Kích thước bồn tắm nằm ngâm gia đình giá rẻ nhất thị trường

Bồn tắm nằm ngâm là dòng sản phẩm khá thông dụng trong các không gian phòng tắm hiện nay. Bởi việc tắm bồn đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu.Hơn thế nữa hiện nay dòng sản phẩm bồn tắm ngâm này có nhiều kiểu dáng kích thước cho khách hàng lựa chọn. Chuyên mục bài tư vấn này sẽ gíup quý khách tìm hiểu về “ Kích thước bồn tắm nằm ngâm gia đình giá rẻ nhất thị trường

I) Bồn tắm nằm ngâm , phân loại bồn tắm nằm ngâm .

1.1)Thế nào là bồn tắm nằm ngâm giá rẻ.

Bồn tắm nằm ngâm giá rẻ được thiết kế với kiểu dáng bồn tắm hình chữ nhật có hai chiều yếm hoặc ba chiều yếm , và 1 hoặc 2 cạnh đặt áp sát tường . Bồn tắm nằm ngâm giá rẻ thông thường là các dòng sản phẩm được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam nên có mức giá thành tương đối rẻ hợp lý và phù hợp với nhiều hộ gia đình đang muốn mua và sử dụng bồn tắm.

1.2)Phân loại bồn tắm nằm ngâm

Bồn tắm nằm ngâm thường được thiết kế phổ biến với hai chiều yếm, và dạng bồn tắm nằm ngâm được thiết kế với 4 chiều yếm hay còn gọi là bồn tắm nghệ thuật.

II)Kích thước bồn tắm nằm ngâm gia đình

2.1) Kích thước bồn tắm nằm ngâm đại trà 2 mặt yếm , ba mặt yếm.

Bồn tắm ngâm nằm dài là dạng bồn tắm hình tứ giác có 4 cạnh vuông góc với nhau, đặt áp tường với 2 hoặc 3 mặt yếm. Đây là kiểu hình dáng bồn tắm phổ biến nhất trên thị trường hiện nay được các gia đình ưa chuộng và lắp đặt.
+ Kích thước bồn tắm nằm dạng nhỏ 1m2, 1m4.

Thông thường các mẫu bồn tắm cao cấp này có chiều cao từ 60 – 70 cm và chiều rộng từ 70 – 80 cm. Đây là những mẫu kích thước bồn tắm nằm dạng nhỏ chỉ thích hợp cùng không gian phòng tắm dạng chật hẹp không có nhiều diện tích. Quý khách có thể tham khảo các mẫu bồn tắm thường, bồn tắm massage hãng Amazon, Euroca. Như model bồn tắm ngâm Amazon TP 7073, bồn tắm Amazon massage TP 8065, TP 8074 …

+ Kích thước bồn tắm nằm dạng 1m5, 1m6.

Có thể nói đây là mẫu kích thước mà hầu hết các hãng bồn tắm đều sản xuất bởi nó phù hợp nhiều cùng không gian phòng tắm của các hộ gia đình tại Việt Nam. Với chiều dài là 1m5 hoặc 1m6 và chiều rộng từ 75 – 80 cm và chiều cao từ 60 – 70 cm. Nhưng dạng kích thước này sẽ thích hợp hơn với các không gian phòng tắm vừa phải.

+ Kích thước bồn tắm nằm dạng 1m7, 1m8.

Đây là những dòng bồn tắm có kích thước lớn sẽ chỉ thích hợp cùng những không gian phòng tắm rộng thoáng có nhiều diện tích. Hay quý khách có thể lựa chọn các mẫu bồn tắm đôi có diện tích lớn hơn với chiều dài là 1m7, 1m8 và chiều rộng là 1m2.

2.2) Kích thước bồn tắm nằm nghệ thuật 4 mặt yếm

Bồn tắm nằm nghệ thuật 4 mặt yếm thường được thiết kế theo phong cách bồn Châu Âu nên có kiểu dáng đẹp , có thể thiết kế đặt giữa phòng.

+ Kích thước của dòng sản phẩm bồn tắm nghệ thuật cũng đa dạng và phổ biến với các dạng kích thước như : 1615 x 780 x 780 mm, 1500*750*780mm, 1620*760*760mm. Quý khách có thể tím hiểu và tham khảo các mẫu bồn tắm nằm nghệ thuật của hãng Micio, Caesar …v.v…

III)Các mẫu bồn tắm nằm ngâm được ưa chuộng nhất hiện nay

3.1) Bồn tắm Amazon TP-7002

– Bồn tắm Amazon TP-7002 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với chất liệu nhập khẩu nên bồn có chất lượng đảm bảo với độ bền cao. Chất liệu chính cấu tạo nên bồn tắm Amazon TP-7002 là chất liệu galaxy ngọc trai, chất liệu này có tính thẩm mĩ cao, chống trầy xước, chống bám bẩn do đó quý khách không phải mất quá nhiều thời gian khi vệ sinh bồn. Dưới đáy của bồn được thiết kế chống trơn trượt an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Phần chân và khung của bồn tắm Amazon TP-7002 được làm bằng chất liệu inox toàn phần chống han gỉ và có độ bền cao. Chính vì vậy mà bồn tắm Amazon TP-7002 được bảo hành dài hạn lên đến 5 năm.

– Bồn tắm nằm Amazon TP-7002 có kiểu dáng dài hình chữ nhật với kích thước: 1700 x 750 x560mm thích hợp với mọi không gian phòng tắm đặc biệt là các không gian phòng tắm rộng. Với cùng kiểu dáng và kích thước thì bồn tắm chính hãng Amazon có các màu khác nhau cho quý khách hàng lựa chọn, quý khách có thể tùy theo không gian phòng tắm nhà mình mà lựa chọn một trong những màu như: màu trắng, màu đen, màu kem, màu xanh cốm. Bồn tắm Amazon TP-7002 là dạng bồn tắm thường nên bồn sẽ không có sen vòi đi kèm do đó khi sử dụng thì chúng ta cần lắp thêm một bộ sen vòi để cấp nước cho bồn.

3.2) Bồn tắm Amazon TP-7008

Bồn tắm Amazon TP-7008 là dòng bồn được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, bồn có Kích thước: 1610 x 790 x 600 mm phù hợp với không gian nhà tắm dài. Bồn tắm Amazon TP-7008 là dòng bồn tắm 3 mặt yếm được sử dụng chất liệu Ngọc trai Galaxy siêu bền với tính thẩm mĩ cao, chất liệu cao cấp chống bám bẩn chống ố vàng tốt nhất. bồn có nhiều màu như màu trắng, màu đen, màu kem, màu xanh cốm đáp ứng được mọi sở thích của khách hàng, Bồn tắm Amazon TP-7008 là dạng bồn tắm ngâm không có các chức năng massage tạo sóng, khi sử dụng bạn nên mua thêm thiết bị để cấp nước vào cho bồn tắm này như: vòi hoa sen, … Bồn tắm Amazon TP-7008 có khung bồn và chân được làm bằng chất liệu inox không gỉ nên có độ bền cao. Phần đáy dưới của Bồn tắm nằm Amazon TP-7008 được thiết kế chống trơn trượt an toàn cho người dùng.

3.3) Bồn tắm Fantiny MBL 150S

Bồn tắm nằm Fantiny MBL 150S dòng model có kích thước rộng, thích hợp với những phòng tắm có kích cỡ lớn. Bồn tắm Fantiny sử dụng chất liệu Composite trắng không bám bẩn – không ố vàng. Sau một ngày làm viêc mệt mỏi được ngâm mình vào dòng nước ấm trong bồn tắm , và thư giãn mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái.
Thông số : Bồn tắm Fantiny MBL 150S
– Chất liệu : Composite
– Chân Inox, Xifong đồng.
– Kích thước : 1500 x 750 x 600 mm

3.4) Bồn tắm Micio RPB-160S

Thuộc dòng bồn tắm ngâm sản xuất trong nước, bồn tắm Micio RPB-160S giúp bạn thư giãn sau 1 ngày dài căng thẳng khi ngâm mình dưới nước, giảm bớt stress giúp đầu óc trở nên minh mẫn hơn, kích thích hệ thống tuần hoàn máu dưới da. Với kích thước 1615x780x780mm bồn tắm nghệ thuật Micio RPB-160S phù hợp với những không gian phòng tắm rộng hiện đại mang phong cách Châu Âu, được thiết kế với kiểu dáng bồn nằm đặt độc lập giữa nhà.

Toàn bộ thân bồn tắm được tạo bởi chất liệu nhựa acrylic ngọc trai chuyên dụng cho bồn tắm chống trầy xước, không bám bẩn hay ố vàng, bề mặt nhẵn mịn sáng bóng dễ dàng lau chùi vệ sinh, cách điện cách nhiệt tốt, chống trơn trượt rất an toàn cho người sử dụng, đảm bảo tính thẩm mĩ và độ bền cao. Với tông màu chủ đạo là màu trắng acrylic ngọc trai kết hợp với 2 chân đế và 1 giá đỡ ở bốn góc với màu bạc sang trọng cùng đường nét hoa văn thiết kế tao nhã giúp bồn dễ dàng di chuyển đồng thời trọng lượng mà bồn có thể chịu được tăng lên kéo theo độ chắc chắn của sản phẩm trở nên vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm khác cùng loại.

Đi kèm với bồn tắm Micio RPB-160S sẽ có cây sen tắm đặt độc lập bên cạnh bồn chứ không khoan sẵn sen vòi vào thành bồn như các loại bồn tắm trước đây. Hệ thống đường nước bao gồm đường cấp, hệ thống tùy chỉnh nước nóng lạnh đi cùng bồn được thiết kế tách biệt hoàn toàn khỏi thân bồn, đường nước cần chạy ngầm ở bên dưới sàn. Đường thoát của bồn được đặt ở dưới chân người dùng, thuận tiện cho việc thoát nước qua ống nhựa mềm bên dưới, thoát nước được đặt cách thành bồn 30cm, cách đuôi bồn 40cm. Hệ thống thoát được điều chỉnh bằng núm vặn đặt phía đuôi bồn ngay phía trên đường thoát.

3.5) Bồn tắm nghệ thuật Caesar AT6350

Bồn tắm Caesar AT6350 việc sở hữu thiết bị này trong phòng tắm gia đình chắc chắn sẽ tôn thêm vẻ sang trọng đầy thu hút.
Cấu tạo:
– Bồn tắm Caesar AT6270 là mẫu bồn tắm nằm dạng dài có chân yếm, vận chuyển và lắp đặt thuận tiện.
– Chất liệu chính của bồn tắm này là sợi nhựa tổng hợp Acrylic màu trắng có độ bền cao, hạn chế trầy xước, không ngả màu. Thiết kế đáy chống trơn trượt an toàn cho người sử dụng.

IV) Địa chỉ bán và phân phối bồn tắm nằm ngâm giá rẻ

Mua sản phẩm bồn tắm nằm ngâm gia đình tại các đại lý chính hãng, người tiêu dùng sẽ được đảm bảo về chất lượng hàng hóa, giá cả hợp lý cũng như các dịch vụ hậu mãi cho sản phẩm tốt nhất, không sợ mua phải hàng giả, hàng nhái dẫn đến tiền mất tật mang. Chính vì vậy quý khách nên tìm tới các địa chỉ , đại lý cấp 1 để xem và mua hàng.

Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh thiết bị phòng tắm cao cấp, Nội Thất Phương Đông luôn chiếm được sự tin yêu cả khách hàng trở thành một trong những địa chỉ uy tín bán bán bồn tắm nằm gia đình chính hãng giá rẻ tốt nhất hiện nay. Mang đến khách hàng những model bồn tắm chất lượng cùng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng, ngay từ những ngày đầu thành lập Phương Đông đã trở thành địa chỉ quen thuộc không chỉ trên địa bàn Hà Nội mà còn phục vụ rất nhiều khách hàng cũng như các đại lý khác trên toàn quốc. Với hệ thống chuỗi cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam, Phương Đông đã không phụ sự mong mỏi của khách hàng, phục vụ tới nơi tới chốn tận tình.

Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng và cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất làm hài lòng tất cả quý khách hàng. Ngoài việc mua được bồn tắm với chất lượng tốt, các khách hàng của Showroom Phương Đông còn mua được sản phẩm với giá rẻ nhất. Bên cạnh việc khảo sát địa hình miễn phí và hướng dẫn khách hàng đặt đường chờ và đường thoát nước, Phương Đông hỗ trợ chi phí vận chuyển và lắp đặt tối đa cho khách hàng trong nội – ngoại thành Hà Nội.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm, Phương Đông sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất. Giá bán của sản phẩm và chương trình khuyến mại được niêm yết công khai tại showroom, đăng tải trên website: noithatphuongdong.com luôn là giá tốt nhất cho người tiêu dùng. Đến với showroom trưng bày sản phẩm của chúng tôi bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm bồn tắm giá rẻ ưng ý nhất, hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ hậu mãi và bảo hành sản phẩm tại nhà khi mua hàng. Khi mua bất kỳ sản phẩm bồn tắm nào tại Showroom Phương , quý khách sẽ được cung cấp đầy đủ phiếu bảo hành sản phẩm có dấu đỏ của công ty và hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Quý khách sẽ được đảm bảo về chất lượng, xuất xứ của hàng hóa là chính hãng, đội ngũ nhân viên kỹ thuật lắp đặt với tay nghề, trình độ cao, nhiệt tình chu đáo trong công việc chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Đến với Showroom Phương Đông quý khách sẽ luôn lựa chọn được sản phẩm bồn tắm ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình mình.Để tham khảo được nhiều mẫu bồn tắm từ dòng giá rẻ đến dòng cao cấp thì quý khách vui lòng truy cập vào website : noithatphuongdong.vn để được xem thêm chi tiết nhé.

adminKNHNB

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *