bếp từ xách tay dù chất lượng tốt nhưng trong quá trình vận chuyển hàng không thể chuyên nghiệp như các công ty xuất nhập khẩu thì việc va chạm, đổ, rơi rất có thả xảy ra và trường hợp bị vỡ mặt kính cũng là một rủi ro lớn.
– Linh phụ kiện bên trong bếp có thể bị tráo đổi
Tìm linh kiện thay thế bếp từ nhập khẩu vốn đã khó, nếu gặp trường hợp đánh tráo linh kiện thì thiệt cho người mua và cực nguy hiểm cho người sử dụng.

Vì vậy, để tìm được một sản phẩm bếp từ nhập khẩu chính hãng tốt nhất bạn cần có những kiến thức cơ bản trước khi mua dòng sản phẩm này.

>> THAM KHẢO NGAY:

[Chuyên gia] 5 lý do bạn phải mua ngay một chiếc bếp từ – Kingnghiemhaynhabep.com

2. Kinh nghiệm chọn mua bếp từ cho gia đình

>> THAM KHẢO NGAY:

8 chức năng phải biết của bếp từ trước khi mua

3. 3 thương hiệu bếp từ nhập khẩu số 1 đáng đồng tiền bát gạo

3.1 Bếp từ Bosch

Bosch là một thương hiệu thiết bị nhà bếp của Đức nổi tiếng toàn cầu từ lâu đã được người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng. Các sản phẩm bếp từ của Bosch có thiết kế kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt giúp mang lại một không gian bếp tuyệt đẹp cho gia đình bạn. Là một thương hiệu đến từ Đức, nhưng các sản phẩm bếp từ Bosch lại được sản xuất tại nhiều nước khác nhau như Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc… Nhưng dù sản xuất tại quốc gia nào thì các sản phẩm bếp từ của Bosch đều đảm bảo chất lượng tốt, an toàn, tiết kiệm điện năng.

Bếp từ Bosch nhâp khẩu Tây Ban Nha

Hầu hết các sản phẩm bếp từ Bosch nhập khẩu đều sử dụng mặt kính Schott Ceran liền nguyên khối của Đức, một loại kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, tản nhiệt nhanh, dễ lau chùi vệ sinh. Hệ thống các vi mạch điện tử, thân vỏ bếp, hệ thống quạt tản nhiệt đều được sản xuất theo tiêu chuẩn Đức do vậy quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm bếp từ của Bosch. Tuy nhiên, các sản phẩm bếp từ Bosch Đức lại có thiết kế gồm nhiều vùng nấu từ 3 vùng nấu trở lên với mức công suất tương đối lớn khoảng 6400W và kích thước bếp lớn. Do vậy khi quý khách lựa chọn sản phẩm bếp từ Bosch quý khách cần phải kiểm tra kỹ đường điện của gia đình mình xem có đủ tải để lắp bếp không và phải xem xét kỹ không gian bếp nhà mình có đủ rộng để lắp đặt bếp không.

Ở thương hiệu Bosch chỉ có 1 mẫu bếp từ đôi duy nhất đó là mẫu bếp từ Bosch PPI82560MS nhưng mẫu bếp này lại được sản xuất tại Trung Quốc do đó ít có khách hàng lựa chọn sản phẩm này.

Sản phẩm bếp từ Bosch có mức giá thành dao động từ 14 triệu -> 40 triệu và có thời gian bảo hành 2 năm. Quý khách có thể tham khảo một số mẫu bếp từ nhập khẩu Bosch như bếp từ Bosch PID675N24E, bếp từ Bosch PIS611F17E, bếp từ Bosch PIN675N17E …nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha.

3.2 Bếp từ Munchen

Bếp từ Munchen là sản phẩm bếp từ rất tốt được sử dụng để đun nấu hàng ngày hiệu quả. Có độ bền cao, sử dụng an toàn, tiết kiệm điện năng, chính vì vậy bếp từ Munchen ngày càng được nhiều gia đình tin dùng. Bếp từ Munchen hiện có trên thị trường chủ yếu là dòng bếp từ đôi và một số model bếp từ 3 vùng nấu đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và không gian lắp đặt.

Tính đến thời điểm hiện tại, bếp từ Munchen được nhập khẩu nguyên chiếc tại châu Âu với 3 nhà máy sản xuất đặt tại 3 quốc gia: Đức, Ý, Tây Ban Nha.

Bếp từ Munchen nhập khẩu chính hãng

Các sản phẩm của Munchen luôn đảm bảo mọi tiêu chuẩn trước khi đưa tới tay người tiêu dùng. Tuy giá thành có đắt hơn các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu khác nhưng đổi bạn lại bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng, độ an toàn tuyệt đối, khả năng tiết kiệm điện và chính sách bảo hành của Munchen. Mỗi sản phẩm bếp từ Munchen nhập khẩu chính hãng đều có chứng nhận CO chứng minh nguồn gốc rõ ràng, dưới đáy mỗi sản phẩm có tem xuất xứ đầy đủ.

Chính vì thế mà Munchen luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong các dòng bếp từ nhập khẩu cao cấp.

Dù lắp giáp ở các nước khác nhau nhưng đặc điểm chung của bếp từ Munchen đều sử dụng toàn bộ linh kiện từ Đức như: mặt kính Schott Ceran, mâm từ EGO. Thân bếp được làm từ thép không gỉ phủ bên ngoài một lớp sơn tĩnh điện hoặc thép không gỉ kết hợp với nhựa cao cấp. Với chất liệu cao cấp, chắc chắn, cùng hệ thống quạt tản nhiệt lồng sóc cho mỗi vùng nấu giúp làm mát vi mạch điện tử của bếp nhanh chóng. Chính điều này góp phần không nhỏ làm tăng tuổi thọ của bếp.

Mọi sản phẩm bếp từ Munchen đều được trang bị tính năng Inverter IC5 tiết kiệm điện. Đây là một trong những công nghệ ứng dụng vào bếp từ hàng đầu, với công nghệ Inverter giúp bếp từ tiết kiệm điện lên tới 30%. Không những thế nhờ công nghệ này bếp còn được trang bị thêm các tính năng như ninh, hầm,… rất tiện lợi mà không lo tốn điện.

Bếp từ Munchen được ứng dụng những tính năng thông minh, tiện ích giúp người dùng nấu nướng nhanh chóng mà vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của món ăn:
– Chức năng hẹn giờ nấu
– Tính năng Booster
– Chức năng tạm dừng Pause
– Tính năng hâm nóng Melt & Simmer (Warming Lightronic) tiện lợi với nhiều mức: 40˚C, 70˚C, 90˚C

Không chỉ làm nên những món ăn ngon, bổ dưỡng, sử dụng bếp từ Munchen còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng:
– Chức năng khóa trẻ em dạng ẩn
– Tự động san nhiệt IC5: Bếp từ Munchen sử dụng linh kiện IC5 có tác dụng san nhiệt vùng nấu, giới hạn tổng công suất ở một độ lớn nhất định. Linh kiện IC5 được nhập khẩu của hãng Siemen từ CHLB Đức nổi bật với khả năng cảm biến siêu nhạy, chức năng này tự động được kích hoạt khi bạn nấu đồng thời tất cả các vùng nấu ở chế độ công suất Max, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đường dây tải điện cũng như hệ thống các thiết bị điện tử trong nhà khác.
– Chức năng cảnh báo nhiệt dư
– Ngoài ra, tất cả các model bếp từ của Munchen dù được nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức, Ý hay Tây Ban Nha thì đều được tích hợp các chức năng nâng cao như hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt, hệ thống thiết bị ngắt điện tự động khi để quên hoặc khi không có nồi.

Bếp từ Munchen còn có chế độ bảo hành lên đến 3 năm cho tất cả các model sản phẩm. Cùng với đó là chế độ bảo trì trọn đời nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của bếp từ Munchen. Bên cạnh đó khi hết thời gian bảo hành hãng Munchen còn hỗ trợ khách hàng 50% chi phí khi thay thế và sửa chữa.

3.3 Bếp từ Pramie

Pramie là thương hiệu bếp đến từ Thái Lan, được lắp ráp và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất đặt nhà máy tại nhiều quốc gia khác nhau. Trước khi đến tay người tiêu dùng, sản phẩm đã được các chuyên gia kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, vì thế mà bếp từ Pramie hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu về tiêu chí chất lượng cũng như giá cả đối với các bà nội trợ.

Hình ảnh minh họa bếp từ Pramie

Tất cả sản phẩm PRAMIE được thiết kế tinh xảo theo phong cách hiện đại, trẻ trung có thể phù hợp với rất nhiều thiết kế nội thất đương đại như phong cách Bắc Âu Scandinavian, phong cách tối giản, phong cách công nghệ, phong cách cổ điển…

Cũng như các sản phẩm bếp từ của hãng sản xuất khác, bếp từ Pramie được tích hợp đầy đủ các tính năng vừa giúp bếp đáp ứng được đầy đủ nhu cầu nấu nướng mà vừa an toàn cho người sử dụng. Các model bếp từ cao cấp của Pramie sử dụng mặt kính Schott Ceran công nghệ của Đức cùng mâm từ EGO mang đến sản phẩm chất lượng, độ bền cao. Bàn phím điều khiển Slider cho phép bạn lướt mượt mà trên bảng điều khiển mà không phải chọn nhiều lần. Bên cạnh đó, công nghệ Inverter được tích hợp trong từng sản phẩm mang đến người tiêu dùng những sản phẩm hoàn hảo, tiết kiệm năng lượng đến hơn 25% và thân thiện với môi trường.

Qúy khách có thể tham khảo một số model bếp từ Pramie đang được ưa chuộng nhất hiện nay như: bếp từ Pramie PRTH-2201, bếp từ Pramie PRTH-2209, Bếp từ Pramie PRTH-2208, Bếp từ Pramie PRTH-2205,…

Bếp từ Pramie còn được người tiêu dùng đánh giá cao ở chế độ bảo hành của sản phẩm. Không chỉ thuyết phục khách hàng ở chất lượng ổn định trong quá trình sử dụng mà chế độ bảo hành 3 năm cho linh kiện điện tử làm nên thương hiệu cho mỗi sản phẩm mà Pramie cung cấp đến tay người tiêu dùng.

Trên đây là 3 thương hiệu bếp từ nhập khẩu số 1 đáng đồng tiền bát gạo được người tiêu dùng yêu thích và bình chọn. Tham khảo trực tiếp các mẫu bếp từ của các thương hiệu này tại các địa chỉ bán bếp từ nhập khẩu chính hãng uy tín nhất thị trường.

4. Địa chỉ bán bếp từ nhập khẩu chính hãng uy tín nhất thị trường

Một địa chỉ bán hàng uy tín, chính hãng phải hội tụ đầy đủ các tiêu chí sau:
– Có địa chỉ kinh doanh uy tín
– Là đại lý phân phối hàng chính hãng
– Có Website bán bếp từ chuyên nghiệp
– Nhận diện thương hiệu tốt
– Giá cả của bếp từ phù hợp, ổn định
– Có showroom trưng bày bếp từ để khách hàng có thể tham khảo và so sánh
– Địa chỉ bán bếp từ có chính sách khách hàng rõ ràng
– Địa chỉ được đánh giá tốt trên thị trường

Trên đây là những thông tin về bếp từ nhập khẩu chính hãng tốt nhất được khách hàng đánh giá cao khi sử dụng. Chúc quý khách lựa chọn được sản phẩm bếp từ tốt nhất đáp ứng nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của gia đình mình. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0969.174.266 – 0961.534.186 – 0916.626.882 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

adminKNHNB

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *