[Review] Bếp từ nào giá rẻ mà chất lượng lại tốt đảm bảo hàng chính hãng? – Kinhnghiemhaynhabep.com

1. Bếp từ giá rẻ

Nhắc đến cụm từ giá rẻ mọi người sẽ nghĩ đến hàng xấu, kém chất lượng, vậy “bếp từ giá rẻ” sẽ được hiểu như nào?

Hiện nay trên thị trường có nhiều hãng bếp từ đưa ra các dòng sản phẩm với thiết kế đa dạng, nguồn gốc xuất xứ từ Châu Âu, Malaysia, Trung Quốc… cùng với đó là mức giá phù hợp từng đối tượng khách hàng. “Bếp từ giá rẻ” là sản phẩm hướng tới đối tượng khách hàng có nhu cầu mua bếp từ với chi phí thấp.

Để tính giá thành cho một sản phẩm bếp từ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Công nghệ, chi phí nguyên liệu, chi phí thương mại (chi phí quảng cáo, hoa hồng, vận chuyển, lắp đặt…)… Điều chỉnh 1 hoặc tất các yếu tố trên để có thể làm giảm giá thành sản phẩm, chính vì vậỵ, bếp từ giá rẻ được hình thành do 1 số trường hợp tiêu biểu sau:

– Bếp từ nhập khẩu linh kiện từ các nước Châu Âu và lắp đặt tại nước thứ 3

Đối với những sản phẩm này, giá thành rẻ hơn so với sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu. Giá thành các sản phẩm này rẻ hơn do tận dụng được 1 phần linh kiện thay thế, sử dụng dây chuyền lắp ráp tại nước sở tại và thuế nhập khẩu linh kiện cũng rẻ hơn so với hàng nhập khẩu nguyên chiếc. Đây có thể gọi là bếp từ giá rẻ trong dòng sản phẩm cùng cấp.

Bếp từ nhập khẩu linh kiện châu Âu và lắp ráp tại nước thứ 3

– Bếp từ nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc

Đây là dòng bếp từ được sản xuất, lắp ráp bằng 100% dây chuyền công nghệ và linh kiện của Trung Quốc. Những sản phẩm này được sản xuất theo đơn đặt hàng và theo tiêu chuẩn của từng hãng cụ thể. Đây chính là dòng sản phẩm bếp từ giá rẻ nhưng chất lượng được đảm bảo trong quá trình sử dụng.

– Bếp từ nhập linh kiện từ Trung Quốc và lắp ráp tại Việt Nam

Đây là dòng bếp từ sử dụng linh kiện đặt làm từ Trung Quốc và sử dụng nhân công, linh kiện thay thế tại Việt Nam để sản xuất. Những mẫu bếp từ này sau khi hoàn thành sẽ được kiểm tra đánh giá chất lượng theo tiêu chuẩn của Việt Nam.

– Bếp từ giá rẻ trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường

Những mẫu bếp này không rõ nguồn gốc xuất xứ, nguyên liệu lắp ráp, không có cơ sở kiểm định chất lượng, bán tràn lan trên thị trường, không đảm bảo tính an toàn trong quá trình sử dụng.

Như vậy, bếp từ giá rẻ không có nghĩa là sản phẩm chất lượng kém mà do chi phí nhân công, linh kiện rẻ cũng với mức thuế phí ưu đãi mà sản phẩm có giá rẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn bếp từ giá rẻ dùng tốt, nếu không có kinh nghiệm trong lựa chọn và sử dụng bếp từ, bạn rất dễ gặp phải hàng dựng, hàng trôi nổi được gắn mác nhập khẩu với giá rẻ. Vì vậy hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn nhé.

>> THAM KHẢO NGAY:

[Chuyên gia] 5 lý do bạn phải mua ngay một chiếc bếp từ – Kingnghiemhaynhabep.com

2. Các tiêu chí đánh giá bếp từ giá rẻ mà tốt

2.1 Xuất xứ rõ ràng

Như đã phân tích ở trên, giá bếp từ phụ thuộc phần lớn vào xuất xứ sản phẩm. Một chiếc bếp từ giá rẻ dùng tốt phải có xuất xứ rõ ràng, có CO chứng minh xuất xứ sản phẩm và có đầy đủ thông tin về nhà máy sản xuất, công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm của hãng, địa chỉ cụ thể, chính xác được công khai minh bạch để người mua có thể nắm bắt và kiểm tra.

2.2 Linh kiện cấu tạo tốt, đảm bảo bếp hoạt đồng ổn định và độ bền cao

Bếp từ được cấu tạo bởi các bộ phận cơ bản như: mặt kính, mâm từ, bảng mạch, bảng điều khiển, hệ thống tản nhiệt và thân vỏ. Một chiếc bếp từ giá rẻ dùng tốt sẽ không có những tiêu chuẩn khắt khe về linh kiện nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng và độ bền như:

+ Mặt kính: Mặt kính bếp từ là bộ phận quan trọng, nó có chức năng bảo vệ toàn bộ các linh kiện bên trong, là bộ phận cách điện đảm bảo nấu nướng an toàn và mang lại nét thẩm mỹ cao. Chính vì vậy mà lựa chọn mặt kính bếp từ rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền và chất lượng bếp. Tuy nhiên, ở dòng sản phẩm bếp từ giá rẻ, ít có mẫu bếp nào được trang bị mặt kính Schott Ceran cao cấp. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn các mẫu bếp sử dụng mặt kính Eurokera, Kanger hay Ceramic… cũng được đánh giá cao khi ứng dụng trong công nghệ bếp từ.

Chọn mặt kính bếp từ giá rẻ tốt

+ Bảng điều khiển: Bảng điều khiển bếp từ là một trong những chi tiết đầu tiên và dễ dàng nhìn thấy nhất (trên mặt kính bếp) của một sản phẩm bếp từ.

Bảng điều khiển được chia ra thành bảng điều khiển chung và bảng điều khiển riêng biệt cho từng vùng nấu. Theo nhận định của những người đã từng trải nghiệm 2 loại bảng điều khiển này thì bảng điều khiển riêng biệt cho từng vùng nấu dễ sử dụng hơn, và giảm thiểu rủi ro khi bảng điều khiển gặp lỗi hoặc xảy ra sự cố. Với bảng điều khiển chung, khi gặp vấn đề này bạn hoàn toàn không sử dụng được bất cứ vùng nấu nào của bếp trong khi sử dụng bảng điều khiển riêng biệt bạn có thể sử dụng được vùng nấu còn lại.

Hình ảnh minh họa bảng điều khiển chung bếp từ giá rẻ
Hình ảnh minh họa bảng điều khiển riêng biệt từng vùng nấu

+ Bụng bếp: Nên chọn bụng bếp có chất liệu thép chống rỉ hoặc phủ sơn tĩnh điện để phù hợp với khí hậu của Việt Nam.

Hình ảnh minh họa

+ Quạt tản nhiệt: Nên lựa chọn những bếp được bố trí hệ thống quạt tản nhiệt to, riêng biệt cho mỗi vùng nấu. Quạt tản nhiệt cũng là một trong những yếu tố quan trọng làm tăng tuổi thọ cho bếp, khi kết thúc quá trình hoạt động quạt tản nhiệt sẽ nhanh chóng làm mát các linh kiện như bo mạch, vi mạch bên trong bếp. Linh kiện là yếu tốt tất yếu để quyết định lên chất lượng của sản phẩm bếp từ nhập khẩu.

2.3 Các tính năng nấu nướng đáp ứng được nhu cầu sử dụng

Một chiếc bếp từ tốt phải có tính năng Inverter tiết kiệm điện. Bên cạnh đó, bếp phải có một số tính năng sau:
+ Tăng giảm công suất
+ Hẹn giờ tắt bếp: sở hữu chức năng hẹn giờ với độ chính xác tuyệt đối về thời gian phù hợp với mọi công thức nấu ăn bao gồm xào, hầm, ninh, lẩu,… Đặc biệt được chị em phụ nữ ưa chuộng nhất là những người do quá bận rộn nên thường hay quên, thức ăn sẽ được đảm bảo luôn thơm ngon, chín vừa tới, giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng, không bị cháy khét do quá nhiệt.
+ Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu: giúp người dùng có thể nhận biết mặt bếp còn nóng hay không để vệ sinh bếp và không chạm tay vào mặt kính gây bỏng
+ Tự động tắt bếp khi không có nồi: Trong trường hợp quý khách có lỡ quên không tắt bếp cũng không hề nguy hiểm, vì bản thân bếp từ không thể sinh nhiệt ra nhiệt lượng trừ khi có vật tiếp xúc là đáy nồi nấu, sau một thời gian nhất định bếp sẽ tự động tắt
+ Tự động tắt bếp khi nước tràn mặt kính: Khi nước tràn lên bề mặt kính xuống bảng điều khiển, bếp sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng
+ Khóa an toàn trẻ em: khi khóa trẻ em được kích hoạt sẽ khóa toàn bộ bàn phím điều khiển, do đó trẻ nhỏ sẽ không thể nghịch và thay đổi được các chế độ nấu đang hoạt động.

>> THAM KHẢO NGAY:

8 chức năng phải biết của bếp từ trước khi mua

2.4 Giá thành tương xứng với chất lượng sản phẩm

Thực tế, không hẳn bếp từ đắt thì mới có chất lượng tốt như theo quan điểm của nhiều người vẫn nghĩ. Với chỉ một khoản đầu tư nhỏ thì quý khách đã có thể sở hữu cho mình một chiếc bếp từ giá rẻ cùng với rất nhiều những tiện ích như tiết kiệm chi phí sử dụng, thân thiện với môi trường, nấu ăn không bị nóng tay, không gây cháy nổ… Bên cạnh đó thì nhiều khách hàng cũng băn khoăn về chất lượng của các sản phẩm này, nhưng thực tế đã có rất nhiều người dùng phản hồi lại rằng chúng có chất lượng không hề thua kém gì so với các dòng sản phẩm bếp từ cao cấp.

2.5 Bảo hành tốt

Dịch vụ bảo hành bảo trì sản phẩm cũng là một trong những yếu tố quý khách cần quan tâm khi chọn mua bếp từ. Một chiếc bếp từ tốt, chất lượng thường có thời gian bảo hành dài hạn. Qúy khách nên lựa chọn những thương hiệu uy tín, model có thời gian bảo hành dài hạn, dịch vụ bảo hành được đánh giá tốt để chọn mua sản phẩm.

3. Các model bếp từ giá rẻ dùng tốt được ưa chuộng trên thị trường

>> THAM KHẢO NGAY:

Hãng bếp từ nhập khẩu nào giá rẻ dùng tốt

3.1 Bếp từ đôi Batani EG-15

Bếp từ Batani EG-15 là một trong những mẫu bếp từ giá rẻ, được thiết kế lắp đặt được cả âm và dương nằm trong top những mẫu bếp từ giá rẻ đáng mua nhất hiện nay.

Hình ảnh minh họa bếp từ Batani EG-15 giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

Bếp gồm 2 vùng nấu có tổng công suất là 3600W, trong đó công suất cao nhất của mỗi bếp là 1800W đảm bảo cho việc đun nấu của bạn được diễn ra một cách nhanh chóng nhất.

Sử dụng mặt kính liền nguyên khối chuyên dụng vì thế bếp từ Batani EG-15 có độ chịu lực chịu nhiệt cao, chịu sốc nhiệt lớn, tản nhiệt tốt, không dẫn điện, không dẫn nhiệt, không tự động nứt vỡ. Bởi bếp sử dụng mặt kính nên việc vệ sinh sau đun nấu trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết, chỉ với một chiếc khăn mềm bạn đã đẩy lùi được hầu hết các vết bẩn cùng dầu mỡ bám trên bề mặt.

Linh kiện điện tử mà bếp từ Batani EG-15 sử dụng có tuổi thọ cao, độ bền lớn không dễ tự hỏng hóc, chập cháy hay gây ảnh hưởng đến đồ gia dụng của gia đình. Bên dưới đáy bếp được trang bị đầy đủ quạt tản nhiệt cho hai vùng nấu cùng nhiều khe rãnh giúp việc làm mát mặt kính, linh kiện điện tử cùng vi mạch trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn.

Bảng điều khiển của bếp là dạng phím nhấn cảm ứng siêu nhạy riêng biệt cho từng vùng nấu dễ dàng tùy chỉnh các mức công suất hay nhiệt độ để phù hợp với món ăn của bạn. Ngoài kiểu dáng độc đáo, sử dụng tiện lợi, dòng bếp từ Batani EG-15 còn mang các chức năng thông minh của dòng bếp từ cao cấp như:
– Chức năng cảnh báo nhiệt dư
– Chức năng khóa trẻ em an toàn
– Chức năng hẹn thời gian
– Tự động tắt bếp sau 2 giờ nếu không sử dụng
– Cảnh báo khi quá tải quá áp giúp ổn định nguồn điện trong gia đình bạn.

Bếp từ Batani EG-15 được bảo hành chính hãng 24 tháng tại các trung tâm bảo hành của Batani trên toàn quốc.

3.2 Bếp từ Rommelsbacher CT-3410IN

Bếp từ Rommelsbacher CT 3410 IN là dòng bếp mang thương hiệu Đức được sản xuất tại Trung Quốc. Đây là dòng bếp từ dương rất phù hợp cho những gia đình có không gian bếp nhỏ có thể dễ dàng lắp đặt âm hoặc dương.

Hình ảnh minh họa bếp từ Rommelsbacher CT-3410IN giá rẻ

Với tông đen sang trọng, mặt kính Ceramic đen đặc biệt, bếp từ Rommelsbacher CT-3410IN rất cứng chịu lực đến 30kg, chịu nhiệt lên tới 600°C, chống xước. Bề mặt dễ sáng bóng, dễ vệ sinh lau chùi là ưu điểm của Ceramic. Bếp được trang bị 2 bo mạch điều khiển độc lập với 2 quạt tản nhiệt đồng trục cùng 1 vùng nấu công suất 2000W và 1 vùng nấu 1400W để sử dụng cho hộ gia đình 2-4 người. Các phím điều khiển được thiết kế rõ nét, bạn có thể cài đặt chương trình nấu ở công suất hoặc nhiệt độ vô cùng tiện lợi, bảng hiển thị đèn Led sắc nét hỗ trợ đắc lực cho người nội trợ trong quá trình nấu nướng.

Ngoài ưu điểm cho đun nấu nhanh, tiện lợi và tiết kiệm bếp còn tích hợp chức năng:
– Bộ hẹn giờ 180phút
– Hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt an toàn tuyệt đối
– Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư
– Tự động tắt khi không có nồi

Sản phẩm được bảo hành 24 tháng chính hãng theo quy định của hãng

3.3 Bếp từ Arber AB-279

Là dòng sản phẩm giá rẻ được tích hợp tính năng siêu tiết kiệm điện ( Inverter ), bếp từ Arber AB-279 được người tiêu dùng đánh giá rất cao không chỉ ở tính năng, hiệu quả đun nấu mà còn được biết đến với thiết kế tinh tế, sang trọng đáng lựa chọn nhất hiện nay.

Hình ảnh bếp từ Arber AB-279 giá rẻ mà tốt

Bếp sử dụng mặt kính liền khối Kanger, đây là loại mặt kính cao cấp có độ bền cao, mặt kính này có khả năng chịu sốc nhiệt và chịu lực tốt. Bếp từ Arber AB 279 sử dụng mâm từ siemens Đức có độ bền cao và có khả năng tự nhận biết nồi nấu tương thích và chỉ sinh nhiệt tại vị trí đặt nồi nên rất tiết kiệm điện năng. Bếp từ Arber AB 279 sử dụng bàn phím điều khiển cảm ứng nhạy bén riêng biệt cho từng vùng nấu, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh được mức công suất phù hợp. Ngoài ra dòng bếp từ Arber AB 279 còn được thiết kế với hệ thống quạt tản nhiệt giúp bếp luôn được làm mát.

Các tính năng hiện đại của bếp từ Arber AB-279:
– Tính năng inverter: giúp tiết kiệm thêm 27% điện năng
– Tính năng hầm nấu: mặc định ở 3 mức nhiêt cơ bản
– Tính năng Boster: giúp tăng công suất lên mức cực đại chỉ trong một nút nhấn giúp rút ngắn thời gian nấu nướng.
– Tính năng tạm dừng: khôi phục chương trình nấu gần nhất.
– Khóa an toàn trẻ em
– Hệ thống tự động ngắt khi không có nồi, khi sai nồi hay quên tắt bếp bếp sẽ phát cảnh báo bằng âm thanh, sau 2-3 phút bếp sẽ tự động tắt.
– Đèn cảnh báo nhiệt dư giúp bạn nhận biết hiện vùng nấu vẫn còn nóng chưa lên vệ sinh hay chạm tay vào vùng nấu tránh bỏng.
– Hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt
– Hệ thống thiết bị ngắt điện tự động khi có sự cố rất an toàn

Sản phẩm được bảo hành 24 tháng chính hãng tại nhà.

3.4 Bếp từ Canzy CZ-228

Bếp từ Canzy CZ 228 là một trong những mẫu bếp từ nhập khẩu Malaisia được Canzy đưa ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu đun nấu của chị em, mang đến sự nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả cao.

Sản phẩm bếp từ Canzy CZ 228 sử dụng mặt kính Schott Ceran hàng đầu của Đức, đây là loại kính chuyên dụng dùng cho các mẫu bếp từ cao cấp, là loại mặt kính được các chuyên gia đánh giá tốt nhất hiện nay, kính không sử dụng kim loại nặng Asen và Antimon có lợi ích bảo vệ môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Mặt kính được làm chất liệu gốm thủy tinh nên có khả năng chịu lực va đập và sốc nhiệt tới 1000 độ C, chống xước tốt, có tuổi thọ cao, hạn chế tối đa nứt vỡ do quá lực hay quá nhiệt, không tạo thành các góc sắc nhọn gây nguy hiểm cho người dùng trong cả quá trình sử dụng. Mặt kính có độ tản nhiệt nhanh và là chất liệu cách điện an toàn nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị bỏng hay điện giật.

Bếp từ Canzy CZ-228 giá rẻ mà tốt

Linh kiện điện tử mà bếp sử dụng cũng thuộc dòng cao cấp giúp độ bền, độ chịu nhiệt được nâng cao, tránh tối đa các trường hợp bị chập cháy do quá nhiệt, đảm bảo an toàn cho người dùng. Quạt tản nhiệt ngay bên dưới vùng nấu kết hợp với các khe rãnh tản nhiệt được bố trí xung quanh thân đáy giúp bạn làm mát bếp một cách nhanh chóng, hạn chế chập cháy gây nguy hiểm cho người dùng. Hệ thống khung đáy được làm từ chất liệu inox cao cấp hạn chế tối đa các trường hợp móp méo, oxy hóa hay han gỉ, đảm bảo an toàn cho người dùng và nâng cao chất lượng bếp.

Ngoài ra bếp từ Canzy CZ-228 còn được trang bị nhiều tính năng thông minh và tiện ích nhằm mang đến tiện ích tối đa cho người dùng:
– Tự động nhận diện kích thước nồi nấu được tích hợp bên vùng nấu từ, nhằm giúp bạn nhận diện nồi nấu, khi sai nồi, không có nồi nấu bếp sẽ tự tắt ngay sau khi cảnh báo bằng âm thanh 2-3 phút.
– Tính năng Booster nấu ăn siêu nhanh giúp tiết kiệm thời gian đun nấu một cách tối đa.
– Chức năng Inverter thông minh giúp tiết kiệm lên đến 17% điện năng mang đến cho người dùng sự tiết kiệm tối đa.
– Chức năng Pause cho phép bạn tạm ngừng quá trình nấu ăn hiện tại trong quá trình bận rộn, và sẽ tiếp tục tự nhận diện chương trình nấu ăn khi còn dang dở.
– Chức năng cảnh báo nhiệt dư: Sau quá trình đun nấu bếp sẽ có hiển thị đèn LED đỏ nhấp nháy hoặc chữ “ H” để báo cho người dùng biết rằng mặt bếp vẫn còn nóng không nên vệ sinh ngay hoặc chạm vào.
– Chức năng khóa trẻ em an toàn: giúp bạn vô hiệu hóa bảng điều khiển chỉ có nút nguồn ( on/ off) tùy chỉnh được tránh trẻ nhỏ thay đổi các mức chức năng đã chọn trước đó.
– Chức năng hẹn thời gian: Giúp bạn hoàn thành quá trình nấu nướng với thời gian đã cài đặt trước, phù hợp với các món nhiều nước.
– Tự ngắt khi nước tràn vào bảng điều khiển ( phím on/off )

Sản phẩm được bảo hành 36 tháng chính hãng trên toàn quốc.

3.5 Bếp từ Lorca LCI-816

Bếp từ Lorca LCI-816 đang là dòng bếp từ đôi được người tiêu dùng đánh giá cao về tình tiện lợi, tiết kiệm và an toàn. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Tây Ban Nha nhưng được sản xuất tại Malaysia nên mặc dù có chất lượng cao nhưng giá thành của bếp từ âm này cũng phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng Việt.

Hình ảnh bếp từ Lorca LCI-816 giá rẻ mà tốt

Bếp từ Lorca LCI-816 với thiết kế kiểu dáng hiện đại, sử dụng mặt kính cường lực dễ dàng vệ sinh lau chùi. Màn hình LCD hiển thị sắc nét các chương trình nấu, chế độ hẹn giờ khóa trẻ em đều dễ dàng quan sát qua bảng hiển thị này. Bếp có hệ thống điều khiển trượt Slider với 9 mức công suất, 2 vùng nấu công suất 2000W tích hợp tính năng Bosster cho công suất 2400W khi kích hoạt giúp nấu ăn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian đun nấu cho người dùng.

Ngoài ra bếp từ Lorca LCI-816 chính hãng còn nổi bật với nhiều tính năng thông minh, tiện ích như:
– Chế độ hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu thời gian hẹn giờ của bếp lên đến 99 phút
– Tính năng Staywarm hâm nóng ở mức độ 700C, 800C, 900C
– Tích hợp tính năng siêu tiết kiệm (Inverter) giúp bạn có thể nấu nướng, hầm thức ăn ở các nhiệt độ nhất định mà không lo bị hao phí điện.
– Tính năng Stop and Go: Đây là tính năng tạm dừng và hoạt động tiếp giúp lưu giữ chương trình nấu hoặc khi người dùng bận đi ra ngoài.
– Tính năng tự động tắt bếp sau 10 giây khi bị nước tràn vào mặt kính.
– Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu giúp
– Khóa an toàn trẻ em

Bếp từ Lorca LCI-816 được bảo hành 36 tháng chính hãng trên toàn quốc.

4. Địa chỉ bán bếp từ giá rẻ tốt nhất trên thị trường

Để đảm bảo mua được bếp từ giá rẻ chính hãng thì địa chỉ phân phối và kinh doanh sản phẩm này cũng là yếu tố bạn không thể bỏ qua. Để đảm bảo lựa chọn được địa chỉ bán bếp từ tốt giá rẻ, quý khách nên đến các địa chỉ, cửa hàng, showroom, đại lý ủy quyền của hãng hội tụ đầy đủ các yếu tố sau:
– Địa chỉ bán bếp từ là đơn vị kinh doanh hợp pháp, có đầy đủ giấy phép kinh doanh
– Địa chỉ bán bếp từ cần có giấy chứng nhận là đại lý cấp 1 hoặc đại lý ủy quyền của hãng, có ghi đầy đủ các thông tin của hãng, địa chỉ của đại lý, thời gian được ủy quyền làm đại lý và có dấu chứng nhận của công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm.
– Có trưng bày đa dạng các dòng sản phẩm như: bếp từ đơn, bếp từ đôi, bếp từ ba vùng nấu, bếp từ đa điểm từ các thương hiệu để người dùng có thể xem và dễ dàng lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp.
– Giá bán sản phẩm phải được niêm yết công khai trên website và tại showroom ( nếu có trưng bày mẫu sản phẩm đó ), để người mua có thể tham khảo và dễ dàng lựa chọn, và so sánh với các đại lý khác.
– Các sản phẩm bếp từ xuất ra phải có đầy đủ phiếu bảo hành có dấu đỏ của hãng, có ghi rõ mã sản phẩm, tên sản phẩm, thời gian bảo hành, địa chỉ, ngày khách mua hàng, có các tài liệu hướng dẫn sử dụng đi kèm theo sản phẩm.
– Có đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật có tay nghề cao am hiểu về sản phẩm bếp để có thể tư vấn, lắp đặt, chăm sóc sản phẩm và khách hàng tốt nhất.
– Đại lý có hệ thống cửa hàng, showroom trưng bày sản phẩm có độ phủ sóng toàn quốc, để có thể cung cấp sản phẩm và dịch vụ hậu mãi tốt nhất đến tay người dùng.
– Đây phải là địa chỉ bán hàng uy tín chuyên phân phối bếp từ và thiết bị bếp nhiều năm trên thị trường, có mức giá, dịch vụ hậu mãi, ưu đãi tốt khi mua hàng và sau khi mua hàng.
– Địa chỉ bán bếp từ đó là đơn vị được khách hàng đánh giá khách quan tốt cả về sản phẩm và dịch vụ bán hàng.

Như vậy Kinhnghiemhaynhabep.com đã chia sẻ đến bạn đọc những thông tin liên quan đến bếp từ nào giá rẻ mà tốt để quý khách có thể tham khảo và lựa chọn được sản phẩm bếp từ rẻ nhất đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0969.174.266 – 0961.534.186 – 0916.626.882 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

adminKNHNB

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *