Bếp từ arber nhập khẩu giá rẻ chất lượng có tốt không?

Bếp từ Arber có tốt không? Bếp từ Arber là của nước nào? Đó là những câu hỏi mà trong suốt thời gian vừa qua, bộ phận tư vấn của cẩm nang kinhnghiemhaynhabep.com đã nhận được về thương hiệu bếp từ Arber. Đặc biệt là câu hỏi “bếp từ Arber giá rẻ có tốt không?” giữa rất nhiều các thương hiệu bếp từ khác hiện có trên thị trường? Tất cả sẽ có trong bài viết đánh giá bếp từ Arber này.

Tìm hiểu về bếp từ Arber.

Bếp từ Arber thương hiệu từ đâu.

Arber là thương hiệu hàng đầu đến từ Châu Âu chuyên sản xuất các mặt hàng gia dụng, nội thất nhà bếp cao cấp như: bếp từ, bếp điện từ, bếp hồng ngoại, máy hút mùi, lò vi sóng…

logo-arber

Là thương hiệu được ra đời tại Ý và đương nhiên là do người Ý sáng lập. Arber ra đời khá sớm và có lịch sử phát triển lâu đời về bề dày kinh nghiệm. Hãng đã đạt được những thành tựu to lớn trong các lĩnh vực mình hoạt động. Những giải thưởng sản phẩm chất lượng tại Ý, tại các quốc gia mà hãng dừng chân và có lẽ giải thưởng có tính thuyết phục cao nhất đó chính là sự tin tưởng chọn lựa của người tiêu dùng. Do đó bạn có thể an tâm về nguồn gốc xuất xứ bếp từ Arber rồi chứ?

Bất kì khách hàng nào khi đã từng sử dụng các sản phẩm của Arber đều rất hài lòng cả về chất lượng sản phẩm lẫn cung cách phục vụ, các chế độ về bảo hành, bảo dưỡng và chăm sóc khách hàng. Trên các diễn đàn như Webtretho, lamchame.com có khá nhiều phản hồi tích cực về thương hiệu này. Đặc biệt là sản phẩm bếp từ, bếp điện từ và máy hút mùi là 3 dòng sản phẩm được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam.

Xuất xứ của bếp từ Arber.

Bếp từ Arber sử dụng toàn bộ linh kiện của Đức và được lắp ráp trên dây truyền công nghệ hiện đại của Malaysia nên chất lượng bếp được đảm bảo nhưng giá thành lại phải chăng.

Đánh giá chất lượng bếp từ Arber.

Bếp từ Arber có xuất xứ rõ ràng.

Tất cả các dòng sản phẩm bếp từ của Arber đều có xuất xứ rõ ràng cũng như đầy đủ bảo hành bằng tem điện tử, giấy hướng dẫn sử dụng bằng tiếng việt bởi vậy mà khách hàng hãy yên tâm sử dụng nhé.

Bếp từ Arber sử dụng linh kiện chính hãng.

Bếp từ Arber sử dụng mặt kính cường lực Kangger, dòng mặt kính này có khả năng chịu được nhiệt độ cao và rất an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra bếp từ Arber khi hoạt động chỉ sinh nhiệt tại vị trí đặt nồi nên bếp rất tiết kiệm điện năng. Thân vỏ của bếp từ Arber là chất liệu thép chống rỉ, đây là chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện nên có độ bền cao và có khả năng chống lại quá trình oxi hóa và rò điện trong quá khí hậu nóng ẩm gió mùa tại Việt Nam.

Mặt kính Kanger phổ biến trên bếp từ giá rẻ dùng tốt

Bếp từ Arber cũng được trang bị bàn phím điều khiển cảm ứng dễ dàng sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng chọn lựa được mức mức công suất phù hợp cho từng món nấu. Bếp từ Arber được trang bị các tính năng hiện đại và an toàn như : Khóa an toàn trẻ em, hẹn giờ tắt, cảnh báo nhiệt dư…

Bếp từ Arber được bảo hành 24 tháng tại nhà. Một số mẫu model bếp từ Arber được nhiều khách hàng ưa thích : Bếp từ Arber AB 279, bếp từ Arber AB 395…

Bếp từ Arber tích hợp đầy đủ tính năng.

Bếp từ Arber được trang bị tính năng khóa an toàn với trẻ em. Với tính năng này, khi khởi động bếp, thiết lập các chế độ mong muốn bạn nhấn nút khóa trẻ em (thường được minh họa bằng hình ảnh chiếc khóa) thì các nút khiển trên mặt bếp đều bị vô hiệu hóa. Do vậy dù các bé có nghịch nhấn nút thì cũng không thay đổi được bếp. Khi muốn thiết lập chế độ mới bạn chỉ cần tắt nút khóa trẻ em vậy là bạn có thể thực hiện bất kì thao tác nào.

Tính năng tự động ngắt bếp khi quá tải mức nhiệt, quá tải điện áp hoạt động: Khi dòng điện nhà bạn vượt quá mức điện áp mà bếp được định mức bếp sẽ tự động “đình công” và “chết lâm sàng”. Khi mức điện trở lại bình thường bếp sẽ hoạt động trở lại. Với 2 tính năng này bạn sẽ không phải bận tâm theo dõi hay phải “ra tay” tác động đâu.

Ngoài ra bếp còn được trang bị tính năng báo và hiển thị mức nhiệt tồn trên bếp. Với tính năng an toàn này bạn sẽ biết được khi nào thì mình có thể chạm tay vào mặt kính bếp. Nó sẽ bảo vệ bạn khỏi tình trạng bị bị thương bị bỏng vì chạm tay vào mặt bếp khi còn quá nóng.

Bếp từ Arber giá rẻ dùng tốt được ưa chuộng nhất trên thị trường

Các model bếp từ Arber đều được trang bị các tính năng tự động như: tự động tắt bật bếp khi không có nồi đun hay tự bật bếp khi có dụng cụ nấu. Khi người dùng đặt dụng cụ nồi nấu trên bếp bạn không cần phải thực hiện thao tác nhấn nút bật bếp, khi có nồi nấu bếp sẽ tự nhận diện, ra lệnh bật bếp khi bạn nhấc nồi ra khỏi bếp cũng tương tự như vậy.

Tính năng tự động nhận diện kích thước, chất liệu dụng cụ nấu. Với những loại dụng cụ đun có kích thước khác nhau bếp sẽ tự điều chỉnh kích thước vùng nhiệt sao cho tương ứng. Với tính năng này sẽ hạn chế tối đa tình trạng phung phí lượng nhiệt ra ngoài do dụng cụ nấu có kích thước nhỏ nhưng vùng nấu lớn hơn, hạn chế triệt để sự lãng phí nhiệt khi kích thước vùng nấu và kích thước nồi nấu không tương xứng.

Tính năng hiện đại:

Phần lệnh khiển bếp từ Arber được thiết kế theo kiểu cảm ứng siêu nhạy với nhiều cách lập trình khác nhau như: liệt kê, slide… bảng điều khiển này rất dễ hiểu và đặc biệt. Arber sử dụng các hình ảnh minh họa đơn giản cho các nút lệnh phù hợp với nếp văn hóa của người Việt. Do vậy mà ngay cả những người lớn tuổi, trẻ nhỏ thì cách sử sử dụng bếp từ Arber khi nhìn qua cũng có thể dùng được.

Bếp từ Aber được trang bị tính năng hẹn giờ với khoảng thời gian khá linh động, dài (hơn 9 giờ đồng hồ) với nhiều quãng thời gian khác nhau (tới 4 -5 mức giờ). Tính năng hẹn giờ này được thiết kế riêng biệt cho từng vùng bếp. Với thế mạnh này người tiêu dùng có thể sử dụng bếp chế biến nhiều món ăn khác nhau: hầm, kho, ninh, rán… và có thể kết hợp giải quyết nhiều công việc khác nhau với công việc bếp núc.

Bài tư vấn liên quan:

[ Review ] Cách chọn bếp từ giá rẻ chính hãng tốt nhất hiện nay

Tính năng giúp nấu ăn nhanh hơn:

Mặt bếp từ Arber được cấu thành từ các chất liệu kính cao cấp (Schott Ceran) nguyên khối – loại kính này được kiểm chứng có tính dẫn truyền, lan nhiệt với tốc độ siêu nhanh. Mặt kính Schoot Ceran ở đây là loại kính nguyên khối không cắt xẻ hay chắp vá vì vậy tốc độ truyền nhiệt sẽ không bị ảnh hưởng. Đồng thời kính có khả năng chịu nhiệt (1000 độ C) và chịu lực cực tốt, khả năng chịu sốc nhiệt lên tới 800 độ C.

Ngoài ra bếp từ Arber còn được trang bị các công nghệ nấu nướng kích công suất của bếp đồng thời rút ngắn thời gian nấu nướng như công nghệ nấu siêu nhanh Bosster, công nghệ Bosster làm nóng bếp với lượng nhiệt gấp đôi, gấp ba các loại bếp từ của các hãng khác.

Các model bếp được thiết kế công suất nấu lớn hơn so với các loại bếp từ âm của các hãng khác.Thông thường với công suất các dòng bếp đôi của hãng thấp nhất là 4000W, có nhiều model có công suất trên 4000W. Công suất bếp lớn tương đương với việc thời gian nấu nướng sẽ được rút ngắn quá nửa, bếp có công suất càng lớn thì quá trình nấu nướng càng được rút ngắn và càng tiết kiệm nhiệt năng.

Tính năng thân thiện với môi trường và người sử dụng

Điều này hiển nhiên rồi đúng không các bạn? Bếp từ Arber là người bạn song hành cùng môi trường cơ chế vận hành của bếp sinh nhiệt nhưng không tạo ra khí CO2 hay các khí độc hại như các loại hình bếp nấu khác.

Bếp từ Arber có chế độ bảo hành tốt.

Bếp từ Arber được bảo hành 24 tháng chính hãng tại nhà và được đổi mới trong vòng 1 tuần nếu do lỗi của nhà sản xuất . Ngoài ra khi sử dụng sản phẩm bếp Arber còn có chương trình bảo trì định kỳ nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Kết luận có nên sử dụng bếp từ arber giá rẻ không?

Với những đánh giá ở trên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng và chọn mua dòng sản phẩm bếp từ Arber này nhé.

Địa chỉ uy tín chính hãng mua bếp từ Arber.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm bếp từ Arber khiến khách hàng băn khoăn. Chính vì vậy khi quý khách hàng lựa chọn địa chỉ uy tín chính hãng quý khách hàng cần dựa vào những yếu tố sau:

– Địa chỉ đó phải có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp
– Địa chỉ đó phải có giấy chứng nhận đại lý cấp 1 do hãng Arber cung cấp
– Địa chỉ đó phải công khai sản phẩm trên website với đầy đủ hình ảnh, thông số kỹ thuật , giá niêm yết
– Địa chỉ đó phải có đội ngũ nhân viên tư , thợ kỹ thuật lành nghề sẵn sàng giúp quý khách hàng giải đáp thắc mắc để có sự lựa chọn tốt nhất .
– Địa chỉ đó phải đảm bảo giá thành sản phẩm tốt nhất
– Địa chỉ đó phải đảm bảo chế độ bảo hành , chế độ mậu mãi sau mua một cách tốt nhất.

 

Để đảm bảo mua được mẫu bếp từ ưng ý, tránh “mua cái bực vào người” bạn nên tìm hiểu kỹ về thông số kỹ thuật của sản phẩm, tính năng của bếp mang lại so với nhu cầu sử dụng của mình. Bên cạnh đó cũng nên so sánh, tham khảo thêm một số thương hiệu khác để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. Như vậy bài viết trên đây giải đáp giúp các bạn về câu hỏi ” có nên mua bếp từ arber giá rẻ không”. Hy vọng đã giúp mọi người có thêm nhiều kiến thức hữu ích để lựa chọn được cho mình mẫu bếp từ ưng ý, mọi thắc mắc hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua sđt: 0975.742.889 – 094.734.8008.

Câu hỏi cùng chuyên mục:

1: Bếp từ Arber có giá thành bao nhiêu?

Trả lời: Bếp từ Arber có giá thành dao động từ 6 triệu trở lên tùy từng model khác nhau.

2: Model nào của bếp từ Arber có tính năng Invecter.

Trả lời: Quý khách có thể tham khảo ngay model bếp từ Arber AB-279 bởi sản phẩm tích hợp tính năng invecter siêu tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

3: Nên mua bếp từ Arber tại địa chỉ uy tín nào?

Trả lời: Quý khách có thể liên hệ mua bếp từ Arber tại địa chỉ uy tín như: Bếp Phương Đông, Bếp Nam Anh, Bếp 365 …

 

adminKNHNB

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *