Máy hút mùi âm tủ nhập khẩu giá rẻ có những loại nào tốt

Máy hút mùi âm tủ là thiết bị được sử dụng nhiều ở phòng bếp nhằm mục đích hút hết mùi sinh ra trong quá trình nấu ăn, giúp cho không khí trong nhà luôn trong lành. Vậy quý khách hàng đang băn khoăn và lo lắng bởi không biết máy hút mùi âm tủ nhập khẩu giá rẻ có những loại nào hãy cùng cẩm nang kinhnghiemhaynhabep.com tìm hiểu chi tiết trong bài tư vấn này nhé.

 

Tìm hiểu về máy hút mùi âm tủ.

Hút mùi âm tủ là loại máy lắp âm đồng bộ với tủ bếp, nó chỉ có phần hút kéo di động nhô ra ngoài nên rất tiết kiệm diện tích cho phòng bếp nhà bạn. Ngoài ra nó có thiết kế siêu mỏng , kích thước chỉ khoảng 60-70cm nên phù hợp với những không gian bếp hạn chế về diện tích.

Tuy nhỏ gọn là thế nhưng loại máy hút mùi này vẫn vận hành tốt, hút mùi hiệu quả, có mức công suất cao phổ biến nhất là 650-850 m3/h giúp đánh bay được ngay cả những loại mùi dầu mỡ khó chịu nhất.

Một điểm cộng cho hút mùi âm tủ nữa đó là mức độ gây ồn thấp tuy hoạt động ở công suất cao. Khi hoạt động, độ ồn của các sản phẩm này chỉ dừng ở mức 45-60Db nên hoàn toàn không gây sự khó chịu cho người sử dụng.

Tiêu chí lựa chọn máy hút mùi tốt nhất.

Xuất xứ rõ ràng.

Một thương hiệu máy hút mùi âm tủ nhập khẩu tốt chính hãng sẽ minh bạch về xuất xứ sản phẩm, tránh hàng giả, hàng nhái, hàng trôi nổi trên thị trường.

Sử dụng linh kiện nhập khẩu.

  • Vỏ máy: Chất liệu vỏ máy là yếu tố quan trọng không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng mà còn góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp. Thép không gỉ và kim loại có phun sơn tĩnh điện là 2 chất liệu được xem là cao cấp, sang trọng và bền bỉ nhất cho máy hút mùi hiện nay.
  • Động cơ: Máy hút mùi âm tủ tốt thường sử dụng động cơ tuabin đôi với công suất hút lớn và độ ồn thấp, giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian.
  • Bảng điều khiển: Quý khách nên chú ý đến độ nhạy của bảng điều khiển cảm ứng và nút ấn trên bảng điều khiển phím cơ. Bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy, phím cơ mạnh mẽ thì mới giúp bạn dễ dàng thực hiện các thao tác tùy chỉnh chức năng.

Công suất hút khỏe – độ ồn êm.

Quan trọng nhất đối với máy hút mùi âm tủ tốt nhất đó là công suất và độ ồn của máy hút. Công suất hút mùi phải khỏe dao động từ 650-950m3/h đối với dòng hút âm tủ lắp ráp tại các nước Châu Á như: Malaysia – Thái Lan – Việt Nam còn riêng đối với các dòng nhập khẩu Châu Âu thì công suất dao động 400-550 m3/h rất thấp. Độ ồn sẽ dao động từ 45-50đb thì máy hút mới chạy âm không kêu quá to như các dòng máy hút độ ồn lên đến 60đb.

2.4) Chế độ bảo hành dài hạn.

Một trong những dòng máy hút mùi âm tủ tốt nhất phải có chế độ bảo hành sản phẩm dài hạn như dòng máy hút mùi Lorca, máy hút mùi Canzy, máy hút mùi Pramie, máy hút mùi Munchen có chế độ bảo hành dài hạn và nhanh chóng.

Top hãng máy hút mùi âm tủ nhập khẩu giá rẻ bán chạy.

Máy hút mùi âm tủ Bosch.

Bosch là thương hiệu hàng đầu thế giới về nhiều lĩnh vực. Các sản phẩm điện máy – điện lạnh của Bosch luôn đi liền với sự xuất sắc về công nghệ, chất lượng và sự cách tân, luôn đổi mới và những sản phẩm được thiết kế với nguồn trí óc vô hạn.

▶ Ưu điểm của máy hút mùi âm tủ Bosch

– Kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm tối đa diện tích, phù hợp với nhiều không gian bếp Việt.

– Thiết kế sang trọng mang những đẳng cấp vượt trội.

– Hệ thống cảm biến Eco Sensor tự động điều chỉnh công suất khai thác, kiểm tra cường độ của hơi nước tăng lên mỗi giây và điều chỉnh mức công suất hút mùi một cách chính xác

– Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, chất lượng sản phẩm tốt, độ bền cao và an toàn với người sử dụng.

– Máy hút mùi âm tủ Bosch có công suất hút cao loại bỏ nhanh chóng những mùi khó chịu giúp duy trì bầu không khí trong lành.

– Bề mặt máy được làm bằng thép không gỉ siêu bền.

– Bộ lọc mỡ bằng nhôm nhiều lớp.

– Độ ồn thấp, máy hoạt động siêu êm không ảnh hưởng đến xung quanh khi hoạt động.

▶ Nhược điểm

Bởi vì máy hút mùi Bosch được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, là máy hút mùi cao cấp được trang bị những công nghệ hiện đại nhất nên có giá thành cao hơn gấp nhiều so với hai thương hiệu còn lại.

Tham khảo thêm chuyên mục:

Kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi nhập khẩu giá rẻ tại địa chỉ uy tín

Máy hút mùi âm tủ Lorca.

Máy hút mùi cao cấp nhà bếp Lorca nổi tiếng mang thương hiệu Tây Ban Nha với thiết kế hiện đại, sang trọng sử dụng toàn bộ linh kiện của Châu Âu và nhà máy lắp giáp đặt tại Balan – Malaysia và một số mẫu giá rẻ hơn lắp giáp tại Trung Quốc ( vẫn đạt theo tiêu chuẩn ) nên máy vừa đảm chất lượng tốt giá thành lại phải chăng. Máy hút mùi nhà bếp Lorca với nhiều kiểu dáng đa dạng thích hợp với hầu hết không gian bếp. Đó là những dòng máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi kính cong, kính thẳng, kính vát và máy hút mùi dạng đảo … với nhiều kiểu dáng model khác nhau để quý khách hàng lựa chọn.

Tất cả các dòng máy hút mùi âm tủ cao cấp của Lorca đều sử dụng chất liệu chính hãng như: Inox cao cấp, kính cường lực có khả năng chịu được nhiệt độ cao và lực va đập lớn. Các dòng máy hút mùi âm tủ và cổ điển đều sử dụng hệ mô tơ đôi dạng xoắn hút khỏe mà êm còn các dòng máy dạng kính cong, kính vát … được thiết kế với hệ thống turbin đôi siêu khỏe có thể lên đến 1550 m3/h. Các sản phẩm đều được bảo hành 3 năm chính hãng, và bảo trì và bảo dưỡng miễn phí đến trọn đời sản phẩm. Các sản phẩm của máy hút mùi Lorca đều có công suất cao, độ ồn thấp nên khi sử dụng máy hút mùi Lorca bạn có thể hoàn toàn yên tâm máy không hề gây ảnh hưởng đến bạn và gia đình. Gia đình bạn sẽ được bảo vệ bởi bầu không khí trong lành. Một số mẫu quý khách có thể tham khảo như: Máy hút mùi Lorca TA 3005P, máy hút mùi Lorca TA 3005C, máy hút mùi Lorca TA 3005A …

Máy hút mùi âm tủ Munchen.

Máy hút mùi nhà bếp âm tủ Munchen là đang dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường bởi các sản phẩm hút mùi này sử dụng 100% linh kiện của Đức và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Tây Ban Nha – Ý – Malaysia. Các sản phẩm máy hút mùi Munchen cao cấp được đánh giá cao bởi kiểu dáng sang trọng, thiết kế màn hình phẳng , màn hình cong, âm tủ tinh tế với chất liệu cao cấp: Kính cường lực, inox 304 giúp máy bền bỉ theo thời gian, có thể chịu được nhiệt độ cao. Máy tích hợp nhiều tính năng vượt trội, các nút nhấn của bảng điểu khiển rất hiện đại và dễ sử dụng với hai chế độ khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính hoặc hút đẩy mùi qua ống thoát ra ngoài không gian bếp làm không khí nhà bạn được làm sạch một cách nhanh chóng, tạo cảm giác dễ chịu cho gia đình.

Máy hút mùi Munchen đều hoạt động với công suất lớn và độ ồn thấp, nhiều máy có khả năng nhận thức mùi và tự động mở khoang khử mùi hoặc điều khiển từ xa giúp bạn điều chỉnh được máy ở mọi vị trí trong phòng, chỉ sau vài phút là căn phòng bạn trở về không gian thoáng đãng sạch mùi. Nổi trội với mẫu máy hút mùi âm tủ với công suất hút lên tới 780m3/h. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 2 năm trên toàn quốc.

Nên chọn mua máy hút mùi âm tủ tại những địa chỉ nào.

Để đảm bảo mua máy hút mùi âm tủ chính hãng uy tín giá tốt nhất quý khách hàng nên chọn những địa chỉ, đại lý tin cậy có kinh nghiệm lâu năm trong nghề tránh trường hợp mua phải hàng nhái chất lượng kém không được bảo hành.

Để tìm được địa chỉ cung cấp máy hút mùi âm tủ tốt nhất quý khách hàng cần dựa vào những yếu tố sau :

+ Đại lý đó phải có giấy chứng nhận đại lý cấp 1 do hãng cung cấp
+ Đại lý đó phải có hệ thống Showroom trưng bày sản phẩm có độ phủ sóng rộng lớn dọc từ Bắc vào Nam để giúp quý khách hàng có thể dễ dàng tham khảo sản phẩm và kiểm chứng sản phẩm.
+ Đại lý đó phải có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà , máy hút mùi để đem đến cho quý khách hàng những dòng sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất.
+ Đại lý đó phải có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm , nhiệt tình sẵn sàng giúp quý khách hàng giải đáp thắc mắc để có sự lựa chọn tốt nhất.
+ Đại lý đó phải có đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề , chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng lắp đặt sản phẩm tại nhà.
+ Các sản phẩm máy hút mùi do đại lý đó cung cấp phải đảm bảo hàng chính hãng chất lượng , được công khai trên website với hình ảnh , thông số kỹ thuật và giá niêm yết sản phẩm.
+ Các sản phầm khi đưa đến tay người tiêu dùng phải đảm bảo hàng mới , có đầy đủ phiếu bảo hành , sách HDSD sản phẩm.
+ Đại lý đó phải đảm bảo quyền lợi về chế độ bảo hành , chế độ hậu mãi sau mua một cách tốt nhất.

 

Hi vọng với những thông tin mà CẨM NANG KINH NGHIỆM HAY NHÀ BẾP đã cung cấp đến quý khách sẽ giúp ích trong việc lựa chọn máy hút mùi tốt nhất cho gia đình mình. Chúc quý khách hàng lựa chọn được mẫu máy hút mùi âm tủ tốt nhất sở hữu không gian bếp hoàn hảo luôn thoáng mát và sạch sẽ.

Câu hỏi cùng chuyên mục:

Máy hút mùi âm tủ loại nào giá rẻ?

TRả lời: Máy hút mùi âm tủ của hãng Canzy, Eurosun, Lorca.., hiện nay có giá tương đối rẻ nhưng chất lượng tốt được khách hàng tin dùng.

Máy hút mùi âm tủ có kích thước bao nhiêu?

Trả lời: Máy hút mùi âm tủ có kích thước dài 600mm, 700mm, 900mm… nhưng phổ biến nhất là kích thước 700mm.

adminKNHNB

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *