Bếp từ canzy giá rẻ có những ưu điểm gì khi sử dụng

Bếp từ canzy giá rẻ có những ưu điểm gì khi sử dụng vẫn luôn là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng quan tâm đến thương hiệu này đang thắc mắc. Bài tư vấn chuyên mục hôm nay hãy cùng cẩm nang kinhnghiemhaynhabep.com tìm hiểu chi tiết về những lợi ích và ưu điểm khi lựa chọn dòng bếp từ này nhé.

 

Bếp từ Canzy là dòng sản phẩm bếp từ cao cấp đến từ thương hiệu Canzy . Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp. Hãng đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm cao cấp về thiết bị nhà bếp nói chung và bếp từ Canzy nói chung. Hãng không ngừng nghiên cứu và tối ưu để đưa đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất, dịch vụ tốt nhất.

Tìm hiểu về hãng bếp từ Canzy.

Thương hiệu bếp từ canzy.

Bếp từ Cazy là dòng sản phẩm đến từ thương hệu Canzy là sản phẩm thương hiệu Việt Nam được đăng lý giấy phép bảo hộ tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Để phân biệt rõ ràng với những thương hiệu chính hãng đến từ nước ngoài như : Cata, Fagor, Bosch, Teka, Hafele…

+ Ở Việt Nam hiện nay có công ty cổ phần Canzy Việt Nam. Với quy mô sản xuất lớn phương thức sản xuất theo dạng OEM đặt hàng từ các nhà sản xuất uy tín chất lượng hàng đầu và kết hợp với nhứng trung tâm uy tín hàng đầu Việt Nam trong việc bảo hàng và bảo trì.

+ Bếp từ Cazy tính nên nay đã có hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam. Với chuyên môn cao và kinh nghiệm mục tiêu của hãng là sẽ trở thành nhà cung cấp lớn nhất về lĩnh vực thiết bị nhà bếp đáp dứng 4 tiêu chí : Q(Quanlity) -C(Cost) -D(Delivery) -S(Service) tốt nhất Việt Nam.

Nguồn gốc xuất xứ của bếp từ canzy.

Bếp từ Canzy sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của Ý và đặt nhà máy lắp ráp tại nhiều quốc gia khác nhau trong đó có:Đức, Tây Ban Nha, Italy, Thái Lan, Malaysia và Trung Quốc. Hiện tại, bếp từ Canzy nhập khẩu được chi làm ba phân khúc giá khác nhau đó là hàng cao cấp, hàng bình dân và hàng giá rẻ.

+ Bếp từ Canzy thuộc phân khúc cao cấp có mức giá từ 15 – 22 triệu: Là những model bếp có xuất xứ từ Đức, Tây Ban Nha, Italy….sản phẩm được sử dụng linh kiện cao cấp như: mặt kính Schott Ceran của Đức, mặt kính K+ của Pháp, mâm từ E.G.O. Với việc sử dụng linh kiện này thì quý khách hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm. Một số model đang được ưa chuộng hiện nay: Bếp từ Canzy CZ-BMIX63S, bếp từ Canzy CZ-BM721T…Các loại bếp này đều có điểm nổi bật về tính năng là tích hợp tính năng Inverter tiết kiệm điện tới 30% công suất khi sử dụng.

+ Bếp từ Canzy thuộc phân khúc tầm trung có mức giá từ 7 – 14 triệu: Là những model bếp từ được sử dụng linh kiện nhập khẩu và lắp ráp tại Malaysia và Thái Lan, vì vậy mà giá thành của bếp sẽ rẻ hơn so với những dòng bếp nhập khẩu nguyên chiếc Châu Âu. Nổi bật với một số model như: Bếp từ Canzy CZ 228, bếp từ Canzy CZ 500-2ID ,bếp từ CANZY CZ-900GB…

Bếp từ Canzy CZ-228

+ Bếp từ Canzy thuộc phân khúc hàng giá rẻ có mức giá từ 3 – 7 triệu: Sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc, bếp sử dụng linh kiện giá rẻ về tuổi thọ và độ bền của bếp sẽ không cao, trước khi mua những loại bếp này quý khách cần cân nhắc kỹ lưỡng. Model để quý khách có thể tham khảo: Bếp từ Canzy CZ 3002SS.

Bài tư vấn liên quan:

[ Review ] Cách chọn bếp từ giá rẻ chính hãng tốt nhất hiện nay

Những ưu điểm khi sử dụng bếp từ canzy.

Bếp từ Canzy có chất lượng tốt.

Bếp từ Canzy có chất lượng tốt với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt được tích hợp những linh kiện, công nghệ hiện đại nhất, đảm bảo một sản phẩm hoàn hảo tới tay khách hàng. Các sản phẩm tầm trung cao cấp của Canzy được tích hợp đĩa từ E.G.O, mặt kính Schott Ceran của Đức, Eurokera của Pháp hoặc Thái Lan(K+ có 2 nhà máy sản xuất), mặt kính Kanger, đảm bảo độ bền, chắc cho bếp…

Bếp từ Canzy có thiết kế hiện đại, bắt mắt với tích hợp nhiều họa tiết điểm nhấn. Mặt kính thường được mài vát cạnh tạo sự tinh tế cho sản phẩm. Tạo nên một sản phầm bếp từ Canzy vừa sang trọng vừa hiện đại.

Bếp Canzy sử dụng linh kiện cao cấp.

Bếp Canzy tùy theo nguồn gốc xuất xứ sẽ tích hợp các mặt kính khác nhau, bếp xuất xứ Trung Quốc có mặt kính ceramic, bếp từ có nguồn gốc xuất xứ Tây Ban Nha, Itay sẽ được tích hợp mặt kính Schott Ceran của Đức, Eurokera của Pháp hoăc Thái Lan(Eurokera có 2 nhà máy sản xuất kính).

+ Mặt kính Schott Ceran: Là thương hiệu kính của Cộng Hòa Liên Bang Đức, loại kính này được làm bằng gốm sứ thủy tinh cao cấp với độ chịu lực tới 50kg , chịu nhiệt lên đến 1000°C và chịu sốc nhiệt tới 800°C, chống xước cao và tản nhiệt nhanh. VD nếu như bạn đang đun sôi nước ở 100°C chẳng may nước bị tràn ra mặt bếp thì chỉ sau mấy giây mặt kính sẽ tản nhiệt rất nhanh, bạn chạm tay vào vệ sinh mà không lo sợ bị bỏng.

+ Mặt kính Eurokera( K+): Thương hiệu kiếng nổi tiếng dành cho bếp từ đến từ Pháp, Là mặt kính sợi gốm Ceramic thủy tinh siêu bền, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao.

Mặt kính Kanger phổ biến trên bếp từ giá rẻ dùng tốt

Tích hợp nhiều chế độ phụ đun nấu.

So với các dòng bếp sử dụng khí đốt bếp từ tiện lợi hơn hẳn, thuận lợi cho các mẹ nấu các món ăn ngon cho gia đình. Bếp từ Canzy có tích hợp tự động nhận diện đáy nồi, tự động ngắt khi không có nồi, sinh nhiệt trực tiếp từ đáy nồi, tiết kiệm điện… Chế độ phụ đun nấu như Booster, hẹn giờ nấu, tự động ngắt khi nước tràn, chức năng chiên, sào, rán ở các dòng bếp cao cấp…

Giá thành thấp.

Mặc dù chia thành các dòng bếp từ giá rẻ, giá trung và cao cấp nhưng các dòng này của Canzy so với các thương hiệu khác thì phần lớn đều có giá thành thấp hơn đáng kể, giá chỉ từ 3.000.000 VNĐ trở lên, phù hợp với mức thu nhập trung bình của nhiều người dân Việt Nam.

Chế độ bảo hành cao.

Bếp từ Canzy được bảo hành trực tiếp tại nhà trong nội thành Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, trong vòng 3 năm giúp khách an tâm sử dụng sản phẩm.

Kết luận của chúng tôi về bếp từ Canzy.

+ Để đánh giá được một sản phẩm có tốt không chúng ta nên nhìn theo nhiều hướng nhiều khía cạnh khác nhau. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lương. Bạn cần phải nhìn rõ về thương hiệu nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm cũng như giá cả và những tiện tích sản phẩm mang lại.

+ Và điều quan trọng nữa là bạn phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng một cách đúng nhất chuẩn nhất. Bài Viết trên trung tâm mua sắm trực tuyến gửi đến các bạn những đánh giá những liên quan đến câu hỏi ” bếp từ Canzy có tốt không? ” hy vọng quý khách có thêm được nhiều kiến thức để lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Địa chỉ mua bếp từ canzy giá rẻ chính hãng.

Nếu quý khách vẫn chưa tìm được địa chỉ mua bếp từ canzy giá rẻ uy tín thì http://kenhmuasamnhabep.com sẽ là địa chỉ tin cậy đáng để quý khách bỏ tiền để mua sản phẩm. Cam kết bán hàng chính hãng 100%, và giá cả hợp lý nhất trên thị trường. Với hệ thống Showroom tại các thành phố lớn trên toàn quốc, và kinh nghiêm nhiều năm trên thị trường bếp, KENHMUASAMNHABEP.COM tự hào phục vụ tất cả mọi khách hàng trên toàn quốc. Mọi thắc mắc quý khách hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua số điện thoại: 0961.534.186 – 0975.742.889 để được giải đáp nhé.

Câu hỏi cùng chuyên mục:

1: Bếp từ canzy giá rẻ giá bao nhiêu là dùng tốt ?

Trả lời : Mức giá bếp từ canzy giá rẻ thường trên dưới 10 triệu, còn mẫu sản phẩm có chất lượng ổn định thường dao động khoảng từ 7 đến trên dưới 12 triệu. Mức giá này giúp linh kiện điện tử, vi mạch, bo mạch, mặt kính của bếp được đầu tư cao hơn, dẫn đến chất lượng sản phẩm cũng tăng theo.

2: Bếp từ Canzy giá rẻ có nhiều tính năng không ?

Trả lời : Thông thường các mẫu bếp từ canzy giá rẻ thường có đủ các tính năng phổ thông như hẹn thời gian, khóa trẻ em, hiển thị nhiệt dư, … ngoài ra còn có trang bị thêm 1 số tính năng thông minh nhằm mang đến tiện ích như : san nhiệt, Booster, tạm dừng, hâm nóng, Invecter….

3: Bếp từ Canzy giá rẻ dùng có tốn điện không ?

Trả lời : Bếp từ Canzy giá rẻ cũng sử dụng các linh kiện chuyên dụng có độ chính xác cao nhằm hạn chế thất thoát điện năng trong quá trình thao tác .Quý khách muốn sử dụng bếp tiết kiệm điện thì nên chọn mua bếp từ canzy có inverter tiết kiệm điện năng là được .

adminKNHNB

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *