Chọn mua bếp từ âm đôi ở địa chỉ nào đảm bảo chuẩn xịn và uy tín

Thị trường bếp từ hiện nay ngày càng đa dạng và phong phú về mẫu mã, xuất xứ, tính năng, thương hiệu và giá cả, từ đó đem đến rất nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng khi muốn chọn mua một chiếc bếp từ. Tuy nhiên, việc quan trọng nhất  đó là chọn mua bếp từ âm đôi ở địa chỉ nào đảm bảo chuẩn xịn và uy tín hãy cùng cẩm nang kinhnghiemhaynhabep.com tìm hiểu chi tiết trong bài tư vấn này nhé.

Tìm hiểu về bếp từ âm, bếp từ đôi.

Bếp từ âm là gì?

Bếp từ âm là một loại sản phẩm có thiết kế cho toàn bộ phần thân máy được đặt chìm xuống kệ bếp, phần mặt kính được lắp đặt bằng hoặc cao hơn 1 – 2mm so với mặt bàn bếp nên có tính thẩm mỹ cao, thường là các dòng bếp nhập khẩu cao cấp.

 

Điểm khác biệt duy nhất giữ bếp từ âm và bếp từ dương là cách lặp đặt, khi bếp từ đặt dương có thể kê đặt bất kể chỗ nào túy ý và dễ di chuyển, chỉ cần có đủ nguồn điện cho bếp hoạt động bình thường, còn đối với bếp từ âm thì do thiết kế nên bộ phần thâm bếp sẽ được lắp cố định, thường không thể di chuyển chỗ khác.

Bếp từ đôi là gì?

Bếp từ đôi là loại bếp từ có 2 vùng nấu với bảng điều khiển chung hoặc điều khiển riêng biệt cho từng vùng nấu. Nguyên lý hoạt động của chúng vẫn mang đặc trưng của bếp từ đó chính là dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ với dòng điện Fuco.

Bếp từ đôi có kích thước phổ thông phù hợp với nhiều không gian bếp, hơn nữa hiện nay các sản phẩm bếp từ đôi có thiết kế với nhiều tính năng thông minh vượt trội với kiểu dáng bắt mắt nên được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường.

Bài tư vấn liên quan: Tư vấn cách chọn bếp từ đúng chuẩn xuất xứ đảm bảo chất lượng

Tiêu chí chọn địa chỉ bán bếp từ âm, bếp từ đôi chính hãng.

Địa chỉ bán bếp từ phải là đơn vị kinh doanh hợp pháp.

Đại lý bán bếp từ Đức nhập khẩu chính hãng phải có địa chỉ cụ thể, được cấp giấy chứng nhận đại lý cấp 1 của tất cả các hãng bếp từ Đức phân phối và được hãng trưng bày sản phẩm ngay tại Showroom. Đại lý đó phải có địa chỉ kinh doanh, mã số thuế công khai trên website nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua bếp từ Đức chính hãng tại đây.

Địa chỉ bán bếp từ phải bán đúng giá, giá cả công khai rõ ràng.

Đối với những địa chỉ bán bếp từ Đức nhập khẩu chính hãng thì các thông tin về sản phẩm bếp từ Đức cần được công khai minh bạch, rõ ràng trên các Website. Giá cả cần được niêm yết và cập nhật liên tục theo sự thay đổi của thị trường để người tiêu dùng có thể theo dõi và so sánh trực tiếp khi lựa chọn sản phẩm bếp từ Đức.

Địa chỉ bán bếp từ phải có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

Một đại lý bán bếp từ Đức phải có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp quý khách tư vấn chính xác nhất những gì bạn cần, đưa ra cho bạn những gợi ý để lựa chọn bếp từ Đức được tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian phòng bếp của mọi gia đình.

Địa chỉ bán bếp từ phải là đơn vị có đầy đủ phiếu bảo hành.

Phiếu bảo hành của bếp từ Đức rất quan trọng có tác dụng khẳng định chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ của hãng đối với khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Nói cách khác, đây là một cam kết chính thức của hãng với người tiêu dùng bảo đảm rằng, trong một khoảng thời gian được đưa ra, chất lượng và hiệu quả của bếp từ Đức sẽ đáp ứng mong đợi của người tiêu dùng. Để đảm bảo mua bếp từ Đức nhập khẩu chính hãng thì phiếu bảo hành sản phẩm là một yếu tố bạn không thể bỏ qua.

Địa chỉ bán bếp từ phải có hệ thống phủ sóng toàn quốc uy tín.

Ngoài ra địa chỉ bán sản phẩm bếp từ Đức chính hãng nhập khẩu phải có hệ thống bán hàng phủ sóng khắp toàn quốc mới đảm bảo uy tín phục vụ được nhu cầu của mọi khách hàng khắp cả nước.

Chọn mua bếp từ ở địa chỉ nào đảm bảo chuẩn xịn và uy tín.

Showroom Bếp Phương Đông – trụ sở toàn quốc.

Showroom Bếp Phương Đông đáp ứng được đầy đủ các yếu tố mà một địa chỉ bán bếp từ đôi, bếp từ đặt âm chính hãng giá tốt nhất thị trường là một trong những đơn vị chuyên kinh doanh các thiết bị trong ngành bếp hơn 20 năm qua, là một đơn vị uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Có thể nói Bếp Phương Đông là đại lý phân phối chính thức cho hơn 50 hãng bếp từ Đức cao cấp như bếp từ Munchen nhập khẩu Đức, bếp từ Bosch, bếp từ Chefs, bếp từ Lorca, bếp từ Giovani…được các thương hiệu đó cấp giấy chứng nhận đại lý ủy quyền nên đảm bảo 100% hàng chính hãng. Khi khách hàng mua sản phẩm tại Nam Anh sẽ được các công ty đó đứng ra chịu trách nhiệm bảo hành.

 

Quý khách đến với đại lý cấp 1 Bếp Phương Đông, quý khách còn được cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm đảm bảo quý khách hàng không lo mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Các sản phẩm được giao đến tay khách hàng đều là hàng mới nguyên đai, nguyên kiện, có đầy đủ hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn lắp đặt và phiếu bảo hành có đóng dấu đỏ của công ty. Tại đại lý có trưng bày hàng trăm mẫu bếp điện từ Đức cao cấp với kiểu dáng thiết kế, tính năng khác nhau.

Qúy khách hàng còn được đảm bảo về chế độ bảo hành , chế độ hậu mãi sau mua tốt nhất. Thông tin tiếp nhận bảo hành một cách nhanh chóng chính xác , xử lý bảo hành cho khách với thời gian ngắn nhất để không làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của khách hàng.

Bếp Phương Đông luôn chiếm được sự tin yêu của khách hàng trở thành một trong những địa chỉ bán bếp từ cho gia đình uy tín nhất thị trường hiện nay. Mang đến khách hàng những model bếp từ chất lượng cùng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng, ngay từ những ngày đầu thành lập Bếp Phương Đông đã trở thành địa chỉ quen thuộc không chỉ trên địa bàn Hà Nội mà còn phục vụ rất nhiều khách hàng cũng như các đại lý khác trên toàn quốc. Với hệ thống chuỗi cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam, Bếp Phương Đông đã không phụ sự mong mỏi của khách hàng, phục vụ tới nơi tới chốn tận tình. Khi mua bếp từ tại Bếp Phương Đông, bạn không những được trải nghiệm thực tế với chất lượng của sản phẩm mà còn được hưởng những ưu đãi cực kì hấp dẫn.

Top model bếp từ đôi đặt âm bán chạy nhất hiện nay.

Bếp từ đôi Munchen GM-6839 nhập khẩu Đức.

Bếp từ Munchen GM 6839 được sản xuất tại Đức – quốc gia đứng đầu thế giới về sản xuất bếp từ nên từ kiểu dáng cho đến chất lượng của bếp được khẳng định số 1 trong các dòng bếp từ nhập khẩu tốt nhất hiện nay.
Bếp từ Munchen nhập khẩu Đức

Mặt bếp bằng kính chịu nhiệt Schott Ceran: Bề mặt chống trầy xước, chồng sùi, chịu nhiệt cao lên đến 1000 độ C và dẫn nhiệt thấp. Khả năng kháng sốc nhiệt của mặt kính lên đến 800ºC, khả năng chịu lực cao, có thể chịu được trọng lực 15kg. Tính năng truyền nhiệt định hướng gần như bằng 0. Với thiết kế kiểu vát 4 cạnh làm tăng sự sang trọng của bếp.

Mâm từ bếp là mâm từ của hãng EGO được thiết kế gồm phần trên của mâm từ và phía dưới mặt kính được thiết kế tấm fit cao cấp cách nhiệt, cách điện hiệu quả có tác dụng chắn nhiệt hạn chế nhiệt lượng truyền ngược từ mặt kính xuống và làm nóng các bo mạch điện tử, bảo vệ đĩa từ chính vì vậy mà tuổi thọ của mâm từ của hãng EGO có độ bền rất cao, nghiên cứu cho thấy mâm từ EGO có tuổi thọ lên tới 30 năm kể cả khi sử dụng ở nhiệt độ cao và khí hậu nóng ẩm nhiều.

Phần vỏ bếp từ Munchen GM 6839 được làm bằng chất liệu thép không truyền điện, truyền nhiệt, không lo bị oxi hóa hay hoen gỉ theo thời gian thích hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm của Việt Nam. Phần thân bếp từ được làm bằng chất liệu thép không gỉ, có độ bền cao, phần đáy được thiết kế các quạt và khe tản nhiệt làm mát hệ thống bếp và nâng cao tuổi thọ của bếp.

Bếp từ Mucnhen GM 6839 sử dụng bàn phím cảm ứng dạng trượt slider cho cả 2 bếp siêu nhạy giúp bạn dễ dàng điều chỉnh khi nấu nướng. Bảng điều khiển sử dụng công nghệ IQ sử dụng cả khi tay dính nước: giúp bạn không lo sử dụng bếp khi tay bị ướt. Bên cạnh điều khiển trượt, bạn có thể nhấn một cách thuận tiện.

Bếp có các chức năng nấu tối ưu:

– Bếp từ Munchen GM 6838 thiết kế 2 vùng nấu với công suất tối đa mỗi vùng là 2300W. bếp có thêm tính năng nấu nhanh Booster lên đến 3000w- đây là tính năng giúp bạn có thể đạt công suất tối đa chỉ với 1 lần bấm.
– Tính năng inverter: giúp tiết kiệm thêm 40% điện năng so với các mẫu bếp từ khác
– Tính năng ic5 san nhiệt: giúp căn chỉnh công suất phù hợp,đảm bảo nguồn điện không bị quá tải, phù hợp với mọi dây điện… Tính năng khóa trẻ em an toàn, tính năng hẹn giờ thông minh …
– Bếp tích hợp thêm Chức năng: GIÃ ĐÔNG – D tương đương với mức nhiệt 50-70 độ C, Ủ ẤM – U tương đương với mức nhiệt 70-80 độ C , RÁN- F tương đương với mức nhiệt 170-190 độ C”, mặc định riêng công suất riêng cho các món bạn nấu, giúp tiết kiệm điện mà món ăn lại ngon hơn, rất khó kiếm tìm được chức năng này ở các bếp nhập khẩu thông thường.
– Chức năng tạm dừng thông minh: bạn đang nấu ăn nhưng đột xuất phải làm việc khác thì chức năng này vô cùng hữu ích, bạn khởi động chức năng này để dừng bếp, sau khi xong việc thì bạn quay lại bấm lại phím tạm dừng là quá trình nấu lại tiếp tục mà bạn ko phải khởi động lại bếp từ đầu.

Bài tư vấn cùng chuyên mục: Cách chọn bếp từ đôi, âm nhập khẩu giá rẻ tốt nhất thị trường

Bếp từ đôi Lorca LCI 816 nhập khẩu malaysia.

Bếp từ Lorca LCI 816 là sản phẩm bếp từ chính hãng được nhập khẩu từ Malaysia, bếp được thiết kế kiểu dáng bếp đôi, là một trong những mẫu bếp ” hot” nhất trên thị trường Việt hiện nay. Sản phẩm có giá tiền hợp lý phù hợp cùng kiểu dáng bắt mắt chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Bếp từ Lorca LCI 816 sử dụng mặt kính Kanger siêu đẹp có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt nhất hiện nay, giúp bếp tản nhiệt nhanh và có khả năng chống giật tốt nhất hiện nay. Hệ thống bảng điều khiển của bếp sử dụng hệ thống dạng vuốt Slider siêu nhạy, giúp người dùng nấu ăn một cách dễ dàng.

Bếp từ Lora LCI 816 sử dụng mâm từ cao cấp của hãng EGO có tuổi thọ cao kể cả khi sử dụng ở nhiệt độ cao và khí hậu nóng ẩm nhiều. Bụng bếp được thiết chế chất liệu thép chống rỉ giúp bếp thích hợp với khí hậu của Việt Nam. Bếp từ Lorca LCI 816 còn được thiết kế chân để có thể đặt âm và dương thích hợp cho mọi không gian bếp. Ngoài ra dòng bếp từ Lorca LCI 816 còn được thiết kế với hệ thống quạt tản nhiệt giúp bếp luôn được làm mát. Bếp có nhiều tính năng như:

Bếp từ Lorca LCI-816

– Bếp có chế độ hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu thời gian hẹn giờ của bếp lên đến 99 phút
– Tính năng Staywarm hâm nóng ở mức độ 70 độ C, 80 độ C, 90 độ C. Đây chính là dòng sản phẩm với giá rẻ được tích hợp tính năng siêu tiết kiệm điện ( Inverter ) giúp bạn có thể hầm ở các nhiệt độ nhất định mà không lo bị hao phí điện.
– Tính năng Stop and Go: Tạm dừng và hoạt động tiếp ( Pause ) giúp lưu giữ chương trình nấu hoặc khi người dùng bận ra ngoài.
– Tự động tắt bếp sau 10 giây khi bị nước tràn vào mặt kính ( phím on/off )
– Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu giúp người dùng có thể nhận biết mặt bếp còn nóng hay không để vệ sinh bếp và không chạm tay vào mặt kính gây bỏng.
– Khóa an toàn cho trẻ em. Đối với gia đình có trẻ nhỏ thì đây là một tính năng cực kỳ cần thiết. Trẻ hiếu động sẽ hay chạm tay vào bàn phím điều khiển làm tắt bếp hoặc làm thay đổi chương trình nấu.

>>> Sản phẩm được bảo hành chính hãng 3 năm trên toàn quốc và bảo trì vĩnh viễn trọn đời sản phẩm.

Bếp từ Munchen M216max A nhập khẩu Ý.

Bếp từ Munchen M216 Max-A là dòng sản phẩm bếp từ cao cấp của thương hiệu Munchen được sản xuất tại Ý sử dụng toàn bộ linh kiện nhập khẩu từ Đức, trên dây chuyền công nghệ của Đức nên sản phẩm vừa đạt chất lượng cao, độ bền tốt mà có giá thành phải chăng.

Bếp từ Munchen M216 Max-A sử dụng mặt kính Schott Ceran, mâm từ EGO cao cấp. Điểm khác biệt của dòng sản phẩm này với bếp từ Bosch PID775DC1E khiến model này trở nên “ăn khách” nhất thị trường là bếp sở hữu 2 vùng nấu từ với 2 bảng điều khiển độc lập riêng biệt, dễ sử dụng. Hệ thống tản nhiệt của bếp được bố trí hợp lý với 2 quạt tản nhiệt lồng sóc nagy dưới 2 mâm từ, hệ thống khe tản nhiệt phân phổ đều giúp bếp tản nhiệt nhanh, bảo vệ các linh kiện bên trong bếp từ.

Bếp từ Munchen M216 Max a

Ngoài ra, bếp từ Munchen M216 Max A còn được trang bị nhiều tính năng nấu nướng giúp nấu an nhanh, tiết kiệm điện, đảm bảo an toàn:
– Chức năng hẹn giờ nấu: Quý khách có thể cài đặt hẹn giờ nấu cho bếp với các món ninh, hầm giúp quý khách tận dụng được thời gian làm những việc khác. Thời gian hẹn giờ có thể lên tới 99 phút. Hơn thế nữa, vùng nấu bên trái và vùng nấu bên phải có thể hẹn giờ độc lập.
– Tính năng Booster: thiết kế 2 vùng nấu với công suất tối đa mỗi vùng là 2300W. Bếp từ Munchen M216 Max-A có thêm tính năng nấu nhanh Booster lên đến 3000w – đây là tính năng giúp bạn có thể đạt công suất tối đa chỉ với 1 lần bấm, bạn không cần phải thao tác tăng dần mức công suất, tính năng này đặc biệt thích hợp với các món ăn cần công suất lớn.
– Tính năng hâm nóng Melt & Simmer (Warming Lightronic) tiện lợi với nhiều mức: 40˚C, 70˚C, 90˚C
– Chức năng khóa trẻ em dạng ẩn: Khi chức năng khóa trẻ em được kích hoạt sẽ tự động chuyển bảng điều khiển cảm ứng công nghệ IQ thông minh về dạng ẩn, vô hiệu hóa toàn bộ hệ thống các phím chức năng. Qúy khách sẽ không thay đổi được các chế độ nấu nếu không mở khóa thiết bị. Chức năng này có tác dụng tránh mọi rủi ro từ sự vô ý của trẻ em và người sử dụng khi vô tình chạm vào bảng điều khiển làm thay đổi các chương trình nấu đang sử dụng.
– Chức năng cảnh báo nhiệt dư: Với chức năng này, nếu mặt bếp còn nóng quý khách không nên chạm tay vào thì trên mặt bếp, đèn Led sẽ hiện thị chữ “H”. Chữ “H” sẽ tự động mất khi vùng nấu đã nguội.
– Điều chỉnh công suất, chế độ định dạng
– Hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt
– Hệ thống thiết bị ngắt điện tự động
– Tự dừng bếp khi phần điều khiển bị ẩm ướt
– Bộ vi xử lý đảm bảo bếp tự bảo vệ một cách an toàn do những cú sốc điện

Bếp từ Munchen M216 Max-A còn có chế độ bảo hành lên đến 36 tháng chính hãng tại nhà.

 

Trên đây kinhnghiemhaynhabep.com là các thông tin cơ bản về bếp từ đôi nhập khẩu chính hãng cũng như địa chỉ bán bếp từ đôi, bếp từ âm chính hãng giá rẻ uy tín tại Hà Nội. Để lựa chọn được sản phẩm bếp từ tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng, không gian lắp đặt và khả năng tài chính của gia đình mình, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 09.8988.7372 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Câu hỏi cùng chuyên mục:

1: Sử dụng bếp từ âm của đức có tốn điện không ?

Trả lời: Hầu hết các dòng bếp từ âm của Đức đều được tích hợp các tính năng INVERTER tiết kiệm điện . Nên quý khách có thể lựa chọn những dòng bếp có tính năng này nhé.

2: Bếp từ âm của Đức có tốt không ?

Trả lời: Sản phẩm bếp từ âm Đức là dòng bếp tốt nhất hiện đại và đẳng cấp nhất thị trường hiện nay . Bếp được sử dụng linh kiện tốt nên rất bền , và đặc biệt nhiều tính năng nấu ăn.

3: Bếp từ âm nhập khẩu của Đức được bán ở đâu ?

Nếu quý khách muốn tìm mua sản phẩm bếp từ đôi nhập khẩu của Đức cho gia đình mình thì vui lòng liên hệ : Bếp Phương Đông để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

ThanhDuyen

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *