Cách chọn mua bếp điện từ giá rẻ chính hãng tốt nhất hiện nay

Cách chọn bếp điện từ giá rẻ chính hãng tốt nhất đang là câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm bởi thị trường có quá nhiều các hãng mẫu mã xuất xứ khác nhau. Chuyên mục tư vấn hôm nay các chuyên gia của trang cẩm nang kinhnghiemhaynhabep.com sẽ giúp quý khách giải đáp câu hỏi trên nhé.

Tổng quan về bếp điện từ.

Bếp điện từ là gì?

Bếp điện từ là sự kết hợp của bếp từ và bếp hồng ngoại. Khi tích hợp 2 vùng nấu khác nhau trong cùng một sản phẩm, bếp điện từ hội tụ tất cả những ưu điểm của 2 loại bếp từ và hồng ngoại (nấu ăn nhanh, không kén nồi, an toàn tiện dụng…), khắc phục cho nhau những nhược điểm. Chính vì vậy mà dòng bếp này đang được thị trường đón nhận và lắp đặt nhiều trong thời gian vừa qua.

Bếp điện từ Arber EI 601 chính hãng giá rẻ
Bếp điện từ Arber EI 601 chính hãng giá rẻ

Nguyên lý hoạt động của bếp điện từ.

Bếp điện từ hoạt động hoàn toàn dựa vào lượng điện năng tiêu thụ.

  • Là mẫu bếp được tích hợp 2 vùng nấu khác nhau trong cùng 1 sản phẩm vì vậy ứng với mỗi vùng nấu bếp sẽ có nguyên lý hoạt động khác nhau, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Vùng nấu từ hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng từ: đưa dòng điện chạy qua mâm từ để sinh ra dòng từ trường trên mặt bếp. Kết hợp với nồi có đáy nhiễm từ để các phân tử nhiễm này dao động mạnh và tự sinh ra nhiệt để làm chín thức ăn.
  • Vùng nấu hồng ngoại sử dụng dòng điện đốt nóng các lõi điện bên trong để tạo ra nhiệt và truyền lên mặt bếp. Nhiệt sẽ làm đáy nồi nóng lên và làm chín thức ăn.

Tiêu chí chọn mua bếp từ giá rẻ tốt nhất.

Xuất xứ rõ ràng

Một chiếc bếp điện từ tốt phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thuộc thương hiệu có tên tuổi đã được kiểm định về chất lượng trên thị trường, tránh hàng trôi nổi, hàng nhập lậu, hàng giả, hàng nhái… ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và độ bền của bếp.

Để đảm bảo bếp vừa bền, vừa có giá thành rẻ bạn có thể lựa chọn các mẫu bếp sử dụng linh kiện Đức nhưng được lắp ráp tại các nước châu Á như Malaysia, Thái Lan… để giảm chi phí sản xuất dẫn đến giảm giá thành sản phẩm mà chất lượng vẫn được đảm bảo.

Linh kiện tốt, đảm bảo độ bền

Trong khoảng giá 10 triệu dành cho một chiếc bếp điện từ, những linh kiện được đánh giá tốt nhất cho bếp bao gồm:

* Mặt kính:

Quý khách có thể tham khảo dòng mặt kính Eurokera (K+) nhập khẩu Pháp hay mặt kính Kanger, mặt kính Ceramic với giá thành rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo được các tính năng như: chống chầy xước tốt, tản nhiệt nhanh, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh.

Mặt kính Kanger phổ biến trên bếp điện từ giá rẻ dùng tốt

* Mâm từ – mâm nhiệt:

Mâm từ – mâm nhiệt là một linh kiện hoặc dụng cụ có thể tạo ra từ trường, có thể hút được nam châm và điều khiển được khi có dòng điện chạy qua.

Mâm từ và mâm nhiệt bếp điện từ chất lượng tốt

Hiện nay có rất nhiều loại mâm bếp điện từ, tuy nhiên, không phải mâm từ – mâm nhiệt loại nào cũng tốt, bền và nấu ăn tiết kiệm. Một trong những loại mâm “xịn” nhất được các chuyên gia khuyên dùng là mâm nhiệt EGO, loại mâm từ của Đức thuộc tập đoàn E.G.O Produktion GmbH & CO.KG Germany. Đây là tập đoàn công nghệ đã có gần 100 năm phát triển, chuyên sản xuất các linh kiện và thiết bị nhà bếp.
Hình ảnh minh họa mâm nhiệt – mâm từ từ tốt

* Hệ thống tản nhiệt:

Với khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm như ở Việt Nam thì bụng bếp cần được thiết kế chắc chắn, không truyền điện, truyền nhiệt, không bị oxi hóa hay hoen gỉ theo thời gian. Cùng với đó là hệ thống quạt tản nhiệt và khe tản nhiệt phân bố đồng đều giúp làm mát hệ thống mạch điện tử trong bếp và nâng cao tuổi thọ của bếp (Quạt tản nhiệt được đánh giá tốt nhất dùng cho bếp điện từ là quạt lồng sóc với tốc độ tản nhiệt nhanh, bền, chạy êm).

Bài tư vấn cùng chuyên mục:

Kinh nghiệm chọn mua bếp điện từ đôi nhập khẩu chính hãng giá rẻ tốt nhất

Tính năng bếp điện từ

Ngoài tính năng tăng giảm nhiệt độ thông thường, với khoảng giá 10 triệu, bạn cũng có thể lựa chọn các tính năng cho bếp như:
– Hẹn giờ tắt bếp: Hẹn giờ tắt bếp là một tính năng thông minh và tiện lợi, giúp bạn có thể chủ động hơn trong công việc nấu nướng. Thay vì ngồi chờ đợi thì bạn có thể cài đặt thời gian một cách tự động để nấu ăn theo mong muốn. Chức năng này giúp bạn có thể điều chỉnh quá trình nấu nướng của mình rất tiện lợi khi bạn đang làm việc khác trong quá trình nấu nướng.
– Khóa an toàn: Đây là tính năng không thể thiếu của một chiếc bếp điện từ. Tính năng này đặc biệt thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ, hoặc khi bạn vô tình chạm tay vào bảng điều khiển thì cũng không ảnh hưởng đến chương trình nấu đã cài đặt.
– Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu: Với chức năng này, bếp sẽ cảnh báo vùng nấu còn nóng, bạn không nên chạm tay vào. Khi chức năng này tắt đi tức là có thể sờ vào vùng nấu và vệ sinh mặt bếp mà không gây bỏng.

Bếp điện từ Chefs EH-Mix2000A giá rẻ tiết kiệm điện

Bảo hành tốt

Bảo hành là một cam kết của nhà sản xuất đối với bếp điện từ rằng trong một khoảng thời gian nhất định, bếp đảm bảo hoạt động ổn định, không có bất kỳ trục trặc nào. Nếu có lỗi bạn sẽ được thay thế và sửa chữa miễn phí trong thời gian nhanh nhất. Qúy khách nên lựa chọn những sản phẩm có thời gian bảo hành dài hạn, dịch vụ bảo hành tốt (nhanh chóng, chính xác) và được khách hàng đánh giá tốt.

Hãng bếp điện từ giá rẻ dùng tốt nhất.

Bếp điện từ Arber.

Arber là thương hiệu bếp điện từ giá rẻ đến từ Ý với nhà máy sản xuất đặt tại nhiều quốc gia khác nhau như: Maylaysia, Trung Quốc áp dụng công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu nhờ đó mà những chiếc bếp điện từ Arber giá rẻ vẫn luôn được đảm bảo về chất lượng làm hài lòng mọi khách hàng.

Mặt kính các sản phẩm bếp điện từ Arber giá rẻ thường dùng là kính Kanger hay Ceramic công nghệ của Đức được thi công liền nguyên khối siêu bền có tính năng chống trầy xước tốt, chịu lực, chịu nhiệt khá cao, dễ dãi vệ sinh, giữ cho bếp luôn bền đẹp. Không chỉ vậy, bề mặt bếp còn chịu được sự thay đổi nóng lạnh đột nhiên ngột của nhiệt độ, vừa đảm bảo về giá thành, vừa đảm bảo về chất lượng và độ bền sản phẩm.
Bếp điện từ Arber AB-278 giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay

Không dừng lại ở đó, bếp điện từ Arber còn được trang bị bảng điều khiển thông minh với các nút chạm màn hình khá nhạy bén với đầy đủ các tính năng thông minh, hiện đại, an toàn, gần gũi với người tiêu dùng và tiết kiệm.

Hình ảnh minh họa bếp điện từ Arber AB-278

– Tính năng an toàn

– Tính năng tự động ngắt bếp khi quá tải mức nhiệt

– Tính năng tự động: Các model bếp điện từ Arber đều được trang bị các tính năng tự động như: tự động tắt bật bếp khi không có nồi đun hay tự bật bếp khi có dụng cụ nấu. Khi người dùng đặt dụng cụ nồi nấu trên bếp bạn không cần phải thực hiện thao tác nhấn nút bật bếp, khi có nồi nấu bếp sẽ tự nhận diện, ra lệnh bật bếp khi bạn nhấc nồi ra khỏi bếp cũng tương tự như vậy.

– Tính năng tự động nhận diện kích thước, chất liệu dụng cụ nấu.

– Tính năng hiện đại: Phần lệnh khiển bếp điện từ Arber được thiết kế theo kiểu cảm ứng siêu nhạy với nhiều cách lập trình khác nhau như: liệt kê, slide… bảng điều khiển này rất dễ hiểu và đặc biệt. Arber sử dụng các hình ảnh minh họa đơn giản cho các nút lệnh phù hợp với nếp văn hóa của người Việt. Do vậy mà ngay cả những người lớn tuổi, trẻ nhỏ thì cách sử sử dụng bếp điện từ Arber khi nhìn qua cũng có thể dùng được.

Qúy khách có thể tham khảo một số model bếp điện từ Arber giá rẻ tốt bán chạy nhất trên thị trường như: Bếp điện từ Arber AB-278, Bếp điện từ Arber AB-3992, Bếp điện từ Arber-372, Bếp điện từ Arber AB- 91, Bếp điện từ Arber EI 601…

Bếp điện từ Lorca.

Hãng bếp điện từ Lorca đã không ngừng phát triển để cho ra đời rất nhiều mẫu mã chủng loại và giá cả để mọi khách hàng có thể lựa chọn. Sản phẩm bếp điện từ Lorca là dòng bếp mang thương hiệu của Châu Âu và hiện nay bếp điện từ Lorca cao cấp này có 3 nguồn gốc xuất xứ đó là dòng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, Tây Ban Nha, Malaysia. một số model bếp điện từ giá rẻ được lựa chọn nhất như: Bếp điện từ Lorca LCE 807, LCE 816, LCE 806 …

Trải qua chặng đường 10 năm hình thành và phát triển từ một doanh nghiệp nhỏ chuyên phân phối lẻ các thiết bị nhà bếp nhập khẩu đến nay Lorca đã dần khẳng định được uy tín và tên tuổi trong lòng người tiêu dùng với đa dạng các dòng sản phẩm có mẫu mã đẹp sang trọng hiện đại và giá thành hấp dẫn. Các sản phẩm nhập khẩu từ Malaysia có giá thành phù hợp với nhiều tính năng vượt trội như super booster hỗ trợ nấu siêu nhanh, stay warm – tính năng biến tần giữ nhiệt, pause – tính năng dừng tạm thời, tính năng nấu thông minh Heat up time automatic, công nghệ G5 smart inverter tiết kiệm điện năng, công nghệ infinite cooking technology… với chất lượng sản phẩm vượt trội, giá thành hấp dẫn cùng các dịch vụ hậu mãi tận tình Lorca cam kết mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích khi sử dụng thiết bị nhà bếp cao cấp Lorca.

Hình ảnh bếp điện từ Lorca LCE-816 giá rẻ chất lượng tốt bán chạy nhất của hãng

Bếp điện từ Lorca an toàn tuyệt đối cho người sử dụng nhờ các chức năng như:

– Khóa trẻ em: khi khóa trẻ em được kích hoạt sẽ khóa toàn bộ bàn phím điều khiển, do đó trẻ nhỏ sẽ không thể nghịch và thay đổi được các chế độ nấu đang hoạt động.
– Hẹn thời gian: bếp sẽ tự động tắt và quá trình đun nấu cũng sẽ kết thúc theo đúng thời gian đã cài đặt, chức năng này rất tiện giúp bạn có thể vừa nấu nướng mà vẫn có thể làm việc khác trong cùng một lúc.
– Cảnh báo nhiệt dư: là chức năng cảnh bảo mặt bếp vẫn còn nóng giúp cho người sử dụng tránh không nên trạm tay vào mặt bếp khi vừa kết thúc quá trình nấu ăn. Trên mặt bếp, đèn LED sẽ thể hiện bằng chữ “H”
– Tự động tắt bếp khi không có nồi: Trong trường hợp bạn có nỡ quên không tắt bếp điện từ cũng không hề nguy hiểm, vì bản thân bếp điện từ không thể sinh nhiệt ra nhiệt lượng trừ khi có vật tiếp xúc là đáy nồi nấu, sau một thời gian nhất định bếp sẽ tự động tắt.
– Chức năng hâm nóng trong 65 – 75% tiện ích cho các món ăn chăm sóc gia đình trong mùa lạnh.

>>> Quý khách tham khảo thêm các bài tư vấn về bếp từ, máy hút mùi.

Bếp điện từ Canzy.

Là một trong những dòng bếp điện từ được dùng phổ biến tại các tòa nhà, khách sạn và gia đình… các sản phẩm của Canzy có thể quy tụ lại ở chữ RẺ. Thực tế trong số các nhãn hiệu gia dụng bếp hiện nay thì Canzy được xếp và dòng hàng giá rẻ, ưu thế về giá của họ hơn hẳn so với các thương hiệu bếp điện từ của các hãng khác.

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về sản phẩm chất lượng tốt, giá rẻ Canzy cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc với mức giá phải chăng từ 5-10 triệu đồng.
Bếp điện từ Canzy giá rẻ chất lượng tốt.

Bếp điện từ Canzy CZ-06H giá rẻ chất lượng tốt

Các sản phẩm bếp điện từ thuộc phân khúc giá rẻ của thương hiệu này thường được làm bằng mặt kính Kanger, Eurokera hay Ceramic đảm bảo độ bền, chắc cho bếp. Bếp điện từ Canzy được tích hợp công suất lớn và chia ra nhiều mức nhiệt khác nhau phù hợp với nhiều mục đích sử dụng đun nấu. Bảng điều khiển cảm ứng của bếp điện từ Canzy khá đơn giản, phù hợp với cả người già và trẻ em. Hiển thị LED rõ nét giúp người dùng theo dõi mức nhiệt đun nấu dễ dàng.

So với các dòng bếp sử dụng khí đốt bếp điện từ tiện lợi hơn hẳn, thuận lợi cho các mẹ nấu các món ăn ngon cho gia đình. Bếp điện từ Canzy có tích hợp tự động nhận diện đáy nồi, tự động ngắt khi không có nồi, sinh nhiệt trực tiếp từ đáy nồi, tiết kiệm điện… Chế độ phụ đun nấu như Booster, hẹn giờ nấu, tự động ngắt khi nước tràn, chức năng chiên, sào, rán ở các dòng bếp cao cấp…

Các sản phẩm bếp điện từ của Canzy sẽ được hưởng bảo hành từ 2 – 3 năm chính hãng theo đúng quy định của hãng. Qúy khách có thể tham khảo một số model bếp điện từ Canzy giá rẻ tốt bán chạy nhất trên thị trường như: Bếp điện từ Canzy CZ 66BS, Bếp điện từ Canzy CZ 86R, Bếp điện từ Canzy CZ 925, Bếp điện từ Canzy CZ 3002GSI…

Địa chỉ mua bếp điện từ chính hãng giá rẻ tại hà nội.

Bếp điện từ âm chính hãng thường có giá cao nên cần mua tại nơi uy tín chứ không phải giá quá rẻ. Vì bán giá rẻ thì quý khách chỉ có mua hàng nhái hàng rẻ hàng kém chất lượng. Nếu quý khách đang cần mua bếp điện từ âm nhập khẩu phù hợp nhất cho gia đình mình , muốn an tâm thì có thể liên hệ trực tiếp kênh tư vấn kinhnghiemhaynhabep.com số Điện thoại liện hệ tư vấn : 09.8988.7372 để được giải đáp nhé.

Câu hỏi cùng chuyên mục:

1: Bếp điện từ giá rẻ chất lượng có đảm bảo không?

Trả lời: Quý khách hãy yên tâm khi mua và lựa chọn dòng bếp điện từ giá rẻ chính hãng có xuất xứ rõ ràng nhé, những dòng bếp điện từ giá rẻ này phải được mua tại địa chỉ uy tín cấp 1 mới đảm bảo chất lượng và an toàn.

2: Bếp điện từ giá rẻ có giá thành dao động bao nhiêu?

Trả lời: bếp điện từ giá rẻ sẽ có giá thành dao động từ 6 triệu trở lên mới đảm bảo dùng an toàn và tiết kiệm điện năng nhé.

3: Địa chỉ mua bếp điện từ giá rẻ chính hãng ở đâu?

Trả lời: Quý khách hàng có thể lựa chọn địa chỉ đại lý uy tín Showroom Bếp Phương Đông – Nội Thất Phương Đông để mua bếp điện từ nhé.

ThanhDuyen

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *