Kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi cao cấp tại địa chỉ uy tín

Quý khách đang có nhu cầu muốn mua máy hút mùi cao cấp cho gia đình mình nhưng không biết hiện nay trên thị trường thương hiệu máy hút mùi nhà bếp nào đang được lựa chọn nhiều ? Và hiện nay dòng máy hút mùi này có những loại máy nào phổ biến kích thước nào phổ thông và đại trà nhất ? Và nên mua ở địa chỉ nào để mua được sản phẩm máy hút khử mùi chất lượng tốt nhất. Vậy quý khách hãy cùng kênh KINHNGHIEMHAYNHABEP.COM tìm hiểu [ Kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi cao cấp tại địa chỉ uy tín ]

I) Tổng quan giới thiệu về máy hút mùi cao cấp

1.1) Máy hút mùi cao cấp 

Máy hút mùi cao cấp là dòng máy được nhập khẩu từ các nước Châu Âu như : Đức – Tây Ban Nha – Balan, Ý hay các dòng máy hút mùi Châu Á được nhập khẩu từ : Trung Quốc – Thái Lan – Malaysia .v..v…

Các dòng máy hút mùi cao cấp này thường có thiết kế đẹp độ bền cao và đặc biệt công suất hút khử khỏe độ ồn thấp . Nên các dòng máy hút mùi cao cấp này có thể sử dụng từ 10-15 năm .

1.2) Máy hút mùi cao cấp có những loại nào ?

Hiện nay trên thị trường dòng máy hút mùi cao cấp được các nhà sản xuất thiết kế với nhiều kiểu dáng + Kích thước và nhiều phân khúc giá cho khách hàng lựa chọn. Hiện nay máy hút mùi được chia thành 6 loại phổ biến phù hợp với thiết kế phòng bếp của mọi gia đình:

– Máy hút mùi cổ điển:

Máy hút mùi cổ điển là dòng máy thường được thiết kế cho những mẫu tủ bếp theo kiểu cũ hoặc những thiết kế đơn giản, có sẵn mẫu thiết kế không cần làm lại. Máy sẽ được ra đời mục đích chủ yếu để thiết theo trường phái châu Âu của những năm 70. Máy chỉ cần dùng 2 vít gắn vào tưởng và treo máy lên rất dễ lắp đặt. Dòng sản phẩm này có thể không cần ống thoát nhờ hoạt động dựa trên 2 nguyên lý hút khử trực tiếp bằng than hoạt tính và hút đẩy ra ngoài theo đường ống thoát.

Máy hút mùi cổ điển có kích thước khá nhỏ gọn: 60 – 70 cm để quý khách có thể chọn lựa cho những căn bếp có kích thước nhỏ, không chiếm nhiều diện tích. Bên cạnh đó là thiết kế đơn giản, điều khiển dễ với các phím công suất và đèn, vô tư sử dụng, chứ không có nhiều chức năng hẹn giờ, cảm ứng…

Click tham khảo: Máy hút mùi âm tủ nhập khẩu giá rẻ có những loại nào tốt

– Máy hút mùi âm tủ:

Là loại lắp âm đồng bộ vào tủ bếp, chỉ duy phần hút kéo di động là nhô ra bên ngoài nên máy hút mùi âm tủ rất tiết kiệm không gian bếp khá tốt. Có những loại máy được thiết kế tinh tế và sang trọng hơn với mức giá cao hơn thì mẫu mã sẽ đa dạng hơn với nhiều kiểu dáng khác nhau. Kích thước trung bình của loại sản phẩm này chỉ khoảng 60 – 70 cm, thiết kế siêu mỏng, phù hợp với những không gian bếp diện tích nhỏ.

Tuy nhỏ nhưng máy vẫn đạt được mức công suất hút cao (dao động từ 450 – 850 m3/h), hút bay được những loại mùi bám dai nhất như: Dầu mỡ, thuốc lá, nhiệt nóng,…Chắc hẳn, đây sẽ là điều mà quý khách thích ở máy hút khói bếp dạng âm tủ khi mà máy hoạt động ở mức công suất hút cao nhưng mức độ ồn chấp nhận được. Độ ồn chúng chỉ dừng ở mức 50 – 70dB, không gây khó chịu và ảnh hưởng quá lớn cho người sử dụng.

– Máy hút mùi kính cong :

Máy hút mùi kính cong là kiểu dáng máy hút mùi phổ biến nhất hiện nay sử dụng kính phía dưới để gom mùi. Được đặt tên như vậy để phân biệt với dòng máy kính thẳng (kính phẳng). Các dòng kính cong thường ưu tiên động cơ công suất cao hơn các dòng máy cổ điển hoặc âm tủ với các công suất rất đa dạng thường trên 1000m3/h. Máy hút mùi kính cong được đánh giá là dòng máy hút khỏe nhất trong tất cả các loại máy hút mùi và thường được trang bị thêm một số chức năng như cảm biến tự bật, khử mùi bằng than hoạt tính, hẹn giờ, điều khiển từ xa, điều chỉnh tốc độ hút.

– Máy hút mùi kính thẳng:

Máy hút mùi này có khá nhiều điểm giống với máy hút kính cong, khác biệt lớn nhất là thay kính cong bằng kính phẳng, đồng thời tăng kích thước của ô hút mùi.

– Máy hút mùi kính vát:

Với thiết kế như một chiếc tivi màn hình cong hoặc phẳng, máy hút mùi kính vát đang là sự lựa chọn của những gia đình sở hữu không gian bếp sang trọng, hiện đại. Đây được đánh giá là loại máy hút mùi có công suất hút khá lớn khoảng hơn 1000m3/giờ, độ ồn nhỏ hơn 55dB. Ngoài ra, loại máy hút mùi này cũng có chức năng cảm biến bật tắt, chức năng điều chỉnh lưu lượng hút.

– Máy hút mùi đảo – máy hút mùi độc lập :

Máy hút mùi đảo là dòng máy thường lắp độc lập treo từ trần xuống rất thích hợp cho các không gian bếp rộng, thiết kế bếp dạng quầy Bar, thiết kế bếp theo phong cách châu Âu với bàn bếp độc lập.

Với thiết kế này máy hút mùi đảo sẽ hút mọi loại mùi khó chịu trong bếp và tự động lọc ngay trong máy, trả lại không khí bếp trong lành, dễ chịu. Đa phần các máy hút mùi đảo treo độc lập trên thị trường là hút khử trực tiếp qua than hoạt tính nhưng vẫn còn một số mẫu sử dụng đường ống thoát khí nếu có thể thiết kế được.

II) Kinh Nghiệm chọn mua máy hút mùi cao cấp có chất lượng tốt nhất . 

2.1 Lựa chọn thương hiệu uy tín

Một chiếc máy hút mùi tốt phải thuộc thương hiệu uy tín trên thị trường, được người dùng biết đến và khẳng định được chất lượng qua nhiều năm:

  • Thương hiệu máy hút mùi đó phải được cấp giấy chứng nhận kinh doanh hợp pháp
  • Thương hiệu máy hút mùi đó phải có nhà phân phối đại diện tại thị trường Việt Nam
  • Thương hiệu máy hút mùi phân phối đa dạng các dòng sản phẩm, đầy đủ kích thước, kiểu dáng, công suất hút đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng
  • Các sản phẩm máy hút mùi của hãng phải có xuất xứ rõ ràng, có CO chứng minh xuất xứ sản phẩm, có đầy đủ bảo hành, thông số kỹ thuật rõ ràng
  • Các sản phẩm máy hút mùi của hãng phải được cấu tạo từ những chất liệu, linh kiện cao cấp nhất đảm bảo độ bền và an toàn sử dụng
  • Dịch vụ vận chuyển, lắp đặt, bảo hành nhanh chóng, chính xác
  • Thương hiệu máy hút mùi đó được đánh giá cao về chất lượng, nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng.

2.2 Xuất xứ rõ ràng

Một chiếc máy hút mùi tốt phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tránh hàng trôi nổi, hàng giả, hàng nhái ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng và lòng tin của người tiêu dùng.
Theo thói quen và truyền thống nấu ăn thì những chiếc máy hút mùi được sản xuất tại Việt Nam, Trung Quốc hay Malaysia sẽ có hiệu quả hút khử mùi cao hơn những chiếc máy hút mùi nhập khẩu châu Âu.

2.3 Công suất máy hút mùi lớn

Máy hút mùi có công suất hút – khử mùi lớn sẽ mang lại hiệu quả hút mùi triệt để. Tùy vào không gian bếp lớn hay nhỏ và thói quen nấu nướng đồ chiên xào hay đồ luộc mà quý khách lựa chọn máy hút mùi có công suất phù hợp.
Với những món nấu bình thường và không nhiều mùi thì bạn có thể để máy hoạt động ở công suất 750m3/h là ổn. Còn khi chế biến những món chiên, xào, rán có nhiều mùi thì bạn nên để ở mức công suất cao hơn (từ 900 đến 1500m3/h).

2.4 Chất liệu cấu tạo tốt

Một chiếc máy hút khử mùi cơ bản gồm 8 bộ phận: Động cơ máy, lưới lọc mỡ, than hoạt tính, kính gom, phễu hút, thân máy và toa, bảng điều khiển, bóng đèn.

  • Động cơ: Máy hút mùi tốt thường sử dụng động cơ tuabin đôi với công suất hút lớn và độ ồn thấp, giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian.

  • Lưới lọc mỡ: Tấm lưới lọc tách dầu mỡ là loại tấm lưới lọc vật liệu làm bằng những lớp lưới nhôm, hoặc lưới inox, sản phẩm có tác dụng lọc bụi thô, và đặc biệt là dùng để lọc tách các loại chất nhờn như dầu mỡ, trong đó có dầu mỡ của máy móc, dầu mỡ của khói nhà bếp. Lưới lọc mỡ càng nhiều lớp hiệu quả khử mùi càng cao.

  • Kính gom: Kính cường lực cao cấp
  • Thân của máy hút mùi: Chất liệu thânmáy hút mùi là yếu tố quan trọng không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng mà còn góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp. Thép không gỉ và kim loại có phun sơn tĩnh điện là 2 chất liệu được xem là cao cấp, sang trọng và bền bỉ nhất cho máy hút mùi hiện nay.

  • Bảng điều khiển: bạn nên chú ý đến độ nhạy của
  • Bảng điều khiển cảm ứng và nút ấn trên bảng điều khiển phím cơ. Bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy, phím cơ mạnh mẽ thì mới giúp bạn dễ dàng thực hiện các thao tác tùy chỉnh chức năng.

2.5 Tính năng nổi trội

Tiếp theo là yếu tố tính năng riêng, một tiêu chí cũng khá quan trọng góp phần vào việc đánh giá một chiếc máy hút mùi tốt. Ngoài các chức năng chính là hút mùi và hút khói, ở mỗi chiếc máy đều được nhà sản xuất tích hợp, nâng cấp hoặc bổ sung những tính năng với công nghệ hiện đại, đa dụng khác để người dùng có thể trải nghiệm tốt hơn và giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu hao.
Hiện nay, hầu hết các dòng hút khử mùi đều được trang bị những tính năng thông minh nhất như tình năng hút mùi kết hợp bộ lọc than hoạt tính giúp diệt khuẩn 100%, chế độ tiết kiệm điện năng, điều khiển cảm ứng hoặc phím cơ, chế độ hẹn giờ thông minh, các chế độ điều khiển đa dạng khác,..

2.6 Bảo hành tốt

Quan trọng không kém để lựa chọn được chiếc máy hút mùi tốt nên mua nhất không chỉ quan tâm tới mức giá, xuất xứ – thương hiệu mà còn quan tâm đến chế độ, dịch vụ – bảo hành bảo trì. Tuy vấn đề bảo hành bảo trì là điều không mong muốn với bất kì khách hàng nào nhưng nếu trường hợp xảy ra sự cố kỹ thuật, hỏng hóc việc có mặt nhanh chóng, hỗ trợ sửa chữa bảo hành rất quan trọng. Chính vì vậy trước khi chọn mua sản phẩm, quý khách nên hỏi rõ ràng kĩ lưỡng về dịch vụ lắp đặt và bảo trì bảo hành. Thông thường cần đáp ứng được những yêu tố sau:

  • Hỗ trợ khảo sát, vận chuyển và lắp đặt
  • Dịch vụ bảo hành nhanh chóng, kiểm tra lịch sử tuổi đời của công ty, sản phẩm
  • Thay thế, khắc phục sự cố miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Thời gian khắc phục sự cố trong vòng 24h khi báo sự cố.

Với những thương hiệu có chế độ chăm sóc khách hàng tốt, bảo hành uy tín như máy hút mùi Munchen, máy hút mùi Arber, máy hút mùi Lorca, máy hút mùi Bosch, máy hút mùi Pramie,… sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng khi chẳng may sản phẩm gặp vấn đề trục trặc.

Click tham khảo : Kích thước máy hút mùi nhà bếp phù hợp nhất

III) Top thương hiệu máy hút mùi cao cấp được lựa chọn nhiều nhất năm 2021

3.1) Thương hiệu máy hút mùi Bosch cao cấp.

Bosch là thương hiệu Hi-tech hàng đầu thế giới, tập đoàn Bosch tại thị trường Việt nổi tiếng trong việc sản xuất và phân phối các thiết bị nhà bếp như: bếp điện từ, lò vi sóng, máy xay thịt, v.v…. với sự đa dạng về mẫu mã và đảm bảo chất lượng khiến người dùng cực kì hài lòng.Máy hút mùi là một trong những sản phẩm được Bosch đầu tư và phát triển mạnh mẽ, có nhiều ưu điểm vượt trội mà rất nhiều dòng máy khác không thể đạt được.

  • Độ bền cao: được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, cấu tạo từ các linh kiện cao cấp, điều này khiến máy hút mùi Bosch có tuổi thọ vô cùng cao, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.
  • Tính năng hiện đại: Bộ cảm biến sinh học tự động điều chỉnh công suất, trang bị đèn LED công suất lớn, hay động cơ EcoSilence là những chức năng hiện đại mà máy hút mùi Bosch có được.
  • Hoạt động êm: Nhờ được trang bị động cơ EcoSilence mà các máy hút mùi của Bosch có thể hạn chế được tối đa độ ồn khi hoạt động
  • Hệ thống đèn LED công suất lớn với tuổi thọ cao lên đến gần 40.000 giờ. Nếu sử dụng khoảng 3 tiếng một ngày thì người dùng có thể sử dụng đèn LED này đến 40 năm.
  • Bộ cảm biến sinh EcoSilence được trang bị ở các máy hút mùi Bosch với chức năng tự động điều chỉnh công suất của máy, điều này bên cạnh giúp tiết kiệm năng lượng còn giúp chị em nội trợ đỡ bận rộn hơn khi nấu nướng.
  • Chất liệu máy cao cấp nên có khả năng chịu lực tốt.
  • Dễ dàng vệ sinh: Chất liệu thép không gỉ ít bám bụi, bộ lọc bằng nhôm hoàn toàn không khó khăn trong công tác lau chùi.
  • Thiết kế đẹp: các model máy hút mùi của Bosch hiện nay đều có thiết kế kiểu dáng vô cùng sang trọng, hiện đại, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều không gian bếp.
  • Công suất hút lớn khoảng 700m3/h, hoàn toàn thích hợp với những căn nhà có diện tích trung bình trở lên.
  • Nhược điểm duy nhất của máy hút mùi Bosch chính là giá thành khá đắt, tuy nhiên chất lượng sử dụng sẽ hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra.

3.2) Thương hiệu máy hút mùi Munchen nhập khẩu chính hãng .

Máy hút mùi Munchen có kiểu dáng đẹp và an toàn.

Từ khi ra đời những sản phẩm đầu tiên máy hút mùi Munchen đã luôn được đánh giá cao bởi kiểu dáng tinh tế. Mới nhìn máy hút mùi Munchen bạn có thể nhầm lẫn với một chiếc tivi màn hình phẳng. Được làm từ những chất liệu cao cấp như ; Kính cường lực, inox 304 giúp mày bền bỉ theo thời gian , có thể chịu được nhiệt ở mức độ cao. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy hút mùi Munchen . Chỉ một cái chạm nhẹ máy hút mùi Munchen sẽ tự động mở vùng hút và khử mùi. Không khí trong lanh sẽ được trả lại một cách nhanh chóng cho không gian gia đình, bảo vệ sức khỏe mọi thành viên trong gia đình bạn.

Máy hút mùi Munchen linh hoạt và hiệu quả hút mùi cao

Với nhiều tính năng vượt trội nên máy có thể linh hoạt sử dụng trong mọi môi trường. Các nút điều khiển của máy từ nút nhấn đến nút cảm ứng đều dễ sử dụng và hiện đại. Đặc biệt thường sản phẩm của máy hút mùi Munchen đều có tính năng khử mùi bằng hai cách, khử mùi trực tiếp và khử mùi tuần hoàn. Khử mùi trực tiếp là tính năng hay được mọi người sử dụng vì máy sẽ đẩy trực tiếp mùi ra ngoài thông qua đường ống thoát.

Trong trường hợp bạn không thích đặt ống thoát hoặc không gian bếp không thể đặt ống thoát thì máy sẽ sử dụng tính năng dùng than hoạt tính để khử mùi tại chỗ sau đó sẽ lọc khí và đưa không khí sạch ngược trở lại phòng. Nhiều sản phẩm của máy hút mùi Munchen có tính năng nhận thức mùi và tự mở khoang khử mùi, hoặc điều khiển từ xa để bạn có thể điều chỉnh máy ở mọi vị trí trong phòng. Sản phẩm của máy hút mùi Munchen đều có công suất lớn và độ ồn thấp chính vì vậy mà chỉ mất vài phút máy có thể hút triệt để mùi trong phòng bếp nhà bạn rồi.

Máy hút mùi Munchen có giá thành hợp lý và tiết kiệm điện năng

Máy hút mùi Munchen sử dụng linh kiện của Đức nhưng lại được lắp ráp tại Nga nên chất lượng máy rất tốt mà giá thành lại phải chăng.Bếp Franke là nhà phân phối uy tín đảm bảo giá thành của các sản phẩm máy hút mùi của Munchen đều tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt máy hút mùi Munchen có mức tiêu thụ điện năng rất thấp : Chỉ từ 230 đến 250w/h nên một ngày máy không tiêu đến 2 nghìn đồng tiền điện của bạn.Các Model đặc trưng của máy mà bạn có thể tham khảo : Máy hút mùi Munchen AM239I, Máy hút mùi Munchen AM59B, Máy hút mùi Munchen AM98W, Máy hút mùi Munchen AMC-8122 .v..v…..

3.3) Thương hiệu máy hút mùi Pramie nhập khẩu Thái Lan.

Máy hút mùi Pramie là hãng máy hút mùi hiện đang được người tiêu dùng Việt sử dụng nhiều trong thời gian qua. Máy hút mùi Pramie được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam. Máy hút khử mùi Pramie sử dụng hệ thống điều khiển thông minh AIR GESTURE. Cho bạn trải nghiệm mới lạ của công nghệ tiên tiến này, thể hiện đẳng cấp sang trọng chỉ bằng một cái vẫy tay trong thao tác tắt/mở máy.

Máy hút khói khử mùi Pramie có nhiều kiểu dáng: âm tủ, cổ điển, kính cong, kính vát, kính thẳng phù hợp với mọi không gian bếp của người tiêu dùng Việt.

Máy hút mùi Pramie có mức công suất cao: với dòng hút mùi cổ điển công suất dao động từ 700-780m3/h, với dòng máy hút mùi kiểu kính cong, kính thẳng, kính vát có công suất dao động từ 1000-1200m3/h.

Máy hút mùi Pramie có giá dao động từ 2 đến 3 triệu đối với dòng hút mùi cổ điển, từ 5 đến 8 triệu với dòng hút mùi kính cong và kính thẳng, giá trên 15 triệu với dòng kính vát.

3.4) Thương hiệu máy hút mùi Lorca sử dụng linh kiện chuẩn Châu Âu .

Về công sức hút và độ ồn

Hiện nay, thiết bị máy hút mùi hút khói nhập khẩu Lorca đang là được xem có công suất hút cao nhất trong các dòng máy hút mùi tại Việt Nam. Công suất của máy hút mùi Lorca cao nhất có thể lên đến 1400m3/h với độ ồn dưới 48Db, khác hẳn với các dòng khác là khi công suất cao thì độ ồn cũng tăng vì máy hoạt động mạnh. Vậy máy hút mùi Lorca có tốt không? Ít nhất trong tiêu chí này thì không thể phủ nhận được sự ưu việt của Lorca.

Về kích thước và kiểu dáng

Kích thước cơ bản của dòng máy hút mùi Lorca dao động từ 60cm – 90cm, phù hợp với căn bếp ấm cúng của gia đình Việt. Bên cạnh đó, việc cho ra các kiểu dáng như: cổ điển, kính cong, kính thẳng,… không chỉ phù hợp với nhiều không gian bếp đa dạng mà còn đem đến sự sang trọng cho kiến trúc căn nhà.

Về tiêu chí tiết kiệm chi phí sinh hoạt hàng tháng

Không chỉ là phương án giúp tiết kiệm điện năng bằng việc sử dụng các loại đèn led siêu tiết kiệm, ứng dụng công nghệ cho máy hoạt động công suất tối đa nhưng lượng điện năng tiêu thụ ít, máy hút mùi Lorca còn được thiết kế với chất liệu thép không gỉ, kính cường lực, có khả năng chịu nhiệt rất tốt nên độ bền cao, tiết kiệm chi phí sửa chữa và mua mới. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế nhiều lớp lọc mỡ giúp dễ dàng vệ sinh máy hút mùi sau quá trình sử dụng, bảo vệ được động cơ lâu bền.

Về nguyên lý hoạt động và cách điều khiển

Với cảm ứng siêu nhạy và bảng điều khiển cơ đơn giản, giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh tốc độ hút phù hợp với các loại bếp nấu tiết kiệm điện nhiều gia đình đang sử dụng, giúp đạt hiệu suất hút mùi tối đa mà không gây lãng phí.

Về độ an toàn

Sản phẩm được thiết kế với lớp lưới dày cùng khay hứng mỡ giúp cho môi trường bếp luôn được khử mùi và hợp vệ sinh. Hơn nữa, với các linh kiện và công nghệ hiện đại, đem đến sự an toàn tối đa cho người dùng.

Về giá cả

Để đánh giá được máy hút mùi Lorca có tốt không thì ngoài những tiêu chí về chất lượng thì giá cả cũng là một yếu tố cần cân nhắc. Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha nhưng được lắp ráp ở Malaysia là một lợi thế giúp sản phẩm đạt được yêu cầu tốt nhất về chất lượng nhưng giá cả cũng vô cùng hợp lý.

IV) Địa chỉ uy tín bán máy hút mùi cao cấp chính hãng giá rẻ .

Để tìm được địa chỉ uy tín, tin cậy bán máy hút mùi chính hãng với giá tốt nhất thị trường, bạn nên đến các đại lý ủy quyền của hãng, đại lý cấp 1 phân phối máy hút mùi có đầy đủ các yếu tố sau:
– Địa chỉ bán máy hút mùi là đơn vị kinh doanh hợp pháp, có giấy phép đầy đủ.
– Địa chỉ bán máy hút mùi là đơn vị bán hàng đúng giá cam kết rẻ nhất, giá cả công khai rõ ràng trên website
– Địa chỉ bán máy hút mùi là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề (có đội ngũ tư vấn viên và đội nghĩ kĩ thuật có kinh nghiệm hiểu biết trình độ chuyên môn cao)
– Địa chỉ bán máy hút mùi là đơn vị phân phối sản phẩm có đầy đủ phiếu bảo hàng giấy tờ như xuất xứ hàng hóa ( CO), phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng
– Địa chỉ bán máy hút mùi là đơn vị được khách hàng đánh giá khách quan tốt ( về giá cả, dịch vụ hậu mãi, tư vấn chuẩn chuyên nghiệp)

Câu hỏi cùng chuyên mục :

1: Hãng máy hút mùi nào giá rẻ mà chất lượng tốt?

Trả lời: Hiện nay quý khách có thể tham khảo một số hãng máy hút mùi có giá phải chăng mà chất lượng rất ổn định hút khỏe như: Canzy – Lorca – Batani – Arber – Giovani – Pramie.

2: Máy hút mùi bếp có thể vừa sử dụng than khử vừa hút đẩy ra ngoài không?

Trả lời: Với những khách hàng muốn máy hút mùi sử dụng cả hai chế độ thì đều được, máy hút có thể vừa hút khử bằng than và vừa hút đẩy ra ngoai bằng đường ống thoát.

3: Máy hút khói có những kiểu dáng nào?

Trả lời: Máy hút khói nhà bếp có nhiều kiểu dáng như: Hút cổ điển, hút âm tủ, hút kính cong, hút kính thẳng, hút kính vát, hút độc lập, hút âm bàn đá.

 

hoaithuong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *