Cách chọn bếp từ đôi, âm nhập khẩu giá rẻ tốt nhất thị trường

Thị trường phân phối bếp từ hiện nay với hàng trăm các mẫu mã bếp và thương hiệu khác nhau không khỏi khách hàng băn khoăn không biết cách chọn bếp từ đôi, âm nhập khẩu giá rẻ tốt nhất thị trường. Bài tư vấn chuyên mục hôm nay quý khách hãy cùng các chuyên viên tư vấn của cẩm nang kinhnghiemhaynhabep.com cùng tìm hiểu chi tiết nhé.

1)Tìm hiểu về các dòng bếp từ.

1.1) Bếp từ đôi.

Bếp từ đôi là dòng bếp từ có 2 vùng nấu trên cùng một mặt bếp thông thường bếp từ đôi rất phù hợp cùng nhu cầu và nguồn điện áp cũng như kích thước với hầu hết các gia đình tại Việt Nam.

1.2) Bếp từ âm.

Bếp từ âm là bếp có thiết kế phần bụng bếp đặt âm dưới bàn đá chỉ có phần mặt kính của bếp lộ ra bên ngoài rất thẩm mỹ. Đây cũng là thiết kế chung của các dòng bếp từ hiện đại hiện nay, phổ biến trên thị trường. Một số mẫu bếp từ âm có thể lắp đặt chân để đặt dương rất tiện lợi.

Bếp từ âm gia đình

1.3) Bếp từ nhập khẩu.

Bếp từ nhập khẩu được chia làm 2 dòng đó là dòng bếp từ nhập khẩu Châu Âu như: Đức – Ý – Tây Ban Nha – Ba Lan có giá thành dao động từ 14 triệu trở lên.

Bếp từ nhập khẩu Châu Á như: Malaysia – Thái Lan – Trung Quốc có giá thành dao động từ 6 triệu trở lên.

1.4) Bếp từ giá rẻ.

Bếp từ giá rẻ là dòng bếp từ được lắp ráp tại Việt Nam bếp sử dụng linh kiện nhập khẩu, hoặc bếp được lắp ráp tại Trung Quốc nên có giá thành khá rẻ.

2) Tiêu chí chọn mua bếp từ tốt nhất.

2.1) Bếp từ phải có xuất xứ rõ ràng.

Mọi model bếp từ chính hãng dù được sản xuất tại Châu Âu hay bếp từ thương hiệu nhập khẩu linh kiện Châu Âu lắp ráp tại các nước Việt Nam – Malaysia – Thái Lan … đều phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tránh hàng trôi nổi, hàng giả, hàng nhái. Mỗi sản phẩm chính hãng đều được cấp C/O chứng nhận nguồn gốc xuất xứ. Bên cạnh đó, bạn có thể kiểm tra xuất xứ bếp đơn giản bằng những cách sau:

– Kiểm tra xuất xứ ngay trên bao bì sản phẩm, trên sản phẩm
– Kiểm tra bằng các phần mềm check code trên điện thoại
– Kiểm tra xuất xứ trên hệ thống trang chủ của hãng.

Bếp từ chính hãng sẽ có đầy đủ tem mác, có nhà máy sản xuất, địa chỉ sản xuất, nhà nhập khẩu, địa chỉ nhà nhập khẩu và có thông tin sản phẩm rõ ràng.

2.2) Bếp từ sử dụng linh kiện cao cấp.

Chất liệu bếp là yếu tố quan trọng quyết định lớn đến giá thành, chất lượng sản phẩm toàn bộ chiếc bếp. Bạn nên chú ý các tiêu chí sau đây:

– Mặt kính bếp
Mặt kính Schott Ceran là mặt kính bếp tiêu chuẩn của bếp từ Đức. Đây là sản phẩm gốm kính cao cấp của tập đoàn công nghệ quốc tế SCHOTT, sản xuất tại Mainz – Đức. Được làm là gốm sứ thủy tinh siêu bền, siêu cường. Nó có khả năng chịu nhiệt, chịu lực gấp 3 lần với các loại gốm kính ceramic thông thường. Đặc biệt là chống sốc nhiệt lên tới 750 độ C.

Quý khách có thể tham khảo dòng mặt kính Eurokera (K+) nhập khẩu Pháp hay mặt kính Kanger, mặt kính Ceramic với giá thành rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo được các tính năng như: Chống chầy xước tốt, tản nhiệt nhanh, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh.

Mặt kính Kanger phổ biến trên bếp từ giá rẻ dùng tốt

– Mâm từ bếp
Mọi sản phẩm bếp từ tốt nhất đều được sử dụng mâm từ EGO. Mâm từ E.G.O là sản phẩm cao cấp của tập đoàn công nghệ cao E.G.O chuyên sản xuất các linh kiện, thiết bị nhà bếp. Mâm từ E.G.O sử dụng công nghệ Induction Zoneless, có hiệu suất sinh nhiệt cao, làm nóng siêu nhanh và có độ bền rất tốt. Ngoài ra, bạn cũng nên test và kiểm tra thử bảng điều khiển bếp xem độ nhạy, kiểm tra mực in trên bề mặt kính có sắc nét, khớp với các tính năng thiết lập hay không,…

– Hệ thống tản nhiệt

Hiện nay, bếp từ sẽ sử dụng một trong 2 loại quạt tản nhiệt là quạt lồng sóc và quạt đồng trục ( quạt lồng sóc tản nhiệt tốt hơn, bền hơn, độ ồn thấp hơn, giá thành cao hơn). Thông thường các loại bếp giá rẻ, hoặc tầm trung giá dưới 15 triệu sẽ sử dụng các quạt đồng trục, còn các mẫu bếp nhập khẩu Châu Âu hoặc dòng cao cấp chính hãng của châu Á thì sử dụng quạt lồng sóc (tuabin hút).

Hình ảnh minh họa

2.3) Bếp từ tích hợp đầy đủ tính năng.

Bếp từ cao cấp hội tụ đầy đủ các tính năng nấu ăn hiện đại mà các dòng bếp từ nhập khẩu hiện có trên thị trường. Dưới đây là một số tính năng và các chế độ nấu mà một chiếc bếp từ nhập khẩu tốt nhất thường có.
– Công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện năng tuyệt đối:
– Chức năng Booster
– Chức năng hâm nóng warming: Chức năng này cho phép bà nội trợ duy trì mức nhiệt thấp ( 65°C, 75°C và 85°C ) cho các món hâm nóng, giã đông mà không sợ bị cháy.
– Chức năng tạm dừng Pause:
– Chức năng hẹn giờ: Chức năng này cho phép bạn cài đặt thời gian đun nấu. Khi hết thời gian cài đặt bếp sẽ phát âm thanh cảnh báo và tự tắt bếp.
– Tính năng IC5 san nhiệt: Chức năng tự động san nhiệt để khắc phục hoàn toàn sự cố quá điện.
– Khóa trẻ em
– Cảnh báo nhiệt dư

2.4) Lựa chọn bếp từ có chế độ bảo hành, bảo trì tốt.

Một chiếc bếp từ tốt phải có chế độ bảo hành tốt, thời gian bảo hành dài hạn đảm bảo bếp hoạt động ổn định. Thông thường, bếp từ tốt thường có thời gian bảo hành từ 2-3 năm. Qúy khách nên lựa chọn những thương hiệu được đánh giá về chế độ bảo hành tốt, hỗ trợ tối đa khách hàng để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng.

Bài tư vấn cùng chuyên mục:

Chỉ nên đi mua bếp từ nếu bạn nắm được những kinh nghiệm này

2.5) Lựa chọn mua bếp từ ở những địa chỉ đại lý uy tín.

Qúy khách hàng hãy lưu ý kĩ khi chọn mua bếp từ phải tin tưởng những đơn vị uy tín phân phối lâu năm trong nghề thiết bị nhà bếp. Sản phẩm bếp từ đến tay quý khách phải có tem nhãn đầy đủ, phiếu bảo hành, hàng nguyên hộp không bị móp méo mới đảm bảo chính hãng.

Tránh tình trạng mua tại những cửa hàng nhỏ lẻ hay bán dọc đường toàn là hàng nhái hàng kém chất lượng.

3) Hãng bếp từ âm – đôi – nhập khẩu tốt nhất.

3.1) Bếp từ Munchen.

Bếp từ Munchen là sản phẩm bếp từ rất tốt được sử dụng để đun nấu hàng ngày hiệu quả. Có độ bền cao, sử dụng an toàn, tiết kiệm điện năng, chính vì vậy bếp từ Munchen ngày càng được nhiều gia đình tin dùng. Bếp từ Munchen hiện có trên thị trường chủ yếu là dòng bếp từ đôi và một số model bếp từ 3 vùng nấu đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và không gian lắp đặt.

Các sản phẩm của Munchen luôn đảm bảo mọi tiêu chuẩn trước khi đưa tới tay người tiêu dùng. Tuy giá thành có đắt hơn các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu khác nhưng đổi bạn lại bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng, độ an toàn tuyệt đối, khả năng tiết kiệm điện và chính sách bảo hành của Munchen. Mỗi sản phẩm bếp từ Munchen nhập khẩu chính hãng đều có chứng nhận CO chứng minh nguồn gốc rõ ràng, dưới đáy mỗi sản phẩm có tem xuất xứ đầy đủ.

Dù lắp giáp ở các nước khác nhau nhưng đặc điểm chung của bếp từ Munchen đều sử dụng toàn bộ linh kiện từ Đức như: mặt kính Schott Ceran, mâm từ EGO. Thân bếp được làm từ thép không gỉ. Mọi sản phẩm bếp từ Munchen đều được trang bị tính năng Inverter IC5 tiết kiệm điện. Đây là một trong những công nghệ ứng dụng vào bếp từ hàng đầu, với công nghệ Inverter giúp bếp từ tiết kiệm điện lên tới 30%.

Bếp từ Munchen được ứng dụng những tính năng thông minh, tiện ích giúp người dùng nấu nướng nhanh chóng mà vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của món ăn:
– Chức năng hẹn giờ nấu
– Tính năng Booster
– Chức năng tạm dừng Pause
– Tính năng hâm nóng Melt & Simmer (Warming Lightronic) tiện lợi với nhiều mức: 40˚C, 70˚C, 90˚C

– Chức năng khóa trẻ em dạng ẩn
– Tự động san nhiệt IC5
– Chức năng cảnh báo nhiệt dư

Bếp từ Munchen M216 Max a

Bếp từ Munchen còn có chế độ bảo hành lên đến 3 năm cho tất cả các model sản phẩm. Cùng với đó là chế độ bảo trì trọn đời nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của bếp từ Munchen. Bên cạnh đó khi hết thời gian bảo hành hãng Munchen còn hỗ trợ khách hàng 50% chi phí khi thay thế và sửa chữa.

3.2) Bếp từ Bosch.

Bosch là một thương hiệu thiết bị nhà bếp của Đức nổi tiếng toàn cầu từ lâu đã được người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng. Các sản phẩm bếp từ của Bosch có thiết kế kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt giúp mang lại một không gian bếp tuyệt đẹp cho gia đình bạn. Là một thương hiệu đến từ Đức, nhưng các sản phẩm bếp từ Bosch lại được sản xuất tại nhiều nước khác nhau như Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc… Nhưng dù sản xuất tại quốc gia nào thì các sản phẩm bếp từ của Bosch đều đảm bảo chất lượng tốt, an toàn, tiết kiệm điện năng.

Hầu hết các sản phẩm bếp từ Bosch nhập khẩu đều sử dụng mặt kính Schott Ceran liền nguyên khối của Đức, một loại kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, tản nhiệt nhanh, dễ lau chùi vệ sinh. Hệ thống các vi mạch điện tử, thân vỏ bếp, hệ thống quạt tản nhiệt đều được sản xuất theo tiêu chuẩn Đức do vậy quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm bếp từ của Bosch. Tuy nhiên, các sản phẩm bếp từ Bosch Đức lại có thiết kế gồm nhiều vùng nấu từ 3 vùng nấu trở lên với mức công suất tương đối lớn khoảng 6400W và kích thước bếp lớn. Do vậy khi quý khách lựa chọn sản phẩm bếp từ Bosch quý khách cần phải kiểm tra kỹ đường điện của gia đình mình xem có đủ tải để lắp bếp không và phải xem xét kỹ không gian bếp nhà mình có đủ rộng để lắp đặt bếp không.

Bếp từ Bosch nhâp khẩu Tây Ban Nha

Ở thương hiệu Bosch chỉ có 1 mẫu bếp từ đôi duy nhất đó là mẫu bếp từ Bosch PPI82560MS nhưng mẫu bếp này lại được sản xuất tại Trung Quốc do đó ít có khách hàng lựa chọn sản phẩm này.

Sản phẩm bếp từ Bosch có mức giá thành dao động từ 14 triệu -> 40 triệu và có thời gian bảo hành 2 năm. Quý khách có thể tham khảo một số mẫu bếp từ nhập khẩu Bosch như bếp từ Bosch PID675N24E, bếp từ Bosch PIS611F17E, bếp từ Bosch PIN675N17E …nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha.

3.3) Bếp từ Chefs.

Nói đến thương hiệu Chefs thì đây là hãng bếp từ nội địa tuy nhiên những các linh kiện chủ yếu được nhập khẩu ở Châu Âu và lắp ráp tại Việt Nam tuy nhiên với công nghệ và linh kiện Châu âu thương hiệu cũng là cái tên được so sánh bếp từ loại nào tốt giữa hàng chục thương hiệu hiện nay. Ngoài ra cũng có một số mã hàng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.

Bếp từ Chefs có những đặc điểm nào tốt ? Có nhiều khách hàng lựa chọn không ? Các sản phẩm bếp từ loại nào tốt của Chefs hầu hết đều dùng mặt kính Ceramic chịu nhiệt Schoot Ceran chất lượng cao, tích hợp chức năng san công suất chống quá tải khi sử dụng. Tuy là thương hiệu bếp từ Châu Âu, nhưng Chefs cũng có một số dòng bếp từ được lắp ráp tại Việt Nam với giá bán rẻ hơn các dòng sản phẩm nhập khẩu khác. Vì thế, nếu đã chọn thương hiệu Chefs, bạn có thể cân nhắc các dòng giá rẻ này để tiết kiệm chi phí.

Dòng bếp từ Chefs cũng có dòng bếp từ đôi, bếp từ ba , bếp hình chữ nhật và bếp hình vuông . Nếu quý khách muốn dùng dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức thì quý khách có thể lựa chọn model : Bếp từ Chefs EH-IH555, Bếp từ Chefs EH-DIH 366(New 2017), Bếp từ Chefs EH-DIH888, Bếp từ Chefs EH-DIH888P ..v.v.
Đánh giá một cách tổng quát thì Chefs là một thương hiệu bếp từ cũng khá được ưa chuộng ở Việt Nam do giá rẻ hơn so với các dòng 3 mâm của Bosch lại có thiết kế song song một mâm từ và một mâm hồng ngoại kết hợp để bạn có thể lựa chọn.

Tính năng của bếp điện từ Chefs hội tụ trong đó nhiều tính năng an toàn như: khóa trẻ em, hiển thị nhiệt độ dư, hệ thống bảo động bằng âm thanh, cảnh báo chống tràn độc đáo, hẹn thời gian nấu thông minh. Công nghệ bếp từ inverter cho hiệu suất nấu > 90% giảm chi phí nhiên liệu đến 30% mỗi tháng cho gia đình bạn.
Sản phẩm bếp từ Chefs được bảo hành 36 tháng chính hãng ngay tại nhà trên toàn quốc.

Bài tư vấn cùng chuyên mục:

[Review] 3 thương hiệu bếp từ nhập khẩu số 1 đáng đồng tiền bát gạo

Hi vọng những tư vấn cách chọn bếp từ âm, đôi nhập khẩu chính hãng tốt nhất hiện nay mà kinhnghiemhaynhabep.com cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất đáp ứng được nhu cầu nấu nướng của gia đình mình. Mọi thông tin chi tiết quý khách liên lạc qua số điện thoại: 0975.742.889 hoặc 094.734.8008.

Câu hỏi cùng chuyên mục:

1: Hiện nay có thể mua bếp từ âm – đôi – nhập khẩu hãng nào tiết kiệm tiền điện mà nấu ăn nhanh nhất hiện nay?

Trả lời : Bếp từ của hãng Munchen – Chefs – Lorca – Canzy là những dòng siêu tiết kiệm điện và nấu ăn nhanh nhất hiện nay.

2: Bếp từ âm đôi nhập khẩu Châu Âu thường có giá dao động trong khoảng bao nhiêu?

Trả lời: Mẫu bếp từ âm đôi nhập khẩu Đức thường có giá dao động từ 15 triệu đến 20 triệu tùy theo model khác nhau.

3: Mua bếp từ nhập khẩu ở đâu đảm bảo chính hãng?

Trả lời: Quý khách có thể tham khảo địa chỉ uy tín chuyên phân phối bếp từ chính hãng như Bếp Nam Anh, Bếp Phương Đông, Bếp Cường Thịnh …

ThanhDuyen

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *