Kinh nghiệm chọn mua bếp điện từ đức cao cấp nhập khẩu chất lượng tốt – MỚI NHẤT 2021

1. Tổng quan về bếp điện từ Đức

1.1 Bếp điện từ

Bếp điện từ là thiết bị bếp hiện đại theo xu hướng mới, cả về mặt thẩm mỹ và chất lượng sử dụng nguồn điện để nấu nướng. Bếp điện từ là dòng bếp kết hợp của bếp từ và bếp hồng ngoại. Khi tích hợp 2 vùng nấu khác nhau trong cùng một sản phẩm, bếp điện từ hội tụ tất cả những ưu điểm của 2 loại bếp từ và hồng ngoại (nấu ăn nhanh, không kén nồi, an toàn tiện dụng…), khắc phục cho nhau những nhược điểm.

Hình ảnh bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức

1.2 Các loại bếp điện từ Đức

Đức là một quốc gia có nền công nghiệp hiện đại với các kỹ thuật tốt nhất hiện nay. Bếp điện từ của Đức nổi tiếng thế giới về độ bền tính năng hiện đại cùng thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu. Dựa vào quá trình lắp ráp mà bếp điện từ Đức được chia làm 2 loại phổ biến là bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và bếp điện từ thương hiệu Đức lắp ráp tại nước thứ 3:

– Bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức

Bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức là sản phẩm bếp nhập khẩu nguyên chiếc, sản xuất và hoàn thiện trực tiếp tại nhà máy ở Đức, do công nhân, kỹ thuật viên của Đức kiểm duyệt. Các bộ phận không bị tháo rời, sản phẩm còn y nguyên và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Bếp đạt tiêu chuẩn về dây chuyền công nghệ sản xuất, kiểm định bởi các chuyên gia đầu ngành. Thiết kế bếp đa dạng các vùng nấu đẹp mắt, tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường và đảm bảo chất lượng tốt.

– Bếp điện từ thương hiệu Đức lắp ráp tại nước thứ 3

Là các sản phẩm bếp điện từ cao cấp của Đức, sử dụng các linh kiện đạt tiêu chuẩn chất lượng được nhập khẩu và mang nhãn hiệu made in Germany như mặt kính Schott Crean, mâm từ – mâm nhiệt EGO,… lắp ráp và hoàn thiện lại theo mô hình OEM tại các nước khác nhau. Quy trình lắp ráp chịu sự kiểm soát nghiên ngặt và kiểm định bởi các chuyên gia hàng đầu về bếp điện từ để đảm bảo chất lượng.

Bếp điện từ Đức nhập khẩu nguyên chiếc và bếp được lắp ráp, hoàn thiện lại tại Đức về cơ bản đều có chất lượng tương đương nhau, đẹp mắt, an toàn, tiết kiệm. Trong đó, các sản phẩm bếp điện từ của Đức nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức chiếm được sự quan tâm nhiều hơn.

2. Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua bếp điện từ Đức cao cấp nhập khẩu chất lượng tốt

>> THAM KHẢO THÊM:

Kinh nghiệm chọn mua bếp từ nhập khẩu giá rẻ dùng tốt

2.1 Chọn bếp có xuất xứ rõ ràng

Mọi model bếp điện từ chính hãng dù được sản xuất tại Đức hay thương hiệu Đức đều phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tránh hàng trôi nổi, hàng giả, hàng nhái. Bếp điện từ Đức cao cấp nhập khẩu chính hãng phải có xuất xứ rõ ràng. Bạn có thể kiểm tra xuất xứ bếp điện từ Đức nói riêng và các sản phẩm bếp điện từ nói chung đơn giản nhất bằng một trong các cách sau:
– Kiểm tra C/O chứng minh xuất xứ sản phẩm
– Kiểm tra tem mác trực tiếp trên sản phẩm
– Kiểm tra bằng các phần mềm check code
– Kiểm tra trên trang chủ của hệ thống

CO chứng minh xuất xứ bếp

2.2 Cách nhận biết bếp điện từ Đức chuẩn xịn

Bếp điện từ Đức sử dụng toàn bộ linh kiện nhập khẩu từ Đức như mặt kính Schott Ceran, mâm từ – mâm nhiệt EGO, hệ thống vi mạch điều khiển… để đảm bảo bếp hoạt động ổn định, tuổi thọ cao.

* Mặt kính Schott Ceran

Kính SCHOTT CERAN là sản phẩm thuộc Tập đoàn công nghệ quốc tế SCHOTT – một tập đoàn công nghệ quốc tế với hơn 125 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kính và nguyên vật liệu công nghệ tiên tiến. SCHOTT CERAN được sản xuất tại Mainz – Đức với các tính chất như sau: Nhiệt độ ổn định và độ bền cao, bề mặt chống trầy xước, chồng sùi (có thể dùng dao cạo vệ sinh mặt bếp), chịu nhiệt cao và dẫn nhiệt thấp, khả năng kháng sốc nhiệt lên đến 800ºC, khả năng chịu lực cao. tính năng truyền nhiệt định hướng gần như bằng 0 (chỉ nóng vùng nấu, có thể chạm tay vùng xung quanh mà không nóng), dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau khi sử dụng…

Mặt kính Schott Ceran chính hãng

Cách phân biệt mặt kính liên doanh và mặt kính Schott Ceran®:

Trên thị trường hiện nay ngoài mặt kính “xịn” nhập khẩu từ Đức, Mỹ… để hạ giá thành sản phẩm các hãng sản xuất còn sử dụng mặt kính ceramic liên doanh – hàng Trung Quốc hoặc Malaysia công nghệ của Đức.
– Mặt kính Schott Ceran bao giờ cũng có tên hãng đóng ở góc trên cùng của bếp.
– Mặt kính Schott Ceran khi nhìn dưới ánh sáng bóng đèn tuup hoặc ánh sáng thường nhìn nghiêng sẽ thấy có những đường vân lăn tăn, còn kính liên doanh sáng bóng không có độ vân.
– Mặt kính Schott Ceran có thể mài vát cạnh sâu, đạt độ thẩm mĩ cao, còn kính Schott thường chỉ có thể mài viền.

* Mâm từ – mâm nhiệt EGO

Mâm từ – mâm nhiệt đóng vai trò là bộ phận cấu tạo quan trọng trong bếp điện từ, nó có ảnh hưởng trực tiếp tới độ bền và chất lượng của sản phẩm.

– Mâm nhiệt EGO

Mâm nhiệt EGO sử dụng phương pháp đốt nóng các lá thép điện trở cao sinh nhiệt cho hiệu suất cao tập trung vào đáy nồi từ đó làm nóng thức ăn. Mâm nhiệt EGO được ứng dụng trên các vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ, khi các lá thép được đốt nóng sẽ sản sinh ra nhiệt, nhiệt sẽ truyền qua kính tiếp xúc với đáy nồi từ đó làm chín thức ăn.

– Mâm từ EGO

Mâm từ EGO được ứng dụng trên vùng nấu từ của bếp điện từ. Mâm từ EGO có cấu tạo gồm các vòng dây đồng đường kính to, dày, bền chặt, mật độ dày xếp khít nhau tạo ra từ thông đều và mạnh hơn. Có khả năng tạo từ trường khi có kết nối với nguồn điện. Khi có nguồn điện chạy qua, cuộn dây lập tức sinh ra lượng từ trường, các tia từ đều đặn giúp lượng nhiệt sinh ra ở đáy nồi phân bố đều hơn, vùng nấu từ có khả năng tự nhận diện kích thước đáy nồi nấu để sinh nhiệt phù hợp, không làm hao phí năng lượng cho hiệu suất cao đến 90% vì chỉ làm nóng những chất liệu có đáy nhiễm từ, cho phép bạn tiết kiệm thêm 17% điện năng so với các dòng bếp từ thông thường hiện có trên thị trường.

Khi sử dụng bếp điện từ có mâm từ – mâm nhiệt EGO, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm có độ bền cao và sử dụng tiết kiệm điện năng. Nhưng trên thị trường hiện nay các bạn khó có thể phân biệt được đâu là mâm nhiệt nào của EGO sản xuất, và mâm nhiệt nào là hàng nhái. Vì vậy các bạn hãy đến với các địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để có thể chọn được sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.

Mâm nhiệt EGO – mâm từ EGO

* Hệ thống tản nhiệt

Quạt tản nhiệt được bố trí ngay dưới mâm từ, cách khe tản nhiệt được bố trí hợp lý giúp làm mát hệ thống mạch điện tử bên trong bếp, giúp bếp hoạt động ổn định, bảo vệ tuổi thọ của bộ vi mạch trong bếp.

Hệ thống tản nhiệt dưới bụng bếp

2.3 Chọn bếp điện từ nhập khẩu Đức có công nghệ hiện đại, tiết kiệm tối ưu

* Công nghệ Inverter

Một chiếc bếp điện từ được đánh giá cao trên thị trường khi được ứng dụng công nghệ Inverter trong sản phẩm.

Công nghệ Inverter hiểu một cách đơn giản là là công nghệ giúp biến đổi nguồn điện có tần số và điện áp cố định trước kia thành nguồn điện có điện áp và tần số có thể điều chỉnh được, theo nhu cầu sử dụng, khiến cho người dùng dễ dàng kiểm soát công suất của bếp điện từ trong khi hoạt động. Nói tới Inverter là nói tới khả năng tiết kiệm điện vô cùng đỉnh cao của công nghệ này.

Nhiều ưu điểm không thể chối cãi của công nghệ Inventer khi ứng dụng vào bếp điện từ đó là:
– Không kén nồi
– Sử dụng nguồn năng lượng điện thay vì nhiên liệu hóa thạch như dầu mỏ, khí than, than… nên thân thiện với môi trường và không sản sinh ra các khí độc gây hại đến sức khỏe người sử dụng.
– Tiết kiệm điện năng nên tính kinh tế rất cao, giúp chị em nội trợ không còn phải đau đầu vì hóa đơn tiền điện mỗi tháng.
– So với các dòng bếp khác, bếp điện từ inventer được đánh giá rất cao bởi tính an toàn của các tính năng đặc biệt như ổn định điện áp, tự ngắt khi quá tải khóa trẻ em…
– Các dòng bếp điện từ inventer cao cấp thường có thiết kế sang trọng, đẹp mắt và dễ dàng lau chùi.

* Công nghệ mâm nhiệt EGO 2-3 vòng lửa

Bếp dùng mâm nhiệt EGO 2 hoặc 3 vòng nhiệt từ nhỏ đến to, thích hợp với mọi kích cỡ xoong nồi nên khi đun nấu nồi nhỏ có thể thích hợp với vòng nhỏ, nồi to thì tương thích với vòng to, vì vậy không lo bị thất thoát điện năng.

Mâm nhiệt EGO 2 vòng lửa

2.4 Chọn bếp điện từ nhập khẩu Đức có tính năng đa dạng, hỗ trợ nấu nướng

Một chiếc bếp điện từ tốt sẽ được tích hợp đa dạng các tính năng giúp nấu nướng hiệu quả:
– Chức năng Booster – nấu ăn nhanh bên vùng nấu từ: Với việc sử dụng công nghệ hiện đại, bếp điện từ xịn sẽ được trang bị chức năng nấu nhanh với công suất cực lớn trên 1 vùng nấu, cho phép bà nội trợ rút ngắn đáng kể thời gian đun nấu so với các loại bếp thông thường.
– Chức năng hâm nóng warming: Ở chức năng này công suất của bếp hoạt động cố định ở mức công suất thấp không bị biến động như những dòng bếp khác. Chức năng này cho phép bà nội trợ duy trì mức nhiệt thấp ( 65°C, 75°C và 85°C ) cho các món hâm nóng, giã đông mà không sợ bị cháy.
– Chức năng tạm dừng Pause: Chức năng này cho phép bếp tạm dừng hoạt động trong vòng 10 phút để bạn có thể rảnh tay trả lời điện thoại hoặc ra mở cửa đón khách tới nhà, hết 10 phút bếp sẽ tự động tắt. Trong chế độ tạm dừng, toàn bộ hoạt động của bếp sẽ được lưu giữ vào bộ nhớ để khi xong việc bạn chỉ cần khôi phục hoạt động của bếp mà không cần khởi động lại.
– Chức năng hẹn giờ: Chức năng này cho phép bạn cài đặt thời gian đun nấu. Khi hết thời gian cài đặt bếp sẽ phát âm thanh cảnh báo và tự tắt bếp.

2.5 Chọn bếp điện từ Đức nhập khẩu có các tính năng đảm bảo an toàn

Một chiếc bếp điện từ tốt sẽ sở hữu các chức năng an toàn để đảm bảo an toàn trong quá trình trước – trong và sau khi sử dụng:

– Tính năng IC5 san nhiệt: Khi 2 bếp bật đến mức công suất lớn nhất, chúng sẽ tự động san nhiệt cho nhau tới một mức nhất định giúp cho mặt kính không quá nóng, tránh bị quá tải đường dây điện. Chức năng tự động san nhiệt để khắc phục hoàn toàn sự cố quá điện.
– Khóa trẻ em: Khi khóa trẻ em được kích hoạt sẽ khóa toàn bộ bàn phím điều khiển, do đó trẻ nhỏ sẽ không thể nghịch và thay đổi được các chế độ nấu đang hoạt động.
– Cảnh báo nhiệt dư: Là chức năng cảnh bảo mặt bếp vẫn còn nóng giúp cho người sử dụng tránh không nên trạm tay vào mặt bếp khi vừa kết thúc quá trình nấu ăn. Trên mặt bếp, đèn LED sẽ thể hiện bằng chữ “H”.
– Tự động tắt bếp khi không có nồi: Trong trường hợp bạn có nỡ quên không tắt bếp điện từ cũng không hề nguy hiểm, sau một thời gian nhất định bếp sẽ tự động tắt.

2.6 Lựa chọn bếp điện từ Đức nhập khẩu có chế độ bảo hành tốt nhất, thời gian bảo hành dài hạn

Bảo hành là một cam kết chính thức của hãng với người tiêu dùng bảo đảm rằng, trong một khoảng thời gian được đưa ra, chất lượng và hiệu quả của sản phẩm sẽ đáp ứng mong đợi của người tiêu dùng.

Một chiếc bếp điện từ tốt sẽ có thời gian bảo hành dài hạn và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ sau bán hàng.

2.7 Lựa chọn địa chỉ uy tín bán bếp điện từ Đức chính hãng

Điều kiện tiên quyết và quan trọng nhất giúp bạn tìm được một chiếc bếp điện từ ưng ý tốt nhất chính là lựa chọn đúng địa chỉ bán bếp điện từ Đức nhập khẩu uy tín, chính hãng. Địa chỉ đó cần hội tụ đầy đủ các yếu tố sau:
• Địa chỉ đó phải có giấy chứng nhận đại lý chính hãng từ những thương hiệu bếp uy tín
• Địa chỉ đó phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bếp điện từ nhập khẩu cao cấp chính hãng
• Địa chỉ đó phải có hệ thống Showroom rộng lớn trải dọc từ Bắc vào Nam để quý khách hàng có thể dễ dàng tham khảo sản phẩm
• Địa chỉ đó phải có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm nhiệt tình sẵn sàng giúp quý khách giải đáp thắc mắc để có sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất.
• Địa chỉ đó phải có đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng tư vấn, khảo sát, vận chuyển lắp đặt tại nhà.
• Các sản phẩm do đại lý đó cung cấp phải được đảm bảo bảo hàng chính hãng, sản phẩm được đăng tải công khai trên Website với hình ảnh, thông số kỹ thuật và giá niêm yết sản phẩm để quý khách hàng dễ dàng tham khảo và so sánh.
• Đại lý đó phải đảm bảo chế độ bảo hành, chế độ hậu mãi sau mua một cách tốt nhất, nhanh chóng nhất.
• Đại lý đó được khách hàng đánh giá cao cả về dịch vụ bán hàng và chất lượng sản phẩm, nhận được phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.

Trên đây là những kinh nghiệm chọn mua bếp điện từ đức cao cấp nhập khẩu chất lượng tốt được chọn lọc mới nhất năm 2021 này. Qúy khách có thể tham khảo các hãng bếp điện từ Đức nhập khẩu uy tín, được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam trong mục 3 của bài viết.

3. Các hãng bếp điện từ Đức nhập khẩu tốt nhất, nổi tiếng nhất thị trường

> THAM KHẢO THÊM:

 

3.1 Hãng bếp điện từ Munchen

Nhắc đến dòng bếp điện từ Munchen nhập khẩu này thì hầu hết khách hàng không chỉ tại Việt Nam mà các nước trên toàn thế giới đều biết đến. Đó là dòng sản phẩm thương hiệu Đức nhập khẩu chính hãng 100% linh kiện từ Châu Âu ( Đức ) và nhà máy lắp ráp tại Đức, Ý đạt tiêu chuẩn Quốc Tế.
+ Bếp điện từ Munchen được lắp ráp tại Ý như bếp điện từ Munchen Q2fly max,
+ Bếp điện từ Munchen nhập khẩu nguyên chiếc của Đức như: bếp điện từ Munchen M569, bếp điện từ Munchen GM 6629S, bếp diện từ Munchen GM5860, bếp điện từ Munchen GM6318X.

Bếp điện từ Munchen Q2fly max thương hiệu Đức nhập khẩu Ý

Bếp điện từ Munchen được nhiều người tin dùng bởi toàn bộ các Model sản phẩm của Munchen được sản xuất trên công nghệ siêu hiện đại, kiểm tra chất lượng rất khắt khe của các chuyên gia Đức. Mỗi sản phẩm trước khi tung ra thị trường đều được thử nghiệm thực tế với khả năng ứng dụng, thời gian đun nấu, chức năng điều khiển, sức chịu lực của mặt kính… Việc sử dụng linh kiện Siemens cao cấp của Đức kết hợp mặt kính siêu bền SchootCeran đã tạo nên những sản phẩm tốt, bền, sang trọng, giá hợp với túi tiền của mọi gia đình.

Hơn nữa, thân bếp được làm bằng inox sơn điện ly cách điện và chống oxi hóa, bảo vệ các linh kiện điện tử bên trong của bếp, giúp người sử dụng yên tâm khi nấu nướng. Bếp điện từ Munchen sở hữu công nghệ Inverter IC5 tiết kiệm điện. Đây là một trong những công nghệ ứng dụng vào bếp điện từ hàng đầu, với công nghệ Inverter giúp bếp điện từ tiết kiệm điện lên tới 30%.

Bếp điện từ Munchen được ứng dụng những tính năng thông minh, tiện ích giúp người dùng nấu nướng nhanh chóng mà vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của món ăn:
– Chức năng hẹn giờ nấu
– Tính năng Booster
– Chức năng tạm dừng Pause
– Tính năng hâm nóng Melt & Simmer (Warming Lightronic) tiện lợi với nhiều mức: 40˚C, 70˚C, 90˚C

Không chỉ làm nên những món ăn ngon, bổ dưỡng, sử dụng bếp điện từ Munchen còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng:
– Chức năng khóa trẻ em dạng ẩn
– Tự động san nhiệt IC5: Bếp điện từ Munchen sử dụng linh kiện IC5 có tác dụng san nhiệt vùng nấu, giới hạn tổng công suất ở một độ lớn nhất định. Linh kiện IC5 được nhập khẩu của hãng Siemen từ CHLB Đức nổi bật với khả năng cảm biến siêu nhạy, chức năng này tự động được kích hoạt khi bạn nấu đồng thời tất cả các vùng nấu ở chế độ công suất Max, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đường dây tải điện cũng như hệ thống các thiết bị điện tử trong nhà khác.
– Chức năng cảnh báo nhiệt dư
– Ngoài ra, tất cả các model bếp điện từ của Munchen dù được nhập khẩu nguyên chiếc tại đâu thì đều được tích hợp các chức năng nâng cao như hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt, hệ thống thiết bị ngắt điện tự động khi để quên hoặc khi không có nồi.

Bếp điện từ Munchen còn có chế độ bảo hành lên đến 3 năm cho tất cả các model sản phẩm. Cùng với đó là chế độ bảo trì trọn đời nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của bếp điện từ Munchen. Bên cạnh đó khi hết thời gian bảo hành hãng Munchen còn hỗ trợ khách hàng 50% chi phí khi thay thế và sửa chữa.

Tham khảo các model bếp điện từ Munchen bán chạy nhất trên thị trường: bếp điện từ Munchen GM 6629S, bếp điện từ Munchen Q2fly Max, bếp điện từ Munchen GM6318X.

3.2 Bếp điện từ Giovani

Giovani là thương hiệu bếp điện từ đến từ Ý đã để lại dấu ấn tốt trên thị trường Việt nhiều năm qua. Hiện tại, Giovani có duy nhất 2 sản phẩm bếp điện từ được sản xuất tại Đức là bếp điện từ Giovani GC-73031HSC thiết kế 3 vùng nấu (2 từ – 1 hồng ngoại) và bếp điện từ Giovani GC-73021HSC với thiết kế 2 vùng nấu độc lập.

Bếp điện từ Giovani nhập khuẩ Đức bán chạy nhất

Các sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu Đức của thương hiệu này được đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng, đáp ứng mọi yêu cầu của người tiêu dùng, đặc biệt dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng biết đến bởi các tính năng thông minh như tiết kiệm điện năng, an toàn, tiết kiệm thời gian trong quá trình sử dụng.

Các sản phẩm bếp điện từ Giovani nhập khẩu từ Đức đều sử dụng những linh kiện điện tử cao cấp của Đức như: Mặt kính Schott Ceran, mâm từ EGO siêu bền. Khay và bộ phận bên dưới của bếp điện từ Giovani đều được sử dụng bằng chất liệu thép inox bền màu không gỉ hay thép phủ sơn tĩnh điện màu đen đây đều là những chất liệu bền có thể chống lại với khí hậu môi trường nóng ẩm mưa nhiều của Việt Nam.

Các dòng nhập khẩu từ Đức này được ứng dụng công nghệ mới vào việc sản xuất, điểm nổi trội ở dòng bếp điện từ này chính là những tính năng nổi bật như:
– Khóa an toàn trẻ em
– Hẹn giờ thông minh
– Booster nấu nhanh
– Tự động tắt theo công suất nấu
– Chống trào
– Báo hiệu nhiệt thừa

Gía thành của dòng sản phẩm này dao động trong khoảng hơn 20 triệu đồng.

Tất cả các dòng sản phẩm bếp điện từ của Giovani được bảo hành 2 năm chính hãng và bảo hành mặt kính lên đến 10 năm cùng chế độ bảo trì vĩnh viễn sản phẩm nên quý khách hàng hãy yên tâm sử dụng dòng bếp điện từ này nhé.

3.3 Bếp điện từ Chefs

Là một thương hiệu của Việt Nam, do người Việt Nam sáng lập, tuy nhiên bếp điện từ Chefs không hề lép vế so với các dòng bếp khác. Chefs cũng có những mẫu bếp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức như: bếp điện từ Chefs EH Mix 366 và bếp điện từ Chefs EH Mix 366P.

Bếp điện từ Chefs EH-MIX366 nhập khẩu Đức bán chạy nhất

Bếp điện từ Chefs cũng sử dụng những linh phụ kiện cao cấp của Đức như: mặt kính cường lực Schott Ceran, mâm từ E.G.O. Hệ thống thân bếp cùng hệ thống quạt tản nhiệt của bếp điện từ Chefs Đức đều được làm bằng thép không gỉ.

Bếp điện từ Chefs còn tích hợp đầy đủ các chức năng tiên tiến hiện đại như:
– Chức năng cảnh báo nhiệt dư nhiệt
– Chức năng khóa an toàn trẻ em
– Chức năng tự động tắt bếp khi không có nồi
– Chức năng hệ thống bảo vệ an toàn, quá nhiệt, quá áp đảm bảo an toàn cho người sử dụng
– Chức năng IC5 chia sẻ công suất phù hợp cùng mạng lưới điện tại Việt Nam
– Tính năng inverter: được thể hiện bởi tính năng hâm nóng Warming với nhiều mức công suất: 65 độ C, 75 độ C, 85 độC.
– Tính năng Pause: Giúp bạn tạm dừng các chương trình nấu nướng khi có việc bận. Khi muốn bếp hoạt động lại, bạn chỉ cần chọn lại tính năng đó, lập tức bếp lại hoạt động ở mức công suất bạn đang dùng.

Ngoài ra tất cả các dòng bếp điện từ Chefs còn được bảo hành chính hãng 3 năm trên toàn quốc những dòng bếp điện từ của Đức có giá dao động từ trên 16 triệu cho một sản phẩm.

Câu hỏi cùng chuyên mục:

Bếp điện từ có kén nồi không?

Trả lời:

Bếp điện từ là dòng tích hợp giữa vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại. Bên vùng nấu từ sẽ kén nồi, còn bên vùng nấu hồng ngoại có thể sử dụng cho tất cả các dụng cụ đun nấu. Vậy chúng tôi xin khẳng định rằng: Bếp điện từ không kén nồi.

Tại Hà Nội mua bếp điện từ ở đâu chuẩn hãng giá rẻ nhất?

Trả lời:

Tại Hà Nội có rất nhiều cửa hàng, showroom hay đại lý phân phối sản phẩm bếp điện từ. Tuy nhiên để đảm bảo mua hàng chính hãng với giá tốt nhất, quý khách nên tham khảo các sản phẩm tại đại lý ủy quyền, đại lý cấp 1 của hãng, so sánh mức giá và các chương trình khuyến mại, hậu mãi trước khi đưa ra quyết định. Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ trực tiếp Hotline: 0977.506.265 – 0915.244.5980977.506.265 – 0915.244.598 để mua hãng chính hãng với giá rẻ nhất.

Cách kiểm tra xuất xứ bếp điện từ đơn giản, chính xác nhất?

Trả lời:

Có rất nhiều cách để kiểm tra xuất xứ bếp điện từ. Đơn giản và chuẩn xác nhất chính là kiểm tra CO chứng minh xuất xứ sản phẩm. Ngoài ra bạn có thể kiểm tra xuất xứ sản phẩm trên trang chủ của hãng, kiểm tra xuất xứ trực tiếp trên sản phẩm và bao bì sản phẩm hoặc kiểm tra bằng các phần mềm check code như vietcheck, qr check…

adminKNHNB

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *