Những ưu điểm của bếp từ lorca nhập khẩu giá rẻ khi sử dụng

Bếp từ lorca giá rẻ có những ưu điểm nổi bật gì khi nấu ăn đang là câu hỏi được rất nhiều độc giả quan tâm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp hôm nay cẩm nang kinhnghiemhaynhabep.com sẽ giúp quý khách giải đáp câu hỏi trên nhé.

Bếp từ lorca là dòng sản phẩm bếp từ cao cấp đến từ thương hiệu Tây Ban Nha nổi tiếng. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp. Hãng đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm cao cấp về thiết bị nhà bếp nói chung và bếp từ Lorca nói chung. Hãng không ngừng nghiên cứu và tối ưu để đưa đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất, dịch vụ tốt nhất.

Tìm hiểu về hãng bếp từ Lorca.

Thương hiệu bếp từ Lorca.

Bếp từ Lorca là thương hiệu nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu Âu. Áp dụng nguyên lý dòng điện Fuco, bếp từ thương hiệu Lorca đạt hiệu suất 90%, giảm điện năng thất thoát tốt hơn bếp gas, giảm chi phí, tiết kiệm thời gian vào bếp của chị em nội trợ.

Xuất xứ của bếp từ Lorca.

Hiện nay bếp từ thương hiệu Lorca có 5 nguồn gốc xuất chủ yếu đó là:

  • Nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha
  • Nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức
  • Nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia
  • Nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc
  • Và sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam

Bài tư vấn cùng chuyên mục:

Bếp từ Lorca hàng bình dân giá rẻ có những loại nào tốt

Những ưu điểm khi sử dụng bếp từ Lorca.

Bếp từ Lorca có chất lượng tốt.

Bếp từ Lorca có chất lượng tốt với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt được tích hợp những linh kiện, công nghệ hiện đại nhất, đảm bảo một sản phẩm hoàn hảo tới tay khách hàng. Các sản phẩm tầm trung cao cấp của Lorca được tích hợp đĩa từ E.G.O, mặt kính Schott Ceran của Đức, Eurokera của Pháp hoặc Thái Lan(K+ có 2 nhà máy sản xuất), mặt kính Kanger, đảm bảo độ bền, chắc cho bếp…

Bếp từ Lorca có thiết kế hiện đại, bắt mắt với tích hợp nhiều họa tiết điểm nhấn. Mặt kính thường được mài vát cạnh tạo sự tinh tế cho sản phẩm. Tạo nên một sản phầm bếp từ Canzy vừa sang trọng vừa hiện đại.

Bếp từ Lorca sử dụng linh kiện cao cấp.

Bếp từ Lorca tùy theo nguồn gốc xuất xứ sẽ tích hợp các mặt kính khác nhau, bếp xuất xứ Trung Quốc có mặt kính ceramic, bếp từ có nguồn gốc xuất xứ Tây Ban Nha, Đức, Malaysia sẽ được tích hợp mặt kính Schott Ceran của Đức hoặc kính Kangger.

+ Mặt kính Schott Ceran: Là thương hiệu kính của Cộng Hòa Liên Bang Đức, loại kính này được làm bằng gốm sứ thủy tinh cao cấp với độ chịu lực tới 50kg , chịu nhiệt lên đến 1000°C và chịu sốc nhiệt tới 800°C, chống xước cao và tản nhiệt nhanh. VD nếu như bạn đang đun sôi nước ở 100°C chẳng may nước bị tràn ra mặt bếp thì chỉ sau mấy giây mặt kính sẽ tản nhiệt rất nhanh, bạn chạm tay vào vệ sinh mà không lo sợ bị bỏng.

+ Mặt kính Eurokera( K+): Thương hiệu kiếng nổi tiếng dành cho bếp từ đến từ Pháp, Là mặt kính sợi gốm Ceramic thủy tinh siêu bền, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao. Mặt kính Kanger phổ biến trên bếp từ giá rẻ dùng tốt.

Mặt kính Kanger phổ biến trên bếp từ giá rẻ dùng tốt

Tích hợp nhiều chế độ phụ đun nấu.

So với các dòng bếp sử dụng khí đốt bếp từ tiện lợi hơn hẳn, thuận lợi cho các mẹ nấu các món ăn ngon cho gia đình. Bếp từ Lorca có tích hợp tự động nhận diện đáy nồi, tự động ngắt khi không có nồi, sinh nhiệt trực tiếp từ đáy nồi, tiết kiệm điện… Chế độ phụ đun nấu như Booster, hẹn giờ nấu, tự động ngắt khi nước tràn, chức năng chiên, xào, rán ở các dòng bếp cao cấp…

Giá thành thấp.

Mặc dù chia thành các dòng bếp từ giá rẻ, giá trung và cao cấp nhưng các dòng này của Lorca so với các thương hiệu khác thì phần lớn đều có giá thành thấp hơn đáng kể, giá chỉ từ 6.000.000 VNĐ trở lên, phù hợp với mức thu nhập trung bình của nhiều người dân Việt Nam.

Chế độ bảo hành cao.

Bếp từ Lorca được bảo hành trực tiếp tại nhà trong nội thành Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, trong vòng 3 năm giúp khách an tâm sử dụng sản phẩm.

>>> Kết luận của chúng tôi về bếp từ Lorca.

  • Để đánh giá được một sản phẩm có tốt không chúng ta nên nhìn theo nhiều hướng nhiều khía cạnh khác nhau. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lương. Bạn cần phải nhìn rõ về thương hiệu nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm cũng như giá cả và những tiện tích sản phẩm mang lại.
  • Và điều quan trọng nữa là bạn phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng một cách đúng nhất chuẩn nhất. Bài Viết trên trung tâm mua sắm trực tuyến gửi đến các bạn những đánh giá những liên quan đến câu hỏi ” bếp từ Lorca có tốt không? ” hy vọng quý khách có thêm được nhiều kiến thức để lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Địa chỉ mua bếp từ Lorca chính hãng giá rẻ nhất.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm bếp từ Lorca khiến khách hàng băn khoăn. Chính vì vậy khi quý khách hàng lựa chọn địa chỉ uy tín chính hãng quý khách hàng cần dựa vào những yếu tố sau:

Bếp từ Lorca LCI-816

– Địa chỉ đó phải có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp
– Địa chỉ đó phải có giấy chứng nhận đại lý cấp 1 do hãng Lorca cung cấp
– Địa chỉ đó phải công khai sản phẩm trên website với đầy đủ hình ảnh, thông số kỹ thuật , giá niêm yết
– Địa chỉ đó phải có đội ngũ nhân viên tư, thợ kỹ thuật lành nghề sẵn sàng giúp quý khách hàng giải đáp thắc mắc để có sự lựa chọn tốt nhất .
– Địa chỉ đó phải đảm bảo giá thành sản phẩm tốt nhất
– Địa chỉ đó phải đảm bảo chế độ bảo hành , chế độ mậu mãi sau mua một cách tốt nhất.

Bài tư vấn cùng chuyên mục:

Cách chọn bếp từ đôi, âm nhập khẩu giá rẻ tốt nhất thị trường

Để đảm bảo mua được mẫu bếp từ ưng ý, tránh “mua cái bực vào người” bạn nên tìm hiểu kỹ về thông số kỹ thuật của sản phẩm, tính năng của bếp mang lại so với nhu cầu sử dụng của mình. Hy vọng đã giúp mọi người có thêm nhiều kiến thức hữu ích để lựa chọn được cho mình mẫu bếp từ Lorca ưng ý, mọi thắc mắc hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua sđt: 0975.742.889 – 094.734.8008.

Câu hỏi cùng chuyên mục:

1: Bếp từ Lorca có giá thành bao nhiêu?

Trả lời: Bếp từ Lorca có giá thành dao động từ 6 triệu trở lên tùy từng model khác nhau.

2: Model nào của bếp từ Lorca có tính năng Invecter.

Trả lời: Quý khách có thể tham khảo ngay model bếp từ Lorca LCI 809, LCI 816 … bởi sản phẩm tích hợp tính năng invecter siêu tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

3: Nên mua bếp từ Lorca tại địa chỉ uy tín nào?

Trả lời: Quý khách có thể liên hệ mua bếp từ Lorca tại địa chỉ uy tín như: Nội Thất Phương Đông, Bếp Nam Anh, Bếp Cường Thịnh …

adminKNHNB

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *