Cách chọn mua bếp từ đức nhập khẩu cao cấp tốt nhất hiện nay

Quý khách hàng đang băn khoăn và lo lắng bởi không biết cách chọn bếp từ đức nhập khẩu cao cấp nhất hiện nay bởi thị trường có quá nhiều mẫu mã chủng loại khác nhau. Bài tư vấn chuyên mục hôm nay quý khách hãy cùng cẩm nang kinhnghiemhaynhabep.com tìm hiểu và giải đáp câu hỏi này nhé.

Tìm hiểu về thị trường bếp từ Đức.

Các thương hiệu bếp từ của Đức trên thị trường thế giới luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã, nằm trong phân khúc thị trường hàng cao cấp được khách hàng tin dùng với những đặc tính sau:

+ Bếp từ Đức có tuổi thọ cao trên 10 năm
+ Đều sử dụng công nghệ tiên tiến nhất
+ Sản xuất trên dây chuyền hiện đại
+ Mọi sản phẩm đều được kiểm duyệt và kiểm tra nghiêm ngặt trước khi ra thị trường
+ Sản phẩm đánh mạnh về yếu tố an toàn với nhiều tính năng thông minh
+ Thiết kế hiện đại, tinh tế theo phong cách Châu Âu
+ Sản phẩm sử dụng các linh kiện điện tử và nguyên liệu cao cấp
+ Là các thương hiệu bếp từ của Đức uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.

Bếp từ Đức là dòng bếp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức hoặc bếp mang thương hiệu Đức. Đức chính là nơi hội tụ những tập đoàn lớn hàng đầu thế giới, chuyên sản xuất và cung cấp các linh kiện, thiết bị nhà bếp. Tất cả các thiết bị nhà bếp nhập khẩu từ Đức đều được sản xuất trên dây truyền công nghệ – kỹ thuật cao. Đức còn có bề dày kinh nghiệm về sản xuất linh kiện điện tử, bo mạch lâu đời lên đến hàng trăm năm. Chính vì thế mà bếp từ Đức trở thành xu hướng lựa chọn và lắp đặt của người dùng trong những năm gần đây.

Tiêu chí chọn mua bếp từ đức tốt nhất hiện nay.

Xuất xứ rõ ràng.

Bếp từ Đức là dòng bếp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức hoặc bếp mang thương hiệu Đức. Dù là dòng được nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức hay mang thương hiệu Đức thì bất kể 1 model nào cũng phải có xuất xứ rõ ràng. Việc xác định rõ ràng nguồn gốc xuất xứ bếp từ giúp bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng như xác định được mức giá thành sản phẩm, chất lượng sản phẩm…

Hiện nay đang có rất nhiều thương hiệu không rõ nguồn gốc hoặc đánh lừa người tiêu dùng bằng cách in xuất xứ hàng hóa giả mạo. Điều này có ảnh hưởng tiêu cực đến thị trường tiêu dùng trong nước khi người dùng đánh đồng những sản phẩm chất lượng, minh bạch về nguồn gốc với hàng giả hàng nhái, ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng sản phẩm, hiệu quả sử dụng, tính an toàn, tiết kiệm điện.

Các sản phẩm bếp từ tốt, chính hãng khi xuất ra thị trường phải kèm theo đầy đủ giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ – CO, phiếu bảo hành đúng quy chuẩn, có ghi rõ địa chỉ – số điện thoại trụ sở bảo hành, có dấu đỏ của công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm, cũng như các tài liệu hướng dẫn sử dụng của sản phẩm đó.

Linh kiện của Đức.

– Mặt kính:

Các model bếp từ Đức được đánh giá tốt nhất đều sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp. Đây là dòng mặt kính cao cấp hàng đầu của Đức được sản xuất tại Maiz – Đức với các tính chất như sau:
• Nhiệt độ ổn định và độ bền cao
• Bề mặt chống trầy xước, chồng sùi (có thể dùng dao cạo vệ sinh mặt bếp).
• Chịu nhiệt cao và dẫn nhiệt thấp
• Khả năng kháng sốc nhiệt lên đến 800ºC
• Khả năng chịu lực cao
• Tính năng truyền nhiệt định hướng gần như bằng 0 (chỉ nóng vùng nấu, có thể chạm tay vùng xung quanh mà không nóng)
• Dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau khi sử dụng

 

– Mâm từ:

Các model bếp từ Đức được đánh giá tốt nhất đều sử dụng mâm từ cao cấp của hãng EGO. Mâm từ EGO là thương hiệu mâm từ lớn nhất trên Thế giới thuộc tập đoàn EGO nổi tiếng tại CHLB Đức.

Mâm từ EGO với cấu tạo bằng các sợi dây đồng siêu bền sử dụng công nghệ Induction zoneless, với công nghệ này bếp tự động nhận diện đáy nồi(nhiễm từ) và chỉ hoạt động trong vùng đáy nồi còn ngoài đáy nồi bếp không hề hoạt động, vì vậy với công nghệ giúp bếp đạt được hiệu suất lên tới 90% trong quá trình đun nấu, đun nấu nhanh và tiết kiệm điện năng.

 

– Bảng điều khiển:

Bảng điều khiển bếp từ Đức là một trong những chi tiết đầu tiên và dễ dàng nhìn thấy nhất (trên mặt kính bếp).

Bảng điều khiển bếp từ Đức thường được chia ra thành bảng điều khiển chung và bảng điều khiển riêng biệt cho từng vùng nấu. Theo nhận định của những người đã từng trải nghiệm 2 loại bảng điều khiển này thì bảng điều khiển riêng biệt cho từng vùng nấu dễ sử dụng hơn, và giảm thiểu rủi ro khi bảng điều khiển gặp lỗi hoặc xảy ra sự cố. Với bảng điều khiển chung, khi gặp vấn đề này quý khách hoàn toàn không sử dụng được bất cứ vùng nấu nào của bếp trong khi sử dụng bảng điều khiển riêng biệt quý khách có thể sử dụng được vùng nấu còn lại.

 

Hình ảnh minh họa bảng điều khiển riêng biệt từng vùng nấu

– Bụng bếp:

Với khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm như ở Việt Nam thì bụng bếp cần được thiết kế chắc chắn, không truyền điện, truyền nhiệt, không bị oxi hóa hay hoen gỉ theo thời gian. Cùng với đó là hệ thống quạt tản nhiệt và khe tản nhiệt phân bố đồng đều giúp làm mát hệ thống mạch điện tử trong bếp và nâng cao tuổi thọ của bếp.

 

Hình ảnh minh họa

Bài tư vấn cùng chuyên mục:

Cách chọn bếp từ đôi, âm nhập khẩu giá rẻ tốt nhất thị trường

Tính năng thông minh, tiện ích:

Các tính năng cần thiết để lựa chọn một chiếc bếp nhập khẩu Đức tốt nhất cần:

+ Tính năng Inverter tiết kiệm điện năng: Đây là một trong những công nghệ ứng dụng hàng đầu vào bếp từ, với công nghệ Inverter giúp bếp từ tiết kiệm điện lên tới 30%. Không những thế nhờ công nghệ này bếp còn được trang bị thêm các tính năng như ninh, hầm,… rất tiện lợi mà không lo tốn điện.
+ Nhận diện vùng nấu: Với công nghệ nhận diện vùng nấu thông minh, bếp có thể nhận diện được kích cỡ xoong nồi từ đó phân bổ nhiệt lượng chỉ tập trung tại đáy nồi, giúp thức ăn chín nhanh mà lại tiết kiệm được điện năng do nhiệt lượng không bị thất thoát ra ngoài.
+ Nấu nhanh: Nấu nhanh Booster giúp gia tăng nhiệt lượng lên mức tối đa một cách chóng mặt. Nhờ vậy mà các món ăn của quý khách sẽ được làm chín nhanh chóng.
+ Hẹn giờ tắt: sở hữu chức năng hẹn giờ với độ chính xác tuyệt đối về thời gian, khoảng thời gian hẹn từ 1 phút đến 180 phút, phù hợp với mọi công thức nấu ăn bao gồm xào, hầm, ninh, lẩu,… Đặc biệt được chị em phụ nữ ưa chuộng nhất là những người do quá bận rộn nên thường hay quên, thức ăn sẽ được đảm bảo luôn thơm ngon, chín vừa tới, giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng, không bị cháy khét do quá nhiệt.
+ Chế độ cảnh báo âm thanh: Hệ thống tính năng cảnh báo âm thanh tự động sẽ báo cho quý khách biết khi nào bếp quá nhiệt, quá áp hay nước tràn ra mặt kính… để quý khách nhanh chóng có biện pháp khắc phục kịp thời.

Ngoài những tính năng thông minh, tiện ích, quý khách nên lựa chọn thêm những tính năng an toàn bảo vệ bếp và người dùng như:

+ Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu: giúp người dùng có thể nhận biết mặt bếp còn nóng hay không để vệ sinh bếp và không chạm tay vào mặt kính gây bỏng.
+ Tự động tắt bếp khi không có nồi: Trong trường hợp quý khách có lỡ quên không tắt bếp cũng không hề nguy hiểm, vì bản thân bếp từ không thể sinh nhiệt ra nhiệt lượng trừ khi có vật tiếp xúc là đáy nồi nấu, sau một thời gian nhất định bếp sẽ tự động tắt.
+ Tự động tắt bếp khi nước tràn mặt kính: Khi nước tràn lên bề mặt kính xuống bảng điều khiển, bếp sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.
+ Khóa an toàn trẻ em: Khi khóa trẻ em được kích hoạt sẽ khóa toàn bộ bàn phím điều khiển, do đó trẻ nhỏ sẽ không thể nghịch và thay đổi được các chế độ nấu đang hoạt động.
+ Tự động san nhiệt: Khi vùng nấu bật đến mức công suất lớn nhất, chúng sẽ tự động san nhiệt cho nhau tới một mức nhất định giúp cho mặt kính không quá nóng, tránh bị quá tải đường dây điện. Chức năng tự động san nhiệt để khắc phục hoàn toàn sự cố quá điện.
+ Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp…

Bảo hành tốt nhất.

Chế độ bảo hành của bếp từ Đức cũng là một trong những yếu tố quý khách cần quan tâm khi nó có tác dụng khẳng định chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ của hãng đối với sản phẩm. Nói cách khác, đây là một cam kết chính thức của hãng với người tiêu dùng bảo đảm rằng, trong một khoảng thời gian được đưa ra, chất lượng và hiệu quả của sản phẩm sẽ đáp ứng mong đợi của người tiêu dùng.

Vì vậy, quý khách nên lựa chọn những sản phẩm có thời gian bảo hành dài hạn, chất lượng dịch vụ bảo hành tốt, hỗ trợ tối đa khách hàng trong thời gian sử dụng bếp.

Các hãng bếp từ Đức tốt bán chạy nhất thị trường.

Bếp từ Bosch thương hiệu nổi tiếng tại Đức.

Nhắc đến Bosch nhiều người có suy nghĩ rằng, bếp từ Bosch được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Nhưng đó là suy nghĩ sai lầm. Bởi bếp từ Bosch chỉ sử dụng linh kiện Đức chứ chưa bao giờ sản xuất tại Đức. Hầu hết bếp đều được sản xuất tại nhà máy ở Tây Ban Nha – Made in Spain, trừ mẫu Bếp từ Bosch PPI82560MS là sản xuất tại Trung Quốc. Hãng bếp từ Bosch đều được sử dụng 100% linh kiện từ Đức như: Mặt kính Schott Ceran, mâm nhiệt EGO cao cấp, thân của bếp từ Bosch cũng được sử dụng là chất liệu thép inox không gỉ… Hãng bếp từ Bosch còn thông minh ưu việt với các tính năng như:

 

 

+ Chức năng khóa an toàn trẻ em
+ Chức năng hẹn giờ thông minh
+ Chức năng tự động nhận diện nồi nấu
+ Chức năng Booster nấu ăn tiết kiệm điện năng
+ Chức năng cảnh báo nhiệt bằng âm thanh

Tuy nhiên nhược điểm duy nhất của dòng này là hầu hết đều là dòng bếp 3, 4 hoặc nhiều vùng nấu mà công suất lại lớn kích thước bếp khá rộng mà hãng chỉ có duy nhất dòng model bếp từ đôi model Bosch PPI82560MS mà lại được sản xuất tại Trung Quốc nên đây là mặt hạn chế của dòng bếp từ này. Ngoài ra bảng điều khiển của bếp từ Bosch chủ yếu là bảng điều khiển chung nên hơi khó sử dụng.

Bếp từ Munchen thương hiệu Đức bán chạy số 1 tại thị trường Việt Nam.

Thương hiệu bếp từ Munchen nhập khẩu của Đức với nhiều loại bếp từ khác nhau cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn. Bếp từ Munchen chính hãng mặc dù mới vào thị trường sau các hãng khá nổi tiếng như: Bosch, Teka, Fagor nhưng để nói về chất lượng thì không hề thua kém các dòng này mà ngược lại bếp từ Munchen còn ưu việt hơn bởi nó phù hợp với nhu cầu và khí hậu tại Việt Nam. Bếp từ Munchen với dòng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức ứng với các model đó là: Bếp từ Munchen GM-6839, bếp từ Munchen GM-8999, bếp từ Munchen M-568I… Khách hàng ưa chuộng ở dòng bếp từ Munchen của Đức này bởi bếp hoàn toàn được sử dụng với những linh phụ kiện cao cấp của Đức như:

Mặt kính Schott Ceran: Đây có thể nói là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất khi tham khảo dòng sản phẩm bếp từ. Đây được coi là mặt kính bếp từ tốt nhất hiện nay mà hầu hết các hãng bếp từ lớn đều sử dụng. Mặt kính Schott Ceran là mặt kính gốm thủy tinh, không chứa các kim loại độc hại, hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Mặt kính Schott Ceran có nhiều đặc điểm nổi trội như chịu được nhiệt độ lên đến 800 – 1000 độ C, chịu được lực va đập lên đến 30 kg, khả năng truyền nhiệt tốt và khả năng tản nhiệt cực nhanh. Mặt kính schott ceran này có khả năng chống xước vượt trội gấp 4,5 lần so với các loại mặt kính thường.

 

Kiểu dáng bếp từ đôi phổ biến trên thị trường

Mâm từ: Mâm từ của hãng bếp từ Munchen được làm bằng hệ thống mâm từ cấp cấp số 1 trên thế giới đó chính là mâm từ của hãng EGO, mâm từ bếp từ Munchen được làm bằng sợi đồng cao cấp dày dặn được xếp khít lại với nhau tạo thành vòng tròn đồng nhất, người ta ước tính mâm từ EGO của Đức có tuổi thọ lên tới 20 năm Khác biệt hoàn toàn với các dòng bếp từ thông thường khác trên thị trường chỉ sử dụng mâm từ tầm trung có tuổi thọ chỉ dao động từ 5-6 năm.

Các linh kiện điện tử, máy móc, hệ thống khung bếp hay còn gọi là thân bếp cũng được cải tiến trong sản phẩm của bếp từ Munchen sử dụng chất liệu inox, thép trắng bền màu hoặc thép phủ sơn tĩnh điện màu đen bảo vệ bếp rất tốt, không có tính han gỉ chống lại những tác động tiêu cực từ môi trường như nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng… của khí hậu Việt Nam giúp kéo dài tuổi thọ của bếp. Bảng điều khiển của bếp đơn giản dễ sử dụng phù hợp với cả người già và trẻ nhỏ.

 

Hình ảnh minh họa

Ngoài ra bếp từ Munchen an toàn toàn tuyệt đối với các tính năng như: Tính năng khóa an toàn trẻ em, tính năng hẹn giờ thông minh, tính năng tự động nhận diện nồi nấu, tính năng tự động khi không có nồi, tính năng chia sẻ công suất IC5 khi đun nấu trong giờ cao điểm 2 bếp sẽ tự động chia sẻ công suất cho nhau phù hợp cùng mạng lưới điện tại Việt Nam, tính năng Booter nấu ăn siêu nhanh. Tính năng thông minh như: Chức năng tạm dừng khi bạn có việc bận phải ra ngoài, chức năng giữ ấm ở các nhiệt độ mặc định như 40 độ C, 70 độ C, 90 độ C để nấu các món như ninh hầm, chức năng Inveter siêu tiết kiệm điện …

Bếp từ Munchen khá có nhiều mẫu mã và lắp ráp tại nhiều nhà máy như: Đức, Ý, Tây ban nha. Tuy nhiên model bếp từ phổ biến bán chạy nhất trên thị trường phải kể đến đó chính là: bếp từ Munchen M216 max-A, bếp từ Munchen GM-8999, bếp từ Munchen GM-6839…

Bếp từ Chefs của Đức sang trọng, hiện đại.

Là một thương hiệu của Việt Nam, do người Việt Nam sáng lập, tuy nhiên bếp từ Chefs không hề lép vế so với các dòng bếp khác. Chefs cũng có những mẫu bếp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức như: Bếp từ Chefs DIH-888, bếp từ Chefs DIH-888P, bếp từ Chefs DIH-890, bếp từ Chefs DIH-366, bếp từ Chefs DIH-555 …

 

Bếp từ Chefs cũng sử dụng những linh phụ kiện cao cấp của Đức như:

Bếp sử dụng mặt kính cường lực Schott Ceran: Có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, mặt kính này có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, chống xước và đặc biệt là đặc biệt là được cách điện và cách nhiệt tốt đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bếp từ Chefs còn sử dụng mâm từ E.G.O dòng mâm từ với cấu tạo bằng các sợi dây đồng siêu bền sử dụng công nghệ Induction zoneless của E.G.O với công nghệ này bếp tự động nhận diện đáy nồi (nhiễm từ) và chỉ hoạt động trong vùng đáy nồi còn ngoài đáy nồi bếp không hề hoạt động, vì vậy với công nghệ giúp bếp đạt được hiệu suất lên tới 90% trong quá trình đun nấu —> đun nấu nhanh và tiết kiệm điện năng trong quá trình đun nấu. Hệ thống thân bếp cùng hệ thống quạt tản nhiệt của bếp từ Chefs Đức đều được làm bằng thép không gỉ.

Bếp từ Chefs EH-DIH888

Bếp từ Chefs còn tích hợp đầy đủ các chức năng tiên tiến hiện đại như: Chức năng cảnh báo nhiệt dư nhiệt, chức năng khóa an toàn trẻ em, chức năng tự động tắt bếp khi không có nồi, chức năng hệ thống bảo vệ an toàn, quá nhiệt, quá áp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, chức năng IC5 chia sẻ công suất phù hợp cùng mạng lưới điện tại Việt Nam hay các tính năng thông minh như:

+ Tính năng inverter: được thể hiện bởi tính năng hâm nóng Warming với nhiều mức công suất: 65 độ C, 75 độ C, 85 độC.
+ Tính năng Pause: Giúp bạn tạm dừng các chương trình nấu nướng khi có việc bận. Khi muốn bếp hoạt động lại, bạn chỉ cần chọn lại tính năng đó, lập tức bếp lại hoạt động ở mức công suất bạn đang dùng.

Ngoài ra tất cả các dòng bếp từ Chefs còn được bảo hành chính hãng 3 năm trên toàn quốc những dòng bếp từ của Đức có giá giao động từ trên 16 triệu cho một sản phẩm.

Địa chỉ bán bếp từ Đức tốt chuẩn chính hãng.

Để đảm bảo mua bếp từ Đức chính hãng với giá tốt nhất, quý khách nên đến các đại lý cấp 1, đại lý ủy quyền phân phối sản phẩm bếp từ của hãng. Địa chỉ đó phải có đầy đủ các yếu tố sau:

+ Địa chỉ bán bếp từ là đơn vị có giấy chứng nhận kinh doanh hợp pháp, có giấy phép đầy đủ
+ Địa chỉ bán bếp từ là đại lý phân phối cấp 1 lớn nhất của các hãng bếp từ trên thị trường, có giấy chứng nhận của hãng
+ Địa chỉ đó phải có nhiều năm kinh nghiệm về phân phối sản phẩm thiết bị nhà bếp
+ Có đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng, nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và lành nghề
+ Địa chỉ đó luôn đảm bảo giá cả tốt nhất
+ Địa chỉ đó phải có độ phủ sóng toàn quốc thì mới có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng
+ Mỗi sản phẩm bán ra phải có phiếu bảo hành đi kèm, có dấu đỏ của công ty
+ Địa chỉ bán bếp từ đó phải nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng về mọi mặt từ giá cả, dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng.

Trên đây cẩm nang kinhnghiemhaynhabep.com là cách chọn bếp từ Đức tốt bán chạy nhất thị trường chúc quý khách lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho không gian bếp gia đình mình, quý khách liên hệ ngay với chúng tôi qua các số Hotline: 0975.742.889 – 0945.222.514 – 0961.534.186 để được tư vấn tốt nhất.

Câu hỏi cùng chuyên mục:

1: Hiện nay có thể mua bếp từ đức nhập khẩu hãng nào tiết kiệm tiền điện mà nấu ăn nhanh nhất hiện nay?

Trả lời : Bếp từ của hãng Munchen – Chefs – Lorca – Canzy là những dòng siêu tiết kiệm điện và nấu ăn nhanh nhất hiện nay.

2: Bếp từ âm đôi nhập khẩu Châu Âu thường có giá dao động trong khoảng bao nhiêu?

Trả lời: Mẫu bếp từ âm đôi nhập khẩu Đức thường có giá dao động từ 15 triệu đến 20 triệu tùy theo model khác nhau.

3: Mua bếp từ đức nhập khẩu ở đâu đảm bảo chính hãng?

Trả lời: Quý khách có thể tham khảo địa chỉ uy tín chuyên phân phối bếp từ chính hãng như Bếp Nam Anh, Bếp Phương Đông, Bếp Cường Thịnh …

adminKNHNB

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *