Kích thước máy hút mùi nhà bếp phù hợp nhất

Máy hút mùi là thiết bị nhà bếp quan trọng không thể thiếu trong không gian bếp mỗi gia đình. Với không gian sống thu hẹp, thiết kế liền phòng bếp với phòng khách khiến việc xử lý các mùi khó chịu phát sinh trở nên cấp thiết và quan trọng. Để có thể lắp đặt chính xác và tạo cho không gian bếp sự hài hòa cũng như không phải khó khăn tháo dỡ tủ bếp do sai kích thước cẩm nang kinhnghiemhaynhabep.com xin chia sẻ bài viết “Kích thước máy hút mùi nhà bếp phù hợp nhất“.

Tìm hiểu về máy hút mùi nhà bếp.

Máy hút mùi nhà bếp là gì?

Máy hút mùi là loại máy sử dụng trong khu bếp của gia đình, nhà hàng với chức năng chính là hút và khử các mùi phát sinh trong quá trình nấu nướng. Máy hút mùi có cấu tạo bao gồm motto đôi, phếu hút, một động cơ loại tuabin đôi/đơn. Lưới lọc của máy hút mùithường được làm bằng nhôm hoặc thép không gỉ có độ dày mỏng khác nhau, cùng với bảng điều khiển có thể là nút bấm hay cảm ứng giúp bạn thiết lập chế độ hoạt động cho máy. Và thêm 2 bóng đèn chiếu sáng loại đèn led hoặc đèn halogen giúp chiều sáng cho khu vực bếp nấu.

  • Nguyên lý hoạt động của máy hút mùi:

Khi máy hút mùi được bật lên, hệ thống động cơ sẽ hút không khí có chứa hơi gas, khói, mùi và dầu mỡ khỏi khu vực nấu bếp. Trong khi các thành phần này bốc lên một cách tự nhiên, quạt sẽ kéo chúng ra ngoài để khu vực nấu thông thoáng nhất. Khi bị thu vào hệ thống, không khí đi qua các bộ lọc để giữ lại dầu mỡ. Hệ thống sau đó sẽ hướng các khí thải ra khỏi bếp thông qua đường ống gắn trên tường hoặc trần nhà. Những máy hút mùi không có đường ống sẽ đẩy không khí qua bộ lọc, sau đó tái chế nó và trả trở về bếp.

Phân loại các dòng máy hút mùi nhà bếp.

Trên thị trường có những loại máy hút mùi cơ bản: Máy hút mùi độc lập hay còn gọi là máy hút mùi đảo, máy hút mùi kính cong – máy hút mùi kính thẳng ( chữ T ), máy hút mùi kiểu hiện đại ( kính vát ) và máy hút mùi cổ điển , máy hút mùi âm tủ.

  • Máy hút mùi độc lập hay còn gọi là máy hút mùi đảo :

Máy hút mùi độc lập là dòng máy thường lắp độc lập treo từ trần xuống rất thích hợp cho các không gian bếp rộng, thiết kế bếp dạng quầy Bar, thiết kế bếp theo phong cách châu Âu với bàn bếp độc lập.

Với thiết kế này máy hút mùi độc lập sẽ hút mọi loại mùi khó chịu trong bếp và tự động lọc ngay trong máy, trả lại không khí bếp trong lành, dễ chịu. Đa phần các máy hút mùi độc lập trên thị trường thường hoạt động theo nguyên lý hút khử trực tiếp qua than hoạt tính nhưng vẫn còn một số mẫu sử dụng đường ống thoát khí nếu có thể thiết kế được.

  • Máy hút mùi kính cong và máy hút mùi kính thẳng :

Máy hút mùi kính cong và máy hút mùi kính thẳng là 2 kiểu dáng máy hút mùi phổ biến nhất hiện nay sử dụng kính phía dưới để gom khói. Được đặt tên như vậy để phân biệt với dòng máy kính thẳng (kính thẳng). Máy có thiết kế phần kính cong sang 2 bên, phía trên là hình trụ là nơi chứa tu bin máy hoạt động, được mã một lớp inox rất thẩm mỹ.

  • Máy hút mùi kính vát .

Máy hút mùi kính vát được thiết kế như một chiếc tivi màn hình cong hoặc phẳng dành cho những gia đình sở hữu không gian bếp sang trọng, hiện đại.

Máy hút mùi cổ điển là dòng máy thường được thiết kế cho những mẫu tủ bếp theo kiểu cũ hoặc những thiết kế đơn giản, có sẵn mẫu thiết kế không cần làm lại. Máy sẽ được ra đời mục đích chủ yếu để thiết theo trường phái châu Âu của những năm 70. Máy chỉ cần dùng 2 vít gắn vào tường và treo máy nên rất dễ lắp đặt. Dòng sản phẩm này có thể không cần ống thoát nhờ hoạt động dựa trên 2 nguyên lý hút khử trực tiếp bằng than hoạt tính và hút đẩy ra ngoài theo đường ống thoát.

  • Máy hút mùi âm tủ :

Là loại lắp âm đồng bộ vào tủ bếp, chỉ duy phần hút kéo di động là nhô ra bên ngoài nên máy hút mùi âm tủ rất tiết kiệm không gian bếp khá tốt. Có những loại máy được thiết kế tinh tế và sang trọng hơn với mức giá cao hơn thì mẫu mã sẽ đa dạng hơn với nhiều kiểu dáng khác nhau.

Bài tư vấn cùng chuyên mục:

Kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi nhập khẩu giá rẻ tại địa chỉ uy tín

Kích thước máy hút mùi nhà bếp phù hợp nhất.

Hiện nay trên thị trường máy hút mùi có những kích thước cơ bản: 60cm, 70cm, 90cm, cũng có một số hãng có kích thước 75cm hay 85cm nhưng rất là ít và hiếm gặp.

Kích thước 60 cm:

Máy hút mùi nhà bếp có kích thước là 60cm chủ yếu là máy hút mùi cổ điển, âm tủ phù hợp với diện tích nhỏ như các căn hộ chung cư cho người thu nhập thấp, những khu nhà tập thể, ưu điểm của 2 dòng máy này là giá thành thấp, công suất hút vừa phải nhưng vẫn đảm bảo làm sạch không khí.

Ngoài ra hiện nay cũng có mẫu máy hút mùi kính cong kích thước 60cm nhưng chỉ 1 số hãng có như: Cata – Bosch – Glasso tuy nhiên dòng hút mùi kính cong kích thước 60cm hãng cũng chỉ sản xuất 1, 2 model.

Kích thước 70 cm.

Đây là kích thước phổ biến nhất của các dòng máy hút mùi trên thị trường. Máy hút mùi dạng này cần thiết kế tủ bếp cần kích thước từ 710 mm – 720 mm để có thể lắp đặt chuẩn nhất. Máy hút mùi dạng này có đầy đủ cho các dòng máy từ cổ điển, kính cong, kính thẳng, chữ T, Kính vát hay các mẫu treo độc lập.

Đây cũng là thiết kế chung được các thợ tụ bếp chuyên nghiệp thiết kế phù hợp với nhiều không gian bếp hiện đại. Máy hút mùi kích thước này thường có công suất dao động từ 750 – 1200 m3/h đảm bảo khử sạch tới 90% mùi khó chịu trong không gian bếp.

Máy hút mùi kích thước 700 mm phù hợp với hầu hết các kích thước bếp. Động cơ hút của máy thường sử dụng động cơ đồng trục hoặc động cơ tuabin mạnh mẽ tạo công suất lớn mà độ ồn được duy trì từ 45-60 dB.

Kích thước 90 cm.

Các mẫu máy kính cong – kính thẳng chữ T hay kính vát độc lập đều có thể thay thế kính sang kích thước 90 cm đơn giản, các mẫu máy âm tủ và cổ điển của các hãng Cata, Bosch, Teka, Hafele… đều có kích thước 90 cm. Máy hút mùi dạng này khá kén tủ bếp do yêu cầu kích thước bếp khá lớn để phù hợp với kích thước máy. Điều này cũng hạn chế 1 phần sự phổ biến của mẫu máy dạng này.

Về công suất hút và độ ồn máy chỉ tương đương với dòng 70cm, nên nếu không quá quan trọng về kích thước máy hoặc thiết kế tủ bếp phù hợp quý khách nên chọn các dòng máy có kích thước 70 cm là phù hợp nhất.

Một số model máy hút mùi bá chạy nhất hiện nay.

Máy hút mùi kính cong Canzy CZ 779CQ.

Mang thương hiệu Ý nổi tiếng, Máy hút mùi Canzy CZ 779CQ được sản xuất và lắp ráp tại Malaysia, dưới kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường đảm bảo an toàn và chất lượng máy được đa phần gia đình Việt Nam tin dùng.

Máy hút mùi Canzy CZ 779CQ với kích thước 700mm phù hợp với mọi không gian bếp. Chất liệu chính của thân máy được làm hoàn toàn bằng thép không rỉ 430, máy được thiết kế kiểu dáng cong nhẹ sang 2 bên cực kỳ tinh tế, với sự kết hợp, bài trí của tổng thể máy hút khiến chiếc hút dễ dàng tạo điểm nhấn cho mọi không gian bếp từ không gian cổ điển cho đến hiện đại.

Máy hút mùi này được trang bị 2 bóng đén chiếu sáng, với công suất mỗi bóng là 15W, vô cùng tiết kiệm điện nhưng cũng giúp đủ làm sang vùng đun nấu. Phần dưới của máy được thiết kế 2 tấm màng lọc chắn dầu mỡ vào động cơ của máy giúp tăng tuổi thọ máy. Lưới lọc của máy được thiết kế 5 lớp nhôm ngăn để lọc mỡ từ hơi đồ ăn bay lên, tránh cho mỡ đi vào bên trong máy, để bảo vệ động cơ bên trong 2 tấm lưới tọc có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng.

Công suất hút của máy: công suất có thể lên tới 1000m3/h hoạt động bằng 2 turbin nên máy có thể hút được trọn tất cả khói mùi trong căn bếp nhà bạn. Máy được thiết kế màn hình điều khiển cơ với 3 tốc độ tùy thuộc vào lượng mùi và đồ ăn được nấu trên bếp để điều chỉnh phù hợp.

Công suất lớn nhưng máy chạy rất êm, chưa đến 40db, bởi máy được thiết kế thân vỏ hạn chế tiếng ồn do động cơ phát ra. Giúp quá trình nấu nướng của bạn trở nên hiệu quả mà không phải nhức đầu vì những âm thành rì rì khó chịu. Ngoài hút đẩy bằng đường ống, máy hút mùi Canzy CZ 779CQ còn được thiết kế bộ lọc than thế hệ mới để giúp máy có thể hút khử tại chỗ, rất phù hợp với nhà khách không thể đưa đường ống ra ngoài.

>>> Sản phẩm được bảo hàng chính hãng 3 năm trên toàn quốc.

Máy hút mùi kính thẳng Munchen AM 9970 IX.

Máy hút mùi Munchen AM 9970 IX có kiểu dáng máy hút mùi ống khói với kích thước 70cm, một kích thước và kiểu dáng thông dụng nên sản phẩm sẽ dễ dàng kết hợp với nhiều không gian bếp. Là một sản phẩm ra đời trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Malaysia nên máy hút mùi Munchen AM 9970 IX luôn được đánh giá cao về chất lượng như phần thân máy được làm bằng inox và kính cường lực có độ bền cao. Công suất của máy hút mùi Munchen AM 9970 IX là 1550m3/h nhưng độ ồn chỉ dừng ở mức dưới 45dB, hút cực êm không gây ảnh hưởng đến người dùng mà vân loại bỏ được mùi khó chịu trong gian bếp.

Máy hút mùi Munchen AM 9970 IX sử dụng chế độ hút đẩy trực tiếp giúp bạn cùng gia đình tiết kiệm được chi phí thay than, nâng cao tốc độ hút, hút khử triệt để hơn so với khi dùng than, áp dụng cho các gian bếp có lối thoát ra bên ngoài. Bảng điều khiển dạng phím nhấn cảm ứng 3 tốc độ, dễ dàng tùy chỉnh cho phù hợp với từng món nấu trong thực đơn gia đình bạn.

Đèn chiếu sáng của Máy hút mùi Munchen AM 9970 IX là bóng halogen, đảm bảo cho vùng nấu luôn được duy trì độ sáng trong cả quá trình sử dụng. Hai tấm lưới lọc dầu mỡ được làm bằng hợp kim nhôm sẽ bảo vệ động cơ bên trong máy không bị dầu mỡ bám vào. Đặc biệt, Máy hút mùi Munchen AM 9970 IX được trang bị thêm các chức năng hẹn thời gian mặc định theo cấp độ và đèn báo khi lưới lọc cần vệ sinh nhằm hỗ trợ bạn một cách tối đa khi sử dụng.Kích thước của máy là 70cm phù hợp hết với hầu hết không gian bếp của các gia đình.

>>> Sản phẩm được bảo hành chính hãng 2 năm chính hãng.

Máy hút mùi kính vát Pramie DE19-700.

Máy hút mùi Pramie DE19-700 là máy hút mùi có kiểu dáng máy hút mùi kính vát – một thiết kế độc đáo của hãng Pramie tạo cho không gian bếp vẻ sang trọng, máy có kích thước 700mm một kích thước phù hợp với không gian bếp của nhiều gia đình hiện nay. Màn hình LCD cho việc điều khiển trở lên dễ dàng và tiện lợi, đặc biệt là công nghệ phẩy tay thông minh, bạn không cần trực tiếp chạm vào máy hút mùi mà máy vẫn chạy được qua cái phẩy tay nhẹ nhàng của bạn. Kết thúc quá trình hút, bạn cũng chỉ việc phẩy tay ngược chiều với lúc khởi động là xong. Công suất lên tới 1200m3 – 1800m3/h tất cả mùi thức ăn sau khi nấu nướng sẽ được hút triệt để. Lưới lọc bằng nhôm dễ dàng vệ sinh, tiết kiệm thời gian công sức cho người nội trợ. Công suất cao đi kèm với độ ồn thấp 48db đảm bảo Máy hút mùi Pramie DE19-700 sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Máy hút mùi Pramie DE19-700 còn được thiết kế thêm đèn hallogen thuận tiện cho việc nấu ăn khi trời tối, vì ánh điện ngoài không thể chiếu sáng trực tiếp vào thức ăn khi đang nấu. Phím điều khiển cảm ứng-hẹn giờ tắt hiện đại, dễ sử dụng, máy có 3 mức tốc độ hút khác nhau để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với từng món ăn có lượng dầu mỡ khác nhau. Máy hút mùi Pramie DE19-700 sử dụng hai chế độ khử mùi đó là chế độ khử mùi trực tiếp bằng ống thoát đẩy ra bên ngoài, hiệu quả khử mùi của chế độ này sẽ đạt 100%, và hai là chế độ khử mùi tuần hoàn bằng than hoạt tính, nếu lựa chọn chế độ khử mùi bằng than thì bạn nên lưu ý thay than theo định kỳ 6- 8 tháng . Sản phẩm máy hút mùi Pramie được bảo hành 24 tháng.

Máy hút mùi cổ điển Batani BA-61S.

Máy hút mùi Batani P 61S thương hiệu đến từ Italy, máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu đặt tại Malaysia nên có giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

Máy hút mùi Batani P 61S giá rẻ có kích thước 600 x 500 x 150 mm thích hợp với mọi không gian bếp và các loại bếp có kích thước bề mặt khoảng 60 cm. Đây là dòng máy hút mùi cổ điển có công suất hút cao lên đến 750 m3/h với 3 tốc độ hút khác nhau dễ dàng điều chỉnh công suất hút phù hợp với từng món ăn khác nhau. Với những món ăn nhiều mùi như xào rán thì bạn có thể chọn công suất hút lớn nhất ở cấp độ 3 còn với những món nhẹ mùi như món luộc, nấu thì bạn chọn công suất hút ở mức độ 1, 2 như thế bạn có thể sử dụng hiệu quả công suất hút của máy.

Máy hút mùi Batani P 61S sử dụng chất liệu chính là Inox không gỉ màu bạc, dễ dàng kết hợp với các loại bếp khác nhau.Máy hút mùi Batani P 61S được thiết kế với 2 motor dạng xoắn nên có công suất hút cao và độ ồn thấp, độ ồn của máy khi hoạt động với công suất cao nhất cũng chỉ nhỏ hơn 50 Db. Máy sử dụng bàn phím điều khiển bằng nút bấm cơ với độ bền cao, dễ dàng điều chỉnh các mức tốc độ hút khác nhau.

Giống như các loại máy hút mùi khác, máy hút mùi Batani P 61S cũng được thiết kế với 2 chế độ hút khử, đó là chế độ hút khử qua than hoạt tính, mỗi máy đều được trang bị 2 miếng lọc than hoạt tính khử mùi, ngoài ra máy còn có chế độ hút đẩy ra ngoài theo đường ống dẫn với kích thước đường ống từ 90 đến 110 mm. Với 2 chế độ hút như trên thì bạn có thể linh hoạt lựa chọn một trong 2 chế độ cho phù hợp với địa hình cụ thể.

>>> Sản phẩm được bảo hành chính hãng 2 năm trên toàn quốc.

Máy hút mùi âm tủ Lorca TA 3005P.

Máy hút mùi Lorca TA 3005P được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn gắn âm tủ cổ điển mang lại không gian bếp rộng rãi, thoáng mát mà hiệu quả khử mùi tối đa, đã và đang được người tiêu dùng tin tưởng và lắp đặt nhiều nhất trong thời gian vừa qua.

Máy hút mùi Lorca TA 3005P được sản xuất và lắp ráp tại Balan trên dây truyền công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất đạt các tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Với kích thước 70cm, máy có thể đặt ngay tại những không gian bếp chật hẹp mà vãn không ảnh hưởng tới người sử dụng. Thiết kế âm tủ độc đáo điều khiển cơ rút trượt tạo nên phong cách thực sự đẳng cấp cho căn bếp của gia đình.

Thân máy được làm từ chất liệu inox sáng bóng càng làm cho gian bếp thêm sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh. Mang thiết kế dạng máy hút mùi cổ điển, tuy nhiên máy hút mùi Lorca TA 3005P lại có công suất hút cực lớn, hơn hẳn các dòng máy hút mùi thông thường với 700m3/h, tất cả mùi thức ăn sau khi nấu nướng sẽ được hút triệt để trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn. Đem đến hiệu quả hút mùi cao, tuy nhiên độ ồn của máy lại không đáng kể 46dbA giúp máy hoạt động êm ái, hoàn toàn không ảnh hưởng tới người sử dụng. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị chế độ hẹn giờ tự động giúp bạn chủ động được thời gian hút mùi ở bếp, tiết kiệm, rất tiện dụng cho bạn khi đang vận hành máy mà có việc bận hoặc phải đi ra ngoài.

Cũng giống như các loại máy hút mùi cao cấp khác, máy hút mùi Lorca TA 3005P cũng được trang bị đầy đủ đèn chiếu sáng đảm bảo đủ ánh sáng cho việc đun nấu. Dưới máy còn được trang bị tấm hợp kim Aluminium 3 lớp để lọc mỡ từ hơi đồ ăn bay lên, tránh cho mỡ đi vào bên trong máy, để bảo vệ động cơ bên trong. Tấm lọc có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng. Hai đèn Led được lặp đặt cho máy giúp chiếu sáng khu vực nấu ăn và để tránh những tai nạn nhỏ khi nấu ăn do dầu mỡ gây ra. Mùi sẽ theo đường ống thoát Ø150 mm của máy ra ngoài tuy nhiên máy còn hỗ trợ tính năng dùng than hoạt tính cho không gian không thể đặt ống.

>>> Thời gian bảo hành lên tới 36 tháng, máy hút mùi Lorca 3005P chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Máy hút mùi đảo Giovani G-686WGI.

Máy hút mùi đảo Giovani G-686WGI Được kết hợp từ kính cường lực sáng màu và chất liệu inox 430 khiến máy có thiết kế độc đáo thu hút được sự chú ý của nhiều người tiêu dùng .

Sử dụng động cơ turbin đôi đẩy công suất hút của máy lên 1000m3/h mà độ ồn chỉ giới hạn ở mức 45dB, không hề gây ảnh hưởng đến người dùng.

Máy có 2 chế độ hút khử bằng than hoạt tính hoặc hút đẩy trực tiếp ra ngoài, tùy vào thiết kế của từng gian bếp mà bạn có thể chọn chế độ hút phù hợp cho máy hút mùi Giovani thương hiệu Italy .
Chế độ hút đẩy ra ngoài mà không dùng than được áp dụng cho các gian bếp có đường thoát hoặc có hộp kỹ thuật. Dùng chế độ này bạn tiết kiệm được chi phí thay than, đồng thời đẩy công suất hút lên cao hơn, hút triệt để hơn, giảm thấp độ ồn khi sử dụng máy.

Đối với chế độ hút khử bằng than hoạt tính bạn áp dụng cho các gian bếp không có đường thoát, trực tiếp loại bỏ mùi khó chịu qua than hoạt tính. Tuy nhiên sau 5-6 tháng bạn cần thay than để tránh cho công suất hút của máy bị hạn chế bởi phần lớn bụi bẩn, dầu mỡ đọng lại trong than qua quá trình khử.

Bảng điều khiển bằng phím nhấn cơ tùy chỉnh 3 cấp độ hút cho phù hợp với từng món nấu của gia đình bạn. Ngoài ra máy còn được trang bị 2 đèn Led để đảm bảo độ sáng giúp bạn nấu nướng nhanh chóng mà tiện lợi.

Bài tư vấn cùng chuyên mục:

Máy hút mùi âm tủ nhập khẩu giá rẻ có những loại nào tốt

Địa chỉ bán máy hút mùi chính hãng giá rẻ.

Để tìm được địa chỉ uy tín, tin cậy bán máy hút mùi nhà bếp chính hãng với giá tốt nhất thị trường, quý khách nên đến các đại lý ủy quyền chính hãng hoặc , đại lý cấp 1 chuyên phân phối máy hút mùi nhà bếp có đầy đủ các yếu tố sau:

– Địa chỉ bán máy hút mùi là đơn vị kinh doanh hợp pháp, có giấy phép đầy đủ.
– Địa chỉ bán máy hút mùi được hãng cấp giấy chứng nhận đại lý ủy quyền phân phối sản phẩm, đại lý cấp 1 của hãng
– Địa chỉ bán máy hút mùi là đơn vị bán hàng đúng giá cam kết rẻ nhất, giá cả công khai rõ ràng trên website
– Địa chỉ bán máy hút mùi là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề (có đội ngũ tư vấn viên và đội nghĩ kĩ thuật có kinh nghiệm hiểu biết trình độ chuyên môn cao)
– Địa chỉ bán máy hút mùi là đơn vị phân phối sản phẩm có đầy đủ phiếu bảo hàng giấy tờ như xuất xứ hàng hóa ( CO), phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng
– Địa chỉ bán máy hút mùi là đơn vị được khách hàng đánh giá khách quan tốt ( về giá cả, dịch vụ hậu mãi, tư vấn chuẩn chuyên nghiệp).

Bài tư vấn này kênh kinhnghiemhaynhabep.com đã giúp quý khách tìm hiểu về tiêu chí để đánh giá được sản phẩm máy hút mùi chính hãng, chất lượng bền và đẹp , cùng đó kinhnghiemhaynhabep.com cũng đã giới thiệu tới khách hàng top model máy hút mùi có công suát hút khỏe nên mua và sử dụng . Mọi thắc mắc cần tư vấn quý khách vui lòng liên hệ : 091.602.7088 – 0913.026.882 – 0971.048.739 để được hỗ trợ tư vấn một cách tốt nhất.

Câu hỏi cùng chuyên mục:

1: Hãng máy hút mùi nào giá rẻ mà chất lượng tốt?

Trả lời: Hiện nay quý khách có thể tham khảo một số hãng máy hút mùi có giá phải chăng mà chất lượng rất ổn định hút khỏe như: Canzy – Lorca – Batani – Arber – Giovani – Pramie.

2: Máy hút mùi bếp có thể vừa sử dụng than khử vừa hút đẩy ra ngoài không?

Trả lời: Với những khách hàng muốn máy hút mùi sử dụng cả hai chế độ thì đều được, máy hút có thể vừa hút khử bằng than và vừa hút đẩy ra ngoai bằng đường ống thoát.

3: Máy hút khói có những kiểu dáng nào?

Trả lời: Máy hút khói nhà bếp có nhiều kiểu dáng như: Hút cổ điển, hút âm tủ, hút kính cong, hút kính thẳng, hút kính vát, hút độc lập, hút âm bàn đá.

adminKNHNB

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *