Tư vấn cách chọn bếp từ đúng chuẩn xuất xứ đảm bảo chất lượng

Bếp từ hiện đã và đang mang đến nhiều tiện ích cho người dùng, dần trở thành dòng sản phẩm thiết yếu trong không gian bếp. Tuy nhiên để chọn được cho mình một chiếc bếp từ ưng ý lại không hề dễ hiểu được điều này mà cẩm nang kinhnghiemhaynhabep.com xin gửi đến quý khách hàng tư vấn cách chọn bếp từ đúng chuẩn xuất xứ đảm bảo chất lượng trong bài viết dưới đây nhằm giúp quý khách hiểu hơn về một số dòng bếp từ.

Các tiêu chí chọn bếp từ đúng chuẩn tốt nhất.

Chọn một chiếc bếp từ tốt phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: chất lượng, xuất xứ của sản phẩm, độ an toàn, tiết kiệm điện năng, phù hợp với khí hậu thời tiết, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Một sản phẩm bếp từ tốt sẽ hội tụ đầy đủ các yếu tố sau:

Xuất xứ rõ ràng.

Một chiếc bếp từ tốt phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thuộc thương hiệu có tên tuổi đã được kiểm định về chất lượng trên thị trường, tránh hàng trôi nổi, hàng nhập lậu, hàng giả, hàng nhái… ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và độ bền của bếp. Mỗi sản phẩm bếp từ chính hãng đều có xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm như CO.

  • Bếp từ xuất xứ Đức:

Nhắc đến bếp từ là hầu hết người tiêu dùng đa phần lựa chọn các dòng sản phẩm đến từ đất nước CHLB Đức. Đây là dòng sản phẩm không những đáp ứng tiêu chí độ bền cao, mà còn sử dụng rất tiết kiệm điện. Trước đây thị trường Đức chỉ xuất sang Việt Nam những sản phẩm bếp to và giá thành thì đắt đỏ như các dòng bếp từ thương hiệu Bosch nhưng nay một số hãng đã cho ra đời một dòng sản phẩm bếp nhập khầu nguyên chiếc từ Đức rất phù hợp với không gian, phù hợp khí hậu cũng như phù hợp với túi tiền của người Việt với những thương hiệu bếp từ Munchen, bếp từ Chefs, bếp từ Lorca cao cấp. Đây là các sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, sử dụng những linh kiện điện tử cao cấp của Đức.

Bếp từ Đức nên dùng loại nào tốt giá hợp lý

Những mẫu bếp này thường có giá cả khoảng 15 triệu đến 20 triệu, phù hợp với rất nhiều các đối tượng khách hàng khác nhau. Bếp từ có nhiều tính năng như INVERTER tiết kiệm điện tối đa như model: bếp từ Munchen GM-6839, bếp từ Lorca LCI 899, Bếp từ Chefs EH DIH888 tự động san nhiệt ổn định điện, chức năng BOOSTER nếu bạn muốn nấu ăn nhanh, chức năng tạm dừng khi bạn có việc bạn ra ngoài, chức năng giữ ấm ở các nhiệt độ mặc định như 40 độ C, 70 độ C, 90 độ C… và còn rất nhiều các tính năng an toàn khác như tự động phát hiện nồi, tự động tắt bếp khi không có nồi, cảnh báo dư nhiệt…

  • Bếp từ xuất xứ Tây Ban Nha, Ý:

Cũng như các hãng bếp từ tại Đức một số hãng bếp từ sản xuất tại Tây ban nha, Ý đều sử dụng các linh kiện điện tử chuẩn của ĐỨC bạn có thể tham khảo các hãng như bếp từ Munchen, Giovani nhập khẩu Ý, Chefs, Cata… Đây cũng là dòng sản phẩm được quan tâm khách hàng quan tâm đứng sau các sản phẩm bếp từ nhập khẩu Đức. Nổi bật với model bếp từ Munchen M216max A nhập khẩu Ý có giá thành rẻ hơn các mẫu nhập khẩu từ Đức.

Tuy nhập khẩu từ Ý nhưng sản phẩm vẫn sử dụng toàn bộ linh kiện của Đức và sản phẩm vẫn đầy đủ các tính năng thông minh như Booster tính năng an toàn như cảnh báo nhiệt dư, tự động tắt bếp khi không có nồi nấu…

  • Bếp từ xuất xứ Malaysia:

Những dòng bếp từ lắp ráp tại Malaysia cũng là một sự lựa chọn tốt dành cho khách hàng bởi toàn bộ các linh kiện điện tử đều sử dụng của Đức và được đặt nhà máy tại Malaysia lắp ráp nên chi phí thấp. Cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ mua được một sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý. Các hãng bếp từ nhập khẩu Malaysia trên thị trường hiện nay bạn nên tham khảo như bếp từ Lorca, bếp từ Pramie, bếp từ Arber, bếp từ Canzy với model nổi bật Bếp từ Pramie PRMY-2208, bếp từ Arber AB-279, bếp từ Canzy CZ 228… với giá thành dao động trong khoảng từ 8 triệu – 12 triệu đồng tùy vào từng loại.

  • Bếp từ xuất xứ Việt Nam:

Đây là những dòng bếp từ sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ nước ngoài, tuy về chất lượng không thể so sánh với những dòng bếp từ nhập khẩu nói trên, nhưng cũng đảm bảo cho người sử dụng sự ổn định và an toàn. Những dòng sản phẩm này có mức đầu tư chỉ khoảng từ 6 triệu – 8triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm hiện đại cho căn bếp của gia đình bạn. Các hãng bếp từ sản xuất trong nước được khách hàng tin dùng hiện nay phải kể đến hãng bếp từ Chefs, bếp từ Batani, bếp từ … bạn có thể tham khảo một số model nổi bật cụ thể: bếp từ Chefs EH-DIH 2000A, bếp từ Batani eg-15…

  • Bếp từ xuất xứ Trung Quốc.

Nếu là bếp từ trung quốc chính hãng có đầy đủ phiếu bảo hành đơn vị nhập về và chịu trách nhiệm bảo hành thì quý khách có thể sử dụng nhưng chắc chắn chất lượng sẽ kém hơn các dòng lắp ráp tại Malaysia – Việt Nam.

Khuyến cáo quý khách không nên ham rẻ để mua các dòng bếp từ được nhập lậu từ trung quốc về có giá thành rất rẻ dao động từ 2->4 triệu hay các dòng bếp từ nhái các thương hiệu lớn bởi sử dụng những dòng bếp này không đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Linh kiện nhập khẩu cao cấp.

Một sản phẩm có những linh kiện tốt đạt tiêu chuẩn mới đem lại cho bạn chất lượng tốt, chính vì vậy để biết sản phẩm bếp từ mà bạn chọn có tốt hay không bạn nên chú ý đến những yếu tố sau:

  • Mặt kính bếp từ:

Mặt kính là đặc điểm dễ nhận dạng nhất và được xem là một trong những phần quan trọng nhất dẫn đầu trong các loại mặt kính dùng cho bếp từ là mặt kính Shott Ceran nhập khẩu từ CHLB Đức.

Tiếp theo là mặt kính Kanger là một thương hiệu của Pháp đây cũng là loại mặt kính chịu lực, chịu nhiệt, nhưng độ chống xước không cao và Cuối cùng là kính cường lực thường, loại kính này được sản xuất trong nước nên khả năng chống xước và chịu nhiệt kém hơn so với các loại kính nhập khẩu trên.

Mặt kính Kanger phổ biến trên bếp từ giá rẻ dùng tốt
  • Mâm từ dành cho bếp từ:

Bếp từ có khả năng biến điện năng thành nhiệt năng, đun nấu bằng bếp từ giảm thời gian nấu chín thức ăn, nó đồng nghĩa với tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Sự kết hợp giữa mặt kính Schott, mâm từ EGO sẽ tạo ra chiếc bếp đẳng cấp, có độ bền cao.

  • Hệ thống bảng điều khiển:

Quý khách nên lựa chọn hệ thống bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt cho từng bếp, bảng điều khiển đơn giản càng dễ sử dụng càng tốt.

  • Hệ thống quạt tản nhiệt:

Nên lựa chọn những bếp được bố trí hệ thống quạt tản nhiệt to, riêng biệt cho mỗi bếp, quạt tản nhiệt cũng là một trong những yếu tố quan trọng làm tăng tuổi thọ cho bếp, khi kết thúc quá trình hoạt động quạt tản nhiệt sẽ nhanh chóng làm mát các linh kiện như bo mạch, vi mạch bên trong bếp.

Bài tư vấn cùng chuyên mục: Cách chọn mua bếp từ đức nhập khẩu cao cấp tốt nhất hiện nay

Lựa chọn bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian lắp đặt.

Bạn cũng lên quan tâm đến việc lựa chọn số bếp cho phù hợp với nhu cầu nấu nướng, và diện tích không gian phòng bếp.

Nói chung đại đa số nhu cầu của khách hàng việt đều lựa chọn cho gia đình mình dòng bếp từ đôi 2 vùng nấu bởi bếp từ nấu ăn rất nhanh và sạch sẽ mà công suất của bếp đôi đại đa số cũng dao động từ 4000->4800W còn cũng có model bếp từ Munchen M216max A với công suất siêu khỏe 6000W.

Còn đối với những không gian bếp có diện tích rộng rãi, hoặc không gian bếp đảo, nhu cầu nấu nướng cao bạn có thể lựa chọn bếp 3 từ hoặc bếp 4 với những thiết kế bếp dáng vuông sẽ giúp bạn sử dụng thuận tiện hơn.

Lựa chọn bếp từ tiết kiệm điện.

Một chiếc bếp từ tiết kiệm điện thể hiện rõ nhất khi được ứng dụng công nghệ Inverter. (Inverter là công nghệ biến tần, được ứng dụng trong điều khiển công suất của thiết bị nhằm mang lại những tính năng vượt trội và tránh hao phí năng lượng không đáng có. Khác với các loại bếp từ thông thường, khi hoạt động ở dải công suất thấp phải chạy theo chế độ tắt / mở liên tục, thì bếp từ Inverter sẽ điều chỉnh tần số dao động để giảm được mức công suất của bếp nhưng vẫn chạy liên tục. Khi bếp chạy liên tục thì sẽ tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.)

Bên cạnh đó thì những tính năng được tích hợp cho bếp sau đây cùng giúp bếp từ tiết kiệm điện một cách tối đa:
+ Chức năng nấu nhanh Booster: Với việc sử dụng công nghệ hiện đại, bếp từ được trang bị chức năng nấu nhanh với công suất cực lớn cho phép bà nội trợ rút ngắn đáng kể thời gian đun nấu so với các loại bếp thông thường.
+ Chức năng hâm nóng warming: Điểm đặc biệt nhất của bếp từ tiết kiệm điện chính là chức năng hâm nóng. Ở chức năng này công suất của bếp hoạt động cố định ở mức công suất thấp không bị biến động như những dòng bếp khác. Chức năng này cho phép bà nội trợ duy trì mức nhiệt thấp ( 65°C, 75°C và 85°C ) cho các món hâm nóng, giã đông mà không sợ bị cháy.
+ Chức năng hầm thông minh- Automatic heat up time: Hiểu được chu trình chế biến món ninh hầm, chức năng nấu thông minh này sẽ giúp bà nội trợ thao tác thông qua 1 lần chạm trên bảng điều khiển của bếp. Khi bạn muốn hầm xương ở mức công suất thấp (mức 3), bạn chỉ cần nhấn và giữ thanh trượt slide tại mức 3 trong 2-3 giây, bếp sẽ tự động chuyển hoạt động lên mức công suất 9 trong vòng 3-5 phút, đủ thời gian làm sôi món canh hầm, sau đó bếp chuyển về và duy trì hoạt động tại mức công suất ban đầu (mức số 3) được lựa chọn. Bà nội trợ có thể rảnh tay nấu các món khác, trong khi đó món ninh hầm vẫn hoạt động với mức nhiệt phù hợp.

Lựa chọn bếp từ có chế độ bảo hành, bảo trì tốt.

Một chiếc bếp từ tốt phải có chế độ bảo hành tốt, thời gian bảo hành dài hạn đảm bảo bếp hoạt động ổn định. Thông thường, bếp từ tốt thường có thời gian bảo hành từ 2-3 năm. Quý khách nên lựa chọn những thương hiệu được đánh giá về chế độ bảo hành tốt, hỗ trợ tối đa khách hàng để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng.

Trong đó có hãng bếp từ Munchen ngoài chế độ bảo hành 3 năm còn hỗ trợ khách hàng chi phí thay thế linh kiện 50% cho trọn đời sản phẩm.

Top hãng bếp từ có xuất xứ chuẩn và chất lượng tốt nhất.

Bếp từ Munchen.

Thương hiệu bếp từ Munchen nhập khẩu của Đức với nhiều loại bếp từ khác nhau cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn. Bếp từ Munchen với nhiều xuất xứ như Đức – Ý – Tây Ban Nha – Malaysia ứng với các model nổi trội đó là: Bếp từ Munchen GM-6839, bếp từ Munchen GM-3631, bếp từ Munchen M216max A, bếp từ Munchen GM 8585… Khách hàng ưa chuộng ở dòng bếp từ Munchen của Đức này bởi bếp hoàn toàn được sử dụng với những linh phụ kiện cao cấp của Đức như:

Mặt kính Schott Ceran, mâm từ E_G_O nhập khẩu chuẩn Đức. Các linh kiện điện tử, máy móc, hệ thống khung bếp hay còn gọi là thân bếp cũng được cải tiến trong sản phẩm của bếp từ Munchen sử dụng chất liệu inox, thép trắng bền màu hoặc thép phủ sơn tĩnh điện màu đen bảo vệ bếp rất tốt, không có tính han gỉ chống lại những tác động tiêu cực từ môi trường như nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng… của khí hậu Việt Nam giúp kéo dài tuổi thọ của bếp. Bảng điều khiển của bếp đơn giản dễ sử dụng phù hợp với cả người già và trẻ nhỏ.

Hình ảnh minh họa bếp từ Munchen GM-6839 nhập khẩu Đức

Ngoài ra bếp từ Munchen an toàn toàn tuyệt đối với các tính năng như: Tính năng khóa an toàn trẻ em, tính năng hẹn giờ thông minh, tính năng tự động nhận diện nồi nấu, tính năng tự động khi không có nồi, tính năng chia sẻ công suất IC5 khi đun nấu trong giờ cao điểm 2 bếp sẽ tự động chia sẻ công suất cho nhau phù hợp cùng mạng lưới điện tại Việt Nam, tính năng Booter nấu ăn siêu nhanh. Tính năng thông minh như: Chức năng tạm dừng khi bạn có việc bận phải ra ngoài, chức năng giữ ấm ở các nhiệt độ mặc định như 40 độ C, 70 độ C, 90 độ C để nấu các món như ninh hầm, chức năng Inveter siêu tiết kiệm điện …

Bếp từ Munchen khá có nhiều mẫu mã và lắp ráp tại nhiều nhà máy như: Đức, Ý, Tây ban nha. Tuy nhiên model bếp từ phổ biến bán chạy nhất trên thị trường phải kể đến đó chính là: bếp từ Munchen M216 max-A, bếp từ Munchen GM-8999, bếp từ Munchen GM-6839… Sản phẩm được bảo hành chính hãng 3 năm tại nhà và bảo trì vĩnh viễn, quan trọng nhất mà không có hãng bếp từ nào làm được đó là hãng Munchen hỗ trợ thay thế linh kiện 50% cho trọn đời sản phẩm.

Bài tư vấn cùng chuyên mục: Chỉ nên đi mua bếp từ nếu bạn nắm được những kinh nghiệm này – Kinhnghiemhaynhabep.com

Bếp từ Bosch.

Bosch là một thương hiệu thiết bị nhà bếp của Đức nổi tiếng toàn cầu từ lâu đã được người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng. Các sản phẩm bếp từ của Bosch có thiết kế kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt giúp mang lại một không gian bếp tuyệt đẹp cho gia đình bạn. Là một thương hiệu đến từ Đức, nhưng các sản phẩm bếp từ Bosch lại được sản xuất tại nhiều nước khác nhau như Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc… Nhưng dù sản xuất tại quốc gia nào thì các sản phẩm bếp từ của Bosch đều đảm bảo chất lượng tốt, an toàn, tiết kiệm điện năng.

Hầu hết các sản phẩm bếp từ Bosch nhập khẩu đều sử dụng mặt kính Schott Ceran liền nguyên khối của Đức, một loại kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, tản nhiệt nhanh, dễ lau chùi vệ sinh. Hệ thống các vi mạch điện tử, thân vỏ bếp, hệ thống quạt tản nhiệt đều được sản xuất theo tiêu chuẩn Đức do vậy quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm bếp từ của Bosch. Tuy nhiên, các sản phẩm bếp từ Bosch Đức lại có thiết kế gồm nhiều vùng nấu từ 3 vùng nấu trở lên với mức công suất tương đối lớn khoảng 6400W và kích thước bếp lớn. Do vậy khi quý khách lựa chọn sản phẩm bếp từ Bosch quý khách cần phải kiểm tra kỹ đường điện của gia đình mình xem có đủ tải để lắp bếp không và phải xem xét kỹ không gian bếp nhà mình có đủ rộng để lắp đặt bếp không.

Bếp từ Bosch nhâp khẩu Tây Ban Nha

 

Ở thương hiệu Bosch chỉ có 1 mẫu bếp từ đôi duy nhất đó là mẫu bếp từ Bosch PPI82560MS nhưng mẫu bếp này lại được sản xuất tại Trung Quốc do đó ít có khách hàng lựa chọn sản phẩm này.

Sản phẩm bếp từ Bosch có mức giá thành dao động từ 14 triệu -> 40 triệu và có thời gian bảo hành 2 năm. Quý khách có thể tham khảo một số mẫu bếp từ nhập khẩu Bosch như bếp từ Bosch PID675N24E, bếp từ Bosch PIS611F17E, bếp từ Bosch PIN675N17E …nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha.

Bếp từ Pramie.

Để nói về dòng bếp từ thương hiệu của Đức thì không thể bỏ qua dòng bếp từ của hãng Pramie. Bếp sử dụng toàn bộ linh kiện của Đức và nhà máy lắp ráp đặt tại các nước như: Malaysia – Thái Lan.

Một số model quý khách có thể tham khảo như: Bếp từ Pramie PRMY 2208, bếp từ Pramie PRMY 2205, bếp từ Pramie PRMY 2201… Sản phẩm sử dụng toàn bộ những linh kiện cao cấp như mặt kính Schott Ceran cao cấp, mặt kính Kanger tầm trung giá hợp lý đây đều là những mặt kính có chất lượng tốt chịu nhiệt cao lên tới 1000độ C. Bếp từ Pramie còn được sử dụng hệ thống mâm từ E_G_O của đức, hệ thống thân vỏ bằng chất liệu thép không gỉ >>> giúp tăng tuổi thọ của bếp từ Pramie.

Hình ảnh minh họa bếp từ Pramie

– Tính năng inverter: được thể hiện bởi tính năng hâm nóng Warming với nhiều mức công suất: 65độC, 75 độ C, 85 độC.
– Tính năng Pause: Giúp bạn tạm dừng các chương trình nấu nướng khi có việc bận. Khi muốn bếp hoạt động lại, bạn chỉ cần chọn lại tính năng đó, lập tức bếp lại hoạt động ở mức công suất bạn đang dùng.
– Tính năng Booster: Giúp bạn có thể tăng công suất lên mức cao nhất 6000W chỉ bằng một thao tác do vậy có thể hoàn thành bữa ăn trong thời gian ngắn nhất, tiết kiệm đến 35% điện năng so với các loại bếp từ thông thường.
Bếp được thiết kế với bàn phím điều khiển dạng trượt lider, giúp bạn có thể thao tác, điều khiển bếp một cách dễ dàng nhất.

>>> Sản phẩm được bảo hành chính hãng 3 năm trên toàn quốc.

Bếp từ Canzy.

Nắm bắt được xu thế thị trường hãng nội thất nhà bếp nổi tiếng Canzy cho ra đời nhiều dòng sản phẩm bếp từ đáp ứng nhu cầu của các gia đình Việt. Với mức giá phải chăng, kiểu dáng hiện đại, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng, Canzy nhanh chóng chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng và có mặt trong nhiều không gian bếp Việt.

Bếp từ Canzy, bếp từ Canzy nhập khẩu là sản phẩm bếp từ có thương hiệu đến từ Ý và nhà máy lắp giáp đặt tại các nước khác nhau trong đó có: Đức, Tây Ban Nha, Ý, Thái Lan, Malaysia và Trung Quốc. Hãng bếp từ Canzy hiện nay rất đa dạng về mẫu mã kiểu dáng giá cả để quý khách hàng lựa chọn.

Phân khúc bếp từ Canzy giá rẻ nhập khẩu linh kiện của Đức và nhà máy lắp ráp đặt tại Malaysia được sử dụng toàn bộ linh kiện Châu Âu như: Mặt kính Schott Ceran của Đức, mặt kính K+ của Pháp, mâm từ E.G.O nên có độ bền cao trên 10 năm. Ngoài ra bếp còn tích hợp những ưu điểm nổi trội như: Công nghệ Invecter thông minh siêu tiết kiệm điện, công nghệ chống tràn tự động ngắt bếp khi không có nồi … nổi trội là model bếp từ Canzy CZ 228 sản phẩm được bảo hành chính hãng 3 năm tại nhà với tất đủ các tính năng thông minh hiện đại mà giá thành lại rất phù hợp.

Bếp từ Canzy CZ-228

Địa chỉ mua bếp từ chính hãng giá tốt nhất.

Nếu quý khách vẫn chưa tìm được địa chỉ mua bếp từ nhập khẩu uy tín thì hãy liên hệ ngay với các chuyên viên tư vấn của kinhnghiemhaynhabep.com sẽ là địa chỉ tin cậy đáng để quý khách bỏ tiền để mua sản phẩm. Cam kết bán hàng chính hãng 100%, và giá cả hợp lý nhất trên thị trường. Với hệ thống Showroom tại các thành phố lớn trên toàn quốc, và kinh nghiêm nhiều năm trên thị trường bếp, KINHNGHIEMHAYNHABEP.COM tự hào phục vụ tất cả mọi khách hàng trên toàn quốc, quý khách gọi ngay số Hotline 09.8988.7372 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Bài tư vấn cùng chuyên mục:

1: Hiện nay có thể mua bếp từ nhập khẩu hãng nào tiết kiệm tiền điện mà nấu ăn nhanh nhất hiện nay?

Trả lời : Bếp từ của hãng Munchen – Chefs – Lorca – Canzy là những dòng siêu tiết kiệm điện và nấu ăn nhanh nhất hiện nay.

2: Bếp từ nhập khẩu Châu Âu thường có giá dao động trong khoảng bao nhiêu?

Trả lời: Mẫu bếp từ âm đôi nhập khẩu Đức thường có giá dao động từ 15 triệu đến 20 triệu tùy theo model khác nhau.

3: Mua bếp từ nhập khẩu ở đâu đảm bảo chính hãng?

Trả lời: Quý khách có thể tham khảo địa chỉ uy tín chuyên phân phối bếp từ chính hãng như Nội Thất Phương Đông, Bếp Phương Đông.

 

ThanhDuyen

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *