Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua bếp điện từ của đức tốt nhất hiện nay

Chia sẻ kinh nghiệm mua bếp điện từ của đức hay cách chọn bếp điện từ đức tốt tiết kiệm điện chuẩn chính hãng hiện đang là băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi chọn mua dòng sản phẩm này. Để giúp quý khách dễ dàng đưa ra quyết định và có thể lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm tốt nhất, hãy cùng kinhnghiemhaynhabep.com giải đáp thắc mắc trong chuyên mục tư vấn hôm nay nhé.

Hãy cùng tìm hiểu về bếp điện từ Đức.

Bếp điện từ Đức là dòng bếp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức hoặc bếp mang thương hiệu Đức. Đức chính là nơi hội tụ những tập đoàn lớn hàng đầu thế giới, chuyên sản xuất và cung cấp các linh kiện, thiết bị nhà bếp. Tất cả các thiết bị nhà bếp nhập khẩu từ Đức đều được sản xuất trên dây truyền công nghệ – kỹ thuật cao. Đức còn có bề dày kinh nghiệm về sản xuất linh kiện điện tử, bo mạch lâu đời lên đến hàng trăm năm. Chính vì thế mà bếp từ Đức trở thành xu hướng lựa chọn và lắp đặt của người dùng trong những năm gần đây.

Hiện nay thị trường có các dòng xuất xứ của bếp điện từ đức như: Bếp điện từ nhập khẩu nguyên của Đức, bếp điện từ sử dụng kinh kiện đức lắp ráp tại các nước Châu Âu như: Ý – Tây Ban Nha – Balan và dòng cuối cùng đó là bếp  điện từ sử dụng linh kiện đức lắp ráp tại các nước châu á như: Malaysia – Việt Nam – Thái Lan.

Kinh nghiệm chọn mua bếp điện từ nhập khẩu Đức tốt nhất.

Bếp phải có giấy tờ xuất xứ chứng nhận hàng chính hãng.

Sản phẩm bếp điện từ đức đảm bảo chính hãng phải có đầy đủ giấy tờ xuất xứ CO, phiếu bảo hành, giấy hướng dẫn sử dụng bằng tiếng việt có đầy đủ thông tin địa chỉ cụ thể và có in dấu đỏ của đơn vị nhập khẩu hàng. Sản phẩm phải có đại diện trụ sở tại Việt Nam đứng ra bảo hành bảo trì sản phẩm sau khi nị hỏng hóc.

Sản phẩm phải có xuất xứ rõ ràng: Sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu Đức chính hãng phải đảm bảo xuất xứ rõ ràng như: Bếp điện từ nhập khẩu Đức phải có tem dán in rõ Made in Germanybeen dưới đáy bếp hoặc trên mặt kính.

Bếp phải được sử dụng những linh kiện chuẩn của Đức.

Mặt kính Schott Ceran nhập khẩu nguyên tấm của Đức đây là mặt kính cao cấp được sản xuất đặc biệt, không chứa chất độc hại có khả năng chịu lực chịu nhiệt gấp 3 lần các loại kính thông thường đảm bảo độ bền tốt nhất. Mặt kính dẫn nhiệt thấp đảm bảo nấu nướng an toàn, nhiệt độ ổn định.

Mâm từ hãng E.G.O: Được cấu tạo từ các sợi đây đồng siêu bền, các sợi dây này hoạt động theo công nghệ Induction zoneless, nghĩa là dòng điện Fuco chỉ xảy ra khi mâm từ tiếp xúc với vật liệu nhiễm từ (nồi từ), còn ngoài vùng đặt nồi, nồi không đúng hoặc không có nồi thì bếp không hoạt động. Việc sử dụng mâm từ E.G.O có ưu điểm vượt trội với khả năng sinh nhiệt nhanh và đều, giúp cho thức ăn chín nhanh hơn và giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng, rút ngắn tối đa thời gian đun nấu so với các dòng bếp từ thông thường khác.

Mâm từ EGO bếp từ Đức phổ biến nhất hiện nay

Mâm nhiệt Hilight: Nếu như trước đây các sản phẩm bếp hồng ngoại được sử dụng bằng bóng đèn halogen hoặc sơi dây mayso tuổi thọ của những loại này chỉ được 2500h, thì ngày nay với bên hồng ngoại được sử dụng bằng sợi dây cacbon siêu bền, được các chuyên gia kiểm định thời gian hoạt động lên đến 8000h, tương ứng với thời gian đun nấu của gia đình Việt là trên 21 năm. Cùng hệ thống đáy của bếp phải được làm bằng chất liệu thép trắng bền màu không bị han rỉ. Ngoài ra bảng điều khiển cảm ứng của bếp điện từ tốt nhất phải riêng biệt 2 vùng nấu, dễ sử dụng thích hợp cùng cả người già và trẻ nhỏ.

Lựa chọn bếp đó đầy đủ các tính năng nấu ăn hiện đại.

Ngoài các tính năng nấu ăn thông thường mà một bếp điện từ âm cần có như: Tính năng tự động nhận diện nồi nấu bên vùng từ, tính năng từ 2 – 3 vòng nhiệt bên vùng điện, tính năng khóa an toàn trẻ em, tính năng hẹn giờ thông minh. Còn những mẫu bếp điện từ đời mới hiện đại hơn còn tích hợp thêm tính năng Booster nấu ăn nhanh, tính năng tạm dừng Pause, tính năng Invecter siêu tiết kiệm điện, tính năng hầm nấu ở 3 mức công suất nhỏ …

Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng

Bếp điện từ của Đức có rất nhiều sản phẩm với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Bạn nên xác định nhu cầu nấu ăn của mình để dễ dàng lựa chọn:

– Với các gia đình từ 2 – 6 người hoặc không gian bếp nhỏ: Nên chọn các sản phẩm bếp điện từ đôi của Đức vừa đảm bảo nấu ăn nhanh lại vừa tiết kiệm được không gian bếp nấu, tránh việc khoét đá, vá đá bàn bếp.

– Với gia đình đông người hoặc nhà hàng cần chế biến món ăn số lượng lớn, nấu ăn nhanh nên chọn dòng bếp có nhiều vùng nấu từ 3,4 hoặc 5 vùng nấu trở lên.

Lựa chọn bếp có bảo hành tốt.

Bảo hành là một cam kết chính thức của hãng với người tiêu dùng bảo đảm rằng, trong một khoảng thời gian được đưa ra, chất lượng và hiệu quả của sản phẩm sẽ đáp ứng mong đợi của người tiêu dùng.

Một chiếc bếp điện từ nhập khẩu Đức tốt sẽ có thời gian bảo hành dài hạn và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ sau bán hàng.

Bếp điện từ nhập khẩu Đức tốt nhất hiện nay.

Hiện nay thị trường mẫu bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc của Đức sẽ gồm các hãng uy tín như: Munchen – Giovani – Chefs – Spelier – Faster- Eurosun … còn các hãng bếp như: Teka – Cata – Bosch – Hafele – Noddor … sẽ không có mẫu bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc của Đức mà chỉ sản xuất tại các nước như: Ý – Tây Ban Nha – Thổ Nhĩ Kì …

Bởi vậy dưới đây cẩm nang Kinh Nghiệm Hay Nhà Bếp sẽ giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc của Đức hiện đang bán chạy nhất.

Bài tư vấn cùng chuyên mục:

Kinh nghiệm chọn mua bếp điện từ đức cao cấp nhập khẩu chất lượng tốt – MỚI NHẤT 2021

Bếp điện từ Munchen GM 6629S.

Với bước tiến mới trong việc cải thiện mặt kính, bếp điện từ Munchen GM-6629S sử dụng mặt kính Schott Ceran phủ Sapphire nẹp viền Alu nguyên khối vát cạnh – thương hiệu mặt kính tốt nhất Thế giới thuộc tập đoàn SCHOTT của Đức. Sau khi phủ Sapphire bếp có khả năng chống xước tuyệt đối mang lại bề mặt bếp luôn sáng bóng cùng thời gian. Tích hợp 2 vùng nấu khác nhau trong cùng một bếp, bếp điện từ Munchen GM-6629S sở hữu cả vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại.Vùng nấu từ với công suất 2000W hoạt động được là nhờ vào nguồn năng lượng điện và nó hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ dòng điện Fu-cô. Bên cạnh đó, vùng từ này còn được trang bị thêm chức năng nấu ăn nhanh Booster 2400W giúp bếp đạt công suất cực đại chỉ sau một nút nhấn.

Vùng nấu hồng ngoại với công suất 1500W, Booster 2400W sử dụng hệ mâm nhiệt EGO HILIGHT hai vòng nhiệt có thể sử dụng mọi loại nồi với các kích cỡ khác nhau, rất thuận tiện cho người sử dụng. Phần vỏ bếp điện từ Munchen GM-6629S được làm bằng chất liệu thép không truyền điện, truyền nhiệt, không lo bị oxi hóa hay hoen gỉ theo thời gian, rất thích hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm của Việt Nam.

Ngoài ra, bếp còn được trang bị thêm một số tính năng thông minh, tiện ích như:

+ Chức năng định dạng sẵn tăng thêm sự linh hoạt trong quá trình nấu.
+ Tính năng Invecter nấu ăn tiết kiệm điện.
+ Chức năng khóa trẻ em an toàn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong việc bảo vệ con trẻ trong suốt thời gian nấu nướng.
+ Chức năng hẹn giờ rất tiện lợi trong quá trình nấu nướng, nó dùng để cài đặt thời gian tắt bếp dành cho những gia đình bận rộn.
+ Chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu: đảm bảo an toàn cho người sử dụng hạn chế các tình trạng gây bỏng xảy ra.
+ Tính năng tự động tắt bếp khi không có nồi: đây là tính năng thông minh, an toàn của chiếc bếp điện từ đang “hot” nhất hiện nay, hạn chế cháy nổ một cách tối đa.

Bếp điện từ Giovani GC-73021 HSC

Bếp điện từ Giovani GC-73021 HSC nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, bếp sở hữu 2 vùng nấu với tổng công suất 4600W giúp bạn nấu ăn nhanh chóng. Bếp điện từ Giovani GC-73021 HSC sử dụng mặt kính Schott Ceran có khả năng kháng chống lại những cú sốc nhiệt độ đột ngột lên đến 800°C, chống xước và tản nhiệt nhanh sau vài giây, đặc biệt mặt kính rất dễ vệ sinh luôn mang đến độ sáng bóng cao nhất. Phần thân bếp cũng được làm từ chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện giúp chống oxi hóa, bảo vệ được linh kiện bên trong của bếp giúp bếp có tuổi thọ và độ bền cao.

Hệ thống bảng điều khiển của bếp điện từ Giovani GC-73021 HSC được thiết kế dạng cảm ứng trượt siêu nhạy gồm 9 mức công suất khác nhau có thể điều khiển ngay cả khi tay ướt hay dính dầu. Tính năng chống trào giúp bếp tự động ngắt khi nước bị trào ra ngoài cùng với chức năng cảnh báo dư nhiệt vùng nấu nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng tránh bỏng khi có lượng nhiệt dư trên mặt bếp. Bên cạnh đó, bếp được trang bị thêm một số tính năng thông minh như tự động tắt theo công suất nấu, hẹn giờ từng vùng nấu dành cho những gia đình bận rộn, khóa trẻ em giúp bếp vẫn hoạt động bình thường, chỉ có các phím trên bảng điều khiển không hoạt động, điều này tránh tình trạng trẻ sờ tay vào làm thay đổi nhiệt độ, công suất giúp bạn an tâm khi sử dụng bếp.

Bếp điện từ Chefs EH-MIX 366.

Với những gia đình muốn đầu tư dòng bếp điện từ Đức tốt mà giá thành vừa phải thì model bếp điện từ Chefs EH-MIX 366 là sự lựa chọn sáng suốt nhất. Đây là dòng bếp điện từ Chefs chính hãng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến của Đức. Bếp điện từ Chefs EH-MIX 366 sử dụng những linh kiện điện tử cao cấp như: Mặt kính vát cạnh Schott Ceran cao cấp nhập khẩu nguyên tấm của Đức có độ chịu lực chịu nhiệt tốt. Cùng với đó là hệ thống khung và thân bếp được sử dụng bằng chất liệu nhôm không ghỉ chống lại được với khí hậu nóng ẩm mưa nhiều của Việt Nam. Kết hợp cùng bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy gồm nhiều mức công suất tăng giảm khác nhau tùy các bạn điều chỉnh.

Bếp điện từ Chefs EH-MIX366 nhập khẩu Đức bán chạy nhất

Bếp điện từ Chefs EH-MIX 366 với bên từ có công suất 2000W và khi Booter lên đến 2400W. Bên vùng nấu hồng ngoại có công suất là 2200W sử dụng hệ mâm nhiệt EGO HILIGHT 2 vòng nhiệt tận dụng được mọi kích cỡ nồi nấu mà vẫn tiết kiệm đến 17% điện năng, mâm nhiệt này có khả năng sinh nhiệt tập trung. Bếp có tổng công suất 4600W có thể đạt mức công suất tối đa khi sử dụng cả 2 bếp. Ngoài ra bếp còn ưu việt với tính năng thông minh hiện đại như:

+ Tính năng tạm dừng Pause
+ Tính năng giữ ấm hầm nấu
+ Tính năng hẹn giờ thông minh
+ Tính năng khóa an toàn trẻ em
+ Tính năng tự động tắt bếp khi không có nồi
+ Tính năng tự động nhận diện nồi nấu bên vùng từ …

Địa chỉ mua bếp điện từ đức uy tín chuẩn chính hãng.

Để mua được một chiếc bếp điện từ đức chính hãng giá tốt, bền, tiết kiệm điện nhất hiện nay quý khách nên tìm đến các đại lý cấp I chính hãng đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí:

+ Địa chỉ bán bếp điện từ là đơn vị kinh doanh hợp pháp, có giấy phép đầy đủ
+ Địa chỉ bán bếp điện từ là đơn vị bán hàng đúng giá cam kết rẻ nhất, giá cả công khai rõ ràng trên website
+ Địa chỉ bán bếp điện từ là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề (có đội ngũ tư vấn viên và đội nghĩ kĩ thuật có kinh nghiệm hiểu biết trình độ chuyên môn cao)
+ Địa chỉ bán bếp điện từ là đơn vị phân phối sản phẩm có đầy đủ giấy tờ liên quan đến sản phẩm như xuất xứ hàng hóa ( CO), phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng
+ Địa chỉ bán bếp điện từ là đơn vị được các hãng bếp điện từ nổi tiếng cung cấp chứng nhận ủy quyền phân phối đại lý cấp 1 của hãng
+ Địa chỉ bán bếp điện từ là đơn vị được khách hàng đánh giá khách quan tốt ( về giá cả, dịch vụ hậu mãi, tư vấn chuẩn chuyên nghiệp).

 

Trên đây là những bí quyết cũng như gợi ý cách chọn bếp điện từ tốt tiết kiệm điện giá rẻ. Chúc bạn sẽ tìm được sản phẩm bếp điện từ ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Mọi thông tin chi tiết quý khách hãy gọi điện thoại cho chúng tôi qua Hotline: 0975.742.889 – 094.734.8008 để được tư vấn.

Câu hỏi cùng chuyên mục:

Bếp điện từ đức hãng nào tốt nhất?

Trả lời: Hiện nay thị trường có trên 60 hãng bếp điện từ khác nhau nhưng hãng bếp điện từ đức có chất lượng tốt nhất và chiếm được lòng tin của khách hàng phải kể đến là: Munchen – Chefs – Giovani – Lorca.

Bếp điện từ đức hiện nay có giá bao nhiêu?

Trả lời: Bếp điện từ đức hiện có giá dao động từ 15 triệu -> 20 triệu với các mẫu đôi 2 vùng nấu và trên 20 triệu đối với các mẫu bếp từ 3 đến nhiều vùng nấu.

 

adminKNHNB

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *