[Chuyên gia] 5 lý do bạn phải mua ngay một chiếc bếp từ nhập khẩu chính hãng ngay hôm nay – Kingnghiemhaynhabep.com

1. Bếp từ là gì

Bếp từ là sản phẩm thiết bị bếp giúp nấu ăn, thay thế cho bếp củ hay bếp gas thông thường. Không giống như các thiết bị bếp đun nấu khác sử dụng ngọn lửa để làm nóng dụng cụ nấu chín thức ăn, bếp từ sử dụng dòng điện cảm ứng từ để tạo ra từ trường, chuyển năng lượng điện bằng cách kích hoạt từ cuộn dây đồng vào một dụng cụ có đáy nhiễm từ để sinh nhiệt làm chín thức ăn. Chính vì sự khác biệt đó mà cấu tạo bếp từ cũng khác các loại bếp nấu thông thường.

Hình ảnh minh họa bếp từ

Cấu tạo của bếp từ bao gồm các bộ phận cơ bản sau:
+ Mặt bếp từ: làm bằng chất liệu sứ thủy tinh cao cấp với khả năng chịu được nhiệt độ cao, chịu lực va chạm lớn.
+ Mâm từ (Cuộn dây tạo từ trường): Bộ phận này là một cuộn dây phẳng dạng đĩa đặt được bố trí ở bên dưới mặt bếp.
+ Mạch điện tử công suất: Bộ phận này bao gồm nhiều linh kiện điện tử phức tạp với khả năng tăng giảm biên độ của dòng điện xoay chiều, có khả năng thay đổi tần của dòng điện đi vào cuộn dây.
+ Bảng điều khiển: Tích hợp các nút chức năng đề điều khiển và đặt chức năng cho các chế độ làm việc của bếp từ như chọn chế độ nấu, tăng giảm nhiệt độ, hẹn giờ nấu,….

Hình ảnh minh họa cấu tạo bếp từ

>> Tham khảo ngay: 

Cách chọn mua bếp từ nhập khẩu Đức giá tốt

2. 5 lý do bạn phải mua ngay một chiếc bếp từ

2.1 Sử dụng bếp từ an toàn tuyệt đối

Vượt trội hơn hẳn những dòng sản phẩm bếp khác, bếp từ có độ an toàn tuyệt đối. Sản phẩm không gây hại cho sức khỏe của người sử dụng và gia đình khi không tạo ra các khí độc như CO2 và CO. Khi sử dụng bạn cũng không lo cháy nổ hay rò rỉ ga. Có các chức năng an toàn nổi bật như: Chức năng khóa trẻ em, chức năng hẹn thời gian giúp cho người nấu có thể kết hợp làm việc khác trong khi nấu nướng mà không lo thức ăn bị cháy, hiển thị dư nhiệt cảnh báo mặt bếp còn nóng tránh bỏng cho người sử dụng, tự tắt khi bếp không có nồi, tự động tắt bếp khi nước tràn ra mặt kính 10s…

Bếp từ an toàn tuyệt đối khi sử dụng

– Tự động nhận diện đáy nồi: Tất cả các model bếp từ hiện nay đều được trang bị chức năng nhận diện vùng nấu, nhận diện đáy nồi bởi công dụng nó mang lại nếu không phải nồi nhiễm từ thì bếp không hoạt động không thể kích hoạt chức năng nấu giúp đảm bảo bếp từ hoạt động đúng với nguyên lý của nó.
– Tự động tắt bếp khi không có nồi: Chức năng tự động tắt nếu không có nồi mang lại sự an toàn cho người sử dụng. Công nghệ cảm ứng đáy nồi tự nhận diện vùng nấu giúp việc nấu ăn của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều so với trước.
– Chức năng khóa trẻ em dạng ẩn: Khi chức năng khóa trẻ em được kích hoạt sẽ tự động chuyển bảng điều khiển cảm ứng công nghệ IQ thông minh về dạng ẩn, vô hiệu hóa toàn bộ hệ thống các phím chức năng. Qúy khách sẽ không thay đổi được các chế độ nấu nếu không mở khóa thiết bị. Chức năng này có tác dụng tránh mọi rủi ro từ sự vô ý của trẻ em và người sử dụng khi vô tình chạm vào bảng điều khiển làm thay đổi các chương trình nấu đang sử dụng.
– Tự động san nhiệt: Bếp từ được trang bị tính năng tự động san nhiệt có tác dụng san nhiệt vùng nấu, giới hạn tổng công suất ở một nhiệt độ nhất định. Với khả năng cảm biến siêu nhạy, chức năng này tự động được kích hoạt khi bạn nấu đồng thời tất cả các vùng nấu ở chế độ công suất Max, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đường dây tải điện cũng như hệ thống các thiết bị điện tử trong nhà khác.
– Chức năng cảnh báo nhiệt dư: Với chức năng này, nếu mặt bếp còn nóng quý khách không nên chạm tay vào thì trên mặt bếp, đèn Led sẽ hiện thị chữ “H”. Chữ “H” sẽ tự động mất khi vùng nấu đã nguội.
– Hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt: giúp bếp hoạt động ổn định, an toàn về điện.

2.2 Bếp từ với những chức năng hiện đại, sử dụng dễ dàng

Hiện nay thị hiếu của người tiêu dùng là sử dụng các sản phẩm bếp từ có xuất xứ từ châu Âu như Đức, Tây Ban Nha, Ý, Ba Lan… Những sản phẩm này có hình thức đơn giản nhưng sang trọng, hiện đại. Bên cạnh đó chức năng của bếp từ cũng vô cùng hiện đại như:
– Chức năng hẹn giờ nấu: Quý khách có thể cài đặt hẹn giờ nấu cho bếp với các món ninh, hầm giúp quý khách tận dụng được thời gian làm những việc khác.
– Tính năng Booster: Với tính năng này có thể đẩy công suất tối đa lên gấp 1,5 lần so với bình thường. Không những giúp tăng hiệu suất nấu mà với chế độ này còn giúp chị em chế biến món ăn một cách dễ dàng, nhanh chóng và ngon hơn.
– Chức năng tạm dừng Pause: Với các model bếp từ thường không có tính năng này, quý khách sẽ phải đặt lại chương trình nấu từ đầu nếu có việc đột suất dừng nấu giữa chừng. Nhưng với Pause quý khách chỉ cần chạm nhẹ để tạm dừng, chạm nhẹ để tiếp tục nấu mà không cần phải bật lại bếp từ đầu. Như vậy, không những tiết kiệm được điện năng bật lại bếp mà còn giúp tiết kiệm thời gian nấu.
– Tính năng hâm nóng Melt & Simmer (Warming Lightronic) tiện lợi với nhiều mức: 40˚C, 70˚C, 90˚C

Bảng điều khiển bếp từ

Với công dụng đa dạng của bếp từ thì bạn có thể thỏa sức sáng tạo và chế biến những món ăn yêu thích cho gia đình và bạn bè.

Bếp từ đa phần sử dụng bàn phím cảm ứng từ hoặc cảm ứng trượt. Người sử dụng chỉ cần thao tao nhẹ nhàng hoặc vuốt nhẹ trên các phím đã được kí hiệu ở mặt kính.

>> Tham khảo ngay:

8 chức năng phải biết của bếp từ trước khi mua

2.3 Bếp từ giảm thời gian nấu và tiết kiệm điện năng

Bếp từ hoạt động dựa trên nguyên lí cảm ứng điện từ. Dòng điên chạy qua cuộn dây trong bụng bếp sinh ra dòng điện cảm ứng Fuco, tạo ra từ trường biến thiên tác dụng vào đáy nồi và sinh nhiệt vì thế hiệu suất sử dụng điện lên đến 90%. Bếp từ có công suất khoảng 2000W đến 3700W nên khả năng nấu nhanh, thất thoát năng lượng ra môi trường xung quanh rất thấp, thức ăn nhanh chín (tiết kiệm hơn được 30 phút thời gian nấu nướng so với dòng bếp khác). Thời gian nấu sôi 1.9 lít nước bếp từ là 4 phút 46 giây còn bếp gas là 8 phút 18giây.

Bên cạnh đó, một số sản phẩm bếp từ còn được tích hợp tính năng Inverter tiết kiệm điện năng. Công nghệ Inverter hiểu một cách đơn giản là là công nghệ giúp biến đổi nguồn điện có tần số và điện áp cố định trước kia thành nguồn điện có điện áp và tần số có thể điều chỉnh được, theo nhu cầu sử dụng, khiến cho người dùng dễ dàng kiểm soát công suất của bếp từ trong khi hoạt động. Nói tới Inverter là nói tới khả năng tiết kiệm điện vô cùng đỉnh cao của công nghệ này.

Bếp từ giúp tiết kiệm điện năng

2.4 Bếp từ dùng cho thời tiết nóng bức

Vào mùa hè thời tiết ở Việt Nam vô cùng nóng bức và khó chịu. Điều này làm ảnh hưởng khá lớn đến sức khỏe và cảm hứng của mọi người khi vào bếp. Với đặc điểm không tỏa nhiệt ra ngoài, người sử dụng có thể thoải mái sử dụng bếp từ ở mọi không gian. Điều này khắc phục hoàn toàn yếu tố thời tiết, khi sử dụng bếp từ vẫn có thể bật quạt, bật điều hòa thoải mái. Thậm chí bạn có thể sờ vào mặt kính khi đun mà không lo bị nóng hay bị bỏng.

Nếu sử dụng bếp từ đơn người sử dụng có thể thoải mái di chuyển và đặt bếp ở những nơi bất kỳ như khi để trong phòng khách, phòng lạnh, mang ra các buổi parti ngoài trời,…

Với các sản phẩm bếp từ đôi hoặc ba được thiết kế nhỏ gọn, có chiều cao khoảng 60 mm thì bếp từ sẽ sử dụng được cho mọi không gian bếp kể cả những không gian nhỏ, hẹp. Nếu muốn tối ưu hơn có thể thiết kế sử dụng bếp từ âm mang tính thẩm mỹ cao cho không gian bếp nhà bạn.

2.5 Bếp từ vệ sinh đơn giản dễ dàng

Không giống như bếp ga, khi bị thức ăn rơi ra ngoài bếp từ có thể vệ sinh một cách vô cùng đơn giản. Đa phần những sản phẩm bếp từ sử dụng mặt kính Schoot Ceran của Đức với đặc điểm sáng bóng, chịu lực, chịu nhiệt và có độ chống xước cao nên người sử dụng chỉ cần vệ sinh nhẹ nhàng với những vết bẩn cứng đầu bạn chỉ cần vệ sinh đúng cách bằng chất tẩy rửa chuyên dụng thì bếp luôn được sáng bóng như mới.

Bếp từ dễ dàng vệ sinh

Chỉ với 5 lý do bạn phải mua ngay 1 chiếc bếp từ hết sức đơn giản này, ai cũng muốn sử dụng một chiếc bếp từ để quá trình nấu nướng trở nên nhanh chóng, thuận tiện và hấp dẫn hơn.

3. Tham khảo ngay các model bếp từ bán chạy nhất trên thị trường

>> Tham khảo ngay: 

Bếp từ Đức nên dùng loại nào tốt giá hợp lý

3.1 Bếp từ Rommelsbacher CT-3410IN

Bếp từ Rommelsbacher CT-3410IN là sản phẩm bếp từ thương hiệu Đức được sản xuất tại Trung Quốc. Bếp được thiết kế đặt dương vì vậy rất dễ dàng trong quá trình lắp đặt, bạn chỉ cần đặt bếp và cắm điện.

Bếp từ Rommelsbacher CT-3410IN

Với tông đen sang trọng, mặt kính Ceramic đen đặc biệt, bếp từ Rommelsbacher CT-3410IN rất cứng chịu lực đến 30kg, chịu nhiệt lên tới 600°C, chống xước. Bề mặt dễ sáng bóng, dễ vệ sinh lau chùi là ưu điểm của Ceramic. Bếp được trang bị 2 bo mạch điều khiển độc lập với 2 quạt tản nhiệt đồng trục cùng 1 vùng nấu công suất 2000W và 1 vùng nấu 1400W để sử dụng cho hộ gia đình 2-4 người. Các phím điều khiển được thiết kế rõ nét, bạn có thể cài đặt chương trình nấu ở công suất hoặc nhiệt độ vô cùng tiện lợi, bảng hiển thị đèn Led sắc nét hỗ trợ đắc lực cho người nội trợ trong quá trình nấu nướng.

Ngoài ưu điểm cho đun nấu nhanh, tiện lợi và tiết kiệm bếp còn tích hợp chức năng: hẹn thời gian nấu, khóa trẻ em an toàn và đèn hiển thị nhiệt dư.

Bếp được bảo hành 2 năm chính hãng tại nhà giúp khách hàng an tâm mua và sử dụng.

3.2 Bếp từ Arber AB-279

Bếp từ Arber AB-279 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, bếp sử dụng toàn bộ linh kiện cao cấp của Đức nên có tuổi thọ cao giá thành lại hợp lý. Bếp sử dụng mặt kính liền khối Kanger, đây là loại mặt kính cao cấp có độ bền cao, mặt kính này có khả năng chịu sốc nhiệt và chịu lực tốt.

Bếp từ Arber AB-279

Bếp từ Arber AB 279 sử dụng mâm từ siemens Đức có độ bền cao và có khả năng tự nhận biết nồi nấu tương thích và chỉ sinh nhiệt tại vị trí đặt nồi nên rất tiết kiệm điện năng. Bếp từ Arber AB 279 sử dụng bàn phím điều khiển cảm ứng nhạy bén riêng biệt cho từng vùng nấu, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh được mức công suất phù hợp. Ngoài ra dòng bếp từ Arber AB 279 còn được thiết kế với hệ thống quạt tản nhiệt giúp bếp luôn được làm mát.

Các tính năng hiện đại của bếp từ Arber AB-279:
– Tính năng inverter: giúp tiết kiệm thêm 27% điện năng
– Tính năng hầm nấu: mặc định ở 3 mức nhiêt cơ bản
– Tính năng Boster: giúp tăng công suất lên mức cực đại chỉ trong một nút nhấn giúp rút ngắn thời gian nấu nướng.
– Tính năng tạm dừng: khôi phục chương trình nấu gần nhất.
– Khóa an toàn trẻ em
– Hệ thống tự động ngắt khi không có nồi, khi sai nồi hay quên tắt bếp bếp sẽ phát cảnh báo bằng âm thanh, sau 2-3 phút bếp sẽ tự động tắt.
– Đèn cảnh báo nhiệt dư giúp bạn nhận biết hiện vùng nấu vẫn còn nóng chưa lên vệ sinh hay chạm tay vào vùng nấu tránh bỏng.
– Hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt
– Hệ thống thiết bị ngắt điện tự động khi có sự cố rất an toàn

Sản phẩm được bảo hành 24 tháng chính hãng tại nhà.

3.3 Bếp từ Canzy CZ-288

Bếp từ Canzy CZ 228 là một trong những mẫu bếp từ nhập khẩu Malaisia được Canzy đưa ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu đun nấu của chị em, mang đến sự nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả cao.

Sản phẩm bếp từ Canzy CZ 228 sử dụng mặt kính Schott Ceran hàng đầu của Đức, đây là loại kính chuyên dụng dùng cho các mẫu bếp từ cao cấp, là loại mặt kính được các chuyên gia đánh giá tốt nhất hiện nay, kính không sử dụng kim loại nặng Asen và Antimon có lợi ích bảo vệ môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Mặt kính được làm chất liệu gốm thủy tinh nên có khả năng chịu lực va đập và sốc nhiệt tới 1000 độ C, chống xước tốt, có tuổi thọ cao, hạn chế tối đa nứt vỡ do quá lực hay quá nhiệt, không tạo thành các góc sắc nhọn gây nguy hiểm cho người dùng trong cả quá trình sử dụng. Mặt kính có độ tản nhiệt nhanh và là chất liệu cách điện an toàn nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị bỏng hay điện giật.

Bếp từ Canzy CZ-228

Linh kiện điện tử mà bếp sử dụng cũng thuộc dòng cao cấp giúp độ bền, độ chịu nhiệt được nâng cao, tránh tối đa các trường hợp bị chập cháy do quá nhiệt, đảm bảo an toàn cho người dùng. Quạt tản nhiệt ngay bên dưới vùng nấu kết hợp với các khe rãnh tản nhiệt được bố trí xung quanh thân đáy giúp bạn làm mát bếp một cách nhanh chóng, hạn chế chập cháy gây nguy hiểm cho người dùng. Hệ thống khung đáy được làm từ chất liệu inox cao cấp hạn chế tối đa các trường hợp móp méo, oxy hóa hay han gỉ, đảm bảo an toàn cho người dùng và nâng cao chất lượng bếp.

Ngoài ra bếp từ Canzy CZ-228 còn được trang bị nhiều tính năng thông minh và tiện ích nhằm mang đến tiện ích tối đa cho người dùng :
– Tự động nhận diện kích thước nồi nấu được tích hợp bên vùng nấu từ, nhằm giúp bạn nhận diện nồi nấu, khi sai nồi, không có nồi nấu bếp sẽ tự tắt ngay sau khi cảnh báo bằng âm thanh 2-3 phút.
– Tính năng Booster nấu ăn siêu nhanh giúp tiết kiệm thời gian đun nấu một cách tối đa.
– Chức năng Inverter thông minh giúp tiết kiệm lên đến 17% điện năng mang đến cho người dùng sự tiết kiệm tối đa.
– Chức năng Pause cho phép bạn tạm ngừng quá trình nấu ăn hiện tại trong quá trình bận rộn, và sẽ tiếp tục tự nhận diện chương trình nấu ăn khi còn dang dở.
– Chức năng cảnh báo nhiệt dư: Sau quá trình đun nấu bếp sẽ có hiển thị đèn LED đỏ nhấp nháy hoặc chữ “ H” để báo cho người dùng biết rằng mặt bếp vẫn còn nóng không nên vệ sinh ngay hoặc chạm vào.
– Chức năng khóa trẻ em an toàn: giúp bạn vô hiệu hóa bảng điều khiển chỉ có nút nguồn ( on/ off) tùy chỉnh được tránh trẻ nhỏ thay đổi các mức chức năng đã chọn trước đó.
– Chức năng hẹn thời gian: Giúp bạn hoàn thành quá trình nấu nướng với thời gian đã cài đặt trước, phù hợp với các món nhiều nước.
– Tự ngắt khi nước tràn vào bảng điều khiển ( phím on/off )

Sản phẩm được bảo hành 36 tháng chính hãng trên toàn quốc.

3.4 Bếp từ Lorca LCI-816

Bếp từ Lorca LCI 816 là sản phẩm bếp từ chính hãng giá rẻ được nhập khẩu từ Malaysia, bếp được thiết kế kiểu dáng bếp đôi, là một trong những mẫu bếp ” hot” nhất trên thị trường Việt hiện nay.

Bếp từ Lorca LCI 816 sử dụng mặt kính Kanger siêu đẹp có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt nhất hiện nay, giúp bếp tản nhiệt nhanh và có khả năng chống giật tốt nhất hiện nay.

Bếp từ Lorca LCI-816

Hệ thống bảng điều khiển của bếp sử dụng hệ thống dạng vuốt Slider siêu nhạy, giúp người dùng nấu ăn một cách dễ dàng. Bếp từ Lorca LCI 816 có 9 mức công suất để bạn có thể lựa chọn, phù hợp với từng món ăn trong gia đình. Nếu quan sát bạn sẽ nhận thấy rằng trên bảng điều khiển của bếp có nút ” staywarm”, “pause”, khóa trẻ em an toàn vào cảnh báo nhiệt dư. Bụng bếp được thiết chế chất liệu thép chống rỉ giúp bếp thích hợp với khí hậu của Việt Nam. Bếp từ Lorca LCI 816 còn được thiết kế chân để có thể đặt âm và dương thích hợp cho mọi không gian bếp. Ngoài ra dòng bếp từ Lorca LCI 816 còn được thiết kế với hệ thống quạt tản nhiệt giúp bếp luôn được làm mát.

Bếp từ Lorca LCI-816 tích hợp nhiều tính năng thông minh tiết kiệm điện:
– Bếp có chế độ hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu thời gian hẹn giờ của bếp lên đến 99 phút
– Tính năng Staywarm hâm nóng ở mức độ 70 độ C, 80 độ C, 90 độ C.
– Tính năng Stop and Go: Tạm dừng và hoạt động tiếp ( Pause )
– Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu
– Khóa an toàn cho trẻ em

Bếp từ Lorca LCI 816 bảo hành chính hãng 24 tháng với tem bảo hành điện tử nên khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

3.5 Bếp từ Munchen M216 Max-A

Được tạo lên từ 100% linh kiện của Đức, lắp tại nhà máy Italia, qua rất nhiều khâu kiểm duyệt khắt khe về chất lượng cũng như độ an toàn, bếp từ Munchen M216max-A được khách hàng đánh giá rất cao về mọi mặt từ giao diện, tính năng, độ bền và độ tiện ích.

Bếp từ Munchen M216 Max a

Bếp được trang bị các chức năng nấu nướng thông minh, an toàn:
– Booster lên đến 3000W ( tổng công suất booster là 6000W)
– Tính năng inverter: giúp tiết kiệm thêm 40% điện năng so với các mẫu bếp từ khác.
– Tính năng hâm nóng ở nhiều mức nhiệt độ
– Tính năng hẹn giờ nấu tiện lợi
– Cảnh báo nhiệt lương còn dư
– Hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt
– Hệ thống thiết bị ngắt điện tự động
– Tự dừng bếp khi phần điều khiển bị ẩm ướt
– Bộ vi xử lý đảm bảo bếp tự bảo vệ một cách an toàn do những cú sốc điện
– Khóa trẻ em an toàn

Sản phẩm được bảo hành 36 tháng chính hãng trên toàn quốc.

3.6 Bếp từ Bosch PID775DC1E

Bếp từ Bosch PID775DC1E nhập khẩu chính hãng từ châu Âu, trang bị hệ thống bảng điều khiển DirectControl với truy cập trực tiếp lên đến 17 cấp độ nấu ăn. Cảm ứng nhanh chóng, chính xác, dễ dàng để làm sạch và hiệu quả giúp người dùng chọn lựa công suất như ý khi nấu nướng.

Bếp từ Bosch PID775DC1E

Bếp từ Bosch PID775DC1E sở hữu các chức năng nấu nướng:
– 17 mức công suất nấu: hiển thị từ 0 đến 9
– Booster: tăng nhiệt độ lên 1,5 lần đối với bếp lớn để nấu nhanh
– Chiên xào rán: 5 cấp độ
– Hâm nóng thức ăn: tự động làm nóng thức ăn mà không cần điều chỉnh mức công suất
– Hẹn giờ tự động tắt: cài đặt thời gian nấu và bếp sẽ tự động tắt
– Đồng hồ đếm giờ: hiển thị thời gian nấu được tính bằng giây
– Khóa vùng điều khiển
– Chức năng bộ nhớ ghi nhớ mức công suất đang nấu và các tính năng cài đặt trên bếp.
– Chức năng Auto Start (nhận diện vùng nấu) khi đặt nồi từ trên bếp.
– Hạn chế tổng công suất nấu của cả bếp.
– Cảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ

Sản phẩm được bảo hành 24 tháng trên toàn quốc.

3.7 Bếp từ Munchen GM-6839

Bếp từ Munchen GM-6839 nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với các linh kiện cao cấp nhất như mặt kính Schott Ceran, mâm từ EGO.

Hình ảnh minh họa bếp từ Munchen GM-6839 nhập khẩu Đức

Bếp được trang bị đa dạng các tính năng thông minh, tiện lợi, an toàn:
– Inverter tiết kiệm điện năng vượt trội với công nghệ biến tần Inverter thông minh giúp bếp tiết kiệm 40% điện năng.
– Tính năng Booster: Tính năng booster của bếp (nấu ăn nhanh) đạt mức công suất mỗi vùng nấu là 3000W, giúp tiết kiệm thời gian.
– Bếp sử dụng công nghệ IC5 san nhiệt (Khi dùng đồng thời tăng cả hai vùng nấu, bếp sẽ tự động chia lại công suất sao cho tổng công suất đạt 4.000W để dòng điện không bị quá tải).
– Chức năng mặc định ” giã đông, ủ ấm, rán “
– Chức năng tạm dừng Pause
– Chức năng cảnh báo nhiệt dư: Chức năng hiển thị nhiệt dư, hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt, hệ thống thiết bị ngắt điện tự động. Munchen còn có chức năng 12 bộ vi xử lý đảm bảo bếp tự bảo vệ một cách an toàn do những cú sốc điện, tự động tắt bếp khi không có vật dụng nấu… đảm bảo linh hoạt trong nấu nướng và an toàn cho người sử dụng.
– Khóa an toàn trẻ em
– Tự động tắt bếp khi không có nồi.
– Hiệu quả nấu nướng cao
– Hệ thống bảo vệ bếp

Bếp từ Munchen GM-6839 được bảo hành 3 năm chính hãng tại nhà.

3.8 Bếp từ Chefs EH-DIH888

Bếp từ Chefs EH-DIH888 được lắp ráp trên dây chuyền và công nghệ hiện đại nhất của Cộng Hòa Liên Bang Đức, với bộ linh kiện tiêu chuẩn của tập đoàn E.G.O giúp cho chiếc bếp hoạt động ổn định, bền bỉ và tiết kiệm năng lượng hơn nhiều chiếc bếp từ cao cấp khác.

Bếp từ Chefs EH-DIH888

Bếp được trang bị các tính năng nấu nướng thông minh, tiện ích như:
– Tính năng nấu nhanh Booster – max 3700W / 22cm
– Tính năng ninh hầm tự động Heat up time Automatic
– Tính năng hâm nóng Warming nhiều mức: 65oC, 75oC và 85oC
– Tính năng dừng bếp tạm thời Pause
– Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, thời gian hẹn đến 1 giờ 59 phút
– Tự động chia sẻ công suất giữa 2 bếp, max 4000W
– Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat
– Khóa an toàn trẻ em Child lock
– Tự động tắt bếp khi để quên Automatic switching off
– Tự động tắt bếp khi không có nồi Pot detection
– Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp

Sản phẩm được bảo hành chính hãng 36 tháng trên toàn quốc

4. Địa chỉ bán bếp từ chính hãng giá rẻ nhất

Qúy khách nên mua bếp từ tại các cửa hàng, đại lý, showroom ủy quyền của hãng hội tụ đầy đủ các yếu tố sau:
– Địa chỉ bán bếp từ là đơn vị kinh doanh hợp pháp, có giấy phép đầy đủ
– Địa chỉ bán bếp từ là cửa hàng chính hãng phân phối sản phẩm của hãng
– Giá thành hợp lý mang tính cạnh tranh cao
– Có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề
– Cung cấp đầy đủ các giấy tờ liên quan như: phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng, thông tin sản phẩm
– Địa chỉ bán bếp từ là đơn vị được khách hàng đánh giá khách quan tốt

Để biết được địa chỉ bán bếp từ chính hãng giá rẻ nhất gần bạn nhất để tham khảo sản phẩm trực tiếp trước khi lựa chọn, vui lòng liên hệ Hotline: 0969.174.266 – 0916.626.882 – 0961.534.186 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

adminKNHNB

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *