Bếp từ Lorca hàng bình dân giá rẻ có những loại nào tốt

Bếp từ Lorca hàng bình dân giá rẻ có những loại nào tốt ? Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng đang quan tâm đến dòng sản phẩm bếp từ Lorca hiện nay . Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách hàng tìm được dòng sản phẩm phù hợp nhất .

 

Bếp từ Lorca là thương hiệu nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha với rất nhiều dòng sản phẩm cao cấp hiện đại. Tuy nhiên một số mẫu bếp từ Lorca có giá phải chăng nhưng chất lượng sản phẩm rất được sản phẩm và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng .

Tham khảo thêm >>

[ Review ] Cách chọn bếp từ giá rẻ chính hãng tốt nhất hiện nay

1. Đánh giá chất lượng của bếp từ Lorca giá rẻ

Bếp từ Lorca là một trong những thương hiệu bếp nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha với rất nhiều mẫu bếp nhập khẩu và dòng bếp sản xuất qua nước thứ ba . Tuy có xuất xứ khác nhau nhưng mẫu bếp cảm ứng từ  có giá thành phải chăng cũng có chất lượng đảm bảo .

1.1. Mặt kính

Mặt kính : Bếp từ Lorca sử dụng dòng mặt kính cao cấp có khả năng chịu nhiệt , chịu lực tốt . Ngoài ra dòng mặt kính mà bếp từ Lorca còn có khả năng cách điện và tản nhiệt nhanh nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

 

1.2. Mâm từ

Các dòng bếp từ Lorca đều được sử dụng mâm từ E.G.O có độ bền trên 30 năm , ngoài ra dòng mâm từ này còn có khả năng tự nhận diện nồi nấu tương thích và chỉ sinh nhiệt khi có nồi đặt trên bếp nên rất tiết kiệm điện năng .

 

1.3. Bụng bếp

Bụng bếp : Các mẫu bếp từ Lorca giá rẻ sử dụng chất liệu thép chống rỉ , đây là chất liệu có khả năng chống lại quá trình oxi hóa và rò rỉ điện nên rất an toàn cho người sử dụng. Các sản phẩm bếp từ Lorca được bảo hành 3 năm chính hãng tại nhà .

 

2. Các model bếp từ Lorca giá bình dân chất lượng đảm bảo

2.1. Bếp từ Lorca LCI 816

Đây là mẫu bếp từ được sử dụng toàn bộ linh kiện của Đức và được sản xuất trên dây truyền công nghệ của Malaysia nên chất lượng sản phẩm rất được đảm bảo .

Mặt kính bếp từ Lorca LCI 816 được sử dụng dòng mặt kính Ceramic cao cấp có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C , chống sốc nhiệt ở 800 độ C , ngoài ra dòng mặt kính này còn có khả năng cách điện và tản nhiệt nhanh nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Bếp từ Lorca LCI 816 được sử dụng hệ thống mâm từ E.G.O dòng mâm từ nhập khẩu nổi tiếng của Đức có độ bền trên 30 năm . Dòng mâm từ này có khả năng tự nhận diện nồi nấu tương thích và chỉ sinh nhiệt khi có nồi nấu đặt trên bếp nên rất tiết kiệm điện năng .

Bụng bếp từ Lorca LCI 816 được sử dụng chất liệu thép chống rỉ , đây là chất liệu cao khả năng chống lại quá trình oxi hóa và rò rỉ điện nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng . Ngoài ra dòng bếp này còn được trang bị hệ thống quạt tản nhiệt cao cấp có khả năng hoạt động bền bỉ để làm mát hệ thống bo mạch của bếp trong quá trình hoạt động.

Bếp từ Lorca LCI 816 còn được trang bị các tính năng hiện đại như :

– Booster ( nấu ăn nhanh ) : Đây là tính năng giúp quý khách hàng đun nấu cấp tốc giúp quý khách hàng tiết kiệm được thời gian đun nấu và có thể giúp quý khách hàng chọn được mức công xuất cao nhất của bếp chỉ trong 1 lần bấm
– Tạm dừng : Đây là tính năng giúp tạm ngưng hoạt động của bếp nhưng vẫn khôi phục được tính năng của bếp đang hoạt động khi tắt tạm dừng.
– Hâm nóng : Đây là tính năng giúp bếp đun nấu ở mức công suất nhỏ , tính năng này rất phù hợp với những món như : Cháo , ninh hầm …
– Khóa an toàn trẻ em : Đây là tính năng nhằm vô hiệu hóa bàn phím điều khiển giúp bảo vệ bếp khỏi những tác động bên ngoài nhất là gia đình có trẻ nhỏ.
– Hẹn giờ tắt : Tính năng này giúp bếp căn chỉnh được thời gian hoạt động của bếp , tính năng này giúp quý khách hàng không cần phải đứng căn bếp.

 

Ngoài ra bếp còn được trang bị các tính năng an toàn khác như : Cảnh báo nhiệt dư , chống quá tải quá át…

2.2. Bếp từ Lorca LCI-886

Bếp từ Lorca LCI -886 là một trong những dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Malaysia với giá thành phải chăng .
Bếp từ Lorca LCI -886 sử dụng mặt kính Kangger , đây là dòng mặt kính có khả năng chịu nhiệt tốt, ngoài ra dòng mặt kính này còn có khả năng tản nhiệt nhanh, cách điện tốt nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng . Bụng bếp từ Lorca LCI -886 được sử dụng bằng chất liệu thép chống rỉ , đây là chất liệu cao cấp có khả năng chống lại quá trình oxi hóa và rò rỉ điện nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Bếp từ Lorca LCI -886 sử dụng bàn phím trượt Sline gồm 9 mức công suất giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được mức công xuất phù hợp cho từng món nấu .Bếp được trang bị đầy đủ tính năng hiện đại như : Booster ( nấu ăn nhanh ) , khóa an toàn trẻ em , hẹn giờ tắt , cảnh báo nhiệt dư … bếp từ Lorca LCI -886 được bảo hành 3 năm chính hãng tại nhà và được đổi mới trong vòng 3 tháng nếu do lỗi của nhà sản xuất .

 

2.3. Bếp từ Lorca LCI 806

Đây là mẫu bếp từ được nhập khẩu từ Malaysia với giá thành phải chăng . Bếp từ Lorca LCI 806 sử dụng dòng mặt kính Kanger, đây là dòng mặt kính có khả năng chịu nhiệt cao.

Bếp từ Lorca LCI 806 sử dụng mâm từ chính hãng có khả năng tự nhận diện nồi nấu tương thích , bếp sẽ tự nhận biết vị trí nồi nấu để sinh nhiệt nên nhiệt lượng không bị thất thoát ra ngoài giúp tiết kiệm điện năng ở mức tối đa. Bếp từ Lorca LCI 806 có mức công suất : Vùng nấu trái : 2000W, boster 2400W – vùng nấu phải : 2000W, booster 2400W.

Hệ thống bảng điều khiển của bếp được thiết kế dạng vuốt, với 9 mức công suất khác nhau do đó bạn có thể lựa chọn thoải mái trong quá trình nấu ăn. Ngoài ra bếp từ Lorca LCI 806 còn được trang bị các tính năng an toàn khác như khóa trẻ em, hẹn thời gian, booster…Ngoài ra bếp còn được trang bị các tính năng an toàn khác như : Cảnh báo nhiệt dư , chống quá tải quá át…

 

 

3. Địa chỉ cung cấp bếp từ Lorca chính hãng

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp bếp từ mang thương hiệu Lorca , chính vì vậy khi lựa chọn sản phẩm quý khách hàng cần phải dựa vào các yếu tố sau :

– Địa chỉ đó phải có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp
– Địa chỉ đó phải có giấy chứng nhận đại lý cấp 1 của hãng bếp Lorca
– Địa chỉ đó phải có hệ thống Showroom rộng lớn trải dọc từ Bắc vào Nam giúp quý khách hàng có thể dễ dàng tham khảo sản phẩm .
– Địa chỉ đó phải có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm , nhiệt tình sẵn sàng giúp quý khách hàng giải đáp thắc mắc để có sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất .
– Địa chỉ đó phải có đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề , chuyên nghiệp sẵn sàng giúp quý khách hàng có được không gian bếp hoàn hảo nhất .
– Các sản phẩm bếp từ Lorca được công khai trên website với đầy đủ hình ảnh , thống số và giá niêm yết sản phẩm
– Địa chỉ đó phải luôn đảm bảo giá thành sản phẩm luôn luôn tốt nhất và cạnh tranh nhất . Ngoài ra địa chỉ đó phải đảm bảo chế độ bảo hành , chế độ hậu mãi sau mua một cách tốt nhất và phù hợp nhất .

[ Review ] Kinh nghiệm chọn mua bếp từ tốt nhất hiện nay

 

Kinhnghiemhaynhabep.com luôn mong muốn quý khách hàng có sự chọn lựa tốt nhất và phù hợp nhất . Qúy khách hàng vui lòng liên hệ hotline : 0975.742.889 – 0916.626.882 để được tư vấn sâu hơn về sản phẩm.

adminKNHNB

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *