Cách chọn mua bếp điện từ đức nhập khẩu cao cấp giá tốt nhất

Bếp điện từ được đánh giá là loại bếp hiện đại có khả năng nấu ăn nhanh, an toàn  và đạt tính thẩm mỹ cao. Thiết bị này được các bà nội trợ gia đình, nhà hàng, khách sạn lựa chọn. Tuy nhiên cách chọn bếp điện từ đức nhập khẩu cao cấp giá tốt nhất thì không phải khách hàng nào cũng biết, bài tư vấn chuyên mục hôm nay quý khách hãy cùng cẩm nang kinhnghiemhaynhabep.com tìm hiểu rõ nhất về câu hỏi này nhé.

Tìm hiểu về bếp điện từ Đức.

Xuất xứ của bếp điện từ Đức.

Bếp điện từ Đức là dòng bếp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức hoặc bếp mang thương hiệu Đức. Hầu hết bếp điện từ Đức đều có mức giá cao hơn so với các loại bếp thông thường, đặc biệt một số sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng có giá rẻ hơn nhiều lần so với sản phẩm chính hãng.

Bếp điện từ Chefs EH-MIX366 nhập khẩu Đức bán chạy nhất
  • Dòng bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức có giá từ khoảng 16 triệu đến 25 triệu đồng.
  • Dòng bếp thương hiệu và linh kiện Đức lắp ráp ở châu Âu có giá từ 15 đến 20 triệu đồng.
  • Dòng bếp linh kiện Đức lắp ráp tại châu Á có mức giá khoảng 10 triệu đồng.

Ưu điểm khi sử dụng bếp điện từ Đức.

Vì là sản phẩm chất lượng và được kiểm định rõ ràng nên bếp điện từ Đức có nhiều ưu điểm vượt trội:

– Độ bền cao, chất lượng hàng đầu
– Thiết kế vô cùng tinh xảo, nhỏ gọn
– Chất liệu tuyệt hảo, kiểu dáng hiện đại
– Sở hữu công nghệ hiện đại nhất thế giới
– Điều khiển bếp mượt mà
– Dễ dàng vệ sinh
– Có hiệu suất năng lượng cao, tiết kiệm thời gian nấu nướng
– Không sản sinh ra các khí độc hại như CO và CO2 đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người sử dụng
– Có thể nấu được cả trong phòng bếp khép kín hay ngoài trời, nơi có quạt hay điều hòa mà vẫn đạt hiệu suất cao…

Cách chọn bếp điện từ đức nhập khẩu cao cấp giá tốt nhất.

Thương hiệu uy tín – xuất xứ rõ ràng.

Việc xác định rõ ràng nguồn gốc xuất xứ bếp điện từ đức giúp bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng như xác định được mức giá thành sản phẩm, chất lượng sản phẩm… Hiện nay đang có rất nhiều thương hiệu không rõ nguồn gốc hoặc đánh lừa người tiêu dùng bằng cách in xuất xứ hàng hóa giả mạo. Điều này có ảnh hưởng tiêu cực đến thị trường tiêu dùng trong nước khi người dùng đánh đồng những sản phẩm chất lượng, minh bạch về nguồn gốc với hàng giả hàng nhái, ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng sản phẩm, hiệu quả sử dụng, tính an toàn, tiết kiệm điện.

Các sản phẩm bếp điện từ đức tốt, chính hãng khi xuất ra thị trường phải kèm theo đầy đủ giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ – CO, phiếu bảo hành đúng quy chuẩn, có ghi rõ địa chỉ – số điện thoại trụ sở bảo hành, có dấu đỏ của công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm, cũng như các tài liệu hướng dẫn sử dụng của sản phẩm đó.

Sử dụng linh kiện cao cấp Đức.

  • Mặt kính Schott Ceran nhập khẩu nguyên tấm của Đức hay mặt kính K+ của Pháp đây đều là những dòng mặt kính tốt nhất chuyên sử dụng cho dòng bếp điện từ cao cấp. Đối với những mẫu bếp điện từ giá rẻ thì được sử dụng mặt kính Kangger cũng có độ bền cao. Nhưng mặt kính này dẫn nhiệt thấp đảm bảo nấu nướng an toàn, nhiệt độ ổn định.

  • Mâm từ hãng E.G.O: Được cấu tạo từ các sợi đây đồng siêu bền. Việc sử dụng mâm từ E.G.O có ưu điểm vượt trội với khả năng sinh nhiệt nhanh và đều, giúp cho thức ăn chín nhanh hơn và giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng, rút ngắn tối đa thời gian đun nấu so với các dòng bếp từ thông thường khác.

  • Mâm nhiệt Hilight: Nếu như trước đây các sản phẩm bếp hồng ngoại được sử dụng bằng bóng đèn halogen hoặc sơi dây mayso tuổi thọ của những loại này chỉ được 2500h, thì ngày nay với bên hồng ngoại được sử dụng bằng sợi dây cacbon siêu bền, được các chuyên gia kiểm định thời gian hoạt động lên đến 8000h. Cùng hệ thống đáy của bếp phải được làm bằng chất liệu thép trắng bền màu không bị han rỉ. Ngoài ra bảng điều khiển cảm ứng của bếp điện từ tốt nhất phải riêng biệt 2 vùng nấu, dễ sử dụng thích hợp cùng cả người già và trẻ nhỏ.

Tích hợp đầy đủ tính năng hiện đại nhất.

Lựa chọn tính năng sản phẩm cho bếp điện từ Đức cũng là yếu tố quan trọng quyết định sự tiện dụng trong quá trình hoạt động của bếp. Bạn nên lựa chọn bếp được tích hợp các tính năng dưới đây để bếp hoạt động hiệu quả, ổn định và đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng:

  • Tính băng inverter tiết kiệm điện năng tuyệt đối
  • Tính năng tạm dừng Pause: dành cho người dùng bận rộn, cho phép bạn tạm dừng và tiếp tục đun nấu ở mức công suất trước khi tạm dừng mà không cần tăng giảm lại từ đầu.
  • Tính năng Booster cho từng vùng nấu, với chức năng này bạn sẽ tiết kiệm tối đa thời gian dành cho công việc nấu nướng, công suất bếp đạt cực đại giúp thời gian đun nấu được rút ngắn đáng kể.
  • Tính năng hẹn giờ cho từng vùng nấu dùng để hẹn giờ khi bạn quên tắt bếp hoặc để thời gian làm những việc khác khi đang nấu ăn mà không lo các món ăn bị cháy.
  • Tính năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu giúp người dùng có thể nhận biết mặt bếp còn nóng hay không để vệ sinh bếp và không chạm tay vào mặt kính gây bỏng.
  • Tính năng tự động san nhiệt giúp bếp hoạt động ổn định với dòng điện định mức trong gia đình.
  • Khóa trẻ em an toàn: Đối với gia đình có trẻ nhỏ thì đây là một tính năng cực kỳ cần thiết. Trẻ hiếu động sẽ hay chạm tay vào bàn phím điều khiển làm tắt bếp hoặc làm thay đổi chương trình nấu.
  • Hệ thống tự động ngắt: khi không có nồi, khi sai nồi hay quên tắt bếp bếp sẽ phát cảnh báo bằng âm thanh, sau 2-3 phút bếp sẽ tự động tắt.
  • Chức năng chống trào: Với chức năng này bếp sẽ tự động tắt bếp khi thực phẩm tràn ra bề mặt bếp, giúp bạn sử dụng bếp được an toàn hơn.

Chế độ bảo hành dài hạn nhất.

Chế độ bảo hành của bếp điện từ Đức cũng là một trong những yếu tố quý khách cần quan tâm khi nó có tác dụng khẳng định chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ của hãng đối với sản phẩm. Nói cách khác, đây là một cam kết chính thức của hãng với người tiêu dùng bảo đảm rằng, trong một khoảng thời gian được đưa ra, chất lượng và hiệu quả của sản phẩm sẽ đáp ứng mong đợi của người tiêu dùng.

Vì vậy, quý khách nên lựa chọn những sản phẩm có thời gian bảo hành dài hạn, chất lượng dịch vụ bảo hành tốt, hỗ trợ tối đa khách hàng trong thời gian sử dụng bếp.

Bài tư vấn cùng chuyên mục:

Kinh nghiệm chọn mua bếp điện từ đôi nhập khẩu chính hãng giá rẻ tốt nhất

Một số hãng bếp điện từ đức tốt nhất hiện nay.

Bếp điện từ Munchen.

Có thể nói đây là dòng bếp điện từ ưu việt nhất trong các dòng bếp nhập khẩu từ châu Âu. Bếp điện từ Munchen nhập khẩu linh kiện chính hãng từ Đức nhưng có giá thành phù hợp với túi tiền của người Việt Nam. Munchen Group được xếp hạng trong số các nhà sản xuất châu Âu hàng đầu của thiết bị gia dụng, một lịch sử hơn sáu mươi năm phát triển. Luôn cải tiến về tính năng và ứng dụng những công nghệ mới vào việc sản, thương hiệu Munchen đã cho ra đời những mẫu bếp từ cao cấp với đầy tính năng ưu Việt. Bếp từ Munchen hiện nay có 3 xuất xứ chính:

  • Bếp điện từ Munchen được lắp ráp tại Tây Ban Nha model bếp điện từ GM6318X
  • Bếp điện từ Munchen được sản xuất tại Đức như bếp điện từ Munchen GM6629S, GM5860.

Toàn bộ các sản phẩm bếp điện từ Munchen được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại đến từ các chuyên gia hàng đầu của Đức. Tất cả các sản phẩm Munchen được sử dụng 100% linh kiện của Đức với mặt kính Schott ceran, mâm từ Induction zoneless E-G-O, hệ thống bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, linh hoạt với từng chức năng giúp người dùng dễ dàng sử dụng với các thao tác hết sức đơn giản, sử dụng quạt lòng sốc cho tất cả các mẫu bếp.

Hình ảnh minh họa bếp điện từ đôi Munchen

Ngoài việc lựa chọn linh kiện cao cấp để sản xuất ra những chiếc bếp có độ bền cao, bếp điện từ Munchen còn được ứng dụng những công nghệ mới như: tính năng Inverter tiết kiệm điện năng, Booster, tạm dừng Pause, hâm nóng Melt & Simmer, san nhiệt IC5, khóa an toàn trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, tự động ngắt bếp thông minh, hẹn giờ nấu..

Một điểm cộng lớn nhất dành cho bếp điện từ Munchen giúp đông đảo người tiêu dùng đón nhận là chế độ hậu mãi sau bán hàng. Với thời hạn bảo hành đến 36 tháng, sản phẩm sẽ được sửa chữa và thay thế linh kiện miễn phí tại các Trung tâm bảo hành hoặc các trạm bảo hành ủy quyền của Munchen nếu lỗi phát sinh từ nhà sản xuất. Ngoài ra, hết thời hạn bảo hành, quý khách được hỗ trợ đến 50% chi phí thay thế linh kiện, điện tử giúp người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm.

Bếp điện từ Chefs.

Với nhiều model, dòng sản phẩm đa dạng cả về mẫu mã, kiểu dáng lẫn giá cả phù hợp từ thấp đến cao có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng từ trung bình đến cao cấp. Các dòng sản phẩm của Chefs được sản xuất tại Việt Nam và nhập nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, Đức giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

Các model bếp điện từ Chefs bán chạy nhất: Bếp điện từ Chefs EH-MIX 366, EH-MIX 545, EH-MIX866, EH-MIX321… Bếp điện từ Chefs cũng sử dụng những linh phụ kiện cao cấp của Đức như: mặt kính cường lực Schott Ceran, mâm từ E.G.O. Hệ thống thân bếp cùng hệ thống quạt tản nhiệt của bếp từ Chefs Đức đều được làm bằng thép không ghỉ.

Bếp điện từ Chefs

Bếp điện từ Chefs còn tích hợp đầy đủ các chức năng tiên tiến hiện đại như: Chức năng cảnh bảo nhiệt dư nhiệt, chức năng khóa an toàn trẻ em, chức năng tự động tắt bếp khi không có nồi, chức năng hệ thống bảo vệ an toàn, quá nhiệt, quá áp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, chức năng IC5 chia sẻ công suất phù hợp cùng mạng lưới điện tại Việt Nam hay các tính năng thông minh như:

Tính năng inverter: được thể hiện bởi tính năng hâm nóng Warming với nhiều mức công suất: 65độC, 75 độ C, 85 độC.Tính năng Pause: Giúp bạn tạm dừng các chương trình nấu nướng khi có việc bận. Khi muốn bếp hoạt động lại, bạn chỉ cần chọn lại tính năng đó, lập tức bếp lại hoạt động ở mức công suất bạn đang dùng.

Ngoài ra tất cả các dòng bếp từ Chefs còn được bảo hành chính hãng 3 năm trên toàn quốc.

Bếp điện từ Lorca.

Bếp điện từ Lorca nổi tiếng với thương hiệu Tây Ban Nha và nhà máy lắp ráp đặt tại các nước khác nhau như: Tây Ban Nha – Malaysia – Việt Nam.

Các sản phẩm bếp điện từ Lorca được bảo hành chính hãng 3 năm trên toàn quốc, bảo trì vĩnh viễn, hãng bếp điện từ Lorca cao cấp còn cam kết đổi mới trong vòng 6 tháng nếu có bất cứ lỗi gì do nhà sản xuất. Ngay say đây chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về các mẫu bếp điện từ của thương hiệu này:

Bếp điện từ Lorca sử dụng hai dòng linh kiện chính đó là dòng linh kiện nhập khẩu của Đức như mặt kính Schott Ceran – mâm từ mâm nhiệt EGO. Và dòng linh kiện nhập khẩu châu á như mặt kính Kangger – mâm từ mâm nhiệt loại trung. Bếp điện từ Lorca với nhiều tính năng thông minh, hiện đại và có nhiều tính năng nổi bật nhất hiện nay.

  • Tính năng inverter: Được thể hiện bởi tính năng hâm nóng Warming với nhiều mức công suất: 65 độ C, 75 độ C, 85 độC.
  • Tính năng Pause: Giúp bạn tạm dừng các chương trình nấu nướng khi có việc bận. Khi muốn bếp hoạt động lại, bạn chỉ cần chọn lại tính năng đó, lập tức bếp lại hoạt động ở mức công suất bạn đang dùng.
  • Tính năng Booster: Giúp bạn có thể tăng công suất lên mức cao nhất 6000W chỉ bằng một thao tác do vậy có thể hoàn thành bữa ăn trong thời gian ngắn nhất, tiết kiệm đến 35% điện năng so với các loại bếp từ thông thường.
  • Bếp được thiết kế với bàn phím điều khiển dạng trượt slider, giúp bạn có thể thao tác, điều khiển bếp một cách dễ dàng nhất.
  • Hệ thống mâm nhiệt Hi light siêu tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Các sản phẩm bếp điện từ Lorca được bảo hành chính hãng 3 năm trên toàn quốc.

Địa chỉ mua bếp điện từ chuẩn đức giá tốt nhất.

Hiện nay trên thị trường không khó để quý khách có thể tìm được một địa chỉ, đại lý bán bếp điện từ Đức, nhưng làm thế nào để tìm được đúng địa chỉ đại lý chuyên bán bếp điện từ Đức chính hãng lâu năm trên thị trường thì không phải ai cũng biết .

Để lựa chọn được địa chỉ mua bếp điện từ tốt, nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng quý khách hay qua trực tiếp các địa chỉ, đại lý chính hãng. Tại đây quý khách sẽ được đảm bảo về hàng hóa và giá cả. Các địa chỉ bán này phải có đầy đủ các giấy tờ sau:

– Giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh
– Giấy chứng nhận đại lý ủy quyền phân phối phải ghi đầy đủ các thông tin của hãng, địa chỉ của đại lý bạn đang xem, thời gian được ủy quyền làm đại lý và có dấu đỏ của công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm.
– Giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ sản phẩm: ghi rõ tên sản phẩm, địa chỉ lắp ráp và tên công ty nhập khẩu sản phẩm
– Phiếu bảo hành sản phẩm: phải ghi đầy đủ các điều kiện được bảo hành, thời gian bảo hành cụ thể và có giấy đỏ của công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm. Phiếu bảo hành này sẽ được chia thành 2 liên, 1 lên khách khách hàng giữ và 1 liên được gửi về công ty.

Bên cạnh đó, địa chỉ bán bếp điện từ Đức nhập khẩu đó còn phải có showroom trưng bày sản phẩm bếp từ để quý khách có thể trực tiếp tham khảo và lựa chọn. Gía bán sản phẩm và thông tin sản phẩm phải được công khai, rõ ràng, minh bạch để khách hàng có thể so sánh và đánh giá khách quan nhất.

Trên đây là một số thông tin về Cách chọn bếp điện từ đức nhập khẩu cao cấp giá tốt nhất mà chúng tôi muốn gửi đến người dùng. Cẩm nang kinhnghimhaynhabep.com chúng tôi chúc quý khách hàng có thể tìm được mẫu sản phẩm bếp điện từ phù hợp và ưng ý với gia đình. Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline: 0975.742.889 – 094.734.8008 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Câu hỏi cùng chuyên mục:

1: Bếp điện từ đức có giá dao động trong khoảng bao nhiêu?

Trả lời: Các mẫu bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ đức có giá dao động trong khoảng từ 15 triệu -> 25 triệu tùy từng thương hiệu mẫu mã khác nhau.

2: Bếp điện từ đức nhập khẩu hãng nào bán chạy nhất hiện nay?

Trả lời: Top hãng bếp điện từ đức bán chạy nhất hiện nay phải kể đến như: Munchen – Chefs – Lorca – Giovani.

3: Địa chỉ mua bếp điện từ đức chuẩn chính hãng ở đâu?

Trả lời: Hiện thị trường phân phối có rất nhiều địa chỉ Showroom, đại lý phân phối bếp điện từ đức nhưng được nhiều khách hàng phản hồi tốt nhất phải kể đến như: Hệ thống Showroom Bếp Phương Đông.

ThanhDuyen

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *