Bếp từ Arber có những ưu điểm nổi bật nào

Bếp từ Arber là một trong những thương hiệu bếp từ giá rẻ mang thương hiệu Ý. Các mẫu bếp từ của hãng Arber này nhìn chung có thiết kế đẹp, mẫu mã đa dạng và đặc biệt giá thành tương đối hợp lý nên được khá nhiều khách hàng tin và sử dụng . Vậy [ Bếp từ Arber có những ưu điểm nổi bật nào ] Có nên mua và sử dụng bếp từ của hãng Arber này không ? Thì quý khách hãy cùng kênh KINHNGHIEMHAYNHABEP.COM tìm hiểu qua bài tư vấn này nhé .

I) Giới thiệu tổng quan về thương hiệu bếp từ Arber.

Arber là thương hiệu đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp đến từ Ý. Các sản phẩm của Arber rất đa dạng: bếp hồng ngoại, bếp từ, bếp điện từ, máy hút bụi, máy rửa bát, bộ nồi từ…

Mặc dù sản xuất ra nhiều sản phẩm là thế nhưng hãng luôn luôn chú trọng hàng đầu về chất lượng, thiết kế và mẫu mã. Chính vì đó mà trong nhiều năm liền, Arber liên tục đạt được nhiều thành tựu, giải thưởng cao quý trong và ngoài nước.

logo-arber

Click tham khảo : Cách chọn mua bếp điện từ đức nhập khẩu cao cấp giá tốt nhất

II) Bếp từ Arber có xuất xứ từ đâu ?

Tất cả các dòng bếp từ âm Arber đều được nhập khẩu toàn bộ linh kiện từ Châu Âu và nhà máy lắp giáp đặt tại Malaysia với giá tầm trung, đối với những mẫu lắp giáp tại Trung Quốc có giá thành rẻ hơn chút.

+ Dòng bếp từ arber sử dụng linh kiện nhập khẩu Châu Âu giá dao động từ 8 triệu – 17 triệu: Nổi bật là những model bếp từ Arber AB-279, bếp từ Arber AB-424S, bếp từ Arber AB-395, bếp từ Aber AB-EI600… Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran – Germany, mâm tư E.G.O đây là những linh kiện cao cấp hàng đầu của Đức chuyên sản xuất dành cho bếp từ âm. Chính vì vậy mà sản phẩm có độ bền cao, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
+ Dòng bếp từ arber sử dụng linh kiện Châu Á có giá dao động từ 5 triệu – 7 triệu gồm các model: Bếp từ Arber AB-367, bếp từ Aber AB-382, AB-381, AB-383……bếp sử dụng loại mặt kính Ceramic đây cũng là một trong những loại mặt kinh dùng cho bếp từ. Tuy nhiên về khả năng chịu lực, chịu nhiệt của loại mặt kính này sẽ không bằng so với mặt kính Schott Ceran. Bếp sử dụng linh kiện của Châu Á nhằm giá chi phí giá thành của sản phẩm xuống mức thấp nhất có thể. Tuổi thọ của bếp tầm 5-6 năm.

Click tham khảo : Tư vấn cách chọn bếp từ đúng chuẩn xuất xứ đảm bảo chất lượng

III) Bếp từ Arber có những ưu điểm nổi bật nào ?

3.1) Đầu tiên là phần linh kiện của bếp từ Arber .

Bếp từ của Arber được sử dụng một trong ba loại mặt kính:

+ Đầu tiên là Kính ceramic chịu nhiệt chịu lực cao, chống trầy và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

+ Thứ hai là mặt kính làm từ gốm sứ thủy tinh Schott Ceran nhập khẩu từ Đức đặc biệt, chất lượng cao. Loại mặt kính gốm này có khả năng kháng chống lại những cú sốc nhiệt độ đột ngột lên đến 750°C. SCHOTT CERAN là loại thân thiện với môi trường không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimo.

+ Thứ ba là loại mặt kính Kanger hay còn gọi là mặt kính K được nhập khẩu từ Pháp có thiết kế phù hợp đáp ứng nhu cầu của thị trường đối với một mặt kính bếp chịu được hiệu suất nhiệt cao lên đến 750 độ C ( 1300 độ F ) trong khoảng thời gian lâu nhất và chịu được bất kỳ cú sốc nhiệt nào khi đổ nước lạnh vào mặt bếp khi đang sử dụng.

+ Tất cả những dòng bếp từ cao cấp của Arber đều sử dụng hệ thống mâm từ EGO với thiết kế đặc biệt. Các vòng dây đồng của mâm từ đường kính to, mật độ dày xếp khít nhau tạo ra từ thông đều và mạnh hơn, số lượng thanh chắn từ nhiều hơn. Việc sử dụng mâm từ E.G.O có ưu điểm vượt trội với khả năng sinh nhiệt nhanh và đều, giúp cho thức ăn chín nhanh hơn và giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng, rút ngắn tối đa thời gian đun nấu so với các dòng bếp từ thông thường khác. Bếp từ Arber còn có độ bền cao bởi toàn bộ hệ thống khung và thân bên dưới của bếp được sử dụng bằng chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện nên không bị ghỉ theo thời gian chống lại được thời tiết mưa nhiều nóng ẩm của các nước Châu Á trong đó có Việt Nam.

+ Bụng của bếp từ Arber: Được làm bằng chất liệu thép chống gỉ, được thiết kế chắc chắn, không bị truyền nhiệt, truyền điện khi sử dụng về lâu về dài. Quạt gió và các khe tản nhiệt: Được phân bố đều quanh bụng bếp giúp tản nhiệt trong bụng bếp và nâng cao tuổi thọ cho mâm từ.

3.2) Các tính năng nổi trội của Bếp từ Arber

Nhằm hướng tới một sản phẩm chất lượng nằm trong tầm giá của đông đảo người dùng. Theo review của nhiều khách hàng, bếp từ thương hiệu Arber có nhiều điểm đặc biệt như:

Tính năng khóa an toàn:

Tính năng khóa an toàn là tính năng mà hầu hết người sử dụng đều mong muốn có được trong một thiết bị nhà bếp thông minh. Tính năng này giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng, phòng ngừa nguy cơ xảy ra những tai nạn đáng tiếc. Nhất là với các gia đình có con nhỏ. Chỉ một thao tác đơn giản, bạn có thể yên tâm nấu nướng mà không phải canh chừng con nhỏ.

Tính năng tự ngắt nhiệt:

Tính năng này giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều điện năng khi dòng điện không bị thất thoát nhiều. Trong trường hợp bếp bị quá nhiệt hoặc điện áp quá tải, bếp sẽ tự động ngắt. Giúp hạn chế nguy cơ dư nhiệt trên mặt kính khiến bạn bị bỏng khi sử dụng.

Khả năng nhận diện vùng nấu: 

Bếp từ Arber đã được cải tiến qua nhiều đời model. Nên dường như các tính năng hiện đại hiện có ở các thương hiệu bếp từ nổi tiếng khác cũng có trong dòng sản phẩm này.

Vì vậy, chúng ta không thể bỏ qua tính năng đặc biệt của bếp từ Arber đó là khả năng tự nhận diện vùng nấu của diện tích đáy nồi, xoong, chảo người dùng đang sử dụng. Để sinh ra vùng nhiệt vừa đủ với nhu cầu sử dụng. Hạn chế tình trạng lãng phí điện.

Tiết kiệm thời gian đun nấu:

Bếp từ Arber được thiết kế với công suất tối đa đạt đến 4000w. Điều này giúp người dùng tiết kiệm được đến một nửa thời gian trong việc nội trợ. Thời gian nấu nướng nhanh thì điện điện năng cũng được tiết kiệm nhiều hơn do không bị thất thoát nhiều nhiệt lượng so với việc đun nấu trong thời gian dài.

  • Ngoài các tính năng đặc biệt nêu trên, bếp từ Arber cũng có một số tính năng hiện đại khác như:
  • Hệ thống điều khiển nhạy bén với nhiều chế độ khác nhau
  • Tính năng hẹn giờ giúp người dùng yên tâm vừa nấu nướng, vừa làm các công việc khác.
  • Sản phẩm có nhiều phân khúc giá giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một model phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

Tính năng hẹn giờ :

Một trong các tính năng được nhiều bà nội trợ yêu thích ở sản phẩm bếp từ Arber đó là tính năng hẹn giờ thông minh. Bếp từ Arber có thể hẹn giờ với thời gian linh động, dài hơn 9 tiếng đồng hồ. Do đó, các bà nội trợ có thể dễ dàng kiểm soát thời gian của mình, đồng thời làm việc khác trong khi nấu nướng.

Tính năng nấu ăn nhanh hơn :

Mặt kính Schott Ceran được công nhận là một trong những chất liệu truyền nhiệt siêu nhanh đồng thời chịu lực, chịu nhiệt cực kì tốt.

Ngoài ra công nghệ nấu siêu nhanh Booster cũng được xem là “vũ khí” tối thượng của bếp từ Arber giúp món ăn được nấu nhanh gấp 2-3 thời gian so với các bếp từ của hãng khác.

Thân thiện với môi trường:

Bếp từ sử dụng nguồn điện để biến điện năng thành nhiệt năng, nấu chín thức ăn. Do đó sẽ không sinh ra các loại khí có hại đến môi trường như C02, CO…Mặt khác, sử dụng bếp từ cũng sẽ không lo bị rò rỉ khí gas như sử dụng bếp gas truyền thống.

Nhìn chung, chất lượng và những ưu điểm nổi bật của bếp từ Arber so với giá thành được đánh giá là khá phù hợp. Tuy nhiên, nếu so sánh với các thương hiệu khác như: Lorca,  Chefs, Canzy, Faster,….thì sản phẩm này có phần yếu thế hơn. Chất lượng, mẫu mã, độ bền của các thương hiệu kể trên được đông đảo người dùng đánh giá cao hơn so với Arber một chút .

IV) Có nên mua bếp từ Arber không ?

Như đã đề cập ở trên, so với mức giá và chất lượng sản phẩm mang lại thì bếp từ Arber là một gợi ý tốt dành cho các gia đình Việt. Tuy nhiên, việc có nên mua sản phẩm này hay không lại phụ thuộc vào sở thích, nhu cầu cũng như sự so sánh, đánh giá của từng khách hàng đối với sản phẩm.

Để đảm bảo mua được mẫu bếp từ ưng ý, tránh “mua cái bực vào người” quý khách nên tìm hiểu kỹ về thông số kỹ thuật của sản phẩm, tính năng của bếp mang lại so với nhu cầu sử dụng của mình. Bên cạnh đó cũng nên so sánh, tham khảo thêm một số thương hiệu khác để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

V) Địa chỉ bán bếp từ Arber chính hãng giá rẻ. 

Hiện nay trên thị trường không khó để quý khách có thể tìm được một địa chỉ, đại lý bán bếp từ Arber, nhưng làm thế nào để tìm được đúng địa chỉ đại lý chuyên bán bếp từ Arber chính hãng lâu năm trên thị trường thì không phải ai cũng biết .

Để lựa chọn được địa chỉ mua bếp từ Arber tốt, nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng quý khách hay qua trực tiếp các địa chỉ, đại lý chính hãng. Tại đây quý khách sẽ được đảm bảo về hàng hóa và giá cả. Các địa chỉ bán này phải có đầy đủ các giấy tờ sau:

– Giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh
– Giấy chứng nhận đại lý ủy quyền phân phối phải ghi đầy đủ các thông tin của hãng, địa chỉ của đại lý bạn đang xem, thời gian được ủy quyền làm đại lý và có dấu đỏ của công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm.
– Giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ sản phẩm: ghi rõ tên sản phẩm, địa chỉ lắp ráp và tên công ty nhập khẩu sản phẩm
– Phiếu bảo hành sản phẩm: phải ghi đầy đủ các điều kiện được bảo hành, thời gian bảo hành cụ thể và có giấy đỏ của công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm. Phiếu bảo hành này sẽ được chia thành 2 liên, 1 lên khách khách hàng giữ và 1 liên được gửi về công ty.

Bên cạnh đó, địa chỉ bán bếp từ Arber chính hãng đó còn phải có showroom trưng bày sản phẩm bếp từ để quý khách có thể trực tiếp tham khảo và lựa chọn. Gía bán sản phẩm và thông tin sản phẩm phải được công khai, rõ ràng, minh bạch để khách hàng có thể so sánh và đánh giá khách quan nhất.

Trên đây là một số thông tin về Cách chọn bếp từ Arber chính hãng giá tốt nhất mà chúng tôi muốn gửi đến người dùng. Cẩm nang KINHNGHIEMHAYNHABEP.COM chúng tôi chúc quý khách hàng có thể tìm được mẫu sản phẩm bếp điện từ phù hợp và ưng ý với gia đình. Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline: 0989.88.73.72 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Câu hỏi cùng chuyên mục :

Địa chỉ mua bếp từ Arber chuẩn chính hãng ở đâu ?

Trả lời: Hiện thị trường phân phối có rất nhiều địa chỉ Showroom, đại lý phân phối bếp từ Arber nhưng được nhiều khách hàng phản hồi tốt nhất phải kể đến như: Hệ thống Showroom Bếp Phương Đông.

Bếp từ Arber có giá dao động trong khoảng bao nhiêu ?

Trả lời: Các mẫu Bếp từ Arber có giá dao động trong khoảng từ 5 -10 triệu hoăc có dòng bếp cao cấp hơn thì có giá trên 10 triệu tùy từng thương hiệu mẫu mã khác nhau.

Bếp từ Arber có chế độ bảo hành bao lâu ? 

Bếp từ Arber được bảo hành chính hãng 2 năm .

hoaithuong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *