[ Review ] Kinh nghiệm chọn mua bếp từ âm nhập khẩu tốt nhất hiện nay

Hiện nay thị trường với hàng trăm thương hiệu cùng hàng ngàn sản phẩm bếp từ vậy làm thế nào để chọn mua được sản phẩm tốt nhất, phù hợp giá tiền cùng dịch vụ bảo hành, bảo trì chính hãng. Chuyên mục tư vấn hôm nay cẩm nang kinhnghiemhaynhabep.com sẽ chia sẻ những kinh nghiệm chọn mua bếp từ tốt nhất hiện nay để giúp quý khách dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của gia đình.

1)Tìm hiểu về bếp từ.

1.1) Bếp từ là gì?

Bếp từ là thiết bị bếp dùng để nấu nướng. Bếp từ hoạt động hoàn toàn dựa vào lượng điện năng tiêu thụ trên nguyên lý cảm ứng từ. Khác với các phương thức nấu nướng khác, khi bếp từ hoạt động, chỉ có dụng cụ nấu được làm nóng còn bề mặt bếp hoàn toàn cách nhiệt.

 

1.2) Nguyên lý hoạt động của bếp từ.

Bếp từ có nguyên lý hoạt động khá đơn giản: Khi cho một dòng điện thay đổi tần số vào mâm từ, mâm từ sinh ra từ trường dao động, từ trường này xuyên qua mặt bếp đến đáy nồi nhiễm từ. Do đó, bếp từ chỉ có thể sử dụng được với các loại nồi có đáy bằng kim loại hoặc vật liệu nhiễm từ. Từ trường này biến đổi nên trong đáy nồi sinh ra một dòng điện xoáy ( dòng Foucault) và phát sinh nhiệt tức thời giúp làm nóng dụng cụ nấu.

2) Kinh nghiệm chọn mua bếp từ tốt nhất.

2.1) Bếp từ phải có xuất xứ rõ ràng.

Mọi model bếp từ chính hãng dù được sản xuất tại Châu Âu hay bếp từ thương hiệu nhập khẩu linh kiện Châu Âu lắp ráp tại các nước Việt Nam – Malaysia – Thái Lan … đều phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tránh hàng trôi nổi, hàng giả, hàng nhái. Mỗi sản phẩm chính hãng đều được cấp C/O chứng nhận nguồn gốc xuất xứ. Bên cạnh đó, bạn có thể kiểm tra xuất xứ bếp đơn giản bằng những cách sau:

– Kiểm tra xuất xứ ngay trên bao bì sản phẩm, trên sản phẩm
– Kiểm tra bằng các phần mềm check code trên điện thoại
– Kiểm tra xuất xứ trên hệ thống trang chủ của hãng.

Bếp từ chính hãng sẽ có đầy đủ tem mác, có nhà máy sản xuất, địa chỉ sản xuất, nhà nhập khẩu, địa chỉ nhà nhập khẩu và có thông tin sản phẩm rõ ràng.

2.2) Bếp từ sử dụng linh kiện cao cấp.

Chất liệu bếp là yếu tố quan trọng quyết định lớn đến giá thành, chất lượng sản phẩm toàn bộ chiếc bếp. Bạn nên chú ý các tiêu chí sau đây:

– Mặt kính bếp
Mặt kính Schott Ceran là mặt kính bếp tiêu chuẩn của bếp từ Đức. Đây là sản phẩm gốm kính cao cấp của tập đoàn công nghệ quốc tế SCHOTT, sản xuất tại Mainz – Đức. Được làm là gốm sứ thủy tinh siêu bền, siêu cường. Nó có khả năng chịu nhiệt, chịu lực gấp 3 lần với các loại gốm kính ceramic thông thường. Đặc biệt là chống sốc nhiệt lên tới 750 độ C.

Quý khách có thể tham khảo dòng mặt kính Eurokera (K+) nhập khẩu Pháp hay mặt kính Kanger, mặt kính Ceramic với giá thành rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo được các tính năng như: Chống chầy xước tốt, tản nhiệt nhanh, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh.

– Mâm từ bếp
Mọi sản phẩm bếp từ tốt nhất đều được sử dụng mâm từ EGO. Mâm từ E.G.O là sản phẩm cao cấp của tập đoàn công nghệ cao E.G.O chuyên sản xuất các linh kiện, thiết bị nhà bếp. Mâm từ E.G.O sử dụng công nghệ Induction Zoneless, có hiệu suất sinh nhiệt cao, làm nóng siêu nhanh và có độ bền rất tốt. Ngoài ra, bạn cũng nên test và kiểm tra thử bảng điều khiển bếp xem độ nhạy, kiểm tra mực in trên bề mặt kính có sắc nét, khớp với các tính năng thiết lập hay không,…

– Hệ thống tản nhiệt

Hiện nay, bếp từ sẽ sử dụng một trong 2 loại quạt tản nhiệt là quạt lồng sóc và quạt đồng trục ( quạt lồng sóc tản nhiệt tốt hơn, bền hơn, độ ồn thấp hơn, giá thành cao hơn). Thông thường các loại bếp giá rẻ, hoặc tầm trung giá dưới 15 triệu sẽ sử dụng các quạt đồng trục, còn các mẫu bếp nhập khẩu Châu Âu hoặc dòng cao cấp chính hãng của châu Á thì sử dụng quạt lồng sóc (tuabin hút).

– Bảng điều khiển bếp từ

Bảng điều khiển bếp từ có rất nhiều loại khác nhau tuy nhiên có thể phân thành 2 loại phổ biến là bảng điểu khiển cơ và bảng điều khiển cảm ứng

Bảng điều khiển cơ: Bảng điều khiển dạng cơ là những chiếc bếp có các nút bấm cơ học, khi bạn muốn tắt mở, chọn chế độ hay điều chỉnh có thể bấm các nút này để thực hiện thao tác đưa đến những thiết lập, cài đặt như mong muốn. Những loại bếp từ sử dụng bàn phím cơ thường là dòng bếp từ đơn, bếp từ giá rẻ với đặc điểm của bảng điều khiển cơ là thường được làm từ những vật cách điện, nhiệt, nút mềm. Ưu điểm dễ sử dụng những nhược điểm về lâu dài dễ bị hỏng hóc phần màng bọc nút, liệt nút hoặc chết nút mà không thể thay thế.

Bảng điều khiển cảm ứng: Các dòng bếp từ sử dụng bàn phím cảm ứng thường là loại cao cấp với độ nhạy bén cao như smartphone đặc biệt có thể nhận diện chạm ngay cả khi mặt kính hoặc tay bị ướt. Đa số các dòng này đều rất nhạy bén, tuổi thọ cao kèm thêm ưu điểm không lo bị loạn hay chết phím như nút cơ.

2.3) Bếp từ tích hợp đầy đủ tính năng.

Bếp từ cao cấp hội tụ đầy đủ các tính năng nấu ăn hiện đại mà các dòng bếp từ nhập khẩu hiện có trên thị trường. Dưới đây là một số tính năng và các chế độ nấu mà một chiếc bếp từ nhập khẩu tốt nhất thường có.
– Công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện năng tuyệt đối:
– Chức năng Booster: nấu ăn nhanh với việc sử dụng công nghệ hiện đại, sẽ được trang bị chức năng nấu nhanh với công suất cực lớn trên 1 vùng nấu, cho phép bà nội trợ rút ngắn đáng kể thời gian đun nấu so với các loại bếp thông thường.
– Chức năng hâm nóng warming: Ở chức năng này công suất của bếp hoạt động cố định ở mức công suất thấp không bị biến động như những dòng bếp khác. Chức năng này cho phép bà nội trợ duy trì mức nhiệt thấp ( 65°C, 75°C và 85°C ) cho các món hâm nóng, giã đông mà không sợ bị cháy.
– Chức năng tạm dừng Pause: Chức năng này cho phép bếp tạm dừng hoạt động trong vòng 10 phút để bạn có thể rảnh tay trả lời điện thoại hoặc ra mở cửa đón khách tới nhà, hết 10 phút bếp sẽ tự động tắt. Trong chế độ tạm dừng, toàn bộ hoạt động của bếp sẽ được lưu giữ vào bộ nhớ để khi xong việc bạn chỉ cần khôi phục hoạt động của bếp mà không cần khởi động lại.
– Chức năng hẹn giờ: Chức năng này cho phép bạn cài đặt thời gian đun nấu. Khi hết thời gian cài đặt bếp sẽ phát âm thanh cảnh báo và tự tắt bếp.
– Tính năng IC5 san nhiệt: Khi 2 bếp bật đến mức công suất lớn nhất, chúng sẽ tự động san nhiệt cho nhau tới một mức nhất định giúp cho mặt kính không quá nóng, tránh bị quá tải đường dây điện. Chức năng tự động san nhiệt để khắc phục hoàn toàn sự cố quá điện.
– Khóa trẻ em: Khi khóa trẻ em được kích hoạt sẽ khóa toàn bộ bàn phím điều khiển, do đó trẻ nhỏ sẽ không thể nghịch và thay đổi được các chế độ nấu đang hoạt động.
– Cảnh báo nhiệt dư: Là chức năng cảnh bảo mặt bếp vẫn còn nóng giúp cho người sử dụng tránh không nên trạm tay vào mặt bếp khi vừa kết thúc quá trình nấu ăn. Trên mặt bếp, đèn LED sẽ thể hiện bằng chữ “H”.
– Tự động tắt bếp khi không có nồi: Trong trường hợp bạn có nỡ quên không tắt bếp từ cũng không hề nguy hiểm, sau một thời gian nhất định bếp sẽ tự động tắt.

2.4) Lựa chọn bếp từ theo nhu cầu sử dụng.

Bếp từ có rất nhiều sản phẩm với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Bạn nên xác định nhu cầu nấu ăn của mình để dễ dàng lựa chọn:

– Với các gia đình từ 2 – 6 người hoặc không gian bếp nhỏ: Nên chọn các sản phẩm bếp từ đôi vừa đảm bảo nấu ăn nhanh lại vừa tiết kiệm được không gian bếp nấu, tránh việc khoét đá, vá đá bàn bếp.

– Với gia đình hoặc nhà hàng cần chế biến món ăn số lượng lớn, nấu ăn nhanh nên chọn dòng bếp có nhiều vùng nấu từ 3,4 vùng nâú.

2.5) Bếp từ có chế độ bảo hành dài hạn.

Chế độ bảo hành của bếp từ cũng là một trong những yếu tố bạn cần quan tâm khi nó có tác dụng khẳng định chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ của hãng đối với sản phẩm. Nói cách khác, đây là một cam kết chính thức của hãng với người tiêu dùng bảo đảm rằng, trong một khoảng thời gian được đưa ra, chất lượng và hiệu quả của sản phẩm sẽ đáp ứng mong đợi của người tiêu dùng.

Và khi mua một chiếc bếp từ, ngoài thời hạn bảo hành của sản phẩm, bạn cũng nên quan tâm đến các yếu tố khác như:
– Thời gian đến bảo hành khi báo sự cố là bao lâu?
– Trong thời gian bảo hành khi hỏng hóc thì chi phí sửa chữa như thế nào?
– Hết thời gian bảo hành nếu hỏng hóc chi phí sửa chữa thế nào?
– Chính sách đổi trả hàng ra sao.
– Dịch vụ lắp đặt sản phẩm.

Một trong những hãng bếp từ có chính sách bảo hành tốt nhất phải kể đến như: Bếp từ Munchen – bếp từ Lorca – bếp từ Canzy …

3) Các model bếp từ tốt và bán chạy nhất hiện nay.

3.1) Bếp từ Munchen GM-6839 nhập khẩu Đức.

Bếp từ Munchen GM-6839 là dòng sản phẩm bếp từ nhập khẩu cao cấp, thuộc sản phẩm của tập đoàn Munchen Germany Gorenje Group. Bếp sử dụng toàn bộ linh kiện điện tử của Đức, sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức và đặt nhà máy tại Đức. Dưới đáy mỗi sản phẩm đều có tem dán ghi rõ xuất xứ của sản phẩm để khách hàng dễ dàng nhận biết. Ngoài ra, sản phẩm còn có CO, CQ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Bếp được thiết kế theo xu hướng của dòng bếp từ cao cấp với 2 vùng nấu từ giúp bạn tận hưởng sự tiện nghi từ đỉnh cao của công nghệ với mặt kính Schott Ceran cao cấp liền nguyên khối màu đen, mài vát 2 cạnh một cách tinh tế mang lại cảm giác nhỏ gọn, sạch sẽ trong không gian bếp nhà bạn.

Bếp từ Munchen GM-6839 sử dụng mặt kính Schott ceran, mâm từ Induction zoneless E-G-O, hệ thống bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, linh hoạt với từng chức năng giúp người dùng dễ dàng sử dụng với các thao tác hết sức đơn giản, sử dụng quạt lồng sóc mang lại độ bền cao.

Các tính năng thông minh tiện ích của bếp từ Munchen GM-6839
• Inverter tiết kiệm điện năng vượt trội với công nghệ biến tần Inverter thông minh giúp bếp tiết kiệm 40% điện năng.
• Tính năng Booster và IC5 san nhiệt: Tính năng booster của bếp (nấu ăn nhanh) đạt mức công suất mỗi vùng nấu là 3000W, giúp tiết kiệm thời gian. Bếp sử dụng công nghệ IC5 san nhiệt (Khi dùng đồng thời tăng cả hai vùng nấu, bếp sẽ tự động chia lại công suất sao cho tổng công suất đạt 4.000W để dòng điện không bị quá tải).
• Chức năng mặc định ” giã đông, ủ ấm, rán “
• Chức năng tạm dừng Pause
• Chức năng cảnh báo nhiệt dư: Chức năng hiển thị nhiệt dư, hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt, hệ thống thiết bị ngắt điện tự động. Munchen còn có chức năng 12 bộ vi xử lý đảm bảo bếp tự bảo vệ một cách an toàn do những cú sốc điện, tự động tắt bếp khi không có vật dụng nấu… đảm bảo linh hoạt trong nấu nướng và an toàn cho người sử dụng.
• Khóa an toàn trẻ em
• Tự động tắt bếp khi không có nồi.
• Hiệu quả nấu nướng cao
• Hệ thống bảo vệ bếp

Bếp từ Munchen GM-6839 còn có chế độ bảo hành lên đến 36 tháng chính hãng tại nhà. Cùng với đó là chế độ bảo trì trọn đời nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của bếp từ Munchen GM-6839. Bên cạnh đó khi hết thời gian bảo hành hãng Munchen còn hỗ trợ khách hàng 50% chi phí khi thay thế và sửa chữa.

3.2) Bếp từ Bosch PID675DC1E.

Bếp từ Bosch PID675DC1E là sản phẩm mang đậm phong cách Châu Âu, sản xuất trên dây truyền công nghệ của Đức, bếp được thiết kế thông minh với 17 mức cấp độ nấu ăn tiện dụng, cùng thiết kế bo viền góc cạnh tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm. Không chỉ kiểu dáng bếp mắt mà chất lượng của bếp cũng rất tốt.
Bếp từ Bosch PID675DC1E được thiết kế với 3 vùng nấu từ cao cấp hoạt động theo nguyên lý cảm ứng từ tự nhận diện đáy nồi nấu từ và làm nóng trực tiếp đáy nồi nấu vì vậy hiệu suất đun nấu của bếp lên đến 90% rất tiết kiệm điện năng.

Bề mặt của bếp từ Bosch PID675DC1E được làm bằng mặt kính SCHOTT CERAN – Made in Germany, đây là sản phẩm mặt kính chuyên dụng dành cho bếp từ có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao , khả năng chịu sốc nhiệt lên đến 800~1000 độ C, bề mặt sáng bóng chống trầy xước, tản nhiệt nhanh rất an toàn cho người dùng. Vỏ bọc bếp được làm bằng chất liệu thép trắng không han gỉ, không truyền điện truyền nhiệt rất bền bỉ với thời gian.

Bếp từ Bosch PID675DC1E được thiết kế bảng điều khiển siêu nhạy, với nút điều chỉnh dễ dàng. Bạn chỉ cần bấm trực tiếp vào cấp độ nhiệt mong muốn, có thể điều khiển cách số mà không cần theo thứ tự tăng dần. Ngoài ra, bếp trang bị hàng loạt chức năng an toàn: bếp vẫn sẽ hoạt động nhưng hệ thống bảng điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa chỉ trừ nút nguồn, hạn chế tổng công suất nấu của cả bếp, khóa trẻ em an toàn, có cảnh báo nhiệt dư hai cấp độ (H/h), lập trình thời gian nấu cho từng bếp và có báo âm thanh…

Bếp từ Bosch PID675DC1E nhập khẩu trực tiếp Tây Ban Nha, gồm 3 vùng nấu cảm ứng với Sprint chức năng cho từng khu vực: 1 Vùng nấu có đường kính dao động 210; 260; 320 mm công suất 2.2; 2,6; 3.3 kW, 1 vùng nấu 210 mm công suất 2.2 kW, 1 vùng nấu 145 mm công suất 1.4 kW. Chức năng Sprint giảm thời gian làm nóng một lượng lớn nước và các chất lỏng khác lên đến 50%. Chức năng Booster đẩy công suất lên mức cao nhất, tiết kiệm thời gian nấu.

3.3) Bếp từ Chefs EH-DIH888.

Bếp từ Chefs EH-DIH888 là dòng sản phẩm mới của hãng Chefs, chỉ trong một thời gian ngắn bếp từ Chefs EH DIH888 đã khẳng định được tên tuổi của mình trong làng bếp, thậm chí còn vượt trội hơn so với rất nhiều chiếc bếp cùng hãng khác.

Cũng như các dòng bếp từ Chefs nhập khẩu cao cấp khác, EH-DIH888 được trang bị mặt kính Schott Ceran vát cạnh 4 góc không chỉ mang lại vẻ sang trọng mà đây còn là mặt kính số 1 dùng cho bếp từ đến từ Đức.
Mâm từ và bộ điều khiển EGO lite Slide TC trên bếp từ Chefs EH-DIH888 được sản xuất bởi tập E.G.O. Bàn phím điều khiển cảm biến quang nhạy và nhanh hơn so với phím bấm điện xung (có lò xo bên dưới), các tiếp điểm của rắc cắm làm bằng đồng giúp truyền tín hiệu hiệu quả. Trong quá trình sử dụng lâu dài thì điều khiển vẫn nhạy.
Khung vỏ của bếp được làm bằng thép cứng trắng và nhựa tổng hợp chịu được sức ép cao. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khung bếp sẽ không bị móp hay méo trong quá trình sử dụng lâu dài. Thiết kế khung vỏ này nhằm mục đích hạn chế tối đa việc tản nhiệt phụ thuộc vào quạt để giảm tiếng ồn. Các khung vỏ kim loại(tôn mạ kẽm) làm sát với phần phát từ thay vì làm dày để nhiệt có thể toả ra trực tiếp. Bếp chỉ thiết kế một quạt tản nhiệt dạng tuabin (lồng sóc) thay vì 2 quạt như các model bếp đôi khác, điều này đạt được do phần khung vỏ sử dụng để tản nhiệt khá hiệu quả.

Các tính năng thông minh tiện ích của bếp từ Chefs EH-DIH888:

Bếp từ Chefs EH-DIH888 ứng dụng công nghệ Inverter thông minh vượt trội
Công suất cực lớn với tính năng nấu nhanh Booster – max 3700W / 22cm
Tính năng ninh hầm tự động Heat up time Automatic
Tính năng hâm nóng Warming nhiều mức: 65oC, 75oC và 85oC
Tính năng dừng bếp tạm thời Pause
Bàn phím điều khiển dạng trượt slide, 9 mức công suất + booster
Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, thời gian hẹn đến 1 giờ 59 phút
Tự động chia sẻ công suất giữa 2 bếp , max 4000W
Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat
Khóa an toàn trẻ em Child lock
Tự động tắt bếp khi để quên Automatic switching off
Tự động tắt bếp khi không có nồi Pot detection
Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp

Bếp được bảo hành chính hãng lên tới 3 năm với chế độ bảo hành điện tử tiện lợi. Bảo trì bảo dưỡng bếp 6 tháng 1 lần theo cam kết từ nhà cung cấp.

3.4) Bếp từ Canzy CZ 228 nhập khẩu Malaysia.

Bếp từ Cany CZ-228 là dòng bếp từ cao cấp được sản xuất và lắp ráp trên dây truyền công nghệ hiện đại của Malaysia, kiểm định nghiêm ngặt trước khi cho phép sản phẩm được lưu thông trên thị trường, đảm bảo các yếu tố bảo vệ môi trường, yếu tố an toàn và sức khỏe của người tiêu dùng.
Hình ảnh minh họa bếp từ Canzy CZ-228

Sở hữu mặt kính Schott black crystal vát 4 cạnh đạt được độ sáng bóng cao hơn các dòng mặt kính khác, cách điện cách nhiệt tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bếp từ Canzy CZ-228 thiết kế dạng dài hình chữ nhật với 2 vùng nấu từ hoạt động nhờ vào nguồn năng lượng điện dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ dòng điện Fu-cô. Khi bếp bắt đầu hoạt động, dòng điện chạy qua cuộn dây đồng đặt dưới mặt kính và sinh ra dòng từ trường, khi tiếp xúc với vật thể nhiễm từ sẽ tạo ra dòng điện FUCO chiếu vuông góc với mặt kính giúp bếp tự động nhận biết kích cỡ vật dụng nấu, từ đó sinh ra nhiệt làm nóng nồi. Nhiệt lượng này chỉ có tác dụng với đáy nồi không tác động vào mặt kính và hoàn toàn không thất thoát ra môi trường đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện năng tuyệt đối. Bếp được tích hợp chức năng booster 2400W giúp nấu ăn nhanh phù hợp với vòng quay của cuộc sống hiện đại.

Bếp từ Canzy CZ-228 được thiết kế với hai bàn phím riêng biệt giúp bạn sử dụng một cách dễ dàng, ngay cả đối với người già và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, bếp được tích hợp các tính năng thông minh đảm bảo an toàn cho người sử dụng:

Khóa an toàn trẻ em
Chức năng hẹn giờ
Chức năng tạm dừng Pause

Với thời gian bảo hành lên tới 36 tháng, bếp từ Canzy CZ-228 chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi gia đình.

3.5) bếp từ Lorca LCi 816 nhập khẩu Malaysia.

Bếp từ Lorca LCI 816 là dòng bếp từ nhập khẩu giá rẻ chính hãng từ Malaysia về Việt Nam được thiết kế kiểu dáng bếp đôi đặt âm là một trong những mẫu bếp ” hot” nhất trên thị trường Việt hiện nay. Bởi bếp từ Lorca LCI 816 sử dụng toàn bộ linh kiện nhập khẩu của Malaysia như mặt kính Ceramic chịu lực chịu nhiệt tốt. Bếp có hệ thống bảng điều khiển sử dụng hệ thống cảm ứng siêu nhạy Slide hoặc nhấn riêng biệt hai bên giúp người dùng nấu ăn một cách dễ dàng thích hợp cùng cả người già và trẻ nhỏ. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 2 năm trên toàn quốc. Nếu quan sát bạn sẽ nhận thấy rằng trên bảng điều khiển của bếp có nút ” staywarm”, “pause”, khóa trẻ em an toàn vào cảnh báo nhiệt dư. Ngoài ra bếp còn ưu việt với các tính năng như:
Bếp từ đôi đặt âm Lorca LCI 816 nhập khẩu Malaysia

Bếp có chế độ hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu thời gian hẹn giờ của bếp lên đến 99 phút. Tính năng Invecter Staywarm hâm nóng ở mức độ 70 độ C, 80 độ C, 90 độC. Đây chính là dòng sản phẩm với giá rẻ được tích hợp tính năng siêu tiết kiệm điện( Inverter) giúp bạn có thể hầm ở các nhiệt độ nhất định mà không lo bị hao phí điện. Tính năng Stop and Go: Tạm dừng và hoạt động tiếp ( Pause ) giúp lưu giữ chương trình nấu hoặc khi người dùng bận ra ngoài. Tự động tắt bếp sau 10 giây khi bị nước tràn vào mặt kính ( phím on/off ). Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu giúp người dùng có thể nhận biết mặt bếp còn nóng hay không để vệ sinh bếp và không chạm tay vào mặt kính gây bỏng.

Khóa an toàn cho trẻ em. Đối với gia đình có trẻ nhỏ thì đây là một tính năng cực kỳ cần thiết. Trẻ hiếu động sẽ hay chạm tay vào bàn phím điều khiển làm tắt bếp hoặc làm thay đổi chương trình nấu.

4) Địa chỉ mua bếp từ tốt giá rẻ chính hãng.

Để mua được bếp từ đôi chính hãng, uy tín với giá tốt nhất, bạn nên chọn mua tại các đại lý cấp 1 của hãng có đầy đủ các yếu tố sau:

Giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh
Giấy chứng nhận đại lý ủy quyền phân phối phải ghi đầy đủ các thông tin của hãng, địa chỉ của đại lý bạn đang xem, thời gian được ủy quyền làm đại lý và có dấu đỏ của công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm.
Giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ sản phẩm: ghi rõ tên sản phẩm, địa chỉ lắp ráp và tên công ty nhập khẩu sản phẩm
Phiếu bảo hành sản phẩm: phải ghi đầy đủ các điều kiện được bảo hành, thời gian bảo hành cụ thể và có giấy đỏ của công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm. Phiếu bảo hành này sẽ được chia thành 2 liên, 1 lên khách khách hàng giữ và 1 liên được gửi về công ty.
Bên cạnh đó, địa chỉ bán bếp từ đó còn phải có showroom trưng bày sản phẩm bếp từ để quý khách có thể trực tiếp tham khảo và lựa chọn. Gía bán sản phẩm và thông tin sản phẩm phải được công khai, rõ ràng, minh bạch để khách hàng có thể so sánh và đánh giá khách quan nhất.
Và điều quan trọng nhất để đánh giá 1 địa chỉ bán bếp từ chính hãng đáng tin cậy là nhận được nhiều phản hồi khách quan tốt từ phía người tiêu dùng cả về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây.

adminKNHNB

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *