Kinh nghiệm chọn mua bếp điện từ giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay – Kinhnghiemhaynhabep

1. Có nên sử dụng bếp điện từ giá rẻ

Người xưa thường có câu “Của rẻ là của ôi”. Câu nói này liệu có đúng với dòng sản phẩm bếp điện từ giá rẻ.

Những sản phẩm bếp điện từ giá rẻ được đánh giá là chất lượng kém khi: Không được đảm bảo từ phía nhà sản xuất, không có hướng dẫn sử dụng, không có cảnh báo an toàn rõ ràng và cũng không có phiếu bảo hành. Mặt kính của các bếp điện từ này không bền, chịu nhiệt rất kém do được làm từ chất liệu kém chất lượng nên dễ bị nứt, bị hỏng mạch, cháy IC. Nhìn chung các sản phẩm này có tuổi thọ ngắn, dễ hư hỏng và không an toàn cho người sử dụng. Đa số các sản phẩm bếp điện từ giá rẻ này đều là hàng nhập lậu, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có công ty tại Việt Nam đứng ra nhập khẩu và chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm mà được gắn mác hàng xách tay…

Chính vì vậy chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng các sản phẩm bếp điện từ với giá thành quá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có bảo hành…

Để tránh trường hợp “tiền mất tật mang quý khách cần tìm hiểu thật kỹ và nắm chắc các kinh nghiệm chọn mua bếp điện từ giá rẻ chất lượng trước khi chọn mua dòng sản phẩm này.

Hình ảnh minh họa bếp điện từ nhập khẩu chính hãng

2. Kinh nghiệm chọn mua bếp điện từ giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay

Khi quý khách hàng chọn mua sản phẩm bếp điện từ giá rẻ quý khách hàng cần lưu ý một sản phẩm bếp điện từ giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng được cho bạn những tiêu chuẩn nhất định về chất lượng, độ bền, và sự an toàn cao đó mới là một sản phẩm bếp điện từ giá rẻ đáng để mua.

>> THAM KHẢO THÊM:

Kinh nghiệm chọn mua bếp từ nhập khẩu giá rẻ dùng tốt

Với một chiếc bếp điện từ giá rẻ, bạn không thể yêu cầu cao như đối với dòng sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc tại châu Âu hoặc sử dụng mặt kính Schoot Ceran cao cấp,… Tuy nhiên, vẫn có những tiêu chí đề ra để đảm bảo lựa chọn được chiếc bếp tốt, tương xứng với chi phí bạn bỏ ra.

2.1 Xuất xứ rõ ràng

Một chiếc bếp điện từ tốt phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thuộc thương hiệu có tên tuổi đã được kiểm định về chất lượng trên thị trường, tránh hàng trôi nổi, hàng nhập lậu, hàng giả, hàng nhái… ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và độ bền của bếp.

Để đảm bảo bếp vừa bền, vừa có giá thành rẻ bạn có thể lựa chọn các mẫu bếp sử dụng linh kiện Đức nhưng được lắp ráp tại các nước châu Á như Malaysia, Thái Lan… để giảm chi phí sản xuất dẫn đến giảm giá thành sản phẩm mà chất lượng vẫn được đảm bảo.

2.2 Linh kiện tốt, đảm bảo độ bền

Trong khoảng giá 10 triệu dành cho một chiếc bếp điện từ, những linh kiện được đánh giá tốt nhất cho bếp bao gồm:

* Mặt kính:

Quý khách có thể tham khảo dòng mặt kính Eurokera (K+) nhập khẩu Pháp hay mặt kính Kanger, mặt kính Ceramic với giá thành rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo được các tính năng như: chống chầy xước tốt, tản nhiệt nhanh, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh.

Hình ảnh minh họa mặt kính bếp điện từ giá rẻ tốt

* Mâm từ – mâm nhiệt:

Mâm từ – mâm nhiệt là một linh kiện hoặc dụng cụ có thể tạo ra từ trường, có thể hút được nam châm và điều khiển được khi có dòng điện chạy qua.

Hiện nay có rất nhiều loại mâm bếp điện từ, tuy nhiên, không phải mâm từ – mâm nhiệt loại nào cũng tốt, bền và nấu ăn tiết kiệm. Một trong những loại mâm “xịn” nhất được các chuyên gia khuyên dùng là mâm nhiệt EGO, loại mâm từ của Đức thuộc tập đoàn E.G.O Produktion GmbH & CO.KG Germany. Đây là tập đoàn công nghệ đã có gần 100 năm phát triển, chuyên sản xuất các linh kiện và thiết bị nhà bếp.

Hình ảnh minh họa mâm nhiệt – mâm từ từ tốt

* Hệ thống tản nhiệt:

Với khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm như ở Việt Nam thì bụng bếp cần được thiết kế chắc chắn, không truyền điện, truyền nhiệt, không bị oxi hóa hay hoen gỉ theo thời gian. Cùng với đó là hệ thống quạt tản nhiệt và khe tản nhiệt phân bố đồng đều giúp làm mát hệ thống mạch điện tử trong bếp và nâng cao tuổi thọ của bếp (Quạt tản nhiệt được đánh giá tốt nhất dùng cho bếp điện từ là quạt lồng sóc với tốc độ tản nhiệt nhanh, bền, chạy êm).

Hình ảnh minh họa

2.3 Tính năng bếp điện từ

Ngoài tính năng tăng giảm nhiệt độ thông thường, với khoảng giá 10 triệu, bạn cũng có thể lựa chọn các tính năng cho bếp như:
– Hẹn giờ tắt bếp: Hẹn giờ tắt bếp là một tính năng thông minh và tiện lợi, giúp bạn có thể chủ động hơn trong công việc nấu nướng. Thay vì ngồi chờ đợi thì bạn có thể cài đặt thời gian một cách tự động để nấu ăn theo mong muốn. Chức năng này giúp bạn có thể điều chỉnh quá trình nấu nướng của mình rất tiện lợi khi bạn đang làm việc khác trong quá trình nấu nướng.
– Khóa an toàn: Đây là tính năng không thể thiếu của một chiếc bếp điện từ. Tính năng này đặc biệt thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ, hoặc khi bạn vô tình chạm tay vào bảng điều khiển thì cũng không ảnh hưởng đến chương trình nấu đã cài đặt.
– Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu: Với chức năng này, bếp sẽ cảnh báo vùng nấu còn nóng, bạn không nên chạm tay vào. Khi chức năng này tắt đi tức là có thể sờ vào vùng nấu và vệ sinh mặt bếp mà không gây bỏng.

2.4 Bảo hành tốt

Bảo hành là một cam kết của nhà sản xuất đối với bếp điện từ rằng trong một khoảng thời gian nhất định, bếp đảm bảo hoạt động ổn định, không có bất kỳ trục trặc nào. Nếu có lỗi bạn sẽ được thay thế và sửa chữa miễn phí trong thời gian nhanh nhất. Qúy khách nên lựa chọn những sản phẩm có thời gian bảo hành dài hạn, dịch vụ bảo hành tốt (nhanh chóng, chính xác) và được khách hàng đánh giá tốt.

3. Các thương hiệu bếp điện từ giá rẻ chất lượng tốt nhất trên thị trường

>> THAM KHẢO THÊM:

Hãng bếp từ nhập khẩu nào giá rẻ dùng tốt

3.1 Bếp điện từ Arber

Arber là thương hiệu bếp điện từ giá rẻ đến từ Ý với nhà máy sản xuất đặt tại nhiều quốc gia khác nhau như: Maylaysia, Trung Quốc áp dụng công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu nhờ đó mà những chiếc bếp điện từ Arber giá rẻ vẫn luôn được đảm bảo về chất lượng làm hài lòng mọi khách hàng.

Có thể nói rằng, bếp điện từ nhập khẩu giá rẻ Arber là một trong những dòng bếp có thiết kế đẹp mắt, được lòng người tiêu dùng nhất hiện nay trên thị trường nhà bếp tại Việt Nam. Một không gian bếp tân tiến với một chiếc bếp điện từ Arber sẽ là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho chị em nội trợ không chỉ trong khoản nấu nướng mà còn bởi vì thẩm mỹ tinh tế mà sản phẩm mang lại. Bếp điện từ Arber có thể dễ dàng được lắp đặt trong căn bếp gia đình, giúp nhà bếp của bạn trở thành gọn gàng, trang nhã và dễ dàng hơn khi nấu nướng rất nhiều.

Mặt kính các sản phẩm bếp điện từ Arber giá rẻ thường dùng là kính Kanger hay Ceramic công nghệ của Đức được thi công liền nguyên khối siêu bền có tính năng chống trầy xước tốt, chịu lực, chịu nhiệt khá cao, dễ dãi vệ sinh, giữ cho bếp luôn bền đẹp. Không chỉ vậy, bề mặt bếp còn chịu được sự thay đổi nóng lạnh đột nhiên ngột của nhiệt độ, vừa đảm bảo về giá thành, vừa đảm bảo về chất lượng và độ bền sản phẩm.

Bếp điện từ Arber AB-278 giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay

Không dừng lại ở đó, bếp điện từ Arber còn được trang bị bảng điều khiển thông minh với các nút chạm màn hình khá nhạy bén với đầy đủ các tính năng thông minh, hiện đại, an toàn, gần gũi với người tiêu dùng và tiết kiệm.

– Tính năng an toàn: Bếp điện từ Arber được trang bị tính năng khóa an toàn với trẻ em. Với tính năng này, khi khởi động bếp, thiết lập các chế độ mong muốn bạn nhấn nút khóa trẻ em (thường được minh họa bằng hình ảnh chiếc khóa) thì các nút khiển trên mặt bếp đều bị vô hiệu hóa. Do vậy dù các bé có nghịch nhấn nút thì cũng không thay đổi được bếp. Khi muốn thiết lập chế độ mới bạn chỉ cần tắt nút khóa trẻ em vậy là bạn có thể thực hiện bất kì thao tác nào.

– Tính năng tự động ngắt bếp khi quá tải mức nhiệt, quá tải điện áp hoạt động: Khi dòng điện nhà bạn vượt quá mức điện áp mà bếp được định mức bếp sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn sử dụng và an toàn cho hệ thống mạng lưới điện gia đình.

Ngoài ra bếp còn được trang bị tính năng báo và hiển thị nhiệt dư tại vùng nấu. Với tính năng an toàn này bạn sẽ biết được khi nào thì mình có thể chạm tay vào mặt kính bếp. Nó sẽ bảo vệ bạn khỏi tình trạng bị bị thương bị bỏng vì chạm tay vào mặt bếp khi còn quá nóng.

– Tính năng tự động: Các model bếp điện từ Arber đều được trang bị các tính năng tự động như: tự động tắt bật bếp khi không có nồi đun hay tự bật bếp khi có dụng cụ nấu. Khi người dùng đặt dụng cụ nồi nấu trên bếp bạn không cần phải thực hiện thao tác nhấn nút bật bếp, khi có nồi nấu bếp sẽ tự nhận diện, ra lệnh bật bếp khi bạn nhấc nồi ra khỏi bếp cũng tương tự như vậy.

– Tính năng tự động nhận diện kích thước, chất liệu dụng cụ nấu. Với những loại dụng cụ đun có kích thước khác nhau bếp sẽ tự điều chỉnh kích thước vùng nhiệt sao cho tương ứng. Với tính năng này sẽ hạn chế tối đa tình trạng phung phí lượng nhiệt ra ngoài do dụng cụ nấu có kích thước nhỏ nhưng vùng nấu lớn hơn, hạn chế triệt để sự lãng phí nhiệt khi kích thước vùng nấu và kích thước nồi nấu không tương xứng.

– Tính năng hiện đại: Phần lệnh khiển bếp điện từ Arber được thiết kế theo kiểu cảm ứng siêu nhạy với nhiều cách lập trình khác nhau như: liệt kê, slide… bảng điều khiển này rất dễ hiểu và đặc biệt. Arber sử dụng các hình ảnh minh họa đơn giản cho các nút lệnh phù hợp với nếp văn hóa của người Việt. Do vậy mà ngay cả những người lớn tuổi, trẻ nhỏ thì cách sử sử dụng bếp điện từ Arber khi nhìn qua cũng có thể dùng được.

– Tính năng hẹn giờ với khoảng thời gian khá linh động, dài (hơn 9 giờ đồng hồ) với nhiều quãng thời gian khác nhau (tới 4 -5 mức giờ). Tính năng hẹn giờ này được thiết kế riêng biệt cho từng vùng bếp. Với thế mạnh này người tiêu dùng có thể sử dụng bếp chế biến nhiều món ăn khác nhau: hầm, kho, ninh, rán… và có thể kết hợp giải quyết nhiều công việc khác nhau với công việc bếp núc.

Ngoài ra bếp điện từ Arber còn được trang bị các công nghệ nấu nướng kích công suất của bếp đồng thời rút ngắn thời gian nấu nướng như công nghệ nấu siêu nhanh Bosster, công nghệ Bosster làm nóng bếp với lượng nhiệt gấp đôi, gấp ba các loại bếp điện từ của các hãng khác.

Bếp điện từ Arber còn được người dùng bình chọn cao ở chế độ bảo hành của sản phẩm. Không chỉ thuyết phục khách hàng ở chất lượng bình ổn trong quá trình dùng nhưng mà cơ chế bảo hành 2 đến 3 năm cho linh kiện điện tử đã và đang là nhân tố làm nên thương hiệu cho mỗi sản phẩm mà thương hiệu này cung cấp ra thị trường.

Qúy khách có thể tham khảo một số model bếp điện từ Arber giá rẻ tốt bán chạy nhất trên thị trường như: Bếp điện từ Arber AB-278, Bếp điện từ Arber AB-3992, Bếp điện từ Arber-372, Bếp điện từ Arber AB- 91, Bếp điện từ Arber EI 601…

3.2 Bếp điện từ Lorca

Lorca là một hãng sản xuất thiết bị nhà bếp mang thương hiệu của Tây Ban Nha, do đó dòng sản phẩm bếp điện từ lorca hầu hết đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, nhưng bên cạnh đó thì hãng cũng phát triển thêm những mẫu bếp điện từ được lắp ráp tại Malaysia có mức giá bình dân dưới 10 triệu đồng.

Để đáp ứng thị trường bếp điện từ thuộc phân khúc giá rẻ, Lorca đã cho ra mắt dòng sản phẩm bếp điện từ được đặt sản xuất tại Malaysia, Trung Quốc theo bản quyền thương hiệu của Lorca và theo tiêu chuẩn chất lượng công bố áp dụng của Lorca. Bạn có thể tham khảo mẫu bếp điện từ giá rẻ mang thương hiệu Lorca với mức giá dao động trong khoảng 10 triệu đồng như: bếp điện từ Lorca LCE-816, Bếp điện từ Lorca TA 1007EC, Bếp điện từ Lorca LCE 806, Bếp điện từ Lorca LCE-886, Bếp điện từ Lorca LCE-887…

Hình ảnh bếp điện từ Lorca LCE-816 giá rẻ chất lượng tốt bán chạy nhất của hãng

Bếp sử dụng mặt kính Kanger mài vát cạnh, ưu điểm của các dòng kính này là sáng bóng, chịu lực, chịu nhiệt và có độ chống trầy xước cao, giúp tăng độ bền và thẩm mỹ cho bếp cũng như dễ dàng vệ sinh. Phím điều khiển trượt Slider hoặc phím bấm cộng trừ với 9 mức công suất và Booster. Công suất Booster lên tới 2400W.

Bếp với đầy đủ tính năng hiện đại như: tính năng Booster, khóa an toàn trẻ em, tính năng hẹn giờ thông minh, cảnh báo dư nhiệt vùng nấu.

– Chức năng Booster: Công suất lên tới 2400W giúp việc nấu ăn nhanh hơn, tiết kiệm được thời gian. Mức công suất 2400W của các mẫu bếp điện từ Lorca được thiết kế phù hợp với điện áp không ổn định ở Việt Nam, điều này giúp thiết bị bếp bền hơn trong quá trình sử dụng.

– Chức năng hẹn giờ: Các mẫu bếp điện từ Lorca được trang bị bộ hẹn giờ lên đến 99 phút. Cho phép người dùng chọn và cài đặt thời gian nấu, sau khi kết thúc thời gian, bếp sẽ tự động tắt bếp mà không cần bất kì thao tác nào từ người nấu. Với tính năng này, người dùng tận dụng được thời gian nấu nướng để làm các công việc khác cùng lúc

– Chức năng khóa an toàn Child lock: Đây là một chức năng phổ biến của dòng bếp điện từ của Lorca, với tác dụng vô hiệu hóa các thao tác không chủ ý lên bếp. Ưu điểm của chức năng với những gia đình có trẻ nhỏ thì bạn sẽ không phải lo khi đang nấu nướng mà trẻ nhỏ nghịch ngợm xung quanh, trẻ em có thể chạm vào nồi, bếp mà không lo gặp nguy hiểm hay bị bỏng như bếp gas hay bếp điện. Không làm ảnh hưởng tới chương trình nấu nướng mà bạn đã cài đặt trước.Chức năng này còn giúp bảo vệ bếp tránh những tác động bên ngoài khiến việc nấu ăn không đạt hiệu quả thậm chí là hư hỏng. Có thể lau chùi bếp khi đang nấu mà không lo gây nguy hiểm cho người dùng.

– Ngoài ra, bếp điện từ Lorca còn được tích hợp các tính năng như tính năng tự tắt bếp không có nồi trên vùng nấu, tự động ngắt bếp khi nguồn điện quá tải, quá áp, hoặc điện áp không ổn định, thấp hơn nhiều so với điện áp định mức của bếp. Tự động nhận nồi, chống tràn nước, cảnh báo dư nhiệt trên vùng nấu.

– Chức năng giữ ấm: Chức năng này áp dụng chế độ duy trì nhiệt độ ở mức độ thấp bằng công suất thấp. Sử dụng chức năng giúp món ăn được được giữ ấm trong một thời gian mà không phải nấu lại nhiều lần làm giảm chất lượng món ăn. Chức năng này được trang bị hầu hết trong các dòng bếp điện từ tầm trung và cao cấp của Lorca.

Bếp điện từ giá rẻ Lorca hầu hết được thiết kế với kích thước kính khoảng 710x420mm, kích thước khoét đá là 670x400mm. Bếp phù hợp với mọi kích thước nhà bếp của Việt Nam, ngay cả những căn bếp có kích thước nhỏ hẹp.

Sản phẩm được bảo hành từ 24-36 tháng chính hãng tùy từng model sản phẩm trên toàn quốc.

3.3 Bếp điện từ Canzy

Là một trong những dòng bếp điện từ được dùng phổ biến tại các tòa nhà, khách sạn và gia đình… các sản phẩm của Canzy có thể quy tụ lại ở chữ RẺ. Thực tế trong số các nhãn hiệu gia dụng bếp hiện nay thì Canzy được xếp và dòng hàng giá rẻ, ưu thế về giá của họ hơn hẳn so với các thương hiệu bếp điện từ của các hãng khác.

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về sản phẩm chất lượng tốt, giá rẻ Canzy cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc với mức giá phải chăng từ 5-10 triệu đồng.

Bếp điện từ Canzy giá rẻ chất lượng tốt

Các sản phẩm bếp điện từ thuộc phân khúc giá rẻ của thương hiệu này thường được làm bằng mặt kính Kanger, Eurokera hay Ceramic đảm bảo độ bền, chắc cho bếp. Bếp điện từ Canzy được tích hợp công suất lớn và chia ra nhiều mức nhiệt khác nhau phù hợp với nhiều mục đích sử dụng đun nấu. Bảng điều khiển cảm ứng của bếp điện từ Canzy khá đơn giản, phù hợp với cả người già và trẻ em. Hiển thị LED rõ nét giúp người dùng theo dõi mức nhiệt đun nấu dễ dàng.

So với các dòng bếp sử dụng khí đốt bếp điện từ tiện lợi hơn hẳn, thuận lợi cho các mẹ nấu các món ăn ngon cho gia đình. Bếp điện từ Canzy có tích hợp tự động nhận diện đáy nồi, tự động ngắt khi không có nồi, sinh nhiệt trực tiếp từ đáy nồi, tiết kiệm điện… Chế độ phụ đun nấu như Booster, hẹn giờ nấu, tự động ngắt khi nước tràn, chức năng chiên, sào, rán ở các dòng bếp cao cấp…

Các sản phẩm bếp điện từ của Canzy sẽ được hưởng bảo hành từ 2 – 3 năm chính hãng theo đúng quy định của hãng.

Qúy khách có thể tham khảo một số model bếp điện từ Canzy giá rẻ tốt bán chạy nhất trên thị trường như: Bếp điện từ Canzy CZ 66BS, Bếp điện từ Canzy CZ 86R, Bếp điện từ Canzy CZ 925, Bếp điện từ Canzy CZ 3002GSI…

3.4 Bếp điện từ Chefs

Chefs – thương hiệu thiết bị nhà bếp đình đám của người Việt. Bếp điện từ Chefs có nhiều dòng sản phẩm từ giá rẻ đến hàng cao cấp trong đó các sản phẩm giá rẻ của Chefs luôn được đánh giá cao về chất lượng và thiết kế sản phẩm.

Các mẫu bếp điện từ Chefs giá rẻ cũng được trang bị các linh kiện tốt, đảm bảo bếp hoạt động ổn định, độ bền dài lâu như mặt kính Schott Ceran, mặt kính Nipon của Nhật, mặt kính Ceramic,…

Bếp điện từ Chefs giá rẻ chất lượng tốt

Dù giá thành rẻ, các model bếp điện từ Chefs cũng được trang bị các các tính năng nấu nướng tiện ích đầy đủ như:

– Chức năng Booster – nấu ăn nhanh: Với việc sử dụng công nghệ hiện đại, bếp điện từ Chefs được trang bị chức năng nấu nhanh với công suất cực lớn trên 1 vùng nấu, cho phép bà nội trợ rút ngắn đáng kể thời gian đun nấu so với các loại bếp thông thường.

– Chức năng hâm nóng warming: Điểm đặc biệt nhất của bếp điện từ Chefs chính là chức năng hâm nóng. Ở chức năng này công suất của bếp hoạt động cố định ở mức công suất thấp không bị biến động như những dòng bếp khác. Chức năng này cho phép bà nội trợ duy trì mức nhiệt thấp ( 65°C, 75°C và 85°C ) cho các món hâm nóng, giã đông mà không sợ bị cháy.

– Chức năng hầm thông minh – Automatic heat up time: Hiểu được chu trình chế biến món ninh hầm, chức năng nấu thông minh này sẽ giúp bà nội trợ thao tác thông qua 1 lần chạm trên bảng điều khiển của bếp. Khi bạn muốn hầm xương ở mức công suất thấp (mức 3), bạn chỉ cần nhấn và giữ thanh trượt slide tại mức 3 trong 2-3 giây, bếp sẽ tự động chuyển hoạt động lên mức công suất 9 trong vòng 3-5 phút, đủ thời gian làm sôi món canh hầm, sau đó bếp chuyển về và duy trì hoạt động tại mức công suất ban đầu (mức số 3) được lựa chọn. Bà nội trợ có thể rảnh tay nấu các món khác, trong khi đó món ninh hầm vẫn hoạt động với mức nhiệt phù hợp.

– Chức năng tạm dừng Pause: Chức năng này cho phép bếp tạm dừng hoạt động trong vòng 10 phút để bạn có thể rảnh tay trả lời điện thoại hoặc ra mở cửa đón khách tới nhà, hết 10 phút bếp sẽ tự động tắt. Trong chế độ tạm dừng, toàn bộ hoạt động của bếp sẽ được lưu giữ vào bộ nhớ để khi xong việc bạn chỉ cần khôi phục hoạt động của bếp mà không cần khởi động lại.

– Tính năng tạm dừng bếp điện từ Chefs: Với những tính năng ưu việt trên, dòng bếp điện từ Chefs thật sự thân thiện với người sử dụng, đem lại những chức năng thông minh mà những dòng bếp thông thường không có được.

– Khóa trẻ em: Khi khóa trẻ em được kích hoạt sẽ khóa toàn bộ bàn phím điều khiển, do đó trẻ nhỏ sẽ không thể nghịch và thay đổi được các chế độ nấu đang hoạt động.

– Cảnh báo nhiệt dư: Là chức năng cảnh bảo mặt bếp vẫn còn nóng giúp cho người sử dụng tránh không nên trạm tay vào mặt bếp khi vừa kết thúc quá trình nấu ăn. Trên mặt bếp, đèn LED sẽ thể hiện bằng chữ “H”.

Qúy khách có thể tham khảo một số model bếp điện từ Chefs giá rẻ tốt bán chạy nhất trên thị trường với chất lượng ổn định giá thành rất hấp dẫn, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng như: Bếp điện từ Chefs EH MIX2000A, Bếp điện từ Chefs EH MIX321, Bếp điện từ Chefs EH MIX333, Bếp điện từ Chefs EH-MIX31A…

Để đảm bảo mua được bếp điện từ chuẩn chính hãng tốt nhất với giá rẻ nhất, quý khách nên đến các địa chỉ bán bếp điện từ uy tín, tin cậy, có thương hiệu nhiều năm trên thị trường bếp Việt.

4. Địa chỉ bán bếp điện từ chuẩn chính hãng giá rẻ nhất

Để lựa chọn được cho gia đình mình sả phẩm bếp điện từ giá rẻ tốt nhất chuẩn chính hãng, quý khách nên đến các đại lý cấp 1 hay đại lý ủy quyền của hãng có đầy đủ các yếu tố sau:
– Địa chỉ bán bếp điện từ là đơn vị kinh doanh hợp pháp, có giấy phép đầy đủ, chịu sự quản lý của pháp luật và thị trường về hàng hóa kinh doanh
– Địa chỉ bán bếp điện từ là đơn vị được các hãng thiết bị nhà bếp phân phối cấp giấy chứng nhận đại lý ủy quyền phân phối sản phẩm
– Địa chỉ bán bếp điện từ là đơn vị bán hàng đúng giá cam kết rẻ nhất, giá cả công khai rõ ràng trên website
– Địa chỉ bán bếp điện từ là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong phân phối và lắp đặt thiết bị nhà bếp (có đội ngũ tư vấn viên và đội nghĩ kĩ thuật có kinh nghiệm hiểu biết trình độ chuyên môn cao)
– Địa chỉ bán bếp điện từ là đơn vị phân phối sản phẩm có đầy đủ giấy tờ liên quan đến sản phẩm như xuất xứ hàng hóa ( CO), phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng
– Địa chỉ bán bếp điện từ là đơn vị được khách hàng đánh giá khách quan tốt ( về giá cả, dịch vụ hậu mãi, tư vấn chuẩn chuyên nghiệp)

Để được chia sẻ trực tiếp những kinh nghiệm chọn mua bếp điện từ giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay vui lòng liên hệ Hotline: 0969.174.266 – 094.734.8008 – 0975.742.889 để được tư vấn và giải đáp tốt nhất.

adminKNHNB

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *