Kích thước máy rửa bát hiện nay có những loại nào phổ biến

Do chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao nên việc sở hữu một chiếc máy rửa bát sẽ giúp ích rất nhiều trong việc nội trợ. Để lựa chọn được một chiếc máy rửa bát có kích thước phù hợp cho không gian bếp, quý khách cần hiểu rõ về kích thước của các dòng máy rửa bát để có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất. Bài tư vấn hôm nay cẩm nang kinhnghiemhaynhabep.com sẽ đưa ra bài viết “Kích thước máy rửa bát hiện nay có những loại nào phổ biến” mời quý khách cùng đón đọc!

Lợi ích khi sử dụng máy rửa bát – máy rửa chén bát.

  • Máy rửa bát giúp diệt vi khuẩn:

-So với việc chúng ta rửa bát, đĩa xoong nồi bằng tay thì việc sử dụng một chiếc máy rửa bát sẽ đảm bảo diệt vi khuẩn cao hơn rất nhiều lần.

-Các bộ chén đĩa ly tách cao cấp sạch bóng loáng mà không sợ bị vỡ hay sứt mẻ do va chạm. Máy rửa bát hoạt động rất an toàn, tiết kiệm điện nước, đảm bảo vệ sinh môi trường.

-Không hại da tay: Một ưu điểm nữa của máy rửa bát là khi sử dụng máy rửa bát sẽ giúp da tay của bạn luôn khỏe mạnh, do không phải tiếp xúc với các loại hóa chất tẩy rửa hàng ngày.

  •  Lợi ích của máy rửa bát:

– Tiết kiệm thời gian: Với máy rửa bát, chúng ta không cần tráng qua đồ trước khi cho vào máy rửa bát, bạn chỉ cần sau khi ăn xong, xếp chúng vào máy và nhấn nút chọn chương trình là bạn đã hoàn thành việc rửa chén bát.

– Vật trang trí sang trọng trong gian bếp: Ngoài ra, chiếc máy rửa bát còn là một vật trang trí sang trọng trong gian bếp, giúp căn bếp trông hiện đại và tiện nghi hơn.

– Máy rửa bát giúp tiết kiệm nước: Với máy rửa bát, khi hoạt động sử dụng tối đa chỉ tốn 14L – 26L để chúng hoàn thành chu trình (thậm chí chỉ có 6-7L/chu trình), trong khi đó rửa bằng tay, trung bình bạn cần 40L nước/lần rửa (thậm chí là nhiều hơn).

– Máy rửa bát giúp rửa sâu và rửa mạnh: Chỉ trong 1 chu trình rửa bạn có thể rửa sạch bát đĩa bẩn, quá nhiều dầu mỡ mà không phải rửa đi rửa lại nhiều lần.

>>> Với những tác dụng tuyệt vời này, máy rửa bát chắc hẳn là một trong những sản phẩm tiện ích nên có trong mỗi gia đình.

Kích thước máy rửa bát hiện nay.

Kích thước máy rửa bát độc lập.

Máy rửa bát độc lập: Thường được ưa chuộng với những gia đình mua máy rửa bát mà không tính toán trước vị trí của máy rửa bát nên không để khoang bếp trống. Máy rửa chén độc lập là máy rửa bát kiểu đứng, loại máy này có thể đặt độc lập hoặc âm tủ tùy ý. Máy rửa bát thiết kế độc lập có nghĩa là nó có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp nhà bạn. Đó có thể là ngay sát kệ bếp, tủ lạnh…

Kích thước của máy rửa bát độc lập thường có chiều cao là 84,5cm x chiều rộng 60cm x chiều sâu 60cm. Thông thường, máy rửa bát được thiết kế 2 hoặc 3 khoang rửa tùy vào từng hãng, cho phép chứa được nhiều vật dụng hơn, rửa được cả nồi chảo lớn, dùng rửa cho khoảng 12 -14 bộ bát đĩa. Về dòng máy rửa bát độc lập hiện nay trên thị trường có khá nhiều hãng sản xuất, ưa chuộng thương hiệu đến từ Đức quý khách có thể tham khảo máy rửa bát độc lập Bosch, máy rửa bát Eurosun, hoặc xuất xứ Nga quý khách tham khảo thương hiệu máy rửa bát độc lập Munchen chính hãng.

Kích thước máy rửa bát âm tủ

Máy rửa bát âm tủ ( bao gồm máy rửa bát âm toàn phần và âm bán phần): Đặt âm bên trong tủ, kệ bếp nên phải tính toán và thiết kế vị trí đặt sao cho phù hợp với nội thất cũng như không gian của bếp và hệ thống kệ bếp. Loại máy này thường được mua và lắp đặt cùng với quá trình xây dựng phòng bếp. Ưu điểm của loại máy này là có tính thẩm mỹ cao, mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và tiết kiệm diện tích không gian bếp. Với những gian bếp nhỏ thì máy rửa bát âm tủ là một lựa chọn đúng đắn. Kích thước của máy rửa bát âm tủ có chiều cao là 81,5cm x chiều rộng 60cm x chiều sâu 60cm. Loại máy âm tủ bán chạy hiện nay quý khách có thể tham khảo máy rửa bát âm tủ của Bosch của Đức.

Kích thước máy rửa bát đặt bàn.

Máy rửa bát đặt bàn: Loại máy này có thiết kế khá nhỏ, rủa được số lượng bát đĩa ít thường là 6 bộ, phù hợp với những gia đình có diện tích khiêm tốn và ít thành viên. Kích thước chiều cao là 43,8cm x chiều rộng 59,8cm x chiều sâu 50cm bạn có thể đặt trên bàn bếp hoặc bất cứ vị trí nào phù hợp.

Hoặc máy rửa bát đặt bàn, đặt trong hộc tủ với dòng 8 bộ có kích thước là: 500(sâu) x 550(rộng) x 595( Cao) quý khách có thể tham khảo một số hãng như: Máy rửa bát Eurosun – máy rửa bát Texgio – máy rửa bát Bosch …

Quý khách có thể tham khảo thêm các bài tư vấn cùng các chuyên mục khác như: Tư vấn bếp từtư vấn máy hút mùi.

Một số model máy rửa bát tốt nhất hiện nay.

Máy rửa bát 8 bộ Eurosun SKS60E08EU.

Là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Đức với nhiều tính năng hiện đại, SKS60E08EU trở thành trợ thủ đắt lực cho các mẹ nội trợ trong công việc gia đình, với thiết kế nhỏ gọn sang trọng rát phù hợp với không gian bếp người Việt. Máy có thể để bàn độc lập hoặc lắp trong hộc tủ bếp đều được.

Máy đạt tiêu chuẩn chất lượng A+++ Châu Âu được thiết kế với 2 khoang chứa, thích hợp cho những gia đình có không gian bếp vừa phải. Máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU có thể hẹn giờ từ 1 đến 24 giờ và có chức năng khóa trẻ em nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng dòng máy này.

Máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU được thiết kế với 2 khoang chứa riêng biệt. Máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU là dòng máy rửa bát để bàn dung tích nhỏ, máy có khả năng rửa được 8 bộ bát đĩa Châu Âu. Máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU có 8 chương trình rửa: rửa tự động, rửa chuyên sâu, rửa thông thường, rửa kinh tế Eco, rửa 90 phút, rửa nhanh, rửa trái cây, rửa ly chén cho đồ thủy tinh. Với những chương trình rửa cơ bản như vậy, đáp ứng hầu hết nhu cầu của mỗi gia đình.

Hệ thống VarioSpeed rút ngắn 50% thời gian thông thường, loại bỏ 99,9% vi khuẩn và mầm bệnh nhờ chức năng rửa khử vi khuẩn và sấy mạnh giúp bát đĩa khô nhanh chóng.

Máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU được trang bị hệ thống Acquastop. Chức năng tự động ngừng hoạt động khi phát hiện sự cố rò gỉ, tuyệt đối an toàn.

Cửa máy rửa bát được làm bằng thép không gỉ, không in dấu vân tay trong quá trình sử dụng, giữ cho mặt máy luôn sạch sẽ, màn hình sắc nét cùng núm xoay hiện đại tạo tổng thể hoàn mỹ.

Với phân khúc và mục đích sử dụng dòng 8 bộ thì máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU chắc chắn là một lựa chọn tốt cho mọi gia đình, từ tính năng tiết kiệm điện nước, hệ giàn rửa thông minh và đặc biệt chất lượng hàng chính hãng nhập khẩu Đức rất bền.

>>> Máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU được bảo hành 36 tháng chính hãng tại nhà giúp quý khách yên tâm sử dụng sản phẩm.

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS68MI04E.

Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E là dạng máy rửa bát độc lập với thiết kế tinh tế, khoa học với độ thẩm mỹ cao phù hợp mọi không gian với ưu điểm linh động về lắp đặt, bạn có thể lắp đặt máy ở bất kì đâu trong gian bếp sao cho phù hợp thẩm mỹ và tiện lợi nhất khi sử dụng, bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế khoa học, thân thiện giúp quá trình sử dụng trở nên thật đơn giản, dễ dàng với mọi đối tượng người dùng.

Tuy là máy rửa bát thuộc dòng seri 6 nhưng Bosch SMS68MI04E sở hữu nhiều tính năng vượt trội ngang ngửa với những sản phẩm thuộc dòng seri 8. Máy được tích hợp 8 chương trình rửa thường: 45-65 ° C, Eco, Glass, chuyên sâu, Prewash, chương trình ban đêm, nhanh, ngắn và 4 tùy chọn bổ sung giúp rửa sạch và bảo vệ bát đĩa vượt trội, phù hợp với nhiều nhu cầu rửa và nhiều loại bát đĩa khác nhau đáp ứng hoàn hảo nhu cầu rửa bát đĩa hàng ngày của gia đình bạn.

Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E tích hợp chức năng sấy khô hoàn hảo với zeolith đây là công nghệ sấy khô hoàn hảo với những ưu điểm vượt trội như độ bền vĩnh cửu suốt vòng đời của máy, không cần phải thay thế hay bảo trì, ngoài ra, công nghệ sấy khô này không chỉ mang đến kết quả tuyệt vời mà còn không sử dụng điện không những thân thiện với môi trường mà còn giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí kha khá nữa đó.

Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E vận hành êm ái, ổn định và bền bỉ. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng của Châu Âu, máy rửa bát Bosch SMS68MI04E còn được tích hợp động cơ không chổi than EcoSilence Drive giúp máy không chỉ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu rửa bát đĩa của gia đình bạn với sự tối ưu hóa tiết kiệm năng lượng mà còn mang đến khả năng vận hành êm ái, hiệu quả vượt trội với độ ồn lý tưởng chỉ 44dB, cùng với đó, độ bền lên đến hàng chục năm cũng là một ưu điểm lớn giúp sản phẩm nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên gia. Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E mang đến khả năng tiết kiệm năng lượng hoàn hảo với số lượng điện, nước tiêu thụ ở mức tối thiểu nhất, nhờ đó sản phẩm đạt nhãn năng lượng tốt nhất thị trường hiện nay, mức A+++.

>>> Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E được bảo hành chính hãng 2 năm tại nhà.

Máy rửa bát âm tủ Munchen M91SCI.

Máy rửa bát Munchen M91SCI nhập khẩu nguyên chiếc Nga- một trong số các nước đi đầu về công nghệ thiết bị nhà bếp. Sản phẩm đảm bảo khắt khe về công nghệ, tính năng, độ bền cũng như độ an toàn cho người dùng.

– Được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng Led trắng thế hệ mới, nổi bật và dễ nhìn
– Đạt tiêu chuẩn A+++, mức nhãn năng lượng tiêu chuẩn cao nhất cho thiết bị điện.
– Máy thiết kế 3 dàn rửa thông minh
– Chất liệu inox không bám vân tay – giúp máy luôn sạch đẹp
– Máy rửa bát Munchen M91SCI thiết kế 03 khoang rửa thông minh, 1 khoang để đựng đũa, một khoảng dùng để đựng bát và một khoang để đựng xoong nồi, mỗi một khoang đều có cánh quạt riêng nên bát đũa sẽ được rửa một cách triệt để. Hơn thế nữa, Khoang rửa Duo Zone của máy dễ dàng điều chỉnh nhiều vị trí.
– Tay phun nước xoáy thế hệ mới quay 360o giúp rửa siêu sạch
– Lượng nước tiêu thụ siêu tiết kiệm: 12 lít
– Chất liệu của máy bằng inox cao cấp

08 chương trình rửa đã được lập trình để phù hợp với các yêu cầu của khách hàng :
+ ICS+ Auto ( tự động )
+ Intensive ( chuyên sâu )
+ Normal ( bình thường )
+ ECO ( tiêu chuẩn )
+ Glass ( đồ thủy tinh sành sứ )
+ 90 Min ( 90 phút )
+ Raipad ( rửa nhanh )
+ Tráng sục bát đĩa

Ngoài ra máy rửa bát Munchen cao cấp này còn được được trang bị:

+ Tính năng Aqua -Stop – tự động động phát hiện và ngăn ngừa sự rò rỉ .
+ Hệ thống Eco-sensor: tự động xác định độ sạch của bát đũa bẩn hoặc ly để có chương trình rửa thích hợp và căn chỉnh độ nước giúp tiết kiệm nước một cách triệt để, tái sử dụng giúp tiết kiệm 20% lượng nước, 40% năng lượng và thời gian.

Máy thiết kế bán âm phía trước ( lắp thêm cánh) với kích thước (WxDxH): 598 x 570 x 815 (mm). Với kích thước này, bạn đặt âm vào tủ bếp mới màu đồng bộ với màu tủ bếp, rất hiện đại, và sang trọng, mà lại tiết kiệm diện tích.

>>> Máy được bảo hành 24 tháng tại nhà sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm này.

Địa chỉ mua máy rửa bát chính hãng giá rẻ nhất.

Các dòng sản phẩm máy rửa bát hiện được bán ở rất nhiều địa chỉ, showroom thiết bị nhà bếp khác nhau nhưng với kinh nghiệm chuyên phân phối thiết bị nhà bếp lâu năm trên thị trường chúng tôi khuyên quý khách nên tìm đến các đại lý uy tín cấp 1 của hãng để mua được sản phẩm chính hãng chất lượng nhé. Đến với đại lý cấp 1 sẽ luôn nhận được mức ưu đãi, quà tặng, mức giá luôn cạnh tranh nhất, có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ và tình trạng của sản phẩm.

Và quan trọng nhất đối với dòng sản phẩm máy rửa bát đó là chế độ bảo hành chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng, nếu quý khách mua không chuẩn đơn vị chính hãng thì sẽ không được bảo hành khi hỏng hóc sẽ không có linh kiện thay thế.

>>> Một trong những đơn vị chính hãng chuyên thiết bị nhà bếp nhiều năm và được khách hàng đánh giá là tốt quý khách có thể tìm hiểu và tham khảo đó là: Showroom Bếp Phương Đông – Nội Thất Phương Đông.

Trên đây là một số thông tin về kích thước máy rửa bát hiện nay có những loại nào phổ biến mà cẩm nang kinhnghiemhaynhabep.com chúng tôi giới thiệu, chúc quý khách có thể tìm được mẫu sản phẩm phù hợp và ưng ý với gia đình. Mọi thắc mắc quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo SĐT Hotline : 0975.742.889 hoặc 094.734.8008 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Câu hỏi cùng chuyên mục:

1: Công nghệ sấy Zeolith® ở máy rửa bát Bosch là gì?

Trả lời: Bosch là thương hiệu duy nhất đã phát triển công nghệ sử dụng Zeolith. Công nghệ sấy Zeolith sử dụng luồng khí 3D có chứa những hạt năng lượng, để sấy khô bát đĩa.

2: Kích thước máy rửa bát nào phổ biến nhất?

Trả lời: Hiện nay dòng kích thước phổ biến nhất của dòng máy rửa bát đó là với kích thước máy độc lập sẽ là 84,5 x 600x 600 mm và khi tháo nắp ở trên để lắp âm tủ sẽ có kích thước là 81,5 x 600 x 600 mm ( cao x sâu x rộng ).

3: Máy rửa bát có tốn điện không?

Trả lời: Máy rửa bát cực kỳ tiết kiệm điện so với các thiết bị điện khác trong nhà như tủ lạnh, điều hòa, máy lạnh. Trung bình mỗi lần rửa chỉ hết khoảng 1 số điện.

 

 

ThanhDuyen

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *