Cách chọn bếp từ giá rẻ chính hãng tốt nhất hiện nay

Dòng sản phẩm bếp từ hiện đang được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi không chỉ đảm bảo an toàn mà còn tiết kiệm điện năng, thị trường có quá nhiều hãng mẫu mã model khác nhau vậy khách hàng không biết nên lựa chọn hàng nào tốt. Cẩm nang kinhnghiemhaynhabep.com hôm nay sẽ giúp quý khách tìm hiểu về cách chọn bếp từ giá rẻ chính hãng tốt nhất hiện nay.

Tìm hiểu về bếp từ.

Bếp từ là gì?

Bếp từ là thiết bị nấu nướng thông minh hoạt động trên nguyên lý cảm ứng từ, sử dụng dòng điện để nấu chín thức ăn, bếp rất đảm bảo an toàn sạch sẽ khi sử dụng.

Nguyên lý hoạt động của bếp từ.

Bếp từ hoạt động được là nhờ vào nguồn năng lượng điện và nó hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ dòng điện Fu-cô. Khi bếp bắt đầu hoạt động, dòng điện chạy qua mâm từ (cuộn dây đồng đặt dưới mặt kính) và sinh ra dòng từ trường trong phạm vi vài milimet trên mặt bếp. Đáy nồi làm bằng vật liệu nhiễm từ nằm trong phạm vi này được dòng từ trường tác động khiến các phân tử nhiễm từ ở đáy nồi giao động mạnh và tự sinh ra nhiệt. Nhiệt lượng này chỉ có tác dụng với đáy nồi không tác động vào mặt kính và hoàn toàn không thất thoát ra môi trường.

Nói một cách ngắn gọn bếp từ hoạt động theo nguyên lý truyền nhiệt trực tiếp vào đáy nồi, đáy nồi đặt đến đâu nhiệt sẽ được sinh ra đến đó, toàn bộ nhiệt sẽ được truyền hết vào đáy nồi và không có nhiệt thất thoát ra bên ngoài môi trường do vậy khi đun nấu bằng bếp từ giúp đun nấu nhanh, tiết kiệm thời gian đun nấu cho gia đình quý khách.

Cách chọn bếp từ giá rẻ chính hãng tốt nhất.

Lưu ý về nhu cầu sử dụng.

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và nhu cầu nấu nướng mà bạn chọn bếp từ có số vùng nấu tương thích. Nếu bạn ở một mình hoặc sử dụng bếp để ăn lẩu thì bếp từ một vùng nấu sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn. Bởi bếp này có kích thước gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và có thể sử dụng ở bất cứ khu vực nào có nguồn điện, không cần phải đấu qua attomat.

Còn với gia đình đông người từ 4 đến 6 thành viên, mục đích sử dụng chính là nấu ăn hàng ngày, nên dùng bếp từ đôi trở lên có công suất từ 3400 W đến trên 5000 W nên nấu nhanh, nhiều tính năng nấu, phù hợp với mạng điện lưới Việt và có độ an toàn cao.

Lưu ý về tài chính.

Điều cần lưu ý thứ hai đó chính là số tiền để bạn dành vào việc mua bếp. Theo đánh giá của nhiều người dùng thì dùng bếp từ sẽ giúp tiết kiệm tiền sinh hoạt hàng ngày rất nhiều do đa phần các loại bếp từ giúp giảm chi phí nấu nướng đến 3 lần so với bếp gas, do đó, bạn chỉ cần cân nhắc xem số tiền mình muốn bỏ ra mua bếp là bao nhiêu.

Với mức giá tầm trung, bạn có thể lựa chọn những model bếp nhập khẩu từ Malaysia hay Thái Lan như bếp từ Lorca LCI 816, bếp từ Arber AB-279, bếp từ Canzy CZ-228, bếp từ Pramie PRTH-2209…
Nếu bạn muốn đầu tư lâu dài có thể chọn những model bếp từ cao cấp nhập khẩu châu Âu như bếp từ Munchen GM-6839, bếp từ Lorca LCI-899, bếp từ Giovani GC-73022, bếp từ Chef EH DIH-888…

Lựa chọn thương hiệu và xuất xứ của bếp.

Tuy thị trường bếp từ khá đa dạng nhưng chủ yếu các loại bếp từ có 4 loại xuất xứ chính như sau:

– Bếp từ xuất xứ Trung Quốc: Thường là bếp từ đơn, vỏ bằng nhựa, mặt kính bình thường, thiết kế không chắc chắn, khi dùng phát ra tiếng ồn cao và điểm đặc biệt là giá thành rất rẻ.
– Bếp từ sản xuất tại Việt Nam: Các bếp này chủ yếu cũng là bếp đơn, có một số linh kiện nhập từ nước ngoài, thường là từ Trung Quốc. Đặc điểm của bếp Việt Nam cũng là giá thành rẻ, mặt kính chất liệu bình thường, chủ yếu là bếp đơn nhìn bề ngoài rất giống hàng xuất xứ Trung Quốc tuy nhiều sản phẩm có thiết kế đẹp hơn hẳn.
– Bếp từ nhập khẩu từ nước thứ ba (Malaysia, Indeonesia, Thái Lan…): Các sản phẩm này chủ yếu là bếp đôi, bếp ba, thiết kế đẹp, mặt kính sử dụng mặt kính công nghệ cao của châu Âu có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, vỏ bằng kim loại nhìn chắc chắn. Những bếp này có thể lắp thành bếp âm bàn hoặc bếp dương đều được, giá thành khoảng 6 – 13 triệu đồng. Dòng bếp này thường có các nhãn hiệu như: Batani, Aber, Canzy, Chefs, Pramie…
– Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu (Đức, Tây Ban Nha, Italia,…): có nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như Munchen, Giovani, Chefs, Lorca, Bosch… Đây là dòng bếp từ cao cấp nhất hiện nay, giá thành thường trên 10 triệu đồng, thiết kế rất đẹp và hiện đại, có thể là bếp đôi, bếp ba, bốn hoặc năm… vùng nấu, tính năng an toàn rất cao, chất lượng được đảm bảo theo tiêu chuẩn của châu Âu.

Lựa chọn linh kiện cấu tạo và tính năng bếp.

– Mặt kính bếp từ là bộ phận quan trọng, nó có chức năng bảo vệ toàn bộ các linh kiện bên trong, là bộ phận cách điện đảm bảo nấu nướng an toàn và mang lại nét thẩm mỹ cao. Chính vì vậy mà lựa chọn mặt kính bếp từ rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền và chất lượng bếp.

Mặt kính được chia làm 3 loại: Trong đó, Schott của Đức đứng đầu về độ chịu lực chịu nhiệt, chịu sốc nhiệt cùng tản nhiệt nhanh. Tiếp đến là K+ của Pháp. Cuối cùng là mặt kính thường.

Mặt kính Kanger phổ biến trên bếp từ giá rẻ dùng tốt

 

– Mâm từ EGO:
Các model bếp từ Đức được đánh giá tốt nhất đều sử dụng mâm từ cao cấp của hãng EGO thuộc tập đoàn E.G.O Produktion GmbH & CO.KG GermanyE.G.O Produktion GmbH & CO.KG Germany. Mâm từ EGO thuộc loại siêu bền, khả năng gia nhiệt nhanh chỉ từ 3- 5 giây, tỏa nhiệt đều giúp nấu chín thức ăn nhanh chóng, giữ nguyên hương vị và chất dinh dưỡng. Sử dụng bếp mâm từ – mâm nhiệt EGO giúp nấu ăn tiết kiệm và đặc biệt là tuổi thọ cao.
Mâm từ EGO bếp từ tốt

– Thiết kế bụng bếp và hệ thống tản nhiệt
Với khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm như ở Việt Nam thì bụng bếp cần được thiết kế chắc chắn, không truyền điện, truyền nhiệt, không bị oxi hóa hay hoen gỉ theo thời gian. Cùng với đó là hệ thống quạt tản nhiệt và khe tản nhiệt phân bố đồng đều giúp làm mát hệ thống mạch điện tử trong bếp và nâng cao tuổi thọ của bếp.
Quạt tản nhiệt được đánh giá tốt nhất dùng cho bếp từ là quạt lồng sóc với tốc độ tản nhiệt nhanh, bền, chạy êm.
Thiết kế bụng bếp chắc chắn, hệ thống quạt tản nhiệt tốt

Hình ảnh minh họa

Bạn nên chọn loại bếp có các chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Một số chức năng của bếp từ nên cân nhắc lựa chọn như:

+ Chức năng khoá bếp an toàn đối với trẻ nhỏ
+ Chức năng nấu hẹn giờ tự động, dành cho những người bận rộn, bếp sẽ tự động ngắt sau thời gian đã thiết lập
+ Có chế độ san nhiệt giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối đa
+ Chức năng nấu tiết kiệm điện, tự động ngắt sau một thời gian nhất định

Bài tư vấn cùng chuyên mục:

Cách chọn bếp từ đôi, âm nhập khẩu giá rẻ tốt nhất thị trường

Chú ý đến chế độ bảo hành.

Đa phần các sản phẩm bếp từ có thời gian bảo hành từ 12 đến 36 tháng. Có một số nơi bán sẽ tăng thêm thời gian bảo hành tại chính cửa hàng đó bằng cách tăng thêm tiền vào giá bán sản phẩm (thường là cao hơn khoảng 500.000 đến 1 triệu đồng tùy nơi bán). Do đặc điểm bếp từ khá phức tạp nếu như có sự cố xảy ra nên nếu như bạn muốn được đảm bảo về chế độ bảo hành thì bạn có thể lựa chọn phương án như trên để được hỗ trợ tối đa khi có sự cố xảy ra.

Top model bếp từ giá rẻ bán chạy nhất hiện nay.

Bếp từ Arber AB-279.

Bếp từ Arber AB 279 sử dụng mặt kính liền khối Kanger, đây là loại mặt kính cao cấp có độ bền cao, mặt kính này có khả năng chịu sốc nhiệt và chịu lựa tốt nhất so với các mặt kính khác trên thị trường, dòng mặt kính này có khả năng chịu được nhiệt độ cao lên đến 1000 độ C, chống sốc nhiệt ở nhiệt độ 800 độ C nên rất an toàn cho người sử dụng.

Mặt kính K còn có khả năng chịu lực lên đến 15kg nên bạn không lo mặt kính sứt vỡ.Bếp từ Arber AB 279 sử dụng mâm từ hãng EGO được làm bằng các vòng dây đồng của mâm từ đường kính to, mật độ dày xếp khít nhau tạo ra từ thông đều và mạnh hơn, số lượng thanh chắn từ nhiều hơn, thiết kế nhiều vòng từ mang lại khả năng tự động nhận diện đáy nồi chính xác và linh hoạt hơn. Mâm từ của hãng EGO được thiết kế gồm phần trên của mâm từ và phía dưới mặt kính được thiết kế tấm fit cao cấp cách nhiệt, cách điện hiệu quả có tác dụng chắn nhiệt hạn chế nhiệt lượng truyền ngược từ mặt kính xuống và làm nóng các bo mạch điện tử, bảo vệ đĩa từ chính vì vậy mà tuổi thọ của mâm từ của hãng EGO có độ bền rất cao, nghiên cứu cho thấy mâm từ EGO có tuổi thọ lên tới 30 năm kể cả khi sử dụng ở nhiệt độ cao và khí hậu nóng ẩm nhiều.

Bụng bếp được thiết chế chất liệu thép chống rỉ giúp bếp thích hợp với khí hậu của Việt Nam. Bếp từ Arber AB 279 còn được thiết kế chân để có thể đặt âm và dương thích hợp cho mọi không gian bếp. Bếp từ Arber AB 279 được trang bị các tính năng hiện đại, sang trong tiết kiệm điện năng như : Tính năng nấu ăn nhanh giúp bạn có thể chọn chế độ nấu cao nhất của bếp chỉ trong một lần nhấn.

Bếp từ Arber giá rẻ dùng tốt được ưa chuộng nhất trên thị trường

– Hệ thống tự động ngắt khi không có nồi, khi sai nồi hay quên tắt bếp bếp sẽ phát cảnh báo bằng âm thanh, sau 2-3 phút bếp sẽ tự động tắt.
– Đèn cảnh báo nhiệt độ bằng âm thanh, giúp bạn nhận biết hiện vùng nấu vẫn còn nóng chưa lên vệ sinh hay chạm tay vào vùng nấu tránh bỏng.
– Hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt
– Hệ thống thiết bị ngắt điện tự động khi có sự cố rất an toàn
Bếp từ Arber có chức năng cảnh báo an toàn như : Tính năng tự ngắt khi nhiệt độ quá tải, tính năng cánh báo nhiệt dư khi vùng nấu còn nóng…Ngoài ra bếp từ Arber còn được trang bị thêm các tính năng tiện dụng khác như:
Khóa an toàn trẻ em : Tính năng này giúp bạn có thể hoàn toàn yên khi sử dụng bếp trong trường hợp có trẻ nhỏ. Bạn chỉ cần giữ phàn phím điều khiển hiển thị tính năng khóa trong vòng 3 giây khi màn hình báo tính năng khóa được kích hoạt thì toàn bộ phím điều khiển của bếp bị vô hiệu hóa. Bếp từ Arber AB 279 được bảo hành 2 năm chính hãng tại nhà.

Bếp từ Chefs EH-IH 2000A.

Đây là mẫu bếp từ được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Việt Nam nên chất lượng rất đảm bảo mà giá thành phải chăng. Bếp từ Chefs EH-DIH 2000A có thiết kế 2 vùng nấu từ trên cùng một mặt bếp phù hợp với gia đình có khoảng từ 4 đến 8 người.

Bếp sử dụng dòng mặt cường lực cao cấp Eurokera có khả năng chịu nhiệt và chống sốc nhiệt tốt . Ngoài ra dòng mặt kính này còn có khả năng tản nhiệt nhanh , cách điện tốt nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Bụng bếp được làm bằng chất liệu thép chống rỉ , đây là chất liệu cao cấp có khả năng chống lại quá trình oxi hóa và rò rỉ điện nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng .

Bàn phím điều của bếp được thiết kế theo dạng phím nhấn (+ ) (-) nhằm giúp cho người sử dụng dễ đàng hơn trong việc tăng giảm công suất. Với thiết kế bàn phím điều khiển tách biệt cho hai vùng nấu giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc nấu nướng từng vùng nấu và thuận tiện cho cả người lớn tuổi.
Bếp từ Chefs EH-DIH 2000A cũng được trang bị những tính năng hiện đại và an toàn như : Tính năng hẹn giờ tắt , khóa an toàn trẻ em , cảnh báo nhiệt dư…Bếp được bảo hành 3 năm chính hãng tại nhà .

Bếp từ Lorca LCI 816.

Đây là mẫu bếp từ được sử dụng toàn bộ linh kiện của Đức và được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Malaysia nên chất lượng bếp rất đảm bảo.

Bếp từ Lora LCI 816 sử dụng mâm từ cao cấp của hãng EGO, đây là dòng mâm từ cao cấp nhất hiện nay.Mâm từ hãng EGO được làm bằng các vòng dây đồng của mâm từ đường kính to, mật độ dày xếp khít nhau tạo ra từ thông đều và mạnh hơn, số lượng thanh chắn từ nhiều hơn, thiết kế nhiều vòng từ mang lại khả năng tự động nhận diện đáy nồi chính xác và linh hoạt hơn. Mâm từ của hãng EGO được thiết kế gồm phần trên của mâm từ và phía dưới mặt kính được thiết kế tấm fit cao cấp cách nhiệt, cách điện hiệu quả có tác dụng chắn nhiệt hạn chế nhiệt lượng truyền ngược từ mặt kính xuống và làm nóng các bo mạch điện tử, bảo vệ đĩa từ chính vì vậy mà tuổi thọ của mâm từ của hãng EGO có độ bền rất cao, nghiên cứu cho thấy mâm từ EGO có tuổi thọ lên tới 30 năm kể cả khi sử dụng ở nhiệt độ cao và khí hậu nóng ẩm nhiều.

Hình ảnh bếp từ Lorca LCI-816 giá rẻ mà tốt

Bụng bếp được thiết chế chất liệu thép chống rỉ giúp bếp thích hợp với khí hậu của Việt Nam. Bếp từ Lorca LCI 816 còn được thiết kế chân để có thể đặt âm và dương thích hợp cho mọi không gian bếp. Ngoài ra dòng bếp từ Lorca LCI 816 còn được thiết kế với hệ thống quạt tản nhiệt giúp bếp luôn được làm mát.

Bếp từ Lorca LCI-816 tích hợp nhiều tính năng thông minh tiết kiệm điện:
– Bếp có chế độ hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu thời gian hẹn giờ của bếp lên đến 99 phút
– Tính năng Staywarm hâm nóng ở mức độ 70 độ C, 80 độ C, 90 độ C. Đây chính là dòng sản phẩm với giá rẻ được tích hợp tính năng siêu tiết kiệm điện ( Inverter ) giúp bạn có thể hầm ở các nhiệt độ nhất định mà không lo bị hao phí điện.
– Tính năng Stop and Go: Tạm dừng và hoạt động tiếp ( Pause ) giúp lưu giữ chương trình nấu hoặc khi người dùng bận ra ngoài.
– Tự động tắt bếp sau 10 giây khi bị nước tràn vào mặt kính ( phím on/off )
– Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu giúp người dùng có thể nhận biết mặt bếp còn nóng hay không để vệ sinh bếp và không chạm tay vào mặt kính gây bỏng.
– Khóa an toàn cho trẻ em. Đối với gia đình có trẻ nhỏ thì đây là một tính năng cực kỳ cần thiết. Trẻ hiếu động sẽ hay chạm tay vào bàn phím điều khiển làm tắt bếp hoặc làm thay đổi chương trình nấu. Bếp từ Lorca LCI 816 được bảo hành 3 năm chính hãng tại nhà.

Bài tư vấn cùng chuyên mục:

Bếp từ arber nhập khẩu giá rẻ chất lượng có tốt không?

Bếp từ Rommelsbacher CT-3410IN.

Bếp từ Rommelsbacher CT-3410IN là sản phẩm bếp từ thương hiệu Đức được sản xuất tại Trung Quốc. Bếp được thiết kế đặt dương vì vậy rất dễ dàng trong quá trình lắp đặt, bạn chỉ cần đặt bếp và cắm điện.

Với tông đen sang trọng, mặt kính Ceramic đen đặc biệt, bếp từ Rommelsbacher CT-3410IN rất cứng chịu lực đến 30kg, chịu nhiệt lên tới 600°C, chống xước. Bề mặt dễ sáng bóng, dễ vệ sinh lau chùi là ưu điểm của Ceramic. Bếp được trang bị 2 bo mạch điều khiển độc lập với 2 quạt tản nhiệt đồng trục cùng 1 vùng nấu công suất 2000W và 1 vùng nấu 1400W để sử dụng cho hộ gia đình 2-4 người. Các phím điều khiển được thiết kế rõ nét, bạn có thể cài đặt chương trình nấu ở công suất hoặc nhiệt độ vô cùng tiện lợi, bảng hiển thị đèn Led sắc nét hỗ trợ đắc lực cho người nội trợ trong quá trình nấu nướng.

Ngoài ưu điểm cho đun nấu nhanh, tiện lợi và tiết kiệm bếp còn tích hợp chức năng: hẹn thời gian nấu, khóa trẻ em an toàn và đèn hiển thị nhiệt dư. Bếp được bảo hành 2 năm chính hãng tại nhà giúp khách hàng an tâm mua và sử dụng.

Lựa chọn địa chỉ uy tín, tin cậy bán bếp từ chính hãng giá tốt

Địa chỉ uy tín, tin cậy bán bếp từ chính hãng cũng là một trong những yếu tố quyết dịnh giúp bạn chọn mua được chiếc bếp từ tốt nhất trong khả năng tài chính của mình. Một địa chỉ bán hàng chính hãng, giá tốt cần hội tụ đầy đủ các yếu tố như:

+ Địa chỉ bán bếp từ là đơn vị kinh doanh hợp pháp, có giấy phép đầy đủ
+ Địa chỉ bán bếp từ là đại lý cấp 1 lớn nhất, được các hãng bếp từ phân phối cấp giấy chứng nhận ủy quyền phân phối sản phẩm
+ Địa chỉ bán bếp từ là đơn vị bán hàng đúng giá, cam kết giá cạnh tranh nhất thị trường, giá cả được công khai niêm yết trên website và tại cửa hàng
+ Địa chỉ bán bếp từ là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt bếp từ, tư vấn viên am hiểu về các sản phẩm phân phối, nắm được rõ ưu – nhược điểm của từng loại bếp để tư vấn chính xác nhất những gì quý khách cần
+ Địa chỉ bán bếp từ có trưng bày các mẫu bếp từ chính hãng tại cửa hàng để quý khách có thể tham khảo trực tiếp sản phẩm, so sánh các thương hiệu trước khi lựa chọn
+ Địa chỉ bán bếp từ là đơn vị phân phối sản phẩm có đầy đủ giấy tờ liên quan đến sản phẩm như CO chứng minh xuất xứ sản phẩm, phiếu bảo hành sản phẩm, sổ tay thông tin sản phẩm và hướng dẫn lắp đặt sản phẩm…
+ Địa chỉ bán bếp từ là đơn vị nhận được phản hồi tốt nhất của khách hàng từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng, dịch vụ bảo hành sản phẩm…

 

Với những kinh nghiệm chọn bếp từ tốt nhất được kinhnghiemhaynhabep.com chia sẻ, hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian lắp đặt của gia đình mình, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua các số Hotline: 0975.742.889 – 0961.534.186 để được tư vấn tốt nhất.

Câu hỏi cùng chuyên mục:

1: Hiện nay có thể mua bếp từ giá rẻ hãng nào tiết kiệm tiền điện mà nấu ăn nhanh nhất hiện nay?

Trả lời : Bếp từ của hãng Arber – Chefs – Lorca – Canzy – Batani là những dòng siêu tiết kiệm điện và nấu ăn nhanh nhất hiện nay.

2: Bếp từ giá rẻ chính hãng dùng tốt thường có mức giá dao động trong khoảng bao nhiêu?

Trả lời: Mẫu bếp từ giá rẻ mà chất lượng dùng tốt thường có mức giá dao động từ 7 triệu đến 12 triệu tùy theo model khác nhau.

3: Mua bếp từ giá rẻ ở đâu đảm bảo chính hãng?

Trả lời: Quý khách có thể tham khảo địa chỉ uy tín chuyên phân phối bếp từ chính hãng như Showroom Bếp Phương Đông với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bếp và được rất nhiều khách hàng đánh giá là tốt.

adminKNHNB

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *